Xét nghiệm nấm Candida

Điểm trung bình 4/5 ( 356 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Để xác định chuẩn xác bạn có đang mắc bệnh nấm phụ khoa hay không thì chuyên gia thường chỉ định các xét nghiệm nấm phụ khoa cụ thể đối với từng trường hợp. Đây là điều vô cùng cần thiết giúp kết quả chẩn đoán của chuyên gia được chuẩn xác hơn.

 

Những xét nghiệm nấm Candida cần thiết

Xét nghiệm nấm âm đạo là một việc làm cần thiết giúp chúng ta tầm soát, phát hiện, chẩn đoán bệnh một cách chính xác. Căn cứ vào đó sẽ có phác đồ điều trị hiệu quả với từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, nếu không nắm rõ các thông tin liên quan đến việc xét nghiệm nấm âm đạo thì công tác xét nghiệm sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tùy vào từng tình trạng cụ thể mà chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp xét nghiệm. Cụ thể, chuyên gia có thể chỉ định một số loại xét nghiệm nấm phụ khoa dưới đây:

Soi tươi

Bác sĩ sẽ lấy bệnh phẩm ở cùng đồ sau, phết lên phiến kính, hòa lẫn với một giọt nước muối sinh lý, soi kính hiển vi thấy tế bào nấm men có chồi hoặc không, có trường hợp thấy giả sợi.

Nuôi cấy

Bác sĩ sẽ nuôi cấy trong môi trường Sabouraud, sau đó phân loại theo các bước như nuôi cấy trong môi trường huyết thanh, môi trường PCB để phát hiện bào tử màng dày, làm phản ứng đồng hóa đường Auxacolor để xác định một số chủng nấm men chính dựa vào sự thay đổi màu sắc của một số loại đường.

Đo độ pH âm đạo

Thông thường độ pH âm đạo của người bình thường sẽ nằm trong khoảng 3.8 đến 4. Nhiễm khuẩn nấm âm đạo sẽ làm tăng độ pH âm đạo lên trên 4.5.

>>> Chi phí điều trị bao nhiêu? Có đắt không thưa bác sĩ? XEM TẠI ĐÂY

Nhuộm Gram

Nếu trong dịch âm đạo của bạn chứa nấm âm đạo thì tế bào nấm men khi được nhuộm màu sẽ bắt màu Gram âm.

Mỗi một loại xét nghiệm sẽ phù hợp với những mức độ và biểu hiện bệnh lý cụ thể. Do đó, để được thăm khám và kiểm tra hiệu quả, chính xác nhất. Chị em nên đến những cơ sở y khoa uy tín để thực hiện khám và chữa bệnh. Tuyệt đối không đến những cơ sở không đạt chuẩn. Không có giấy phép hành nghề chính quy.

Một số xét nghiệm khác

Ngoài những xét nghiệm thường dùng trên, chẩn đoán nấm candida còn có thể được chỉ định các xét nghiệm như:

Sinh học phân tử: kỹ thuật có độ nhạy và độ đặc hiệu cao, cho biết đích danh từng loại Candida trong mẫu bệnh phẩm.

Mô bệnh học: quan sát trên lam nhuộm tế bào.

Bệnh phẩm thường được cấy trực tiếp trên môi trường Chromagar và dựa vào màu sắc khuẩn lạc để định danh vi nấm. Màu trắng đến xanh lá cây: C. albicans

>>> Hỏi bác sĩ 1 phút hơn tự tìm hiểu 1 giờ. Cùng trao đổi với bác sĩ ấn

 

Xét nghiệm nấm Candida ở đâu uy tín, chuẩn xác

Tùy thuộc vào tình trạng mỗi người sẽ được chỉ định thực hiện các xét nghiệm khác nhau. Điều quan trọng nhất là bạn cần chọn cơ sở chuyên khoa uy tín để thực hiện nhằm đảm bảo chắc chắn về kết quả. Đồng thời tiến hành điều trị bệnh được sớm để ngăn chặn những biến chứng không hay xảy ra với sức khỏe.

Nếu như chị em thấy có những biểu hiện của bệnh nấm âm đạo và muốn xét nghiệm chuẩn xác thì có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An. Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những bệnh nhân đã điều trị thành công bệnh viêm âm đạo trước đó. Đây cũng là cơ sở y tế được nhiều chị em trong tỉnh và các vùng lân cận tin tưởng tìm đến.

Chi phí xét nghiệm có nhiều ưu đãi

Trước hết người bệnh được miễn phí tiền khám lâm sàng. Các khoản xét nghiệm được niêm yết công khai, minh bạch với chi phí hợp lý và có những ưu đãi giúp người bệnh yên tâm khi thực hiện.

  • Miễn phí khám lâm sàng
  • Khám phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K
  • Giảm 30% chi phí chữa bệnh

Phụ khoa

>>> Nhanh tay Click TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi trên >>

Phòng khám đa khoa không chỉ là địa chỉ y khoa xét nghiệm nấm âm đạo uy tín mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật khiến bệnh nhân hài lòng. Nơi đây đã được cấp giấy phép và giám sát hoạt động. Mọi hoạt động khám chữa bệnh phụ khoa như bệnh nấm âm đạo đều được đảm bảo về tính pháp lý, chị em có thể yên tâm.

Bác sĩ chuyên khoa trình độ cao

Khám chữa bệnh nấm âm đạo là các bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn và thâm niên lâu năm, kinh nghiệm lâu năm, xử lý mau chóng bệnh và các tình huống bất ngờ trong phòng phẫu thuật. Trước khi tư vấn cách điều trị phù hợp thì với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, bác sĩ sẽ làm xét nghiệm chẩn đoán mức độ bệnh.

Bác sĩ, nhân viên y tế chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc bệnh nhân để người bệnh có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề mà mình đang mắc phải. 

Phụ khoa

>>> Đặt lịch xét nghiệm nấm candida với bác sĩ

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám xây dựng cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, đầy đủ phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật,… Mỗi phòng lại được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại công nghệ cao. Giúp quá trình khám chữa nấm âm đạo và các bệnh lý diễn ra thuận lợi hơn.

Dịch vụ y tế tốt

Nấm âm đạo là một căn bệnh khá nhạy cảm, không ai muốn người khác biết mình mắc bệnh. Hiểu được điều đó, phòng khám bảo mật tuyệt đối thông tin của bệnh nhân nên chị em có thể yên tâm.

Dịch vụ tư vấn sức khỏe phụ khoa hoạt động 24/24, hoàn toàn miễn phí, bác sĩ online sẽ giải đáp kịp thời thắc mắc của chị em và hỗ trợ đặt lịch khám nhanh chóng.

Thủ tục thăm khám đơn giản, được hướng nhẫn nhanh chóng. Cùng với mô hình thăm khám 1 bệnh nhân 1 bác sĩ sẽ giúp chị em tiết kiệm được thời gian, không phải chờ đợi lâu.

Với việc mở cửa liên tục từ 7h30 – 19h30, từ thứ 2 – chủ nhật, kể cả ngày lễ, bệnh nhân có thể thu xếp công việc thuận tiện nhất. Đến đây chị em sẽ được thăm khám nhanh, không phải chờ đợi lâu như nhiều cơ sở y tế khác.

>>> Đặt mã khám trước tránh thời gian chờ đợi

 

Cách chữa nấm candida tân tiến

Để điều trị nấm candida, hiệu quả, ko tái bệnh. Chị em cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và điều trị. Tùy vào tình trạng cụ thể, mức độ tổn thương. Sau khi làm xét nghiệm kiể tra các bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị nấm hiệu quả.

Thay vì sử dụng thuốc không được kê đơn hay những cách dân gian chưa kiểm chứng, hiệu quả thấp thì bác sĩ khuyên bệnh nhân nên chọn những phương pháp điều trị ngoại khoa.

Tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An phương pháp điều trị bằng công nghệ ánh sáng sinh học sẽ được đưa vào áp dụng với trường hợp bị nhiễm nấm vùng kín. 

Nữ giới bị nấm vùng kín được chữa bằng Công nghệ ánh sáng sinh học. Đây là phương pháp được kết hợp giữa công nghệ ánh sáng sinh học hiện đại và thuốc Đông – Tây y kết hợp.

Công nghệ ánh sáng sinh học là phương pháp tiên tiến đang được các cơ sở y tế sử dụng bởi sử dụng ánh sáng sinh học có khả năng diệt vi khuẩn cực tốt, đến thẳng ổ bệnh tiêu diệt sạch nấm có hại. Cùng với đó làm ổn định và cân bằng độ PH ở âm đạo, không gây ảnh hại tới việc sinh nở của chị em.

Điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa khó chịu, khí hư có mùi hôi bất thường ở vùng kín với cách diệt khuẩn, tiêu viêm, chống sưng đau, chống nhiễm trùng, cân bằng môi trường vùng kín.

Làm lành tổn thương sau điều trị, tái tạo lại chức năng của tế bào. Thuốc Đông – Tây y: Hỗ trợ cho người bệnh, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tình trạng tái lại bệnh, cân bằng nội tiết.

Ưu điểm của phương pháp:

  • Nhẹ nhàng, không chảy máu
  • Không để lại sẹo, hạn chế biến chứng
  • Không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản
  • Không cần nằm viện, tiết kiệm chi phí
  • Không tái lại nhiều lần

>>> Chi phí chữa nấm candida giảm 30% chi phí TẠI ĐÂY

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh nấm Candida. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là 1 số thông tin về Xét nghiệm nấm candida bạn có thể tham khảo. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nấm vùng kín ở nam giới

Nấm vùng kín không chỉ xuất hiện ở nữ giới mà còn dễ gặp ở nam giới. Nấm vùng kín ở nam giới khiến bộ phận sinh dục sưng đỏ,...

Nguyên nhân bị nấm vùng kín

Bệnh nhiễm nấm là một bệnh nhiễm trùng do nấm, thường gặp là nấm albicans gây ra. Loại nấm này có có thể gây ra những tổn thương cho bộ...

Nấm candida lây qua đường nào

Nấm candida có thể lây nhiễm qua đường tình dục khi nam nữ quan hệ qua bộ phận sinh dục với người bị mắc bệnh do nấm gây ra. Nếu...

Nấm âm đạo do đâu

Nấm âm đạo là căn bệnh phổ biến ở nữ giới, bệnh lý này không chỉ gây ra những khó chịu, rắc rối gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh...

Âm đạo bị nấm có lây không

Âm đạo bị nấm có lây không? là thắc mắc được nhiều người bệnh và người thân của bệnh nhân quan tâm. Nấm âm đạo là căn bệnh phụ khoa...

Nấm candida ở âm đạo

Bệnh nhiễm nấm Candida là một bệnh nhiễm trùng do nấm Candida gây ra. Chúng phát triển mạnh ở môi trường ẩm ướt đặc biệt là âm đạo của nữ...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ