Khí hư loãng – dấu hiệu bệnh gì

Điểm trung bình 5/5 ( 353 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Khí hư loãng khiến chị em lo lắng và hoang mang không biết mình bị làm sao. Sự thay đổi của khí hư này có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

Khí hư loãng do bệnh gì gây ra?

Khí hư bình thường có màu trắng, dai, có độ nhớt, không có mùi hoặc có một ít mùi tanh. Lượng khí hư ở mỗi người khác nhau phụ thuộc vào nồng độ hormone nữ, lượng khí hư cũng giảm dần theo tuổi.

Khí hư loãng là hiện tượng khí hư bất thường mà nhiều chị em đang gặp phải. Tình trạng này kéo dài đi kèm với hiện tượng ngứa, đau rát vùng kín, đau khi quan hệ hay đau bụng dưới,…thì đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý.

Viêm âm đạo

Âm đạo bị viêm nhiễm bởi sự tấn công của vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng sẽ khiến môi trường âm đạo bị thay đổi, khí hư bất thường. Khí hư loãng như nước không mùi, đôi khí có mùi hôi là triệu chứng của bệnh.

Ngoài ra, bệnh còn có những biểu hiện khác như:

  • Khí hư ra nhiều, đau rát, ngứa ngáy vùng kín.
  • Có cảm giác nóng buốt khi đi tiểu.
  • Đau khi quan hệ tình dục.
  • Âm đạo, âm hộ sưng tấy, đỏ.

>>> Tôi có những biểu hiện trên chưa thăm khám cần tư vấn

Viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung bị vi khuẩn, ký sinh trùng xâm nhập gây viêm, sưng đỏ, lở loét sẽ khiến khí hư ra nhiều, loãng như nước, có lúc kèm mủ, có lẫn máu.

Một số triệu chứng khác của bệnh là:

  • Đau khi quan hệ tình dục, đau bụng dưới.
  • Khó khăn khi đi tiểu tiện, tiểu buốt.
  • Xuất huyết âm đạo bất thường.
  • Sốt, ớn lạnh.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Các tế bào lộ tuyến phát triển quá mức xâm lấn ra bên ngoài cổ tử cung bị vi khuẩn tấn công dễ bị viêm nhiễm. Khí hư loãng như nước có mùi hôi hay khí hư có màu vàng, xanh, nâu là triệu chứng của bệnh.

Biểu hiện khác của bệnh:

  • Đau, chảy máu khi quan hệ tình dục, chảy máu ngoài kỳ kinh.
  • Ngứa ngáy vùng kín
  • Đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt.
  • Giảm ham muốn, mệt mỏi.

Viêm vùng chậu

Bệnh là tình trạng viêm nhiễm ở buồng trứng, vòi trứng, tử cung. Căn bệnh này làm khí hư thay đổi bất thường ra nhiều loãng như nước, có mùi hôi nồng. Bệnh nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Dấu hiệu nhận biết bệnh:

  • Đau âm ỉ bụng dưới, đau vùng xương chậu, đau lưng.
  • Rối loạn kinh nguyệt, chảy máu âm đạo bất thường.

Bệnh polyp cổ tử cung

Căn bệnh là tình trạng cổ tử cung xuất hiện những khối u nhỏ so sự phát triển quá mức của các tế bào nội mạc tử cung. Khí hư loãng như nước ra nhiều có mùi hôi hoặc có màu trắng đục, màu vàng là biểu hiện của bệnh.

Triệu chứng đặc trưng khác của bệnh là:

  • Rối loạn kinh nguyệt.
  • Đau bụng dưới, có thể bị bít tắc cổ tử cung, khó thụ thai.

Tình trạng khí hư loãng xuất hiện do nhiều bệnh lý gây ra. Tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống, đời sống tình dục và sức khỏe, khả năng sinh sản. Vì thế, chị em nên thăm khám càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khỏe.

>>> Chia sẻ triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Điều trị khí hư loãng như thế nào?

Khi gặp phải tình trạng khí hư loãng chị em không nên tự ý mua thuốc về dùng hay các biện pháp dân gian. Chị em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, mặc quần lót thoải mái và đi khám phụ khoa để được bác sĩ tư vấn cách xử lý phù hợp..

Khí hư loãng có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý viêm nhiễm nguy hiểm. Sau khi thăm khám, xét nghiệm, tùy vào từng bệnh lý bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Kỹ thuật OZONE chữa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu

Nếu khí hư loãng do viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu sẽ được chữa bằng Kỹ thuật OZONE.

Bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, Ozone có thể tiêu diệt được phần lớn vi khuẩn. Bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi. Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. 

Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, hạn chế bệnh tái phát.

Phương pháp RFA chữa viêm lộ tuyến, polyp cổ tử cung

Trường hợp khí hư loãng do bị viêm lộ tuyến cổ tử cung hay polyp cổ tử cung sẽ được chữa bằng Phương pháp RFA. 

Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng các bước sóng cao tần (3,8 MHz) để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng lộ tuyến ở tử cung. Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ có tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh. Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện có lực ma sát ion có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh và làm giảm tổn thương các tế bào bình thường ở xung quanh tại vị trí đốt.

Tiêu diệt, phá hủy chính xác vùng tổn thương viêm nhiễm mà không gây ảnh hưởng đến các mô lành tính, tránh gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người bệnh.

Sóng cao tần RFA sẽ giúp loại bỏ các khối polyp cổ tử cung. Đồng thời kết hợp với thuốc Đông Tây y để làm lành các tổn thương và giúp sớm phục hồi sức khỏe.

>>> Tìm hiểu chi phí chữa khí hư loãng TẠI ĐÂY

 

Gợi ý địa chỉ khám chữa khí hư loãng uy tín

Nếu chị em không biết nên khám chữa bệnh ở đâu thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An. Đây là cơ sở y tế uy tín đã được cấp phép và được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. 

Nơi đây chuyên khám chữa các bệnh phụ khoa hiệu quả và điều trị khí hư loãng đúng bệnh, đúng cách. Sau khi thăm khám, hầu hết bệnh nhân đều nhận được kết quả như mong đợi.

Những yếu tố làm nên chất lượng của Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ thâm niên lâu năm, dày dặn kinh nghiệm. Quá trình khám chữa khí hư loãng khép kín được tiến hành bởi bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi. Mang đến kết quả điều trị hiệu quả như mong đợi. Bác sĩ vừa có tài vừa có tâm luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Phụ khoa

Nhấn ngay tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Để giúp bác sĩ xét nghiệm bệnh chính xác và điều trị tránh sai sót, phòng khám đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu ở những nước có nền y học tiên tiến.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện ích. Bố trí phòng chức năng khoa học, phục vụ bệnh nhân chu đáo. Không gian sạch sẽ, được vô trùng thường xuyên, tránh nhiễm trùng, mang đến sự thoải mái cho người bệnh.

Chi phí công khai, hợp lý

Chi phí khám chữa triệu chứng ra khí hư loãng được công khai minh bạch. Bác sĩ sẽ trao đổi, thống nhất với bệnh nhân trước khi khám điều trị bệnh. Từng khoản phí được bóc tách rõ ràng và có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi bệnh nhân đặt lịch khám online.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. 

Phụ khoa

Ưu đãi áp dụng khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Chất lượng dịch vụ tốt

Phòng khám có chất lượng dịch vụ y tế tốt, dịch vụ tư vấn sức khỏe, hỗ trợ đặt lịch khám hoạt động 24/24, miễn phí.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thủ tục giấy tờ đơn giản, gọn lẹ, tiết kiệm thời gian.

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, được vô trùng thường xuyên.

Không gian kín đáo, riêng tư, mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật cẩn thận.

Thời gian khám chữa bệnh từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết, người bệnh có thể thu xếp thời gian để khám chữa bệnh hiệu quả, tránh ảnh hưởng đến công việc.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh khí hư bất thường. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp chị em hiểu hơn về tình trạng khí hư loãng. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST TÌNH TRẠNG KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG Ở NỮ GIỚI

Bạn bị tình trạng ra khí hư bất thường trong bao lâu rồi?
Khí hư của bạn có những biểu hiện nào sau đây?
Bạn có thói quen khám bệnh khi có triệu chứng bất thường không?
Bạn có đang điều trị khí hư bất thường bằng phương pháp nào không?
Bạn đang bao nhiêu tuổi rồi?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ra dịch màu vàng có sao không

Hiện tượng vùng kín ra dịch màu vàng không hiếm gặp ở nữ giới. Nhất là các chị em trong độ tuổi sinh sản, có đời sống tình dục phóng...

Vùng kín bị ra dịch màu vàng

Vùng kín là một phần quan trọng của cơ thể phụ nữ, vì vậy bất kỳ vấn đề gì liên quan đến vùng kín đều cần được chú ý và...

Ra dịch trắng là hiện tượng gì

Vùng kín ra dịch nhầy màu trắng có thể là hiện tượng sinh lý bình thường. Tuy nhiên, không vì thế mà chị em chủ quan bởi đó cũng có...

Khí hư màu vàng là bệnh gì

Thông thường khí hư có màu trắng trong, hơi dai và không có mùi, nhưng khi khí hư chuyển sang màu vàng tức là biểu hiện bất thường, cảnh báo...

Khí hư đặc cảnh báo bệnh gì

Khí hư đặc là hiện tượng phổ biến mà nhiều chị em đã và đang gặp phải. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải căn...

Cách chữa khí hư màu xanh

Khí hư màu xanh là hiện tượng khí hư bất thường có thể cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm như viêm âm đạo, bệnh lậu,…Vậy cách chữa khí hư...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ