Cách chữa viêm âm hộ tiên tiến

Điểm trung bình 4/5 ( 341 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Viêm âm hộ là căn bệnh phụ khoa mà nhiều chị em gặp phải, bệnh lý này có khả năng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản nếu không được thăm khám và điều trị sớm, đúng phương pháp. Vậy đâu là cách chữa viêm âm hộ hiệu quả, an toàn? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

 

Cách chữa viêm âm hộ hiệu quả, an toàn

Viêm âm hộ là tình trạng viêm nhiễm hoặc kích ứng của các mô mềm bên ngoài âm đạo, bao gồm môi lớn, môi bé, âm vật và nếp gấp da ở giữa môi lớn và môi bé. Triệu chứng bao gồm sưng đỏ, đau, ngứa và nóng rát. 

Nguyên nhân khiến chị em bị mắc bệnh viêm âm hộ có thể là do:

  • Khu vực vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ. 
  • Mặc quần áo lót chật chội, bí bách, chất liệu vải không có khả năng thấm mồ hôi.
  • Thụt rửa âm đạo quá sâu và mạnh. 
  • Nguồn nước sử dụng không đảm bảo vệ sinh. 
  • Bị dị ứng với các thành phần có trong sữa tắm, dung dịch vệ sinh, các chất khử mùi vùng kín… 
  • Nồng độ estrogen bị sụt giảm sau khi mãn kinh. 
  • Mắc phải các bệnh lý về nhiễm trùng như ghẻ, rận mu. 
  • Bị herpes sinh dục.

Viêm âm hộ thường gặp ở nhóm đối tượng nào?

 

Bệnh viêm âm hộ nếu không được thăm khám sớm, được điều trị đúng phương pháp, bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh, đồng thời gây ra những rắc rối trong sinh hoạt do hiện tượng ngứa, ra khí hư âm đạo. Nếu không được chữa trị kịp thời, hiệu quả sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn ngược dòng gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm khác như: viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung.

Là con đường dễ lây nhiễm các bệnh xã hội qua những tổn thương ở bộ phận sinh dục như: bệnh sùi mào gà, lậu, giang mai… Làm ảnh hưởng đến quá trình thụ thai do khi bị viêm âm đạo khiến môi trường PH thay đổi, cản trở đường di chuyển tinh trùng, từ đó giảm khả năng thụ thai, là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh nữ.

Vậy đâu là cách chữa viêm âm hộ hiệu quả, an toàn như thế nào?

Một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao trong điều trị bệnh viêm âm hộ là kỹ thuật Ozone.

Kỹ thuật ozone sẽ được bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể loại bỏ được vi khuẩn, bệnh viêm âm hộ đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không được điều trị. Phương pháp này hạn chế gây tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Ưu điểm của điều trị viêm âm đạo bằng ozone

Diệt khuẩn nhanh và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi

Điều trị bằng kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bên trong âm đạo. Ozone có hoạt tính mạnh nên sẽ nhanh loại bỏ vi khuẩn có hại, virus như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida…

Chi phí điều trị bệnh viêm âm hộ là bao nhiêu?

An toàn, hạn chế gây đau

Cách chữa trị viêm âm đạo bằng Ozone sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong âm đạo nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, hạn chế gây cảm giác đau, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.

Nâng cao hệ miễn dịch

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.

Khi nào cần thực hiện khám viêm âm hộ?

Viêm âm hộ là 1 trong những viêm nhiễm phụ khoa dễ nhận biết, nhưng lại thường bị nhầm lẫn với bệnh viêm âm đạo. Do đó, khi nhận thấy các biểu hiện sau, chị em nên thực hiện thăm khám ngay:

  • Môi lớn, môi nhỏ và các vùng da tại âm hộ bị sưng đỏ, nóng rát.
  • Ngứa ngáy dữ dội, ngứa nhiều hơn về đêm.
  • Môi âm hộ, các vùng da nhạy cảm, được bao phủ bởi lông mu có thể mọc mụn, mụn nước có mủ.
  • Da âm hộ bị viêm loét, có mảng trắng hoặc tấy đỏ.
  • Đau, khó chịu tại vùng âm hộ.

Khám viêm âm hộ ở địa chỉ nào tin cậy

Địa chỉ điều trị viêm âm hộ uy tín, chất lượng tại Nghệ An

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là cơ sở y tế uy tín, được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động. Phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh phụ khoa, nên có thể giúp chị em việc chẩn đoán và điều trị hiệu quả, an toàn.

Khi thực hiện thăm khám và điều trị viêm âm hộ tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, chị em có thể an tâm bởi:

Phòng khám là cơ sở y tế hợp pháp

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là 1 trong những địa chỉ y tế chuyên khoa tư nhân, được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động. Nên bệnh nhân có thể an tâm đây là cơ sở y tế hợp pháp, người bệnh khi thăm khám và điều trị tại đây sẽ được bảo vệ được quyền lợi và thông tin cá nhân.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế

Các bác sĩ của phòng khám không chỉ là những người có kỹ năng chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm chuyên khoa mà các bác sĩ còn là những người có y đức, luôn tận tâm hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình thực hiện thăm khám và điều trị bệnh viêm âm hộ.

Đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám được đào tạo chuyên nghiệp cả về kỹ năng chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ.

Phụ khoa

Đăng ký điều trị viêm âm hộ hiệu quả với bác sĩ 

Cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư với các thiết bị y tế đều được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước có nền y học phát triển.

Phòng thăm khám và điều trị riêng biệt, đảm bảo an toàn cũng như bảo vệ mọi thông tin cá nhân và tình trạng bệnh lý của bệnh nhân.

Chi phí điều trị phải chăng

Các khoản thăm khám và điều trị đều rất hợp lý, được niêm yết, công khai theo đúng quy định.

Trước khi thực hiện thăm khám hoặc điều trị, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn và thông báo trước về các khoản chi phí, nên sẽ không có chuyện chi phí phát sinh.

Nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh: Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Phụ khoa

 Nhận ưu đãi ngay tại đây

Chất lượng dịch vụ

Với quy trình thăm khám 1 – 1 chuẩn y khoa, nên bệnh nhân được thực hiện thăm khám và điều trị nhanh, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Thời gian làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần, nên người bệnh có thể chủ động được công việc và thời gian thăm khám. Thông tin cá nhân được bảo mật kỹ lưỡng, không để lộ ra ngoài hay sử dụng với bất cứ mục đích nào khác. Do đó, chị em yên tâm để khám chữa khi có dấu hiệu bất thường ở vùng kín.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh viêm âm hộ. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin về cách chữa viêm âm hộ, chị em có thể tham khảo. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Âm hộ có gai

Âm hộ có gai hay còn gọi là gai sinh dục nữ, là tình trạng mà rất nhiều nữ giới gặp phải. Tuy đây không phải là căn bệnh nguy...

Tiết lộ: Hình ảnh, biểu hiện của viêm âm đạo

Viêm âm đạo hiện nay là một trong những căn bệnh phụ khoa khá phổ biến và nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ đem lại những hậu...

U nhú âm hộ: Nguyên nhân và cách khắc phục

U nhú âm hộ là một trong những bệnh lý thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản tình dục. U nhú âm hộ có thể là biểu...

Âm hộ bị nhiễm nấm đừng chủ quan

Rất nhiều chị em phụ nữ bị nấm âm hộ. Nhưng không phát hiện bệnh sớm, điều đó khiến bệnh ngày một nặng gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng...

Ngứa âm hộ là bị gì, cách chữa

Ngứa âm hộ là tình trạng khá phổ biến, nhiều chị em gặp phải hiện nay. Tình trạng này khiến cho chị em khó chịu và gặp nhiều ảnh hưởng...

Biểu hiện viêm âm hộ

Viêm âm hộ xuất hiện không chỉ khiến cho chị em khó chịu, mà còn có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được thăm khám...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ