Nấm candida ở nam giới

Điểm trung bình 4/5 ( 340 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nấm candida ở nam giới? Là tình trạng dương vật bị các loại nấm men xâm nhập gây viêm nhiễm, chủ yếu là nấm candia. Căn bệnh này khiến dương vật sưng đỏ, chảy mủ trắng, đau rát, ngứa ngáy,…Thông tin chi tiết về căn bệnh này sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân gây ra bệnh nấm candida ở nam giới

Nấm ở dương vật thực chất là tình trạng bị viêm, nhiễm nấm tại bộ phận sinh dục của nam giới. Trong đó, nhiễm nấm Candida chiếm đa số các trường hợp mắc bệnh.

-Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: Việc lười vệ sinh vùng kín sẽ khiến nhiều chất bẩn, cặn bã tích tụ lại hay vệ sinh không đúng cách thì vùng kín sẽ trở thành môi trường lý tưởng để nấm Candida trú ngụ và phát triển.

-Bị hẹp hoặc dài bao quy đầu: Nam giới bị dài hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu thường không biết cách vệ sinh vùng kín đúng cách. Dù có vệ sinh hàng ngày nhưng do khó lột được toàn bộ vùng da quy đầu ra nên chất cặn bẩn đọng lại ở quy đầu, tạo điều kiện cho nấm và các loại vi khuẩn khác phát triển.

– Quan hệ tình dục không lành mạnh, an toàn: Nếu quan hệ không dùng bao cao su với bạn tình đang mắc bệnh nấm Candida thì khả năng lây bệnh là rất lớn.

-Bị viêm bao quy đầu: Nam giới bị viêm bao quy đầu nhưng không khám chữa, điều trị bệnh kịp thời, hiệu quả thì sẽ có khả năng tạo điều kiện cho nấm sinh sôi, phát triển gây nấm dương vật.

Triệu chứng nhận biết bệnh nấm candida ở nam giới 

Nam giới bị bệnh nấm ở dương vật có thể nhận biết ra bệnh thông qua những triệu chứng sau:

-Ngứa ngáy ở đầu dương vật, quy đầu, trên thân dương vật. Càng gãi càng ngứa, cảm giác ngứa có xu hướng lây lan sang các vị trí lân cận, gây ra cảm giác rất khó chịu.

-Bộ phận sinh dục bị sưng tấy, mẩn đỏ thành mảng lớn, càng cãi càng làm lan rộng bề mặt la các vị trí xung quanh.

-Xuất hiện các mụn đỏ hoặc nấm trắng dương vật tại một phần da hoặc toàn bộ bề mặt da dương vật và sáng bóng trên đầu của dương vật.

-Trên phần thân hoặc dưới da quy đầu dương có xuất hiện chất trắng dày hoặc xuất hiện một số nếp gấp lạ trên vùng da của dương vật.

-Dương vật tiết dịch nhầy, chảy mủ bất thường, vùng kín luôn có cảm giác bí bách, ẩm ướt, có mùi hôi rất khó chịu.

-Bệnh chuyển biến nặng sẽ khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, châm chích trên đầu dương vật, đau tăng khi thủ dâm hoặc có quan hệ tình dục.

-Có cảm giác đau buốt khi đi tiểu tiện.

Thực tế cho thấy triệu chứng nấm bao quy đầu ở mỗi nam giới sẽ khác nhau. Do đó, bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nam giới nên đi thăm khám nếu thấy dương vật có những biểu hiện bất thường.

Tôi có những triệu chứng trên cần tư vấn

 

Tác hại của bệnh nấm candida ở nam giới 

Khi bị nấm ở dương vật, nam giới sẽ cảm thấy xấu hổ và tự ti, tuy nhiên bạn cần đến gặp bác sĩ càng sớm càng hạn chế được những tác hại nguy hiểm của bệnh, bao gồm:

-Tăng khả năng vô sinh – hiếm muộn: Khi nấm phát triển nhanh vào xâm nhập vào bên trong có thể khiến ống dẫn tinh bị nghẹt lại, làm thay đổi môi trường – kết cấu. Lúc này, tinh trùng có thể khó đi ra hoặc làm giảm số lượng – chất lượng tinh trùng khi xuất tinh. Lâu dài khiến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở người bệnh tăng cao hơn.

-Ảnh hưởng đến các vùng xung quanh: Theo nghiên cứu, người bị mắc nấm ở dương vật có tỷ lệ mắc các bệnh nam khoa cao hơn bình thường. Các bệnh lý có thể kể đến như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,…

-Giảm ham muốn tình dục: Nấm dương vật là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Do đó, nam giới không thể đạt được “khoái cảm” khi quan hệ, giảm dần ham muốn theo thời gian. Trường hợp người bệnh đã gặp tình trạng đau rát khi quan hệ có thể tạo ra rào cảm, khiến nam giới không còn muốn quan hệ thường xuyên.

-Ảnh hưởng đến thận: Nấm dương vật kéo dài nấm có thể tấn công vào đường tiết niệu, thận, gây nhiễm trùng thận, ảnh hưởng đến chức năng của thận.

Điều trị nấm Candida ở dương vật tại Đa khoa Y học Nghệ An

Bạn có dấu hiệu bị nấm ở dương vật? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa nấm dương vật hiệu quả? Bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An – Đây là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, xử lý tốt bệnh nấm ở dương vật.

Từ khi thành lập phòng khám đã sở hữu nhiều thế mạnh về nguồn nhân lực, máy móc, kỹ thuật điều trị, chất lượng dịch vụ,…Cụ thể là:

Phòng khám có bác sĩ trình độ cao

Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa, bệnh nấm Candida ở nam giới. Bác sĩ đã từng công tác ở bệnh viện lớn, có tâm với nghề, được nhiều bệnh nhân yêu mến. Bên cạnh đó, bác sĩ còn không ngừng nỗ lực học hỏi, nâng cao tay nghề để mang đến sức khỏe tốt cho người bệnh.

Nam khoa

Tư vấn bệnh nấm Candida ở nam giới miễn phí với bác sĩ

Thiết bị máy móc hiện đại

Ngoài việc chú trọng về chất lượng nguồn lực, phương pháp chữa bệnh, phòng khám còn đầu tư hệ thống máy móc y tế hiện đại. Nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đã được cơ quan chức năng kiểm tra chất lượng, đạt chuẩn trong điều trị khám chữa bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, bố trí phòng chức năng khoa học, phục vụ bệnh nhân chu đáo. Không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, tránh nhiễm trùng.

Công khai chi phí khám chữa bệnh

Khám chữa bệnh tại phòng khám người bệnh có thể yên tâm về chi phí. Toàn bộ chi phí được niêm yết công khai theo quy định, không phát sinh phụ phí, không “chặt chém” bệnh nhân. Đặc biệt, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bệnh nhân đã đặt lịch khám online.

Phụ khoa

Đặt lịch khám ngay TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Chất lượng dịch vụ y tế tốt

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An triển khai dịch vụ y tế chất lượng, bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh.

Thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, luôn hỗ trợ bệnh nhân hết mình, hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ đơn giản, gọn lẹ.

Quy trình khám chữa chuyên nghiệp, khoa học, mô hình khám chữa 1 bệnh nhân 1 bác sĩ 1 y tá, 1 phòng riêng mang đến sự thoải mái cho người bệnh.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết, khám chữa ngoài giờ hành chính thuận tiện.

Cách chữa bệnh nấm ở dương vật hiệu quả

Tại phòng khám, bệnh nấm Candida ở nam giới được điều trị bằng Công nghệ Viba. Đây là phương pháp ngoại khoa hiện đại được áp dụng rộng rãi và đánh giá cao.

Phương pháp điều trị nấm dương vật sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. 

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị hiệu quả và sớm phục hồi.

Ưu điểm của phương pháp này bao gồm:

-Tiết kiệm thời gian: Chỉ mất khoảng 15-20 phút, không phải nằm lưu trú.

-An toàn: Hạn chế gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và ít gây đau đớn, chảy máu.

-Hiệu quả như mong muốn: không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Chi phí chữa nấm dương vật bao tiền thưa bác sĩ?

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh nấm dương vật. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về tình trạng nấm candida ở nam giới. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tiết lộ: Nguyên nhân nấm bao quy đầu

Nấm bao quy đầu là căn bệnh khiến nam giới lo lắng, tự ti với bạn tình khi quan hệ tình dục. Căn bệnh tuy không quá nguy hiểm, những...

Chữa bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam hạn chế tái lại

Nấm dương vật lây nhiễm không được điều trị sẽ dẫn đến một loạt các triệu chứng đ.au đ.ớn, khó chịu. Nó cũng dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng...

Nhận biết nhanh: Triệu chứng bị nấm sinh dục

Các chuyên gia y tế cho biết, đây là bệnh lý nguy hiểm, có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản. Phụ nữ mang thai bị...

Cách chữa bệnh nấm ở bao quy đầu hiệu quả

Bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam  không hiếm gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản và đã có quan hệ tình dục. Nếu không điều trị...

Tìm hiểu: Nguyên nhân bị nấm sinh dục

Nấm sinh dục còn gọi là nhiễm trùng nấm men vùng kín, có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Khi môi trường vùng kín mất cân bằng sẽ...

Tìm hiểu: Nấm sinh dục có nguy hiểm không?

Nấm sinh dục có nguy hiểm không là thắc mắc của khá nhiều người. Đây là căn bệnh rất phổ biến và có thể gặp ở mọi đối tượng. Nấm...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ