Tìm hiểu về cách chữa nổi hạch ở vùng kín

Điểm trung bình 4/5 ( 358 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nổi hạch vùng mu, hạch quanh môi lớn, môi bé là triệu chứng thường gặp. Hạch vùng kín có thể được phát hiện bằng cách sờ trực tiếp hoặc dùng phương tiện khác. Khi phát hiện nổi hạch ở vùng kín cần chú ý tính chất, đặc điểm của hạch. Tùy vào từng đặc điểm mà có những mối nguy hại khác nhau. Cùng tìm hiểu cách chữa nổi hạch ở vùng kín để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

 

CÁCH CHỮA NỔI HẠCH Ở VÙNG KÍN 

Tình trạng nổi hạch ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Đây là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ bị mắc nhiều bệnh nguy hiểm trong đó có thể kể đến như:

  • Bệnh viêm tinh hoàn (nam giới)
  • Bệnh viêm tuyến Bartholin (nữ giới)
  • Bệnh sùi mào gà
  • Mụn rộp sinh dục

Tùy vào mỗi bệnh lý mà sẽ có cách chữa nổi hạch ở vùng kín khác nhau. Do đó, ngay khi có biểu hiện nổi hạch, cục cứng ở bộ phận sinh dục người bệnh nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám cụ thể. Sau khi làm các xét nghiệm kiểm tra các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bệnh bằng phương pháp thích hợp.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ chuyên nam khoa, phụ khoa, bệnh hậu môn – trực tràng có tiếng mà người bệnh có thể tin tưởng tham khảo. Với nhiều năm kinh nghiệm, các bác sẽ ứng dụng các cách chữa nổi hạch ở vùng kín tân tiến, giúp người bệnh sớm thoát khỏi tình trạng nổi hạch vùng kín nhanh, an toàn.

Nổi hạch ở vùng kín có nguy hiểm không

Một số cách chữa bệnh được phòng khám đã và đang áp dụng thành công như:

Cách chữa nổi hạch vùng kín do bệnh viêm tuyến bartholin

Đối với trường hợp viêm tuyến bartholin tiến triển nặng, có thể hình thành ổ áp xe, nang cứng, nhiễm trùng nặng cần phải được bác sĩ thực hiện tiểu phẫu. Theo đó, có 2 phương pháp ngoại khoa điều trị viêm tuyến bartholin gồm có: 

Rạch nang tuyến Bartholin : Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để rạch một đường nhỏ trong u nang để cho dịch thoát ra ngoài. Sau đó bác sĩ khâu quanh mép nang bằng chỉ tan giúp tái tạo nang tuyến.

Bóc nang tuyến Bartholin: Là thủ thuật giúp cắt bỏ hoàn toàn nang tuyến bartholin. Thường chỉ định với những trường hợp nghi ngờ ung thư. Mẫu nang tuyến cần được bóc ra cần làm giải phẫu để xác định cụ thể.

Sau quá trình bóc nang tuyến Bartholin. Các bác sĩ sẽ chỉ định chị em dùng thêm một số loại thuốc. Bao gồm thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau để tránh nhiễm trùng, vết thương phục hồi nhanh hơn. 

Nữ giới bị nổi hạch ở môi lớn chữa được không

Cách chữa nổi hạch ở vùng kín do viêm tinh hoàn

Máy CRS sẽ sản sinh ra những sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung. Thẩm thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng. Từ đó, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Sau đó, điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, các sóng đa chiều có trong hệ thống điều trị quang học CRS còn tăng cường vai trò miễn dịch ở bên trong cơ thể người bệnh. Kích thích hoạt động của các tế bào, khiến cho vi khuẩn yếu dần đi. Mang lại hiệu quả như ý trong việc điều trị bệnh.

Ưu điểm của phương pháp

  • Thời gian điều trị bệnh ngắn, không cần kiêng cữ lâu
  • Kiểm tra khoa học cao, chẩn đoán chính xác virus gây bệnh bằng hệ thống máy móc hiện đại.
  • Điều trị bệnh hiệu quả, khả năng diệt khuẩn cao
  • Độ an toàn cao, không làm tổn thương đến cơ quan lân cận
  • Hiệu quả điều trị bệnh cao, khả năng tái phát của bệnh thấp, gần như là không tái phát.

Cách chữa nổi hạch ở vùng kín do sùi mào gà

Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ hoàn toàn các u nhú, mụn sùi, tiêu diệt hiệu quả virus HPV. Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới. Phương pháp công nghệ quang động học ALA – PDT có thể khắc phục được hết những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Quá trình điều trị diễn ra trong thời gian ngắn, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.
  • Mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao, chỉ sau 8 tiếng điều trị virus HPV sẽ bị tiêu diệt.
  • Công nghệ ALA – PDT giúp định vị chính xác các tế bào nhiễm bệnh, vì vậy trong quá trình điều trị không gây ảnh hưởng đến các tế bào lành xung quanh.
  • Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT không gây ra đau đớn, không gây chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.
  • Với công nghệ ánh sáng hiện đại, kích thích sự phân chia tế bào khỏe mạnh, qua đó giúp vùng da bị bệnh sớm tái tạo một lớp da mới khỏe mạnh, không để lại sẹo cho người bệnh.

Điều trị nổi hạch vùng kín do sùi mào gà bao lâu thì khỏi

Cách chữa nổi hạch ở vùng kín do bệnh mụn rộp sinh dục

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp INT là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ hiệu quả mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

Chi phí chữa nổi hạch vùng kín bao nhiêu

ĐẾN ĐÂU KHÁM CHỮA NỔI HẠCH Ở VÙNG KÍN UY TÍN?

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An không chỉ đi đầu trong ứng dụng các cách chữa nổi hạch ở vùng kín. Người bệnh còn có thể yên tâm bởi những thế mạnh giúp quá trình chẩn đoán và điều trị nổi hạch vùng kín diễn ra suôn sẻ:

Cơ sở hạ tầng khang trang

Hệ thống phòng chức năng đạt tiêu chuẩn với đầy đủ phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng…Giúp chẩn đoán bệnh lý gây nổi hạch vùng kín chuẩn xác, hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, mang lại hiệu quả như mong muốn.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn. Giàu kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và thành thạo trong việc làm các xét nghiệm chuyên biệt. Khả năng vận dụng linh hoạt các phương pháp tân tiến vào chữa trị. Đảm bảo an toàn và mang lại sự chính xác cao.

Nam khoa

Nhận tư vấn cách chữa nổi hạch vùng kín với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Phụ khoa

Đặt hẹn khám nổi hạch vùng kín với bác sĩ phụ khoa TẠI ĐÂY

Máy móc hiện đại

Hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại. Liên tục được đầu tư và nâng cấp. Sẽ đảm bảo quá trình khám chữa vùng kín nổi hạch được diễn ra suôn sẻ. Tránh để xảy ra bất cứ sai sót nào trong khi trị liệu.

Chi phí hợp lý, công khai

Khi khám chữa nổi hạch ở vùng kín tại phòng khám nam giới sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Bởi các khoản thu đều được phòng khám niêm yết công khai, minh bạch. 

Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bệnh nhân đã đặt lịch khám online. Giúp người bệnh có thể kiểm tra chính xác nổi hạch vùng kín do nguyên nhân nào với chi phí phải chăng. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám phụ khoa/ nam khoa/ bệnh xã hội tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Bệnh xã hội

 

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Tạo điều kiện cho nam giới sắp xếp công việc để thăm khám và chữa trị. 

Thông tin cá nhân được bảo mật cẩn thận. Nên không để xảy ra tình trạng lộ thông tin ra ngoài hoặc bị sử dụng với mục đích xấu. Do đó, người bệnh có thể yên tâm khi khám chữa nổi hạch ở vùng kín tại đây. 

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh gây nổi hạch vùng kín. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc biết thêm được cách chữa nổi hạch ở vùng kín. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bệnh sớm. 

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở ÂM ĐẠO

Tình trạng nổi mụn ở Âm Đạo đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mụn áp xe ở vùng kín: Những thông tin cần biết

Mụn áp xe vùng kín không chỉ khiến bạn vô cùng đau đớn, sốt, người mệt mỏi,… Nhiều trường hợp thậm chí mụn áp xe lan rộng gây nguy cơ...

Bệnh mọc mụn ở vùng kín

Mọc mụn ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Các nốt mụn có thể gây đau đớn hoặc không, nóng rát, có màu đỏ hoặc...

Nổi cục ở cổ tử cung là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị

Nổi cục ở vùng kín đặc biệt là cổ tử cung đó là dấu hiệu bất thường mà chị em không nên chủ quan. Bởi đó có thể là dấu...

Nổi hạch ở vùng kín nữ giới đừng chủ quan

Hạch vùng kín, hay hạch bạch huyết là một bộ phận của hệ miễn dịch. Hạch vùng mu và hạch quanh môi lớn phụ trách điều tiết dịch bạch huyết....

Mụn bã đậu ở vùng kín

Mụn bã đậu ở vùng kín là tình trạng mà khá nhiều người gặp phải. Hiện tượng này không chỉ gây khó chịu, mất thẩm mỹ, mà còn có khả...

Mọc nốt ở âm đạo nguyên nhân do đâu?

Mọc nốt ở âm đạo khiến nhiều chị em hoang mang, lo lắng. Tình trạng không chỉ khiến cho người bệnh luôn cảm thấy khó chịu và gây mất thẩm...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ