Thu hẹp âm đạo không đau

Điểm trung bình 5/5 ( 365 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín khá phổ biến hiện nay. Giúp chị em có thể tự tin hơn trong chuyện “chăn gối”. Vậy thu hẹp âm đạo không đau bằng cách nào? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết sau.

Phương pháp thu hẹp âm đạo không đau

Thu hẹp âm đạo là phương pháp can thiệp ngoại khoa vào những vùng âm đạo bị nhão do sinh nở hoặc do quá trình lão hóa gây ra. Thu hẹp âm đạo nhằm mục đích cắt bỏ phần thừa và làm săn chắc cơ âm đạo. Hiện nay có rất nhiều phương pháp thu hẹp “cô bé”, được áp dụng. Dựa vào kết quả thăm khám và nhu cầu của chị em, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Vậy đâu là cách thu hẹp âm đạo không đau? Phương pháp thu hẹp âm đạo bằng Công nghệ laser nhập khẩu từ Mỹ được Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An áp dụng để thu hẹp âm đạo hiệu quả, hạn chế đau đớn.

Nguyên lý hoạt động:

Sử dụng bằng công nghệ laser nhập khẩu từ Mỹ làm săn chắc các cơ thành âm đạo. Laser cá nhân CO2 có bước sóng 10600nm, là sự kết hợp hoàn hảo của việc sử dụng công nghệ ma trận điểm 3D và công nghệ phát xạ 3600 để tạo ra nhiệt độ cao từ 50-700C ở độ sâu có thể kiểm soát của niêm mạc âm đạo, nó thúc đẩy sự tổng hợp và bài tiết một số lượng lớn các nguyên bào sợi thành sợi collagen, sợi đàn hồi, sợi võng mạc và ma trận hữu cơ giúp thành âm đạo được làm dày và đạt được mục đích se khít âm đạo.

Ưu điểm:

So với những phương pháp truyền thống, phương pháp thu hẹp âm đạo bằng Công nghệ Laser nhập khẩu từ Mỹ có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Vùng kín săn chắc – độ bám chặt cao, thu hẹp se khít cho phép bạn trải nghiệm khoái cảm bền lâu.
  • Vùng kín bôi trơn-tăng cường tiết dịch hơn bình thường, loại bỏ khô âm đạo, đau rát; phục hồi bài tiết niêm mạc âm đạo giúp vùng kín trở nên mịn màng trơn mượt.
  • Vùng kín nhạy cảm – tăng sinh tế bào, tăng cường khoái cảm: tái tạo vi mạch, cải thiện phản ứng của mạch máu với hưng phấn tình dục, tạm biệt nỗi lo mỗi khi gần gũi người bạn đời.
  • Vùng kín khỏe mạnh, giảm nhiễm trùng; điều chỉnh nồng độ PH âm đạo, giảm tỷ lệ nhiễm trùng phụ khoa.
  • Cải thiện tâm lý, mang lại sự tự tin, hòa hợp trong tình dục, thúc đẩy sự tiết ra nhiều loại hormone, giảm căng thẳng và khiến phụ nữ lấy lại sự tự tin cho chị em phụ nữ.

>>> Đối tượng nên thu hẹp âm đạo là ai thưa bác sĩ?

 

Quy trình thu hẹp âm đạo không đau

Phẫu thuật thu hẹp âm đạo là kỹ thuật không quá phức tạp. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả, an toàn thì chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ chuyên khoa thực hiện theo đúng quy trình. Chị em có thể nắm những bước để phẫu thuật thu hẹp âm đạo dưới đây.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ chuyên khoa sẽ khám và tư vấn trực tiếp cho bạn, tốt nhất bạn nên để các bác sĩ trực tiếp phẫu thuật đánh giá thể trạng chung, tình trang âm đạo, âm hộ và các bệnh lý kèm theo

Bước 2: Vệ sinh vùng kín, xét nghiệm

Bác sĩ tiến hành vệ sinh vùng kín và tiến hành làm 1 số xét nghiệm cần thiết. Lưu ý không nên sử dụng thuốc có chứa thành phần aspirin trước 10 ngày, nhịn ăn 6 tiếng trước phẫu thuật, sạch kinh nguyệt sau 3 đến 5 ngày.

Bước 3: Gây tê

Sau khi vệ sinh, xét nghiệm chị em được gây tê tại chỗ. Việc gây tê nhằm đảm bảo bạn không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện tiểu phẫu. Đồng thời nhờ đó bạn cũng có tâm lý thoải mái trước khi thu hẹp âm đạo.

Bước 4: Thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo

Việc lựa chọn kỹ thuật thu hẹp âm đạo như thế nào tùy thuộc vào tình trạng giãn rộng âm đạo của từng người. Về cơ bản bác sĩ sẽ thu nhỏ hệ thống kê mô và cơ của bạn để làm tăng trường lực cơ trên thành âm đạo. Đồng thời bác sĩ cũng thu hẹp tầng sinh môn của bạn để nâng cao thẩm mỹ vùng kín. Nhờ đó mà sau khi phẫu thuật âm đạo của bạn có thể thu nhỏ được như trước nhưng vẫn đảm bảo sự đàn hồi để phục vụ quá trình giao hợp.

Bước 5: Kiểm tra, tái khám

Nghỉ ngơi khoảng 20 phút là bạn có thể ra về nghỉ ngơi và tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ.

Sau khi nghỉ ngơi tại phòng khám bạn có thể về nhà, chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ và thực hiện tái khám theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

>>> Tìm hiểu chi phí thu hẹp âm đạo TẠI ĐÂY

 

Địa chỉ thu hẹp âm đạo hiệu quả – hạn chế đau đớn

Địa chỉ thu hẹp âm đạo ở đâu hiệu quả, ít đau? là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc ở Nghệ An hay các vùng lân cận thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An.

Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa, thẩm mỹ vùng kín hiệu quả, an toàn, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Từ khi thành lập phòng khám đã được Sở y tế tỉnh Y học Nghệ An cấp phép và giám sát mọi hoạt động. Chị em đến đây có thể yên tâm về dịch vụ, chất lượng và quyền lợi.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An áp dụng thành công Công nghệ laser nhập khẩu từ Mỹ để giúp chị em thu nhỏ âm đạo như ý, hạn chế đau đớn, viêm nhiễm. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều thế mạnh như:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo cho chị em đều là những bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm trong việc thực hiện thu hẹp âm đạo. Với trình độ chuyên môn cùng thâm niên lâu năm, các bác sĩ đã tiến hành tân trang lại vùng kín và mang lại không ít niềm vui, niềm hạnh phúc cho chị em.

Phụ khoa

Nhấn tại đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn

Thực hiện đúng quy trình

Chị em sẽ được thăm khám, xét nghiệm, nếu đang mắc các bệnh phụ khoa sẽ được hỗ trợ điều trị hiệu quả sau đó mới được thực hiện thu hẹp âm đạo để tránh viêm nhiễm.

Cơ sở vật chất, máy móc y tế hiện đại

Phòng khám có một môi trường trong lành, sạch sẽ và thoáng mát, đầy đủ phòng chức năng chuyên biệt nhằm đảm bảo mang lại sự thoải mái cho chị em khi đến thực hiện thu hẹp âm đạo. Đặc biệt, các thiết bị cũng được trang bị đầy đủ ở mỗi phòng theo đúng quy định.

Phần lớn các trang thiết bị, máy móc y tế tại phòng khám được đầu tư chuyên sâu, cẩn thận để giúp quá trình thực hiện thu hẹp  âm đạo diễn ra an toàn, mang lại hiệu quả như ý. Các trang thiết bị y tế đều đảm bảo điều kiện vô trùng và đảm bảo tính hiện đại, tiên tiến, được nhập từ các nước phát triển trên thế giới nên chị em có thể yên tâm khi đến thu nhỏ âm đạo tại phòng khám.

Chi phí công khai, phải chăng

Mức chi phí thực hiện thu hẹp âm đạo đều được phòng khám niêm yết công khai minh bạch theo quy định. Các bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho chị em trước khi thực hiện thủ thuật. Khi nhận được sự đồng ý mới tiến hành thực hiện. Bên cạnh đó, khi đặt lịch khám online chị em còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi như:

Miễn phí khám lâm sàng. Giảm 50% chi phí làm thủ thuật. 

Phụ khoa

Khám phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K trước khi thu hẹp âm đạo.

Cung cấp dịch vụ y tế chất lượng

Chị em đến với phòng khám được đón tiếp tận tình, chu đáo, được hỗ trợ làm thủ tục giấy tờ gọn lẹ, không phải chờ đợi lâu,

Các thông tin cá nhân của chị em sẽ được bảo mật cẩn thận, không lộ thông tin ra bên ngoài.

Thời gian làm việc diễn ra từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, thuận tiện cho chị em làm việc giờ hành chính, không có thời gian khám chữa trong tuần.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và thu hẹp âm đạo thành công cho nhiều chị em. Nhận được phản hồi tích cực từ phái đẹp:

Trên đây là những thông tin chia sẻ giúp chị em biết thêm được phương pháp thu hẹp âm đạo không đau. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và tân trang cô bé bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khâu tầng sinh môn

Khâu tầng sinh môn hay thu hẹp tầng sinh môn không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em bị giãn trùng âm đạo....

Cùng tìm hiểu thủ thuật se khít vùng kín

Se khít vùng kín hay thu hẹp âm đạo là mong muốn của nhiều chị em, đặc biệt là những người đã trải qua quá trình sinh nở với âm...

Thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín giúp chị em giữ “lửa” hạnh phúc gia đình. Vậy thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền? Đây là...

Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Nhằm giúp tân trang lại cô bé, cải thiện và...

Phương pháp thu hẹp âm đạo

Hiện nay, việc thu nhỏ “cô bé” không còn là vấn đề quá nhạy cảm khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng, cấu trúc và chất lượng đời...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ