Cùng tìm hiểu thủ thuật se khít vùng kín

Điểm trung bình 4/5 ( 367 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Se khít vùng kín hay thu hẹp âm đạo là mong muốn của nhiều chị em, đặc biệt là những người đã trải qua quá trình sinh nở với âm đạo giãn rộng. Đây là thủ thuật giúp tân trang cô bé được nhiều chị em tìm kiếm. Vậy se khít vùng kín là gì? Phương pháp nào se khít vùng kín an toàn? Tất cả sẽ được bác sĩ chuyên khoa lý giải trong bài viết dưới đây.

 

Tìm hiểu se khít vùng kín là gì?

Trải qua quá trình sinh nở khiến cho vùng kín, cụ thể là âm đạo của nữ giới bị giãn rộng, lỏng lẻo. Điều này khiến chị em cảm thấy mất tự tin trước bạn tình và giảm khoái cảm của cả hai trong “cuộc yêu”. Chính vì vậy, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp se khít vùng kín.

Se khít vùng kín là gì?

Se khít vùng kín thực chất là thu hẹp âm đạo, đây là tiểu phẫu thẩm mỹ tạo hình âm đạo của cơ quan sinh dục nữ, giúp phục hồi, tái tạo lại thành âm đạo, thắt chặt các cơ quan âm đạo, bảo vệ cấu trúc, chức năng, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho vùng kín.

Thu nhỏ âm đạo không gây ảnh hưởng tới chức năng của âm đạo, giúp cho vùng kín của chị em đẹp hơn, se khít hơn, tăng thêm khoái cảm cho “chuyện ấy”

Lợi ích của việc se khít vùng kín

Khi chị em phụ nữ thực hiện thủ thuật se khít vùng kín sẽ nhận được nhiều lợi ích. Cụ thể như:

  • Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như: Viêm âm đạo, khô âm đạo… giảm thiểu tình trạng tiểu không tự chủ.
  • Khôi phục chức năng co giãn của âm đạo, âm đạo nhỏ và khít sẽ làm tăng hưng phấn, lấy lại cảm giác cho vợ chồng đã từng chung sống lâu năm.
  • Sửa được những khiếm khuyết về cấu trúc âm đạo của chị em phụ nữ.

 Đối tượng nên thực hiện se khít vùng kín

Tiểu phẫu se khít vùng kín giúp chị em giải quyết nhiều vấn đề, cải thiện tình trạng giãn rộng của âm đạo, tăng cảm xúc ngọt ngào khi quan hệ tình dục… tuy nhiên không phải chị em nào cũng có thể thực hiện được thủ thuật này.

Các trường hợp nên phẫu thuật se khít vùng kín

  • Ống âm đạo rộng do chửa đẻ nhiều lần, liên tiếp;
  • Ống âm đạo rộng bẩm sinh ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng
  • Sai lệch cấu trúc do phục hồi sau chửa đẻ,
  • Phẫu thuật vùng tầng sinh môn, sa tử cung; tổn thương âm đạo do chấn thương, tai nạn…
  • Những người có môi lớn, môi bé phì đại, quá dài, nhăn nheo
  • Những người có sẹo lồi, sẹo xấu sau khi mổ đẻ
  • Những người muốn tạo hình môi vùng kín đẹp hơn

Các trường hợp không nên phẫu thuật se khít vùng kín:

  • Phụ nữ mang thai; đang trong kỳ kinh nguyệt;
  • Mắc các bệnh phụ khoa bị nhiễm khuẩn, nấm bộ phận sinh dục
  • Mắc các bệnh mạn tính: lao, đái tháo đường, bệnh tim mạch…;
  • Gặp các bất thường về tâm lý

Se khít vùng kín có đau không?

Se khít vùng kín có đau hay không phụ thuộc vào phương pháp thực hiện, cơ sở thực hiện và tay nghề của bác sĩ.

Vùng kín khá nhạy cảm, dễ gây đau nhưng nếu thủ thuật se khít hiện đại, được thực hiện bởi bác sĩ thâm niên lâu năm ở cơ sở y tế, được gây tê cẩn thận thì sẽ hạn chế được đau đớn.

Bên cạnh đó, thời gian thực hiện phẫu thuật ngắn, sau khi thực hiện xong được khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu, làm giảm đau đớn nên chị em có thể an tâm.

>>> Se khít vùng kín có ảnh hưởng gì không? Nhấn TẠI ĐÂY để hỏi bác sĩ

 

Se khít vùng kín cần kiêng quan hệ bao lâu?

Thông thường, sau khi thực hiện thủ thuật se khít vùng kín, chị em cần kiêng quan hệ để tránh làm rách vết thương, ảnh hưởng đến sự hồi phục của âm đạo. Theo các bác sĩ, chị em nên kiêng “chuyện ấy” ít nhất 6 – 8 tuần. Đây là thời gian để chỉ tự tiêu, vết thương hồi phục.

Cách se khít vùng kín bằng công nghệ tiên tiến

Hiện nay, phương pháp se khít vùng kín bằng phương pháp thu hẹp âm đạo Công nghệ laser nhập khẩu từ Mỹ được phòng khám áp dụng để thu hẹp âm đạo hiệu quả. 

Sử dụng bằng công nghệ laser nhập khẩu từ Mỹ làm săn chắc các cơ thành âm đạo. Laser cá nhân CO2 có bước sóng 10600nm, là sự kết hợp hoàn hảo của việc sử dụng công nghệ ma trận điểm 3D và công nghệ phát xạ 3600 để tạo ra nhiệt độ cao từ 50-700C ở độ sâu.

Có thể kiểm soát của niêm mạc âm đạo, nó thúc đẩy sự tổng hợp và bài tiết một số lượng lớn các nguyên bào sợi thành sợi collagen, sợi đàn hồi, sợi võng mạc và ma trận hữu cơ. Giúp thành âm đạo được làm dày và đạt được mục đích se khít âm đạo.

Ưu điểm: 

  • Thực hiện thu hẹp âm đạo bằng công nghệ laser nhập khẩu từ Mỹ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:
  • Vùng kín săn chắc – độ bám chặt cao, thu hẹp se khít cho phép bạn trải nghiệm khoái cảm bền lâu.
  • Vùng kín bôi trơn-tăng cường tiết dịch hơn bình thường, loại bỏ khô âm đạo, đau rát; phục hồi bài tiết niêm mạc âm đạo giúp vùng kín trở nên mịn màng trơn mượt.
  • Vùng kín nhạy cảm – tăng sinh tế bào, tăng cường khoái cảm: tái tạo vi mạch, cải thiện phản ứng của mạch máu với hưng phấn tình dục, tạm biệt nỗi lo mỗi khi gần gũi người bạn đời.
  • Vùng kín khỏe mạnh, giảm nhiễm trùng; điều chỉnh nồng độ pH âm đạo, giảm tỷ lệ nhiễm trùng phụ khoa.
  • Cải thiện tâm lý, mang lại sự tự tin, hòa hợp trong tình dục, thúc đẩy sự tiết ra nhiều loại hormone, giảm căng thẳng và khiến phụ nữ lấy lại sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Tìm hiểu chi phí thu hẹp âm đạo TẠI ĐÂY

 

Quy trình thực hiện se khít âm đạo 

Chị em có thể nắm những bước để phẫu thuật thu nhỏ vùng kín dưới đây:

  • Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa sẽ khám và tư vấn trực tiếp cho bạn, tốt nhất bạn nên để các bác sĩ trực tiếp phẫu thuật đánh giá thể trạng chung, tình trạng âm đạo, âm hộ và các bệnh lý kèm theo
  • Bước 2: Tiến hành làm 1 số xét nghiệm cần thiết. Lưu ý không nên sử dụng thuốc có chứa thành phần aspirin trước 10 ngày, nhịn ăn 6 tiếng trước phẫu thuật, sạch kinh nguyệt sau 3 đến 5 ngày.
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín và phẫu thuật thu nhỏ âm đạo, tùy từng trường hợp độ giãn, rộng âm đạo mà có thời gian phẫu thuật khác nhau, bạn sẽ thấy đau 1 chút sau đó thoải mái hơn sau khi phẫu thuật.
  • Bước 4: Nghỉ ngơi khoảng 20 phút là bạn có thể ra về nghỉ ngơi và tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ.

 

Đa khoa Y học Nghệ An – địa chỉ se khít vùng kín uy tín

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An tự hào là là một trong những cơ sở được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả trong việc thực hiện thủ thuật phụ khoa, nhất là thu hẹp âm đạo, se khít vùng kín. Phòng khám đã tạo được lòng tin và sự ủng hộ của người bệnh bởi:

Y bác sĩ chuyên lĩnh vực phụ khoa giỏi

Phòng khám hội tụ các bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên phụ khoa, trực tiếp tiến hành thu hẹp âm đạo, se khít vùng kín và chỉnh hình phụ khoa chuyên nghiệp, an toàn. Bác sĩ tâm lý, nhiệt tình luôn quan tâm và chia sẻ giúp chị em thoải mái hơn khi thực hiện thủ thuật ở vùng kín.

Phụ khoa

Tự tìm hiểu 1 tiếng không bằng các chuyên gia tư vấn 1 phút 

Trang thiết bị y tế hiện đại

Trang thiết bị y tế của phòng khám hiện đại, cải tiến, đáp ứng được yêu cầu cao trong việc thăm khám, kiểm tra và can thiệp các thủ thuật thu nhỏ âm đạo.

Môi trường y tế sạch sẽ, dụng cụ vô trùng. Phòng khám đảm bảo toàn bộ quy trình thực hiện được an toàn, vô trùng, mang đến sự hài lòng cho chị em phụ nữ.

Chi phí hợp lý, theo đúng quy định 

Tất cả các chi phí của phòng khám hợp lý, được công khai, rõ ràng, tuân theo quy định.

Hiện tại, phòng khám đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp đỡ tài chính cho chị em như: Miễn phí khám lâm sàng. Giảm 30% chi phí làm thủ thuật se khít vùng kín.

Phụ khoa

Khám phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K trước khi thu hẹp âm đạo 

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phục vụ theo đẳng cấp quốc tế, tư vấn trực tuyến 24/7

Phòng khám có tiêu chí “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh được sâu sát, dễ dàng và thuận tiện.

Bảo mật quyền riêng tư của người bệnh. Thời gian hoạt động từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và thu hẹp âm đạo thành công cho nhiều chị em. Nhận được phản hồi tích cực từ phái đẹp:

Trên đây là những chia sẻ giúp chị em hiểu hơn về thủ thuật se khít vùng kín. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và tân trang cô bé bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khâu tầng sinh môn

Khâu tầng sinh môn hay thu hẹp tầng sinh môn không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em bị giãn trùng âm đạo....

Thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín giúp chị em giữ “lửa” hạnh phúc gia đình. Vậy thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền? Đây là...

Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Nhằm giúp tân trang lại cô bé, cải thiện và...

Thu hẹp âm đạo không đau

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín khá phổ biến hiện nay. Giúp chị em có thể tự tin hơn trong chuyện “chăn gối”. Vậy thu...

Phương pháp thu hẹp âm đạo

Hiện nay, việc thu nhỏ “cô bé” không còn là vấn đề quá nhạy cảm khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng, cấu trúc và chất lượng đời...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ