Tiết lộ: Hình ảnh, biểu hiện của viêm âm đạo

Điểm trung bình 5/5 ( 350 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Viêm âm đạo hiện nay là một trong những căn bệnh phụ khoa khá phổ biến và nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ đem lại những hậu quá xấu ngoài ý muốn. Chính vì thế những hình ảnh, biểu hiện viêm âm đạo sẽ giúp các chị em sớm nhận biết được tình trạng viêm nhiễm của bản thân.

HÌNH ẢNH, BIỂU HIỆN VIÊM ÂM ĐẠO Ở NỮ GIỚI

Viêm âm đạo (hay còn gọi là nhiễm trùng âm đạo) là tình trạng âm đạo bị sưng viêm dẫn đến tiết nhiều dịch, gây cảm giác ngứa ngáy và đau do các nguyên nhân như vi khuẩn, nấm tấn công hoặc suy giảm nồng độ estrogen sau mãn kinh, rối loạn ở da…

Theo thống kê, có tới gần 90% chị em có nguy cơ mắc bệnh viêm âm đạo hằng năm. Bệnh thường gặp ở những chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, đã có quan hệ tình dục.

Viêm âm đạo là một loại bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới, nhất là đối tượng trong độ tuổi sinh sản và đã quan hệ tình dục. Bệnh tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nó là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn và rất nhiều phiền toái trong sinh hoạt, công việc.

Dấu hiệu, triệu chứng nhận biết chung bệnh viêm âm đạo

Các dấu hiệu chung của viêm âm đạo khá điển hình và rất dễ nhận biết bao gồm:

  • Ra nhiều khí hư, chiếm 69% các trường hợp viêm âm đạo, khí hư ra nhiều hơn khi đến chu kỳ kinh nguyệt.
  • Bộ phận sinh dục có mùi khó chịu, mùi nặng hơn sau khi quan hệ tình dục.
  • Âm đạo, âm hộ sưng tấy, cảm giác nóng rát ở các mức độ khác nhau.
  • Ngoài ra, người bệnh có thể bị đau và khó chịu khi đi tiểu, đau khi quan hệ tình dục…

Tuy nhiên, mỗi chị em khác nhau có thể xuất hiện các triệu chứng viêm âm đạo khác nhau, mỗi tác nhân gây viêm âm đạo khác nhau lại gây ra các triệu chứng viêm âm đạo khác nhau.

Nắm được những hình ảnh viêm âm đạo hiện nay đều được hiện nên rất chân thực giúp người bệnh có thể nắm rõ hơn tình trạng bệnh của mình. Cụ thể như:

Hình ảnh viêm âm đạo do nấm Candida gây ra

Nấm Candida là một loại nấm men có hình tròn hoặc hình bầu dục, thường sống ở đường sinh dục của con người như niêm mạc âm hộ, âm đạo của nữ giới. Khi môi trường âm đạo bị thay đổi, loại nấm này sẽ tấn công gây viêm âm đạo với những triệu chứng như:

  • Âm hộ, âm đạo ngứa ngáy, sưng đỏ, nóng rát.
  • Khí hư tiết ra có dạng màu trắng giống như bã đậu, vón cục, đôi khi hơi dính, tăng lên nhiều trước ngày hành kinh.
  • Đau khi quan hệ tình dục.
  • Tiểu buốt, tiểu khó.
  • Soi gương thấy có mảng trắng bám ngoài thành âm đạo, đi vệ sinh có thể thấy đục như nước gạo

 

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Hình ảnh viêm âm đạo do vi khuẩn

Bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn là trường hợp âm đạo bị viêm do sự mất cân bằng về số lượng vi khuẩn ở âm đạo. Viêm âm đạo do vi khuẩn thường có những triệu chứng như:

Ra nhiều khí hư, màu trắng hoặc hơi đục, có mùi khó chịu giống mùi cá ươn, mùi nặng hơn nhất là sau khi quan hệ tình dục.

  • Khí hư thường phủ khắp thành âm đạo.
  • Ngứa ngáy, khó chịu ở bên ngoài âm đạo đạo sưng tấy, đỏ ở mức độ nhẹ.
  • Tiểu khó, cảm giác nóng rát khi đi tiểu.
  • Chảy máu âm đạo sau khi quan hệ tình dục.

Hình ảnh viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas

Viêm âm đạo do Trichomonas là bệnh viêm âm đạo do ký sinh trùng Trichomonas lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục. Trùng roi thường ký sinh ở âm đạo, trong dịch tiết âm đạo, các nếp nhăn của da ở bộ phận sinh dục. Ngoài ra, chúng còn thấy ở những nơi khác như tử cung, buồng trứng, vòi trứng… để gây bệnh.

Các dấu hiệu gây ra bởi Trichomonas

  • Khí hư ra nhiều, có màu xanh hoặc vàng, có bọt, dạng loãng kèm mùi hôi nặng.
  • Âm đạo, âm hộ đau, ngứa rát, sưng đỏ,
  • Thăm khám cổ tử cung thấy cổ tử cung giống hình quả dâu tây, có những vết loét trợt ở bộ phận sinh dục ngoài.
  • Cảm giác đau rát, đau buốt khi đi tiểu hoặc khi quan hệ tình dục.
  • Một số trường hợp có biểu hiện đau bụng dưới và đau âm đạo sau khi giao hợp.

 

Nguyên nhân dẫn đến viêm âm đạo

Viêm âm đạo có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có 2 nguyên nhân chính gây ra bệnh đó là nguyên nhân sinh lý và nguyên nhân bệnh lý. Cụ thể như:

– Xuất phát từ vấn đề vệ sinh: Việc vệ sinh hằng ngày không sạch sẽ hoặc quá mức sạch sẽ, thụt rửa âm đạo quá sâu đều là những nguyên nhân gây ra viêm âm đạo ở nữ giới. Âm đạo là khu vực ấm và ẩm nên là môi trường rất dễ bị vi khuẩn làm tổ, tấn công. Khi bạn vệ sinh vùng kín không sạch hoặc quá sạch sẽ thì đều làm cho độ pH của âm đạo bị thay đổi, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại phát triển, lấn át những vi khuẩn có lợi, gây ra ngứa ngáy khó chịu ở khu vực âm đạo – âm hộ.

– Dị ứng: Ngoài ra chị em còn có thể bị viêm âm đạo do sử dị ứng với dung dịch vệ sinh. Phụ nữ thường sử dụng các loại dung dịch vệ sinh, dung dịch khử mùi và giữ ẩm âm đạo, xà phòng, băng vệ sinh… có thể bị dị ứng với các thành phần có trong những sản phẩm này. Dấu hiệu thường thấy khi bị dị ứng đó âm đạo ngứa rát, viêm nhiễm, tiết dịch.

– Quan hệ tình dục không an toàn: Nữ giới quan hệ tình dục không biện pháp bảo vệ, quan hệ với nhiều người rất có nguy cơ bị lây nhiễm vi khuẩn, nấm có hại gây viêm nhiễm.

Địa chỉ khám chữa các loại viêm âm đạo đáng tin cậy

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An hiện đang là địa chỉ khám chữa viêm âm đạo uy tín mà chị em có thể tin tưởng và lựa chọn.

Đa khoa y học Nghệ An là cở sở y tế chuyên khoa chuyên thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm âm đạo. Hiện phòng khám đang điều trị các loại viêm âm đạo hiệu quả, an toàn, ngăng ngừa bệnh tái phát bệnh bằng sử dụng kỹ thuật OZONE.

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh viêm âm đạo. Phương pháp này tránh gây tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Ưu điểm:

Diệt khuẩn tốt và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi

Điều trị bằng kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bên trong âm đạo. Ozone có hoạt tính mạnh nên sẽ sớm loại bỏ vi khuẩn có hại, virus như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida…

An toàn, ít gây đau đớn

Sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong âm đạo nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, ít gây cảm giác đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.

Nâng cao hệ miễn dịch

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, hạn chế bệnh tái phát.

>>> Tìm hiểu chi phí chữa viêm âm đạo bao nhiêu tiền TẠI ĐÂY

Phòng khám không chỉ được bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao về phương pháp chữa bệnh, phòng khám còn có rất nhiều những thế mạnh vượt trội khác cần nói đến như:

Đội ngũ nhân sự trình độ cao

Bác sĩ chuyên phụ khoa tại phòng khám đều là những người ưu tú, đã tốt nghiệp các trường y danh tiếng. Bác sĩ đã có kinh nghiệm lâu năm và đã từng công tắc ở những cơ sở y tế lớn tuyến tỉnh, tuyến trung ương. Mang đến kết quả khám chữa bệnh tốt nhất.

Nam khoa

Đặt lịch khám viêm âm đạo với BS tại đây

Hệ thống máy móc y tế hiện đại

Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc y tế nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Anh, Mỹ,…được đặt cố định trong phòng chức năng vô trùng sạch sẽ. Phục vụ quá trình xét nghiệm, điều trị chuẩn xác, không nhiễm trùng.

Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ

Đa khoa y học Nghệ An là phòng khám có được cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, với đầy đủ mọi tiện nghi. Đến khám nam khoa tại người bệnh sẽ được tận hưởng một không gian yên tĩnh, được khử khuẩn an toàn, được bác sĩ và y tá tận tình phục vụ tận tình, chu đáo.

Chi phí công khai, phải chăng

Chi phí khám phụ khoa công khai, niêm yết theo quy định. Bác sĩ chỉ thực hiện những hoạt động thăm khám cần thiết, không thực hiện những dịch vụ không cần thiết nhằm thu thêm phí. Từng khoản phí được bóc tách rõ ràng, không phát sinh phụ phí, không nhận phong bì.

Đặc biệt, để hỗ trợ chi phí cho người bệnh, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như 

  • Gói khám phụ khoa 368K với nhiều hạng mục xét nghiệm, kiểm tra. 
  • Giảm 30% chi phí thủ thuật khi điều trị bệnh
Phụ khoa

Điều trị bệnh tiết kiệm hơn bằng cách nhận mã khuyến mãi TẠI ĐÂY !!

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp

– Chất lượng dịch vụ tốt, quy trình khám phụ khoa chuyên nghiệp. Nhân viên y tế thân thiện, hướng dẫn làm thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng.

– Mô hình khám chữa bệnh 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá, tiết kiệm thời gian.

– Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được lưu trữ cẩn thận và được bảo mật tuyệt đối.

– Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, chị em có thể khám phụ khoa ngoài giờ hành chính, cuối tuần.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về Hình ảnh, biểu hiện của viêm âm đạo?. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858   để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Âm hộ có gai

Âm hộ có gai hay còn gọi là gai sinh dục nữ, là tình trạng mà rất nhiều nữ giới gặp phải. Tuy đây không phải là căn bệnh nguy...

U nhú âm hộ: Nguyên nhân và cách khắc phục

U nhú âm hộ là một trong những bệnh lý thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản tình dục. U nhú âm hộ có thể là biểu...

Âm hộ bị nhiễm nấm đừng chủ quan

Rất nhiều chị em phụ nữ bị nấm âm hộ. Nhưng không phát hiện bệnh sớm, điều đó khiến bệnh ngày một nặng gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng...

Ngứa âm hộ là bị gì, cách chữa

Ngứa âm hộ là tình trạng khá phổ biến, nhiều chị em gặp phải hiện nay. Tình trạng này khiến cho chị em khó chịu và gặp nhiều ảnh hưởng...

Biểu hiện viêm âm hộ

Viêm âm hộ xuất hiện không chỉ khiến cho chị em khó chịu, mà còn có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được thăm khám...

Khám âm hộ là khám những gì

Âm hộ là bộ phận nhạy cảm, dễ bị viêm nhiễm, tổn thương ở nữ giới. Do đó, nhiều chị em đã quan tâm đến việc khám âm hộ định...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ