Nhận biết: Biểu hiện rối loạn cương dương

Điểm trung bình 5/5 ( 345 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Rối loạn cương dương là một trạng thái rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới. Đây là mức độ nhẹ của bệnh liệt dương và là biểu hiện của dấu hiệu yếu sinh lý. Ngoài ra để hiểu rõ biểu hiện rối loạn cương dương là như thế nào nam giới hãy theo dõi chia sẻ sau đây.

Biểu hiện rối loạn cương dương

Nam giới bị mắc chứng rối loạn cương dương sẽ khiến cho tâm lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Lúc này, phái mạnh sẽ cảm thấy xấu hổ, tự ti, không muốn gần gũi giao tiếp với người khác. Tâm lý xấu cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, công việc và sức khỏe.

Không những vậy, rối loạn cương dương ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống tình dục. Khiến cho cả hai không đạt cực khoái mỗi khi quan hệ. Lâu dần, tình cảm vợ chồng sẽ càng tẻ nhạt, tăng nguy cơ rạn nứt gia đình.

1 phút bác sĩ tư vấn hiệu quả hơn 1 giờ tự tra cứu

Để biết bản thân có bị rối loạn cương dương hay không, nam giới có thể tìm hiểu biểu hiện rối loạn cương dương dưới đây:

Dương vật lúc cương, lúc không

Khi bạn muốn nhưng dương vật có lúc cương cứng như ý, có lúc lại mãi không thể “lên” được. Nếu sự việc diễn ra nhiều lần, bạn sẽ cần tới sự thăm khám của bác sĩ chuyên khoa.

Dương vật cương nhưng xìu rất nhanh

Dương vật có cương cứng nhưng không đủ lâu để tiến hành quan hệ tình dục. Khiến cho cả hai không được thỏa mãn, cuộc yêu không thể tiếp tục thực hiện.

Dương vật không thể cương cứng được

Khi bạn rất muốn quan hệ nhưng dùng đủ mọi cách vẫn không thể khiến dương vật cương cứng. Tình trạng này cũng cho biết mức độ rối loạn cương dương của bạn đang rất xấu.

Dương vật cương cứng không đúng lúc

Dương vật có khả năng cương cứng nhưng không đúng lúc. Có khi đang ngủ “cậu nhỏ” chào cờ, nhưng đến lúc “lâm trận” tìm mọi cách lại không thể cương cứng để thực hiện cuộc giao hợp.

Các cấp độ bệnh rối loạn cương dương

Bên cạnh các triệu chứng đặc trưng kể trên, biểu hiện rối loạn cương dương còn thể hiện qua từng cấp độ khác nhau. Tùy vào từng dấu hiệu mà nam giới sẽ biết được bệnh của mình đang ở mức độ nào và có phác đồ điều trị phù hợp.

Cấp độ 1

Ở cấp độ 1, rối loạn cương dương nhẹ. Lúc này, dương vật vẫn còn khả năng cương cứng nhưng phải có kích thích và mất nhiều thời gian mới chào cờ.

Những triệu chứng này mặc dù chưa ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục, Nam giới vẫn có thể quan hệ bình thường nhưng không được trọn vẹn.

Cấp độ 2

Dương vật có thể cương cưng nhưng không kéo dài đủ lâu để quan hệ. Ngay khi tiếp xúc với âm đạo thì dương vật lại mềm. Nên không thể duy trì cuộc yêu, thậm chí còn khiến cho quá trình thụ thai gặp khó khăn.

Rối loạn cương dương cấp độ 2 chữa được không

Cấp độ 3

Cấp độ này bệnh diễn ra nghiêm trọng hơn, nam giới không thể kiểm soát được khả năng cương cứng. Dương vật có thể bất ngờ cương cứng khi xem những hình ảnh, video mang tính kích thích. Nhưng khi quan hệ thì không thể cứng để quan hệ.

Biểu hiện rối loạn cương dương ở cấp độ này nếu không điều trị sớm sẽ khiến tăng nguy cơ vô sinh. Hạnh phúc gia đình cũng đứng trước nguy cơ bị tan vỡ.

Phương pháp chữa rối loạn cương dương tân tiến

Chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp sóng xung kích được xem là cách chữa rối loạn cương dương tân tiến. Liệu pháp sóng xung kích là kỹ thuật y khoa hàng đầu được áp dụng trong điều trị rối loạn cương dương ở nhiều nước trên thế giới. Để cải thiện chứng rối loạn cương dương, nam giới có thể đến phòng khám Đa khoa y học Nghệ An để chữa bệnh.

Cơ chế hoạt động của liệu pháp sóng xung kích

Cơ chế hoạt động là dùng 1 nguồn năng lượng yếu, sóng xung kích ở tần số thấp kích thích vào vị trí dương vật, tinh hoàn, bộ phận xung quanh mạch máu ở vị trí này. Từ đó giúp lưu thông mạch máu, tăng cường khả năng cương cứng. Năm 2013, Hội Niệu khoa châu Âu đã công nhận phương pháp máy sóng xung kích là tiêu chuẩn vàng trong điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý

Ưu điểm của bằng máy xung kích

Tránh gây tác dụng phụ: phương pháp sóng xung kích cường độ thấp được đánh giá có mức độ an toàn cao. Khoảng trường hợp điều trị chưa gặp biến chứng, tai biến hay tử vong.
Hiệu quả lâu dài: Nam giới có thể cải thiện khả năng tình dục, hiệu quả kéo dài 2-3 năm (tùy cơ địa mỗi người). Trong khi sử dụng thuốc chỉ có hiệu quả tức thời, nhưng có thể gây nhờn thuốc, thậm chí liệt dương vĩnh viễn.
Giảm thiểu rủi ro biến chứng: điều trị rối loạn cương dương bằng máy xung kích không tác động ngoại khoa vào dương vật nên không gây đau hay tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng như các phương pháp điều trị truyền thống.

Điều trị rối loạn cương dương ở đâu tốt?

Phòng khám đa khoa đa khoa y học Nghệ An hiện đang được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ. Đến đây, chắc chắn nam giới sẽ hài lòng về sự nhiệt tình không chỉ của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế mà còn của các bạn lễ tân, bảo vệ… để giúp người bệnh có những trải nghiệm như ý. Những điểm cộng nổi bật của cơ sở có thể kể đến như:

 

Đội ngũ bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ khám và chữa bệnh nam khoa tại phòng khám có gần 40 năm kinh nghiệm, từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện đầu ngành.

Nam khoa

Nhận lịch tư vấn cách chữa bệnh rối loạn cương dương từ bác sĩ 

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại

Bên cạnh đội ngũ các bác sĩ nhân viên y tế tận tình, quy trình khám chữa bệnh hiệu quả thì phòng khám còn có cơ sở vật chất và thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại hướng tới tiêu chuẩn quốc tế và theo khuôn mẫu bệnh viện – khách sạn.

Với hệ thống các phòng bệnh được bố trí hợp lý cùng đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại sẽ giúp cho người bệnh cảm thấy thoải mái như ở nhà từ đó nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Từng hạng mục khám chữa bệnh rối loạn cương dương tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đều được niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng. Phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí cho nam giới.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây

Nam khoa

Quy trình khám chữa bệnh chuẩn y khoa

Phòng khám đa khoa  luôn tận tâm hỗ trợ người bệnh tận tình từ lúc đến khám đến khi người bệnh khỏi bệnh. Sự chuyên nghiệp, tận tình của bác sĩ và nhân viên phòng khám được thể hiện trong suốt quá trình khám và chữa bệnh: trước khi khám, trong khi khám và sau khi khám.

  • Trước khi khám: Người bệnh được hỗ trợ tư vấn cụ thể và hướng dẫn đặt lịch khám trước qua tổng đài [k2_phone] để không cần chờ đợi xếp hàng khi đến khám.
  • Trong quá trình khám chữa bệnh: Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám cho các bệnh nhân đã đặt lịch trước và chỉ định những hạng mục khám, xét nghiệm cần thiết để giúp người bệnh tiết kiệm chi phí hơn.
  • Sau khi hỗ trợ điều trị: Bác sĩ sẽ tiến hành theo dõi, thăm hỏi tình trạng của bệnh nhân cho đến khi hiệu quả điều trị bệnh đạt cao nhất.

Dịch vụ y tế 5 sao

Nhằm tối ưu hóa hoạt động khám chữa bệnh cũng như giúp người bệnh có những trải nghiệm tốt. Phòng khám thực hiện hệ thống quản lý dữ liệu tối ưu. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo vệ thông qua hệ thống điện tử. Kết quả thăm khám được cập nhật trực tiếp, giúp tiết kiệm thời gian người bệnh không phải chờ đợi.

Bên cạnh đó phòng khám thực hiện mô hình khám và hỗ trợ điều trị bệnh “1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân” nên nam giới dễ dàng chia sẻ về tình trạng của mình mà không sợ lộ thông tin.

Phòng khám đa khoa đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh rối loạn cương dương. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là thông tin về biểu hiện rối loạn cương dương ở nam giới. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline  1900 638 858 / 0972 698 858  sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

Bài Test CHỨC NĂNG SINH LÝ CHO NAM GIỚI

Bạn có gặp tình trạng rối loạn cương dương không?
Tình trạng nhu cầu – ham muốn tình dục hiện tại?
Tình trạng xuất tinh hiện tại?
Các triệu chứng khác kèm theo?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dương vật không cương cứng được nguyên nhân do đâu?

Dương vật không cương cứng được là vấn đề nhạy cảm khiến cánh mày râu xấu hổ, tự ti trước bạn tình. Vậy nguyên nhân dương vật không cương cứng...

Chi phí chữa rối loạn cương dương

Việc thăm khám và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương muốn hiệu quả đòi hỏi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Với phương pháp...

Chia sẻ cách chữa rối loạn dương cương

Rối loạn cương dương không được chữa trị sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng làm ảnh đến sức khỏe, tâm sinh lý, hạnh phúc của nam giới, nghiêm...

Chi phí chữa rối loạn cương dương bao nhiêu

Việc thăm khám và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương muốn hiệu quả đòi hỏi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Với phương pháp...

Dương vật không cương cứng được

Dương vật không cương cứng được là vấn đề nhạy cảm khiến cánh mày râu xấu hổ, tự ti trước bạn tình. Vậy nguyên nhân dương vật không cương cứng...

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là nỗi ám ảnh của cánh mày râu. Rất nhiều người mắc bệnh không biết lý do tại sao bị bệnh. Bài viết dưới đây sẽ...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ