Chữa nang naboth cổ tử cung giá bao nhiêu

Điểm trung bình 4/5 ( 355 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Khi các nang naboth bị vỡ có thể khiến chị em phụ nữ không còn mặn mà với chuyện “giường chiếu”. Thêm vào đó, các nang bị vỡ gây viêm nhiễm phụ khoa, viêm vòi trứng và tắc nghẽn vòi trứng ảnh hưởng đến quá trình thụ thai. Chính vì thế chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám kịp thời. Chữa nang naboth cổ tử cung giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này.

 

KHÁM PHỤ KHOA LÂM SÀNG MIỄN PHÍ TẠI ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN

Trước khi tiến hành điều trị nang naboth  cổ tử cung ở nữ giới, các bác sĩ chuyên phụ khoa sẽ thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra cần thiết, siêu âm nhằm xác định vị trí, kích thước của nang naboth hay có kèm theo viêm nhiễm hay không… Rồi mới chỉ định phương pháp điều trị nang naboth cổ tử cung phù hợp cho từng trường hợp. Từ đó mới biết chính xác mức chi phí cho việc tiến hành điều trị là bao nhiêu.

Để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám yên tâm trong việc điều trị, chị em có thể bấm vào đây được bác sĩ chẩn đoán lâm sàng và dự báo trước mức chi phí

Đến phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An thăm khám khi có dấu hiệu nghi ngờ bị nang naboth cổ tử cung. Bước đầu tiên chị em sẽ được kiểm tra lâm sàng. Ở bước này người bệnh sẽ được bác sĩ trao đổi tình hình cụ thể, khai thác một số thông tin như:

  • Có những biểu hiện nào bất thường
  • Đặc điểm, diễn biến của các triệu chứng
  • Đời sống tình dục, thói quen sinh hoạt
  • Đã từng thăm khám và điều trị bệnh ở đâu chưa

Khi lựa chọn đa khoa Y Học Nghệ An khám chữa nang naboth cổ tử cung người bệnh sẽ được kiểm tra ban đầu, khám lâm sàng hoàn toàn miễn phí. Nhấn ngay tại đây

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY GÓI KHÁM PHỤ KHOA TỔNG QUÁT CHỈ TỪ 368K

Nhằm giúp người bệnh có thể tiết kiệm được chi phí khám chữa bệnh. Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An đang có gói khám bệnh phụ khoa tổng quát giúp phát hiện bệnh viêm nhiễm phụ khoa nói chung và bệnh nang naboth cổ tử cung nói riêng chỉ từ 368K. Click ngay để nhận ưu đãi

Phụ khoa

Người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm để đánh giá mức độ bệnh như:

  • Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Xét nghiệm khí hư thường quy
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo
  • Soi cổ tử cung

GIẢM NGAY 50% CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ NANG NABOTH CỔ TỬ CUNG

Đặc biệt, khi điều trị nang naboth cổ tử cung tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An chị em sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Phòng khám có chương trình giảm ngay 50% chi phí điều trị nang naboth cổ tử cung khi đăng ký đặt lịch online. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An chị em không chỉ được điều trị nang naboth  cổ tử cung với chi phí hợp lý. Mà còn được chữa trị bằng phương pháp tân tiến. Công nghệ sóng cao tần RFA giúp loại bỏ khối nang naboth nhanh, an toàn.

Phương pháp sóng cao tần RFA hoạt động theo nguyên lý sử dụng các bước sóng cao tần (3,8 MHz) để thông qua các mô điện cực dạng kim tạo thành dao điện giúp cắt bỏ nang naboth.

Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ có tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bị bệnh. Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện có lực ma sát ion có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh. Làm giảm tổn thương các tế bào bình thường ở xung quanh tại vị trí đốt.

Ưu điểm của phương pháp RFA

Công nghệ RFA trong điều trị nang naboth  cổ tử cung dựa trên cơ sở tiếp thu những điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của phương pháp cũ. Chính vì vậy chữa nang naboth cổ tử cung bằng RFA mang lại những hiệu quả tốt:

  • Không gây cảm giác quá đau, không chảy nhiều máu, không để lại sẹo.
  • Loại bỏ nang naboth mà không gây ảnh hưởng đến các mô lành tính, không gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người bệnh.
  • Tăng hiệu quả điều trị bệnh cao sau 1 lần điều trị duy nhất vượt trội hơn hẳn phương pháp đốt điện và áp lạnh.
  • Thời gian chỉ từ 3 – 5 phút cho 1 lần thủ thuật, người bệnh không cần nằm viện điều trị lâu, tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.
  • Quá trình phục hồi được rút ngắn, hạn chế biến chứng và tái phát bệnh.

Lời khuyên: Chị em không nên vì bất cứ lý do nào mà lựa chọn cơ sở “chui”. Mà nên đến các cơ sở y tế uy tín, tránh trường hợp phẫu thuật cắt không thành công hay bệnh tái phát phải điều trị nhiều lần, gia tăng chi phí.

Phục hồi tử cung hậu phẫu thuật loại bỏ nang naboth tử cung miễn phí

Nhằm bảo vệ khả năng sinh sản cho các chị em một cách hiệu quả, phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An áp dùng công nghệ phục hồi tử cung sau thủ thuật loại bỏ nang naboth. Dựa trên nguyên lý: 

  • Sử dụng sóng thâm nhập vào sâu bên trong tổ chức cơ, kích hoạt sâu bên trong các lớp cơ. Thúc đẩy sự co bóp của các mao mạch máu, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn.
  • Ngoài ra, thiết bị này còn giúp kích thích các tuyến nội tiết hoạt động mạnh, khiến cho các tổ chức cơ tử cung thêm săn chắc và có tính đàn hồi cao. Từ đó, giúp tổ chức cơ tử cung sớm được hồi phục  .
  • Đồng thời, giúp làm giảm tình trạng mệt mỏi sau khi thực hiện thủ thuật, giảm đau. Hồi phục chức năng tử cung, tuần hoàn cho các chị em.

Miễn phí phục hồi chức năng cổ tử cung

Công nghệ phục hồi cổ tử cung có thể mang lại nhiều công dụng như:

  • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố
  • Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung; nuôi dưỡng buồng trứng
  • Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng tử cung sau khi điều trị nang naboth cổ tử cung
  • Hạn chế tối đa biến chứng đồng thời hỗ trợ bảo vệ chức năng sinh sản về sau
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng.

Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh nang naboth cổ tử cung. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Điều trị nang naboth cổ tử cung tại phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An

Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động. Đây là địa chỉ được bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao.

Khi thực hiện thăm khám và điều trị nang naboth cổ tử cung tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, người bệnh có thể an tâm bởi:

Địa chỉ y tế hợp pháp.

Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An hiện nay là 1 trong những địa chỉ y tế tư nhân được cấp phép và giám sát hoạt động bởi Sở y tế.

Không những vậy, phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An còn là địa chỉ uy tín, tin cậy, giúp rất nhiều cặp vợ chồng có tin vui và chào đón con yêu.

Đội ngũ nhân viên

Phòng khám không chỉ quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi về kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ, mà tại đây còn có đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám cũng như quá trình điều trị.

Phụ khoa

Đặt lịch thăm khám bệnh nanboth cổ tử cung với bác sĩ Thạch ngay tại đây

Phụ sản

Bác sĩ phụ sản chia sẻ thông tin về biến chứng của bệnh nang naboth cổ tử cung ngay tại đây

Cơ sở hạ tầng

Phòng khám được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại với các phòng thăm khám và điều trị riêng biệt, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế.

Tất cả các thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển hiện đại. Nên giúp đỡ bác sĩ rất nhiều trong quá trình chẩn đoán và điều trị.

Dịch vụ.

Phòng khám luôn nỗ lực phấn đấu và mang đến cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế, với:

  • Thời gian làm việc linh hoạt: từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần
  • Thủ tục nhanh gọn, giúp bệnh nhân không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp chữa nang naboth cổ tử cung giá bao nhiêu? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 63 8858 – 0972 69 8858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nang naboth cổ tử cung kích thước 4mm -11mm

Nang naboth cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Tuy nhiên nhiều người vẫn nhầm lẫn dấu hiệu của bệnh...

Bị nang naboth cổ tử cung khi mang thai

Nang naboth cổ tử cung  là tình trạng diễn ra khi cổ tử cung hình thành nên một số khối u nhỏ tại phía trên bề mặt. Hiện tượng này...

Hình ảnh nang naboth cổ tử cung

Nang naboth cổ tử cung giống như những nốt mụn trắng trên bề mặt tử cung. Tuy nhiên, chị em sẽ không thể phát hiện trực tiếp bằng mắt thường....

Cách chữa nang naboth cổ tử cung

Là một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm, u nang naboth cổ tử cung khiến rất nhiều chị em lo lắng. Tuy nhiên, nhiều người lại chưa thực sự...

Nang naboth cổ tử cung có ảnh hưởng gì không?

Nang naboth cổ tử cung là những u nhỏ, hình thành trên bề mặt cổ tử cung. Nang đa phần nhỏ và lành tính, nếu nhỏ có thể tự tiêu....

Phương pháp chữa nang naboth cổ tử cung

Nang naboth cổ tử cung có thể xảy ra ở bất cứ chị em nào. Bệnh không chỉ gây ra những phiền toái trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ