Nên đi khám sức khoẻ sinh sản khi nào

Điểm trung bình 4/5 ( 353 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Sức khỏe sinh sản là yếu tố quan trọng giúp duy trì hạnh phúc lứa đôi và hạnh phúc gia đình. Sức khỏe sinh sản luôn là vấn đề các cặp đôi, các cặp vợ chồng quan tâm hàng đầu. Nên đi khám sức khỏe sinh sản khi nào? Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để có thể lựa chọn được thời điểm thích hợp thăm khám.

 

NÊN ĐI KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN KHI NÀO

Khám sức khỏe sinh sản là các bước kiểm tra, thăm khám các bộ phận thuộc hệ sinh dục, sinh sản của cả đàn ông. Quá trình này sẽ giúp đàn ông biết rõ tình trạng sức khỏe sinh sản của mình, đồng thời phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn và có cách điều trị kịp thời. Nhằm bảo vệ chức năng sinh sản và ngăn ngừa các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

Việc thăm khám sức khỏe sinh sản định kỳ có thể mang đến những tác dụng tích cực đối với sức khỏe của cả nam và nữ như sau:

  • Khám sức khỏe sinh sản sẽ giúp bác sĩ phát hiện những vấn đề bất thường về cấu trúc cơ quan sinh dục, kiểm tra tình trạng viêm nhiễm và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Phát hiện sớm các bệnh lý, từ đó có phương pháp điều trị kịp thời và tránh gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.
  • Việc thăm khám giúp các bác sĩ đánh giá khả năng sinh sản ở các cặp đôi. Từ đó, có biện pháp can thiệp kịp thời, ngăn ngừa nguy cơ vô sinh- hiếm muộn ở đàn ông.
  • Được các bác sĩ hướng dẫn cách vệ sinh, chăm sóc vùng kín cũng như cách phòng tránh những bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV, …

Vậy nên đi khám sức khỏe sinh sản khi nào?

Các cặp đôi nên đi khám sức khỏe sinh sản trước khi chuẩn bị kết hôn, khi có kế hoạch sinh em bé hoặc chậm có con, lâu có con mặc dù không dùng biện pháp bảo vệ nào.

Ngoài ra, khi có các dấu hiệu lạ ở cơ quan sinh dục cũng cần đi thăm khám ngay.

Đối với nam giới:

Khám sức khỏe sinh sản đàn ông thường được bác sĩ khuyến khích thực hiện ít nhất 6 tháng/lần. Tuy nhiên, khi đàn ông thấy các triệu chứng bất thường ở vùng kín dưới đây, thì đàn ông cần đi thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa ngay lập tức. Nhằm ngăn ngừa các biến chứng nghiêm trọng đối với sức khỏe.

  • Vùng kín sưng tấy, đau rát, ngứa ngáy.
  • Dương vật xuất hiện các nốt mụn lạ.
  • Đau đớn khi giao hợp, xuất tinh. Tinh dịch có lẫn máu.
  • Gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc xuất tinh chậm…
  • Tiểu gắt buốt, tiểu lắt nhắt, nước tiểu có lẫn mủ, máu…
  • Lỗ niệu đạo chảy mủ hoặc dịch bất thường kèm theo mùi hôi khó chịu

>>> Kinh nghiệm khi khám sức khỏe sinh sản dành cho cả nam và nữ

Đối với nữ giới:

Cũng tương tự như nam giới chị em nên đi khám sức khỏe sinh sản định kỳ. Hoặc khi có dấu hiệu như:

  • Có chu kỳ kinh nguyệt không đều, rối loạn kỳ kinh, vô kinh, đau bụng kinh
  • Khí hư ra nhiều đột ngột, khí hư có màu vàng, xanh, nâu đỏ
  • Môi lớn, môi bé, âm đạo xuất hiện các nốt mụn nhỏ li ti, mụn nước, mụn thịt.
  • Đau vùng kín, đau bụng dưới, đau vùng hố chậu, đau khi quan hệ tình dục
  • Chảy máu âm đạo bất thường nhất là trong và sau khi giao hợp

Khi gặp những dấu hiệu bất thường tại vùng kín cả nam và nữ nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám. Nhằm phát hiện sớm nguy cơ bị mắc bệnh lý gây cản trở quá trình sinh sản. Đồng thời, có biện pháp can thiệp kịp thời trước khi bệnh xảy ra biến chứng.

 

GÓI KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN TỔNG QUÁT CHỈ TỪ 368K

Những lợi ích của việc khám sức khỏe sinh sản mang lại vô cùng to lớn. Tuy nhiên, có không ít người lo lắng chi phí khi thực hiện khám sức khỏe sinh sản cao mà chần chừ đến gặp bác sĩ. 

Vậy chi phí khám sức khỏe sinh sản có đắt không? 

Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Y học Nghệ An cho biết chi phí khám sức khỏe sinh sản ở mỗi người sẽ có sự khác nhau. Thông thường sẽ chịu sự chi phối của một số yếu tố như:

Chi phí khám lâm sàng ban đầu

Khám lâm sàng là việc đầu tiên phải thực hiện kiểm tra sức khỏe sinh sản. Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát rồi từ đó mới chỉ định làm xét nghiệm hoặc siêu âm chuyên sâu. Phí khám lâm sàng ở mỗi địa chỉ sẽ có chi phí khác nhau, thường sẽ rất thấp hoặc được miễn phí tùy cơ sở y tế. Tại đa khoa Y học Nghệ An bạn sẽ được miễn phí thăm khám ban đầu. >>> ĐĂNG KÝ NGAY

Chi phí thực hiện siêu âm, xét nghiệm

Để đánh giá được chức năng sinh sản có hoạt động bình thường không? Bác sĩ sẽ yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm, siêu âm cần thiết. Tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ chuyên khoa mà người bệnh sẽ thực hiện các bước siêu âm và xét nghiệm khác nhau. Gói khám kiểm tra nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội tổng quát chỉ từ 368K. >>> Nhấn ngay>

Chi phí hỗ trợ điều trị (nếu cần) 

Nếu sau khi kiểm tra sức khỏe tốt, không có vấn đề gì bất thường về sức khỏe sinh sản. Bạn chỉ cần về nghỉ ngơi và duy trì sinh hoạt theo tư vấn của bác sĩ.

Ngược lại, trong trường hợp nếu phát hiện mắc bệnh đường sinh dục khiến khả năng có con thấp hoặc không thể có con được. Sẽ được tiến hành hỗ trợ điều trị lúc này bạn sẽ cần thêm khoản phí chữa bệnh. 

Chi phí này sẽ phụ thuộc vào mức độ bệnh cũng như khả năng phục hồi bệnh của mỗi người bệnh. Giảm ngay 30% chi phí điều trị khi mắc bệnh. >>> Click nhận mã ưu đãi>>>

Cơ sở y tế khám sức khỏe sinh sản

Khám sức khỏe ở những cơ sở y tế chuyên khoa, chất lượng tốt. Đáp ứng các điều kiện về cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ giỏi…Mức chi phí có phần cao hơn so với những địa chỉ không có các điều kiện trên. 

Nhưng đổi lại bạn có thể yên tâm về độ chuẩn xác của kết quả kiểm tra. Đồng thời, cũng sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp tân tiến.

Đi khám sức khỏe sinh sản sớm ngay khi có các biểu hiện bất thường sẽ giúp việc điều trị đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Do đó, các cặp đôi không nên đặt nặng về vấn đề tài chính mà trì hoãn thăm khám. Khiến cho bệnh chuyển nặng và gây ra nhiều hậu quả nặng nề.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận khám sức khỏe sinh sản cho nhiều cặp đôi. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN UY TÍN

Khi có nguyện vọng khám sức khỏe sinh sản nam giới có thể đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thực hiện kiểm tra. Phòng khám hội tụ được đầy đủ các điều kiện giúp quá trình khám sức khỏe sinh sản diễn ra suôn sẻ.

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, các phòng xét nghiệm, siêu âm, phòng thủ thuật đạt chuẩn. Các thiết bị thăm khám và điều trị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Từ đó sẽ đem lại kết quả xét nghiệm hiệu quả, an toàn.

Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành

Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, am hiểu sâu về chuyên môn. Các bác sĩ luôn tận tâm hỗ trợ thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám sức khỏe sinh sản.

Phụ khoa

>>> Khám sức khỏe sinh sản nữ giới bác sĩ 

Nam khoa

>>> Nam giới đăng ký khám sức khỏe với bác sĩ 

Chi phí khám sức khỏe sinh sản hợp lý

Các khoản chi phí thăm khám sức khỏe sinh sản tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đều sẽ được niêm yết, công khai theo đúng quy định. Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể với nam giới. Nhiều chương trình ưu đãi được đưa vào áp dụng giúp tiết kiệm được chi phí cho cánh mày râu.

Dịch vụ y tế tiện ích

Chất lượng dịch vụ của phòng khám luôn được quan tâm với thủ tục đăng ký nhanh gọn, quy trình thăm khám chuẩn y khoa. Nam giới cũng có thể yên tâm sẽ không bị lộ thông tin cá nhân hay tình trạng bệnh của mình vì chế độ bảo mật của phòng khám là an toàn.

Với những chia sẻ trên phần nào giúp giải đáp nên đi khám sức khỏe sinh sản khi nào? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khám sức khỏe sinh sản bao nhiêu tiền

Thăm khám sức khỏe sinh sản sẽ giúp chuẩn bị tốt nhất cho quá trình mang thai. Sau khi được kiểm tra, đánh giá về khả năng sinh sản của...

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

Kiểm tra sức khỏe trước khi kết hôn sẽ giúp các cặp đôi chuẩn bị tốt về tâm lý, trang bị cho bản thân kiến thức cơ bản khi bước...

Khám sức khoẻ sinh sản nữ giới

Khám sức khỏe sinh sản hay khám tiền hôn nhân có thể thực hiện với nam giới và nữ giới ngay từ khi có khả năng sinh sản đến khi...

Khám sức khỏe sinh sản ở đâu tin cậy

Khi thực hiện khám sức khỏe sinh sản ở những địa chỉ uy tín. Bạn sẽ có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ cũng như chi phí thăm...

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt

Việc chăm sóc sức khỏe sinh sản và khám phụ khoa là vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân chị em phụ nữ. Bởi đây là...

Quy trình khám sản phụ khoa

Khám sản phụ khoa ngày càng được chú trọng và thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên, nhiều chị em đi khám sản phụ khoa thắc mắc không biết quy trình...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ