Chi phí điều trị polyp cổ tử cung

Điểm trung bình 5/5 ( 361 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Polyp cổ tử cung là hiện tượng tăng sinh bất thường của tế bào trên cổ tử cung. Chúng có thể xuất hiện dưới dạng những khối u nhỏ, như hạt gạo hoặc phát triển đến kích thước lớn và thường có hình dạng giống ngón tay hoặc giọt nước. Tính chất mỏng và mềm của chúng làm cho chúng dễ chảy máu khi tiếp xúc. Bệnh gây ra những biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến khả năng làm mẹ. Đến gặp bác sĩ là điều cần thiết và cấp bách. Vậy chi phí điều trị polyp cổ tử cung bao nhiêu?

 

KHÁM PHỤ KHOA LÂM SÀNG MIỄN PHÍ TẠI ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN

Trước khi tiến hành điều trị polyp cổ tử cung ở nữ giới, các bác sĩ chuyên phụ khoa sẽ thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra cần thiết, siêu âm nhằm xác định vị trí, kích thước của polyp hay polyp có kèm theo viêm nhiễm hay không… rồi mới chỉ định phương pháp điều trị polyp cổ tử cung phù hợp cho từng trường hợp. Từ đó mới biết chính xác mức chi phí cho việc tiến hành điều trị là bao nhiêu.

Để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám yên tâm trong việc điều trị, chị em có thể bấm vào đây được bác sĩ chẩn đoán lâm sàng và dự báo trước mức chi phí

Tuy nhiên, các bác sĩ có thể tóm tắt giúp bạn những yếu tố ảnh hưởng và quyết định đến mức chi phí điều trị Polyp cổ tử cung hiện nay. Đó là:

Đến phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An thăm khám khi có dấu hiệu nghi ngờ bị polyp cổ tử cung. Bước đầu tiên chị em sẽ được kiểm tra lâm sàng. Ở bước này người bệnh sẽ được bác sĩ trao đổi tình hình cụ thể, khai thác một số thông tin như:

  • Có những biểu hiện nào bất thường
  • Đặc điểm, diễn biến của các triệu chứng
  • Đời sống tình dục, thói quen sinh hoạt
  • Đã từng thăm khám và điều trị bệnh ở đâu chưa

Khi lựa chọn đa khoa Y Học Nghệ An khám chữa polyp cổ tử cung người bệnh sẽ được kiểm tra ban đầu, khám lâm sàng hoàn toàn miễn phí. Nhấn ngay tại đây.

 

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY GÓI KHÁM PHỤ KHOA TỔNG QUÁT CHỈ TỪ 368K

Nhằm giúp người bệnh có thể tiết kiệm được chi phí khám chữa bệnh. Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An đang có gói khám bệnh phụ khoa tổng quát giúp phát hiện bệnh viêm nhiễm phụ khoa nói chung và bệnh polyp cổ tử cung nói riêng chỉ từ 368K.

Phụ khoa

Người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm để đánh giá mức độ bệnh như:

  • Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo
  • Soi cổ tử cung

 

GIẢM NGAY 30% CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ POLYP CỔ TỬ CUNG

Đặc biệt, khi điều trị polyp cổ tử cung tại phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An chị em sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Phòng khám có chương trình giảm ngay 30% chi phí điều trị polyp cổ tử cung khi đăng ký đặt lịch online. Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An chị em không chỉ được điều trị polyp cổ tử cung với chi phí hợp lý. Mà còn được chữa trị bằng phương pháp tân tiến. Công nghệ sóng cao tần RFA giúp loại bỏ khối polyp nhanh, an toàn.

Phương pháp sóng cao tần RFA hoạt động theo nguyên lý sử dụng các bước sóng cao tần (3,8 MHz) để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng lộ tuyến ở tử cung.

Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ có tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bị bệnh. Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện có lực ma sát ion có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh. Làm giảm tổn thương các tế bào bình thường ở xung quanh tại vị trí đốt.

Ưu điểm của phương pháp RFA

Công nghệ RFA trong điều trị polyp cổ tử cung dựa trên cơ sở tiếp thu những điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của phương pháp cũ. Chính vì vậy chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng RFA mang lại những hiệu quả tốt:

  • Không gây cảm giác quá đau, không chảy nhiều máu, không để lại sẹo.
  • Tiêu diệt, phá hủy đúng vùng tổn thương viêm nhiễm mà không gây ảnh hưởng đến các mô lành tính, không gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người bệnh.
  • Tăng hiệu quả điều trị bệnh cao sau 1 lần điều trị duy nhất vượt trội hơn hẳn phương pháp đốt điện và áp lạnh.
  • Thời gian chỉ từ 3 – 5 phút cho 1 lần thủ thuật, người bệnh không cần nằm viện điều trị lâu, tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.
  • Quá trình phục hồi được rút ngắn, hạn chế biến chứng và tái phát bệnh.

Lời khuyên: Chị em không nên vì bất cứ lý do nào mà lựa chọn cơ sở “chui”. Mà nên đến các cơ sở y tế uy tín, tránh trường hợp phẫu thuật cắt không thành công hay bệnh tái phát phải điều trị nhiều lần, gia tăng chi phí.

LÝ DO NÊN ĐẾN ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN ĐIỀU TRỊ POLYP CỔ TỬ CUNG

Những biến chứng của bệnh polyp cổ tử cung vô cùng nghiêm trọng. Chính vì thế mà chị em nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám. Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là một trong những địa chỉ tin cậy mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn…

Các khoản chi phí khám chữa polyp cổ tử cung đều được tuân thủ theo quy định. Được niêm yết công khai, có hóa đơn đầy đủ, rõ ràng. Không xảy ra tình trạng “đội phí cao”.

Phòng khám cũng hội tụ được đầy đủ các điều kiện giúp quá trình khám chữa polyp cổ tử cung. 

Được thực hiện điều trị polyp cổ tử cung trong phòng vô trùng, với đầy đủ phòng siêu âm, xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng.

Dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc trang thiết bị y khoa hiện đại, tiên tiến. Liên tục được cập nhật và nâng cấp giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.

Toàn bộ quá trình khám và điều trị polyp cổ tử cung sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện.

Kiểm tra xác định polyp cổ tử cung với bác sĩ Huệ

Phụ khoa

Nhận lịch tư vấn cách chữa polyp cổ tử cung với bác sĩ Thạch

Thời gian làm việc linh hoạt, khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính không thu thêm phụ phí.

Tổng đài tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7 giúp hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Hỗ trợ đặt lịch hẹn khám nhanh, giảm bớt thủ tục hành chính khi thăm khám.

 

PHỤC HỒI TỬ CUNG HẬU THỦ THUẬT SAU ĐIỀU TRỊ

Mặc dù công nghệ RFA mang lại nhiều ưu điểm nhưng khi tác động loại bỏ khối polyp ít nhiều cổ tử cung cũng sẽ bị tổn thương. Nhằm bảo vệ khả năng sinh sản cho các chị em một cách tốt nhất, phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An còn áp dùng công nghệ phục hồi tử cung sau khi điều trị polyp cổ tử cung.

Các chị em sẽ được làm sạch âm đạo bằng công nghệ ánh sáng sinh học để ngăn chặn viêm nhiễm sau khi loại bỏ khối polyp. Thiết bị này hoạt động với nguyên lý:

Sử dụng sóng thâm nhập vào sâu bên trong tổ chức cơ, kích hoạt sâu bên trong các lớp cơ. Thúc đẩy sự co bóp của các mao mạch máu, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn.

Ngoài ra, thiết bị này còn giúp kích thích các tuyến nội tiết hoạt động mạnh, khiến cho các tổ chức cơ tử cung thêm săn chắc và có tính đàn hồi cao. Từ đó, giúp tổ chức cơ tử cung sớm được hồi phục .

Đồng thời, giúp làm giảm tình trạng mệt mỏi sau khi thực hiện thủ thuật, giảm đau. Hồi phục chức năng tử cung, tuần hoàn cho các chị em.

Miễn phí phục hồi tử cung sau thủ thuật

Công nghệ có thể mang lại nhiều công dụng như:

  • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố
  • Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung; nuôi dưỡng buồng trứng
  • Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng tử cung sau khi điều trị bệnh.
  • Hạn chế tối đa biến chứng đồng thời hỗ trợ bảo vệ chức năng sinh sản về sau
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng.

Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh polyp cổ tử cung. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp chị em biết được chi phí điều trị polyp cổ tử cung bao nhiêu? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 63 8858 – 0972 69 8858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bệnh cang sớm càng tốt. 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hỏi đáp bệnh polyp cổ tử cung

Polyp cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới. Bệnh xảy ra khi ở thành tử cung xuất hiện những khối u dính vào nhau...

Polyp âm hộ là gì?

Polyp âm hộ là tình trạng mà khá nhiều chị em gặp phải hiện nay. Hiện tượng này có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chức năng...

Hình ảnh bệnh polyp cổ tử cung

Polyp tử cung không phải bệnh phụ khoa nguy hiểm có thể xảy ra ở bất cứ ai. Tuy nhiên, các biểu hiện của bệnh thường khó phát hiện khi...

Chữa polyp cổ tử cung ở đâu đáng tin cậy

Polyp tử cung có thể gặp ở phụ nữ bất kỳ lứa tuổi nào. Đa số polyp tử cung có bản chất lành tính. Một số trường hợp có thể...

Nguyên nhân dẫn đến polyp cổ tử cung

Polyp cổ tử cung không phải tình trạng hiếm gặp ở chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng nắm rõ về nguyên nhân polyp cổ...

Polyp cổ tử cung có nguy hiểm không?

Polyp tử cung có nguy hiểm không là một trong những câu hỏi được không ít chị em phụ nữ ngày nay quan tâm. Đặc biệt, với những biểu hiện...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ