Thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền

Điểm trung bình 4/5 ( 355 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín giúp chị em giữ “lửa” hạnh phúc gia đình. Vậy thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của nhiều chị em trước khi quyết định thực hiện thủ thuật. Để tìm hiểu chi tiết vấn đề này mời bạn theo dõi bài viết sau.

 

KHÁM LÂM SÀNG TRƯỚC KHI THU HẸP ÂM ĐẠO MIỄN PHÍ

Thu hẹp âm đạo được biết đến là thủ thuật can thiệp ngoại khoa đơn giản được thực hiện nằm loại bỏ niêm mạc bị giãn rộng ở âm đạo. Sau khi thực hiện phẫu thuật thu hẹp thì âm đạo sẽ trở nên khăng khít, thu nhỏ, săn sắc và hồng hào hơn nhờ sự sắp xếp ổn định của các cơ vòng âm đạo.

Tân trang âm đạo bằng các tiểu phẫu thu hẹp là điều mà nhiều chị em mong muốn. Tuy nhiên, trước khi thực hiện rất nhiều người băn khoăn không biết phẫu thuật thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu? Mức giá cụ thể khi tiến hành thu hẹp chưa thể xác được được bởi nó còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố.

Theo các bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm của phòng khám đa khoa Y học Nghệ An thì chi phí phẫu thuật thu hẹp âm đạo sẽ bao gồm chi phí thăm khám, chi phí xét nghiệm, chi phí thực hiện thu hẹp và một số chi phí phát sinh khác,…

Từng khoản phí phẫu thuật thu hẹp âm đạo tại phòng khám được công khai minh bạch, được tư vấn, bóc tách rõ ràng, chị em có thể tham khảo dưới đây:

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát và sức khỏe vùng kín của chị em. Việc thăm khám này nhằm đảm bảo chị em có đủ điều kiện thực hiện hay không và đảm bảo an toàn, tránh viêm nhiễm cũng như tránh gặp phải những biến chứng ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật. Tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An các chị em sẽ được miễn phí khám lâm sàng trước khi thực hiện thu hẹp âm đạo. 

 

XÉT NGHIỆM PHỤ KHOA TRƯỚC KHI THU HẸP ÂM ĐẠO CHỈ TỪ 368K

Để đảm bảo quá trình thu hẹp âm đạo không gây ra tình trạng nhiễm trùng chéo. Các bác sĩ sẽ tiến hành khám phụ khoa tổng quát. Nếu bị viêm nhiễm sẽ cần tiến hành điều trị viêm trước khi thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo. Bác sĩ sẽ tiến hành một số xét nghiệm cần thiết rồi tiến hành điều trị ổn định trước khi thu hẹp âm đạo. Vì vậy, chi phí phẫu thuật sẽ bao gồm thêm chi phí xét nghiệm.

Tùy vào từng trường hợp của chị em mà bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm cùng số lượng khác nhau. Các khoản phí xét nghiệm được niêm yết minh bạch theo quy định..

Phòng khám triển khai Gói khám phụ khoa chỉ từ 368K với nhiều hạng mục xét nghiệm cơ bản.

Phụ khoa

>>> Đăng ký gói khám phụ khoa TẠI ĐÂY

 

GIẢM NGAY 50% CHI PHÍ THU HẸP ÂM ĐẠO

Phẫu thuật thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu? Sẽ chịu ảnh hưởng từ tình trạng âm đạo của mỗi người. Nếu âm đạo bị giãn rộng nhiều và bạn muốn thu hẹp toàn bộ thì chi phí sẽ cao hơn trường hợp mức độ giãn rộng ít, chỉ thu hẹp âm đạo bên ngoài.

Khi đặt lịch khám online sẽ được nhận ƯU ĐÃI giảm 50% chi phí thủ thuật thu hẹp âm đạo.

>>> Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Không chỉ có những chi phí chính ở trên, phẫu thuật thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu tiền? còn có thêm chi phí giường bệnh, chi phí vật liệu y tế, chi phí đi lại,…

Đến với phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, chị em sẽ được thực hiện thu hẹp âm đạo an toàn, hiệu quả, được về nhà ngay nên không mất chi phí giường bệnh.

Chi phí vật liệu y tế như dụng cụ, bông băng, thuốc men,…sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Mỗi một cơ sở y tế đang thực hiện phẫu thuật thu hẹp âm đạo lại có những mức giá khác nhau. Đa phần phẫu thuật ở những cơ sở uy tín, chất lượng, có phương pháp tốt, máy móc hiện đại, bác sĩ tay nghề giỏi thì đều có mức chi phí chênh lệch hơn so với những địa chỉ kém chất lượng.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn. Thực hiện thu hẹp âm đạo ở đây chị em sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí cùng chất lượng dịch vụ tốt.

Phương pháp thu hẹp âm đạo an toàn – thẩm mỹ

Hiện tại, có nhiều phương pháp thu hẹp âm đạo khác nhau nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo an toàn. Chị em nên tìm hiểu kỹ lưỡng các phương pháp.

Đến với Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, chị em sẽ được thu hẹp âm đạo hiệu quả bằng Công nghệ laser nhập khẩu từ Mỹ. 

Nguyên lý hoạt động

Phương pháp này sử dụng bằng công nghệ laser nhập khẩu từ Mỹ làm săn chắc các cơ thành âm đạo. Laser cá nhân CO2 có bước sóng 10600nm, là sự kết hợp hoàn hảo của việc sử dụng công nghệ ma trận điểm 3D và công nghệ phát xạ 3600 để tạo ra nhiệt độ cao từ 50-700C ở độ sâu có thể kiểm soát của niêm mạc âm đạo, nó thúc đẩy sự tổng hợp và bài tiết một số lượng lớn các nguyên bào sợi thành sợi collagen, sợi đàn hồi, sợi võng mạc và ma trận hữu cơ giúp thành âm đạo được làm dày và đạt được mục đích se khít âm đạo.

Máy điều trị laser thu hẹp âm đạo sử dụng bộ khuếch tán kim loại vô trùng (có thể được xử lý ở nhiệt độ và áp suất cao). Nó có thể được sử dụng nhiều lần cho từng người một để tránh nhiễm trùng chéo và điều trị an toàn hơn, thoải mái hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Ưu điểm:

Vùng kín săn chắc – độ bám chặt cao, thu hẹp se khít cho phép bạn trải nghiệm khoái cảm bền lâu.

Vùng kín bôi trơn-tăng cường tiết dịch hơn bình thường, loại bỏ khô âm đạo, đau rát; phục hồi bài tiết niêm mạc âm đạo giúp vùng kín trở nên mịn màng trơn mượt.

Vùng kín nhạy cảm – tăng sinh tế bào, tăng cường khoái cảm: tái tạo vi mạch, cải thiện phản ứng của mạch máu với hưng phấn tình dục, tạm biệt nỗi lo mỗi khi gần gũi người bạn đời.

Vùng kín khỏe mạnh, giảm nhiễm trùng; điều chỉnh nồng độ PH âm đạo, giảm tỷ lệ nhiễm trùng phụ khoa.

Cải thiện tâm lý, mang lại sự tự tin, hòa hợp trong tình dục, thúc đẩy sự tiết ra nhiều loại hormone, giảm căng thẳng và khiến phụ nữ lấy lại sự tự tin cho chị em phụ nữ.

>>> Bác sĩ tư vấn chi phí thu hẹp âm đạo TẠI ĐÂY

Địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín tại Nghệ An

Chất lượng của địa chỉ thu hẹp âm đạo có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả và chi phí thực hiện thủ thuật. Do đó, chị em nên chọn những cơ sở y tế uy tín, chuyên nghiệp.

Địa chỉ thu hẹp âm đạo an toàn, chất lượng ở đâu Y học Nghệ An? chị em có thể đến Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thực hiện phẫu thuật thu hẹp âm đạo. Phòng khám có ban phụ khoa nổi tiếng với việc khám chữa các bệnh phụ khoa và chỉnh hình bộ phận sinh dục, trong đó có dịch vụ thu hẹp âm đạo. Đây cũng là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng để thực hiện tân trang vùng kín hiệu quả.

Tại đây không chỉ đáp ứng được các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị y tế, trình độ bác sĩ mà chi phí thực hiện cũng là một lợi thế của phòng khám. Mọi chi phí đều được công khai, niêm yết rõ ràng và sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết. Cụ thể như:

Bác sĩ phụ khoa giỏi

Phẫu thuật thu hẹp âm đạo tại Phòng Khám đa khoa Y học Nghệ An được thực hiện bởi những bác sĩ phụ khoa chuyên môn giỏi, thâm niên lâu năm. Bác sĩ có kinh nghiệm đa dạng, lâu năm và đã xử lý thành công nhiều ca thu hẹp âm đạo an toàn, không viêm nhiễm.

Phụ khoa

Click ngay để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Hệ thống máy móc y tế hỗ trợ hiện đại

Phòng khám có một môi trường trong lành, sạch sẽ và thoáng mát nhằm đảm bảo mang lại sự thoải mái cho chị em khi đến thực hiện thu nhỏ âm đạo. Đặc biệt, các thiết bị cũng được trang bị đầy đủ ở mỗi phòng theo đúng quy định. Phần lớn các trang thiết bị, máy móc y tế tại phòng khám được trú trọng đầu tư chuyên sâu, nhập khẩu từ nước ngoài, được khử trùng cẩn thận để giúp quá trình thực hiện thu nhỏ âm đạo diễn ra an toàn, mang lại hiệu quả như ý.

Dịch vụ chăm sóc tốt

Chị em đến đây sẽ được nhân viên y tế, bác sĩ, y tá chăm sóc tận tình, chu đáo từ khi thăm khám đến khi ra về. Mọi thủ tục đơn giản, gọn nhẹ sẽ tiết kiệm thời gian cho phái đẹp.

Đặc biệt, thông tin cá nhân của chị em sẽ được bảo mật cẩn thận, không được sự đồng ý sẽ không tiết lộ ra bên ngoài.

Thời gian làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết, phù hợp với những người có công việc bận rộn. 

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và nhận được đánh giá cao của phái đẹp đã từng thực hiện, phòng khám đa khoa Y học Nghệ An sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho chị em.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và thu hẹp âm đạo thành công cho nhiều chị em. Nhận được phản hồi tích cực từ phái đẹp:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến việc thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và tân trang cô bé bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khâu tầng sinh môn

Khâu tầng sinh môn hay thu hẹp tầng sinh môn không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em bị giãn trùng âm đạo....

Cùng tìm hiểu thủ thuật se khít vùng kín

Se khít vùng kín hay thu hẹp âm đạo là mong muốn của nhiều chị em, đặc biệt là những người đã trải qua quá trình sinh nở với âm...

Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Nhằm giúp tân trang lại cô bé, cải thiện và...

Thu hẹp âm đạo không đau

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín khá phổ biến hiện nay. Giúp chị em có thể tự tin hơn trong chuyện “chăn gối”. Vậy thu...

Phương pháp thu hẹp âm đạo

Hiện nay, việc thu nhỏ “cô bé” không còn là vấn đề quá nhạy cảm khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng, cấu trúc và chất lượng đời...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ