Mách bạn cách chữa mụn nhọt ở vùng kín hiệu quả

Điểm trung bình 4/5 ( 358 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Mụn nhọt ở vùng kín khiến không ít người khó chịu, hoang mang không biết xử lý như thế nào? Hãy tham khảo các cách chữa mụn nhọt ở vùng kín hiệu quả theo từng nguyên nhân được chia sẻ trong bài viết sau.

 

Chi tiết cách chữa mụn nhọt ở vùng kín

Vùng kín của cả nam giới và nữ giới rất mỏng manh và nhạy cảm. Vì vậy, chỉ cần một nốt mụn nhỏ, sưng tấy cũng khiến người bệnh cảm thấy đau nhức, khó chịu. Mụn nhọt ở vùng kín báo hiệu nhiều căn bệnh khác nhau mà không phải ai cũng biết như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, viêm âm đạo, viêm nang lông, viêm bao quy đầu.

  • Sùi mào gà: Do virus HPV gây ra, bệnh khiến vùng kín mọc mụn nhọt, mụn thịt, u nhú. Ban đầu mụn mọc đơn lẻ, kích thước nhỏ không gây đau ngứa nhưng sau một thời gian mụn mọc nhiều, liên kết với nhau thành từng đám như mào gà, súp lơ. Mụn vỡ ra gây viêm nhiễm, đau rát, ngứa ngáy.
  • Mụn rộp sinh dục: Bệnh do virus HSV gây ra, khi mắc bệnh các nốt mụn nhọt, mụn nước bên trong chứa dịch mủ. Mụn mọc rải rác hoặc thành chùm, mụn bị va chạm vỡ ra gây đau rát, viêm loét.
  • Viêm âm đạo: Chị em bị mọc mụn nhọt ở vùng kín có thể do viêm âm đạo. Bệnh khiến âm đạo sưng đỏ, đau rát, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, có mùi hôi, có màu lạ, đau khi quan hệ.
  • Viêm bao quy đầu: Nam giới bị nổi mụn nhọt ở vùng kín có thể do viêm bao quy đầu. Bệnh còn khiến bao quy đầu sưng đỏ, đau rát, ngứa ngáy, dương vật chảy mủ, đau khi quan hệ, đi tiểu buốt.
  • Viêm nang lông: Khi bị viêm nang lông tại âm hộ sẽ nổi mụn nhọt tại dưới chân lông. Bởi vì tình trạng này sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc ngây ra mụn nhọt vùng kín.

Mô tả tình trạng mụn nhọt của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Khi gặp phải tình trạng này bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân. Từ đó đưa ra cách chữa mụn nhọt ở vùng kín hiệu quả.

1.Cách chữa mụn nhọt ở vùng kín do sùi mào gà

Phương pháp quang động lực ALA – PDT được áp dụng để chữa bệnh sùi mào gà gây mụn nhọt ở vùng kín.

Phương pháp ALA-PDT là một cách điều trị bệnh bằng việc sử dụng ánh sáng để tiêu diệt các tế bào tổn thương một cách chính xác và giảm thiểu tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh. Giúp ngăn cản u nhú sinh dục phát triển, tiêu diệt virus HPV gây bệnh và loại bỏ u nhú. Phương pháp này có có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh tăng khả năng phục hồi, hạn chế việc tái phát bệnh.

Ưu điểm:

  • Ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô da và khối u xơ, tiêu diệt virus và giúp người bệnh miễn dịch với virus lâu dài.
  • Thời gian điều trị chỉ khoảng 15 – 30 phút cho một lần điều trị.
  • Độ an toàn cao, ít gây đau đớn, hạn chế chảy máu, tránh gây tổn hại tới các mô xung quanh.
  • Ngăn ngừa tái phát, hiệu quả tích cực, sức khỏe sớm hồi phục.

2.Cách chữa mụn nhọt ở vùng kín do mụn rộp sinh dục

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT điều trị mụn nhọt ở vùng kín do mụn rộp sinh dục.

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

Ưu điểm: Nâng cao khả năng miễn dịch, tăng cường thẩm thấu của thuốc. Hiệu quả điều trị tích cực, an toàn, hạn chế tái phát.

Chữa mụn nhọt ở vùng kín bao tiền thưa bác sĩ?

3.Cách chữa mụn nhọt ở vùng kín do viêm âm đạo

Cách chữa mụn nhọt ở vùng kín do viêm âm đạo là Kỹ thuật OZONE.

Nguyên lý hoạt động:

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh viêm âm đạo. Phương pháp này tránh gây tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Ưu điểm:

  • Diệt khuẩn tốt và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi
  • An toàn, ít gây đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.
  • Nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, hạn chế bệnh tái phát.

4.Cách chữa mụn nhọt ở vùng kín do viêm bao quy đầu

Nam giới bị mụn nhọt ở vùng kín do viêm bao quy đầu sẽ được chữa bằng Công nghệ Viba. 

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). 

Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

Ưu điểm:

  • Mất ít thời gian điều trị, sớm hồi phục: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.
  • An toàn: Tránh gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và không gây đau đớn.
  • Hiệu quả: Giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Giảm 30% phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Khám chữa mụn nhọt vùng kín uy tín ở đâu Nghệ An?

Tại Nghệ An có nhiều địa chỉ khám chữa mụn nhọt vùng kín tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả thì bạn nên chọn những cơ sở y tế uy tín, chất lượng như Phòng khám đa khoa y học Nghệ An.

Từ khi thành lập phòng khám đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát mọi hoạt động y tế, rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng đến đây thăm khám. 

Bệnh nhân bị mụn nhọt ở vùng kín được điều trị bệnh hiệu quả đúng bệnh, đúng cách với những phương pháp ngoại khoa hiện đại như Kỹ thuật OZONE, Công nghệ Viba, quang động lực ALA – PDT,…

Lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng, hiệu quả lẫn chi phí.

Điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa sẽ là người trực tiếp thăm khám và đưa ra những chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh. Từ đó có kết luận và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cho bệnh nhân.

Chưa kể đến, phòng khám còn có đội ngũ chuyên viên y tế được đào tạo bài bản, có tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ chăm sóc chu đáo cho bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị bệnh, tạo ra môi trường khám chữa bệnh chất lượng và thân thiện cho người bệnh.

Nam khoa

Tư vấn, đặt lịch khám chữa bệnh với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Phụ khoa

Bị mụn nhọt vùng kín cần bác sĩ tư vấn nhấn TẠI ĐÂY

Cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại

Phòng khám được xây dựng cơ sở hệ thống vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các phòng ban chuyên biệt khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh.

Phòng khám luôn không ngừng đầu tư và hoàn thiện đổi mới dần trang thiết bị y tế, tất cả đều được lựa chọn nhập khẩu mới từ những nước hàng đầu có nền y học phát triển trên thế giới giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Chi phí công khai, ưu đãi

Chi phí khám chữa mụn nhọt ở vùng kín tại phòng khám được niêm yết công khai minh bạch theo quy định của Bộ y tế. Các khoản phí khám, xét nghiệm, điều trị bệnh được bác sĩ tư vấn chi tiết, bệnh nhân đồng ý mới tiến hành chữa bệnh. Kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi dành cho bệnh nhân đã đặt lịch khám online trước.

Phụ khoa

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Nam khoa

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Khi đến thực hiện khám chữa bệnh tại phòng khám, người bệnh sẽ được đội ngũ chuyên viên y tế tiếp đón nhiệt tình, với thái độ phục vụ ân cần, thân thiện sẽ hướng dẫn bạn làm các thủ tục gọn lẹ, không rườm rà, giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho người bệnh.

Tại phòng khám có quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp và đơn giản, áp dụng mô hình khám chữa bệnh 1 bác sĩ với 1 bệnh nhân, giúp người bệnh giảm bớt lo lắng, e ngại và có thể thoải mái chia sẻ những khúc mắc mình đang gặp phải với bác sĩ. Nhờ đó, bác sĩ cũng có thể nắm rõ được tình trạng bệnh của người bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật cẩn thận, không tiết lộ ra bên ngoài. Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến cách chữa mụn nhọt ở vùng kín. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở ÂM ĐẠO

Tình trạng nổi mụn ở Âm Đạo đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mụn áp xe ở vùng kín: Những thông tin cần biết

Mụn áp xe vùng kín không chỉ khiến bạn vô cùng đau đớn, sốt, người mệt mỏi,… Nhiều trường hợp thậm chí mụn áp xe lan rộng gây nguy cơ...

Bệnh mọc mụn ở vùng kín

Mọc mụn ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Các nốt mụn có thể gây đau đớn hoặc không, nóng rát, có màu đỏ hoặc...

Nổi cục ở cổ tử cung là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị

Nổi cục ở vùng kín đặc biệt là cổ tử cung đó là dấu hiệu bất thường mà chị em không nên chủ quan. Bởi đó có thể là dấu...

Nổi hạch ở vùng kín nữ giới đừng chủ quan

Hạch vùng kín, hay hạch bạch huyết là một bộ phận của hệ miễn dịch. Hạch vùng mu và hạch quanh môi lớn phụ trách điều tiết dịch bạch huyết....

Mụn bã đậu ở vùng kín

Mụn bã đậu ở vùng kín là tình trạng mà khá nhiều người gặp phải. Hiện tượng này không chỉ gây khó chịu, mất thẩm mỹ, mà còn có khả...

Mọc nốt ở âm đạo nguyên nhân do đâu?

Mọc nốt ở âm đạo khiến nhiều chị em hoang mang, lo lắng. Tình trạng không chỉ khiến cho người bệnh luôn cảm thấy khó chịu và gây mất thẩm...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ