Nấm vùng kín ở nam giới

Điểm trung bình 5/5 ( 352 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nấm vùng kín không chỉ xuất hiện ở nữ giới mà còn dễ gặp ở nam giới. Nấm vùng kín ở nam giới khiến bộ phận sinh dục sưng đỏ, đau rát, ngứa ngáy,…Nếu không chữa sớm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống. Dưới đây là những thông tin về bệnh mà bạn có thể tham khảo.

Nguyên nhân bị nấm vùng kín ở nam giới

Nấm vùng kín ở nam giới là tình trạng viêm, nhiễm nấm tại bộ phận sinh dục của nam giới, thường là do chủng nấm Candida albicans gây ra.

Nam giới bị nhiễm nấm vùng kín cũng do rất nhiều nguyên nhân gây ra:

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đúng cách

Dương vật nam giới thực hiện chức năng tiểu tiện và quan hệ tình dục nên cần vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần “giao hoan” hoặc đi tiểu thì vi khuẩn sẽ xâm nhập và gây viêm nhiễm, nấm ngứa bộ phận này, đặc biệt là nam giới rất hay vệ sinh qua loa.

Dị ứng với dung dịch vệ sinh

Nhiều người nghĩ rằng chỉ nữ giới mới sử dụng dung dịch vệ sinh, nhưng không phải vậy, cả nam giới cũng có loại dung dịch vệ sinh vùng kín riêng cho mình. Tuy nhiên đây là vùng nhạy cảm, dễ bị dị ứng nếu nam giới sử dụng dung dịch có tính khử mạnh.

Mặc quần lót quá bó sát

Nam giới mặc quần lót quá bó sát sẽ khiến vùng kín không được thông thoáng, tạo cơ hội tốt cho vi khuẩn phát triển và gây lên hiện tượng nấm ngứa, nhất là vào mùa hè.

Quan hệ tình dục không an toàn với người bị nấm

Nấm vùng kín là một bệnh có thể lây từ người sang người nên khi quan hệ tình dục không an toàn với người bị nấm thì cũng sẽ bị nấm theo. Bên cạnh đó, khả năng mắc bệnh xã hội cũng khá cao.

Bị dài/ hẹp bao quy đầu

Nam giới bị dài bao quy đầu hoặc bao quy đầu hẹp mà chưa thực hiện các thủ thuật can thiệp để giải quyết tình trạng này cũng dễ bị nhiễm nấm vùng kín. Bởi chưa cắt bao quy đầu khó vệ sinh, chất bẩn tích tụ tạo môi trường thuận lợi cho nấm sinh sôi phát triển gây bệnh.

Biểu hiện của nấm vùng kín ở nam giới

Tùy vào mức độ nhiễm nấm và thể trạng mỗi người mà có các dấu hiệu bị nấm vùng kín khác nhau. Thậm chí nhiều người dường như không có biểu hiện bất thường. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy khi bị nấm vùng kín ở nam giới, thường có ít nhất một trong các triệu chứng sau.

  • Có các vết ban đỏ hoặc những mảng trắng bóng ở đầu dương vật. Những mảng trắng này có thể ở dưới bao quy đầu hoặc ở các nếp gấp của bao quy đầu.

Tất tần tật về nấm Candida ở nam giới: Dấu hiệu và Cách chữa

  • Hình ảnh đầu dương vật xuất hiện các vết ban đỏ
  • Có thể xuất hiện vết mẩn đỏ, sưng lên giống như bị phát ban, có thể chảy dịch mủ.
  • Vùng quy đầu sần sùi, thô ráp và mẩn đỏ. Cảm giác nóng rát dọc niệu đạo.
  • Dương vật ngứa, có cảm giác châm chích ở đầu dương vật và có thể sưng đỏ do viêm.
  • Tiểu rắt, tiểu buốt.
  • Đau rát, khó chịu khi quan hệ tình dục.
  • Khó khăn hoặc không thể tụt bao quy đầu xuống được, lỗ niệu đạo tiết ra dịch như mủ và có mùi hôi.
  • Trong trường hợp bệnh nặng hơn, có thể xuất hiện những triệu chứng nghiêm trọng như quy đầu tiết dịch nhầy, màu trắng vón cục, dương vật lở loét, xuất tinh, tiểu ra máu,…

Tôi có những triệu chứng trên cần tư vấn

 

Tác hại của nấm vùng kín ở nam giới

Nấm vùng kín nam giới cũng là một bệnh lý khá phổ biến và gây lên không ít tác hại cho người bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Ảnh hưởng đến tâm lý

Nam giới bị nấm vùng kín thường cảm thấy khó chịu, đau rát khi quan hệ nên nhiều khi rất sợ điều đó. Cảm giác e ngại, xấu hổ với bạn tình, không dám quan hệ, lâu ngày thành trầm cảm, sống khép kín.

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Tâm lý e ngại, xấu hổ đó khiến nam giới ít quan hệ hơn, cũng vì thế mà số lượng cũng như chất lượng tinh trùng giảm dần, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí có thể dẫn tới vô sinh hiếm muộn.

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Nhiễm nấm vùng kín ở nam giới nếu không được điều trị ngay từ đầu thì rất dễ biến chứng trở thành những bệnh như viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,…

Giảm ham muốn tình dục

Nấm vùng kín có thể làm xuất tinh sớm, khiến nam giới không thể đạt được “khoái cảm” cao trong quan hệ tình dục và giảm ham muốn theo thời gian. Đặc biệt, đau rát khi quan hệ tạo ra rào cản tới cảm giác khoái cảm, làm nam giới không còn muốn quan hệ thường xuyên.

Điều trị nấm vùng kín ở nam giới ở đâu thì tốt?

Nấm vùng kín ở nam giới khó nguy hiểm. Khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh nam giới nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám. Từ đó đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa nấm vùng kín ở nam giới uy tín thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An. Phòng khám điều trị bệnh nam khoa chuyên nghiệp, hiệu quả, trong đó có khám chữa bệnh nấm vùng kín.

Đến với phòng khám người bệnh có thể yên tâm về kết quả khám chữa, chi phí và chất lượng dịch vụ.

Quy tụ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao

Bác sĩ tại phòng khám đều là những người ưu tú, có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa bệnh nam khoa. Bác sĩ thành thạo công nghệ Viba, điều trị nấm vùng kín hiệu quả. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn có tâm với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hỗ trợ bệnh nhân tận tình.

Phụ khoa

Liên hệ tư vấn, đặt lịch khám với bác sĩ

Trang bị máy móc y tế hiện đại

Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, được nhập khẩu từ nước ngoài, được khử khuẩn thường xuyên hỗ trợ tốt cho các bác sĩ trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện ích. Không gian sạch sẽ, phòng chức năng bố trí khoa học. Mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho người bệnh.

Bảng giá công khai, ưu đãi

Chi phí khám chữa bệnh nấm vùng kín ở nam giới được niêm yết công khai theo quy định. Từng khoản phí được bóc tách rõ ràng, được bác sĩ tư vấn chi tiết. Kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ người bệnh.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Phụ khoa

Đăng ký gói khám nam khoa TẠI ĐÂY

Dịch vụ y tế chất lượng

Lựa chọn phòng khám người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng, quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thủ tục gọn lẹ, không mất nhiều thời gian.

Mô hình khám chữa một bác sĩ một bệnh nhân một y tá, một phòng riêng, không gian kín đáo, bảo mật thông tin cá nhân cẩn thận.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ ngày Tết.

 

Phương pháp chữa nấm vùng kín ở nam giới

Tại Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, bệnh nấm vùng kín ở nam giới được chữa bằng Công nghệ Viba. 

Phương pháp điều trị nấm vùng kín sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). 

Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của nấm mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

Ưu điểm:

  • Điều trị tập trung, xác định đúng vị trí da bao quy đầu bị tổn thương.
  • Thời gian điều trị mất ít thời gian, chỉ mất khoảng 15-20 phút sẽ loại bỏ được viêm nhiễm.
  • Tránh gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và không gây đau về da thịt. 
  • Hiệu quả tích cực, giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh nấm dương vật. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin có liên quan đến nấm vùng kín ở nam giới. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguyên nhân bị nấm vùng kín

Bệnh nhiễm nấm là một bệnh nhiễm trùng do nấm, thường gặp là nấm albicans gây ra. Loại nấm này có có thể gây ra những tổn thương cho bộ...

Xét nghiệm nấm Candida

Để xác định chuẩn xác bạn có đang mắc bệnh nấm phụ khoa hay không thì chuyên gia thường chỉ định các xét nghiệm nấm phụ khoa cụ thể đối...

Nấm candida lây qua đường nào

Nấm candida có thể lây nhiễm qua đường tình dục khi nam nữ quan hệ qua bộ phận sinh dục với người bị mắc bệnh do nấm gây ra. Nếu...

Nấm âm đạo do đâu

Nấm âm đạo là căn bệnh phổ biến ở nữ giới, bệnh lý này không chỉ gây ra những khó chịu, rắc rối gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh...

Âm đạo bị nấm có lây không

Âm đạo bị nấm có lây không? là thắc mắc được nhiều người bệnh và người thân của bệnh nhân quan tâm. Nấm âm đạo là căn bệnh phụ khoa...

Nấm candida ở âm đạo

Bệnh nhiễm nấm Candida là một bệnh nhiễm trùng do nấm Candida gây ra. Chúng phát triển mạnh ở môi trường ẩm ướt đặc biệt là âm đạo của nữ...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ