Bị viêm âm đạo phải khám gì

Điểm trung bình 4/5 ( 344 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Để chẩn đoán bệnh viêm âm đạo bệnh nhân cần đến các cơ sở y tế thăm khám. Ở đây bác sĩ tiến hành kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết. Vậy bị viêm âm đạo phải khám gì? Chi tiết về vấn đề này sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.

 

Khi nào cần kiểm tra viêm âm đạo?

Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa phổ biến mà bất cứ chị em nào cũng có thể mắc phải. Bệnh xuất hiện do âm đạo bị nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, trùng roi,…khi vệ sinh vùng kín không sạch, quan hệ không an toàn, bị dị ứng, mặc quần lót chật,…

Kiểm tra, xét nghiệm viêm âm đạo là hoạt động cần thiết để xác định bạn có bị viêm âm đạo hay không? Nếu mắc bệnh thì tác nhân gây bệnh là gì? Mức độ bệnh như thế nào? Từ đó bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa bệnh phù hợp.

Bạn cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ kiểm tra viêm âm đạo khi gặp phải những triệu chứng bất thường sau:

  • Âm đạo sưng tấy, nổi mẩn đỏ, nổi mụn li ti, quanh âm đạo có đốm trắng như bột.
  • Cảm thấy ngứa ngáy, đau rát ở âm đạo.
  • Đau rát khi quan hệ tình dục, nóng rát, đau buốt khi đi tiểu.
  • Khí hư ra nhiều bất thường, nhầy, có màu trắng đục, vàng, xanh, có mùi hôi khó chịu. Khí hư vón cục như bã đậu.
  • Âm đạo chảy máu bất thường.

>>> Tôi có triệu chứng trên cần tư vấn

Bị viêm âm đạo phải khám gì?

Ngay khi xuất hiện triệu chứng bị viêm âm đạo, chị em cần phải mau chóng đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt để được chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị tốt. Để chẩn đoán tình trạng viêm nhiễm âm đạo, bác sĩ thường tiến hành thăm khám, kiểm tra theo những bước sau:

  • Xem lại tiền sử bệnh: Bác sĩ sẽ hỏi chị em về tiền sử nhiễm trùng âm đạo hoặc những bệnh lây truyền qua đường tình dục mà các bạn từng mắc phải.
  • Tiến hành kiểm tra phụ khoa: Các triệu chứng của viêm âm đạo thông qua kiểm tra phụ khoa định kỳ để sàng lọc sơ bộ ra các bệnh nghi nhiễm và lấy mẫu dịch tiết để làm xét nghiệm cần thiết.
  • Kiểm tra bên trong âm đạo: Bác sĩ sử dụng mỏ vịt để xem trong âm đạo, vùng kín của chị em có bị viêm và dịch tiết có bất thường hay không. Chị em nên lưu ý một điều rằng, không nên quan hệ tình dục, sử dụng băng vệ sinh hoặc thụt rửa trước buổi khám để bác sĩ có thể đánh giá tình trạng dịch tiết âm đạo một cách chính xác.
  • Kiểm tra dịch tiết âm đạo: Trong quá trình kiểm tra viêm âm đạo, bác sĩ có thể thu thập mẫu dịch tiết âm đạo hay cổ tử cung để tiến hành làm xét nghiệm hoặc kiểm tra qua kính hiển vi. Kết quả sẽ giúp bác sĩ xác định được loại viêm âm đạo mà chị em đang mắc phải.
  • Kiểm tra độ pH âm đạo: Bác sĩ sẽ dùng que thử độ pH hoặc giấy đo độ pH ở thành âm đạo. Độ pH tăng cao có nghĩa là khả năng chị em bị nhiễm trùng âm đạo do vi khuẩn hoặc ký sinh trùng đơn bào Trichomonas. Tuy nhiên, bác sĩ thường khuyên chị em nên làm thêm những xét nghiệm khác trước khi đưa ra chẩn đoán cuối cùng.
  • Kiểm tra độ nhạy cảm với thuốc: Phát hiện loại thuốc mà vi khuẩn gây bệnh nhạy cảm có thể được nhắm mục tiêu để cải thiện hiệu quả điều trị.

>>> Kiểm tra viêm âm đạo có đau không? 

 

Địa chỉ kiểm tra viêm âm đạo uy tín ở đâu?

Nếu bạn đang có dấu hiệu nghi ngờ bị viêm âm đạo thì hãy đến Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để kiểm tra, xét nghiệm và điều trị bệnh mau chóng. Nơi đây đã được Sở y tế tỉnh cấp phép và giám sát mọi hoạt động, bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng lẫn chi phí.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội về nhân sự, máy móc, kỹ thuật, cơ sở vật chất,…Tất cả sẽ giúp bệnh nhân được chẩn đoán đúng bệnh, điều trị đúng cách, có sức khỏe tốt.

Bác sĩ chuyên khoa thâm niên lâu năm

Trực tiếp kiểm tra và điều trị viêm âm đạo là những bác sĩ chuyên sản phụ khoa thâm niên lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, đã từng công tác ở những cơ sở lớn tuyến tỉnh, tuyến trung ương. Dựa vào triệu chứng của bệnh nhân bác sĩ sẽ làm các xét nghiệm, kiểm tra phù hợp. Sau đó điều trị bằng phương pháp chữa bệnh hiệu quả.

Phụ khoa

>>> Đặt lịch khám trước với bác sĩ chuyên khoa 

Chi phí kiểm tra, điều trị công khai, ưu đãi

Lựa chọn Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, bệnh nhân có thể yên tâm về chi phí. Từng khoản phí được công khai minh bạch, được bác sĩ tư vấn chi tiết, không mập mờ, không chặt chém bệnh nhân.

Đặc biệt, khi đặt lịch khám online người bệnh còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn tiết kiệm chi phí.

  • Miễn phí khám lâm sàng
  • Gói khám phụ khoa nhiều hạng mục kiểm tra đa dạng chỉ từ 368K
  • Giảm 30% chi phí điều trị bệnh

Phụ khoa

>>> Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch và nhận ưu đãi

Máy móc, dịch vụ y tế chất lượng cao

Nhằm giúp quá trình kiểm tra viêm âm đạo cũng như chẩn đoán các bệnh phụ khoa diễn ra thuận lợi, chuẩn xác và mau chóng, phòng khám đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại. Hầu hết đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được kiểm tra kỹ thuật, sát khuẩn thường xuyên hạn chế gây sai sót.

Cơ sở vật chất tiện nghi, sạch sẽ, đầy đủ phòng chức năng, dụng cụ, máy móc y tế. Không gian thông thoáng mang đến sự thoải mái cho người bệnh.

Dịch vụ y tế tốt, dịch vụ tư vấn sức khỏe, hỗ trợ đặt lịch khám, nhận mã khám hoạt động 24/7 miễn phí.

Bảo mật thông tin cá nhân, không tiết lộ ra ngoài. Làm việc linh động ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày.

Phương pháp chữa bệnh hiện đại

Kiểm tra viêm âm đạo phát hiện mắc bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng kỹ thuật Ozone. Đây là công nghệ hiếm thấy đã được chứng nhận có hiệu quả trong điều trị viêm âm đạo.

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh viêm âm đạo. 

Phương pháp này tránh gây tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Ưu điểm:

Diệt khuẩn tốt và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi

Điều trị bằng kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bên trong âm đạo. Ozone có hoạt tính mạnh nên sẽ sớm loại bỏ vi khuẩn có hại, virus như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida…

An toàn, ít gây đau đớn

Sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong âm đạo nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, ít gây cảm giác đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.

Nâng cao hệ miễn dịch

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, hạn chế bệnh tái phát.

>> >>> Tìm hiểu chi phí chữa viêm âm đạo bao nhiêu tiền TẠI ĐÂY

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh viêm âm đạo. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp bị viêm âm đạo phải khám gì? Nếu còn bất cứ băn khoăn nào hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ngứa âm đạo là gì

Ngứa âm đạo là hiện tượng mà rất nhiều chị em gặp phải, tình trạng này, người bệnh không chỉ gặp phiền toái, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày....

Phân biệt viêm âm đạo và bệnh khác

Viêm âm đạo và các bệnh viêm là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới và có nhiều triệu chứng khá tương đồng. Vì thế mà nhiều chị em...

Viêm âm đạo do nấm Candida

Viêm âm đạo do nấm Candida là một bệnh lý phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ. Biểu hiện là tình trạng viêm nhiễm như ngứa rát, khí...

Một số biểu hiện bất thường ở âm đạo

Một số biểu hiện bất thường ở âm đạo như có mùi hôi, ra chất nhầy trắng, âm đạo có bột, âm đạo ra dịch màu đen,… có thể cảnh...

Sưng âm hộ cảnh báo dấu hiệu bất thường

Bạn cảm thấy lo lắng, bất an khi thấy sưng âm hộ. Tình trạng này không chỉ khiến chị em cảm thấy khó chịu mà còn là dấu hiệu cảnh...

Viêm âm đạo tự hết không

Hiện nay bệnh phụ khoa là một trong những căn bệnh phổ biến nhất ở các chị em phụ nữ, đặc biệt là viêm âm đạo. Khi bị viêm âm...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ