Chi phí chữa viêm tuyến bartholin bao nhiêu

Điểm trung bình 5/5 ( 358 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Chi phí chữa viêm tuyến Bartholin có đắt không là thắc mắc được nhiều bệnh nhân quan tâm. Vì thực tế mỗi người bệnh có điều kiện kinh tế khác nhau nên tìm hiểu chi phí trước khi chữa bệnh là điều cần thiết. Tham khảo nội dung dưới đây để biết thêm chi tiết.

Chi phí chữa viêm tuyến bartholin bao nhiêu

Viêm tuyến bartholin là tình trạng sưng phù ở một hoặc hai bên của âm đạo. Bệnh thường gặp và phát triển của nữ giới trong độ tuổi sinh sản.

Bệnh viêm tuyến bartholin là căn bệnh có thể chữa khỏi nhanh chóng khi khám chữa bệnh kịp thời. Tuy nhiên thực tế vẫn có nhiều người chần chừ trong việc khám chữa bệnh, bởi họ lo lắng về chi phí.

Vậy chi phí mổ viêm tuyến bartholin hết bao nhiêu tiền? Thật khó có thể đưa được một mức giá cụ thể chi phí mổ viêm tuyến bartholin hiện nay, vì mỗi cơ sở y tế – mỗi tình trạng nang tuyến mà sẽ có 1 chi phí khác nhau.

Hiện nay, chi phí mổ viêm tuyến Bartholin phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khách quan và chủ quan khác nhau. Trong đó phải kể đến:

-Tình trạng ban đầu của người bệnh: bệnh nhân điều trị khi các nang đã phát triển lớn hay xuất hiện ổ áp xe ở nang tuyến hay tình trạng bệnh đã biến chứng thì phẫu thuật nhiều thời gian, tương đương, số tiền mà bạn phải trả cũng cao hơn.

-Tay nghề của bác sĩ chuyên khoa: khi được các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa điều trị, bạn không phải lo lắng về biến chứng mà hiệu quả lại cực kỳ tốt. Tuy nhiên, phí khám bởi bác sĩ chuyên khoa cũng nhiều hơn.

-Phương pháp điều trị: hiện nay, phòng khám đang áp dụng biện pháp nội khoa và phương pháp ngoại khoa tùy thuộc vào tình trạng của người bệnh. Nếu chỉ sử dụng thuốc điều trị thì chi phí sẽ giảm. Ngược lại, nếu cần phải điều trị bằng ngoại khoa thì chi phí sẽ tăng cao.

Chi phí chữa viêm tuyến ưu đãi 50% tại đa khoa Y Học Nghệ An

Theo các chuyên gia thì chưa một cơ sở y tế nào có thể đưa ra con số cụ thể khi chưa tiến hành thăm khám. Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn mức giá phù hợp với từng dịch vụ.

Điển hình ở Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An có chi phí công khai, minh bạch theo quy định của Bộ y tế. Cụ thể là:

Ở Nghệ An nói riêng và ở toàn bộ các tỉnh miền Bắc nói chung thì Phòng Khám Đa Khoa Y Học Nghệ An được cho là cơ sở khám chữa bệnh uy tín và hiện đại nhất, có công nghệ cao trong điều trị bệnh viêm tuyến Bartholin với chi phí vô cùng hấp dẫn.

Dưới đây là chính sách về chi phí tại Y học Nghệ An mà bạn có thể tham khảo:

1/ Chi phí thăm khám lâm sàng: Miễn phí

Hoạt động thăm khám lâm sàng diễn ra nhanh, đơn giản và rất cần thiết để bác sĩ hiểu thêm về tình trạng của người bệnh.

-Bác sĩ sẽ hỏi bệnh nhân về những triệu chứng đang gặp phải ở vùng kín như đau rát âm đạo, âm hộ, đau khi quan hệ,…

-Hỏi bệnh nhân về những căn bệnh phụ khoa đã từng mắc trước đây.

-Tiến hành kiểm tra bằng mắt vùng kín của bệnh nhân để xem âm đạo có bị sưng phồng không.

2/Chi phí Khám phụ khoa 368K

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành Khám phụ khoa + làm một số xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chuẩn xác bệnh, xác định mức độ bệnh.

Tùy từng trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ làm các xét nghiệm khác nhau, chi phí khác nhau.

Phòng khám hiện đang có ưu đãi gói khám phụ khoa nhiều hạng mục xét nghiệm kiểm tra 368K, giúp phát hiện bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

Phụ khoa

Đặt lịch khám online TẠI ĐÂY để nhận nhiều ưu đãi >>

3/Giảm 50% Chi phí thủ thuật

Chi phí mổ viêm tuyến bartholin phù hợp với mọi đối tượng từ sinh viên, công nhân cho đến nhân viên văn phòng,…Chi phí mổ phụ thuộc vào phương pháp áp dụng.

Ở Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An bác sĩ tiến hành mổ, rạch, bóc nang tuyến bartholin với chi phí phù hợp.

– Đặt lịch khám online chị em sẽ được giảm 50% chi phí điều trị bệnh.

Nhanh tay đặt lịch, nhận ngay ưu đãi tại đây

Điều trị viêm tuyến bartholin ở Đa Khoa Y Học Nghệ An

Để điều trị viêm tuyến bartholin hiệu quả với chi phí phải chăng là mong muốn của nhiều bệnh nhân. Đến với Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An , nơi đây sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bệnh nhân.

Bên cạnh việc sở hữu bảng giá khám chữa bệnh hợp lý, phòng khám đã không ngừng nỗ lực xây dựng những thế mạnh vượt trội như:

Thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người ưu tú, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Bác sĩ đã xử lý thành công, linh hoạt nhiều ca bệnh viêm tuyến bartholin từ nhẹ đến nặng.

Phụ khoa

Nhận tư vấn 1-1 với BS Nguyễn Văn Thạch

Phụ sản

Nhận tư vấn 1-1 với BS chuyên phụ sản 

 Về trang thiết bị y tế

Cơ sở y tế được đầu tư xây dựng khang trang, bố trí khoa học từng phòng chức năng. Trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ, thiết bị y tế hiện đại, chất lượng. Máy móc y tế chuyên dụng chữa bệnh chuyên biệt được nhập khẩu chính hãng.

Về phương pháp điều trị

Bác sĩ sẽ căn cứ vào từng mức độ bệnh để áp dụng phương pháp chữa bệnh phù hợp. Khi bệnh nhẹ sẽ được chỉ định các loại thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau để giảm triệu chứng bệnh và kích thước nang tuyến bortholin.

Trường hợp bệnh nặng sẽ được điều trị bằng các biện pháp ngoại khoa hiện đại như rạch nang tuyến hoặc bóc (chích áp xe) tuyến bartholin hiệu quả. 

Nhận ưu đãi giảm 50% chi phí thủ thuật tại đây

Thuốc điều trị viêm tuyến Bartholin

Sử dụng thuốc thường được chỉ định với những trường hợp viêm tuyến bartholin cấp tính. Theo đó, loại thuốc điều trị viêm tuyến Bartholin thường là thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn. Hoặc bạn có thể được kê đơn thuốc giảm đau để cải thiện triệu chứng 

Thủ thuật xâm lấn tối thiểu – cách điều trị viêm tuyến Bartholin hiệu quả

Đối với trường hợp viêm tuyến bartholin tiến triển nặng, có thể hình thành ổ áp xe, nang cứng, nhiễm trùng nặng cần phải được bác sĩ thực hiện tiểu phẫu. Theo đó, có 2 phương pháp ngoại khoa điều trị viêm tuyến bartholin gồm có: :

Rạch nang tuyến Bartholin: Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để rạch một đường nhỏ trong u nang để cho dịch thoát ra ngoài. Sau đó bác sĩ khâu quanh mép nang bằng chỉ tan giúp tái tạo nang tuyến.

Bóc nang tuyến Bartholin: Là thủ thuật giúp cắt bỏ hoàn toàn nang tuyến bartholin. Thường chỉ định với những trường hợp nghi ngờ ung thư. Mẫu nang tuyến cần được bóc ra cần làm giải phẫu để xác định cụ thể.

Sau quá trình bóc nang tuyến Bartholin. Các bác sĩ sẽ chỉ định chị em dùng thêm một số loại thuốc. Bao gồm thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau để tránh nhiễm trùng, vết thương phục hồi nhanh hơn. 

 Về dịch vụ y tế

-Chất lượng dịch vụ y tế cao, dịch vụ tư vấn sức khỏe online và hỗ trợ đặt lịch khám nhanh chóng hoạt động miễn phí 24/24.

-Y bác sĩ không chỉ có tài mà còn có tâm luôn hỗ trợ cho bệnh nhân để bệnh nhân thoải mái hơn khi khám chữa bệnh.

-Quy trình khám chữa bệnh chặt chẽ, bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý.

-Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Chi phí chữa viêm tuyến bartholin mà chị em nữ giới cần nắm được. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 63 8858 – 0972 69 8858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Điều trị viêm tuyến bartholin hàng đầu hiện nay

Nếu muốn bệnh hồi phục nhanh, chữa trị hiệu quả thì người bệnh cần tuân thủ phác đồ điều trị viêm tuyến bartholin mà bác sĩ chuyên khoa đưa ra....

Áp xe môi lớn dấu hiệu bệnh lý gì

Áp xe môi lớn là hiện tượng thường gặp ở nhiều phụ nữ do chấn thương, quan hệ tình dục thô bạo hoặc nghiêm trọng hơn là đang mắc phải...

Viêm tuyến bartholin có tự khỏi không?

Viêm tuyến bartholin có tự khỏi không là thắc mắc của nhiều khá nhiều chị em khi không may mắc phải căn bệnh này. Để nắm rõ về vấn đề...

Áp xe môi nhỏ: Nguyên nhân và cách khắc phục

Áp xe môi nhỏ cần hết sức chú ý để có phương pháp xử lý sớm. Thông thường tình trạng này xảy ra là do áp xe ở tuyến Bartholin...

Những thông tin cần biết: viêm tuyến bartholin tái phát

Bệnh viêm tuyến bartholin là căn bệnh phụ khoa có nhiều biến chứng nguy hiểm nhưng có thể chữa khỏi. Tuy nhiên, nhiều trường hợp do nhiều lý do nên...

Viêm tuyến bartholin bị vỡ: Những thông tin cần biết

Bệnh viêm tuyến bartholin nếu không được chữa trị sớm sẽ chuyển biến nặng, Ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Đặc biệt là...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ