Hình ảnh, biểu hiện của viêm nhiễm vùng kín

Điểm trung bình 4/5 ( 338 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Hình ảnh, biểu hiện của viêm nhiễm vùng kín như thế nào? Viêm nhiễm vùng kín là những căn bệnh ở nữ giới dễ mắc phải cũng như thường tái đi tái lại, nó tác động không nhỏ tới sức khỏe sinh sản thậm chí có thể gây vô sinh. Cùng tìm hiểu các hình ảnh, biểu hiện viêm nhiễm vùng kín trong bài dưới đây để phái hiện và điều trị bệnh kịp thời.

Viêm nhiễm vùng kín là gì?

Bệnh phụ khoa (hay còn gọi là bệnh viêm nhiễm vùng kín) là những bệnh lý thuộc vùng kín của nữ giới. Bệnh vùng kín tác động trực tiếp đến tâm lý và sức khỏe của chị em, đặc biệt là sức khỏe sinh sản với những dấu hiệu như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, ứ dịch vòi trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, ác tính cổ tử cung, ác tính tử cung và ác tính buồng trứng…

Viêm nhiễm vùng kín xảy ra đều là do những nguyên nhân như:

– Quan hệ tình dục không lành mạnh

– Nữ giới hay thực hiện thủ thuật nạo phá thai

– Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đúng cách

– Chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, áp lực và không nghỉ ngơi phù hợp

Những hình ảnh, biểu hiện của viêm nhiễm vùng kín ở nữ giới thường gặp

Bệnh viêm vùng kín có rất nhiều loại bệnh, mỗi bệnh lại có biểu hiện nhận khác nhau. Chi tiết hhình ảnh, biểu hiện của viêm nhiễm vùng kín ở chị em phụ nữ thường gặp như:

  1. Hình ảnh bệnh Viêm âm đạo

Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng xảy ra ở âm đạo khi có vi khuẩn, nấm hay ký sinh trùng xâm nhập vào cơ thể. Đây là một bệnh lý phổ biến nhất trong tất cả các loại bệnh phụ khoa, nữ giới hầu như ai cũng sẽ bị viêm âm đạo ít nhất một lần trong đời.

Nữ giới khi bị viêm âm đạo sẽ có một số những biểu hiện ra bên ngoài như: khí hư bất thường; dịch tiết âm đạo ra nhiều khiến cho vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt; dòng nước tiểu nóng rát. Đặc biệt, viêm âm đạo còn khiến cho âm đạo bị viêm, sưng tấy đỏ gây ảnh hưởng đến chuyện “yêu”, quan hệ tình dục lúc này sẽ có cảm giác đau rát

 

  1. Hình ảnh bệnh viêm cổ tử cung 

Viêm cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm ở ngoài cổ tử cung, thường phổ biến xuất hiện ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Đây cũng là một bệnh phụ khoa có tỷ lệ người mắc phải nhiều nhất hiện nay.

Bệnh viêm cổ tử cung có biểu hiện ra bên ngoài để nhận biết: đầu tiên cũng là dấu hiệu bất thường của khí hư, khí hư lúc này sẽ có màu nâu kèm mùi hôi khó chịu. Xuất hiện những cơ đau, đau khi đi tiểu và đau trong quá trình quan hệ, khoái cảm chuyện “chăn gối” bị suy giảm. 

Cảnh giác hiểm họa khôn lường khi bị viêm vùng kín. Click ngay>>>

  1. Hình ảnh bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng ở cổ tử cung nữ giới xuất hiện những tế bào tuyến phát triển quá mức xâm lấn ra mặt ngoài của cổ tử cung. Khi những tế bào tuyến này xâm lấn ra bên ngoài sẽ gây nên những tổn thương cho cổ tử cung. Từ đó, tiết dịch âm đạo tăng lên, lợi dụng cơ hội đó vi khuẩn sẽ xâm nhập vào trong cơ thể và gây nên bệnh.

Biểu hiện rõ rệt nhất của viêm lộ tuyến cổ tử cung là xuất hiện khí hư nhiều, đặc dính, có bọt và có mùi hôi. Xuất hiện triệu chứng tiểu nhiều, tiểu rắt, đau khi đi tiểu. Có hiện tượng đau rát ở âm hộ, âm đạo, đau khi quan hệ tình dục, đau vùng thắt lưng….

  1. Hình ảnh bệnh u nang buồng trứng

U nang buồng trứng là hiện tượng buồng trứng xuất hiện một hoặc nhiều khối u nang, gây ra gây trở ngại đến sự phát triển và phóng noãn, của buồng trứng, có thể dẫn tới khó thụ thai.

Nguyên nhân gây U nang buồng trứng lý do những thể nang không hấp thụ đầy đủ, không hấp thụ được các chất lỏng trong buồng trứng.

  1. Hình ảnh bệnh viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu là bệnh nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục nữ giới, lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục.

Bệnh viêm vùng chậu có một số biểu hiện như: Đau âm ỉ vùng bụng dưới, khí hư bất thường và nhiều, đau rát khi quan hệ tình dục, người bệnh sốt cao, cơ thể ớn lạnh, mệt mỏi.

Viêm vùng chậu là một bệnh phụ khoa vô cùng nguy hiểm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh và có nguy cơ gây vô sinh- hiếm muộn rất cao.

  1. Hình ảnh khí hư bất thường

Khí hư là một trong những triệu chứng dễ nhận biết bị mắc bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, viêm ống cổ tử cung, viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung, u nang buồng trứng,…

Khi mắc bệnh sẽ có những bất thường khác nhau như khí hư ra không ít, có màu trong, vàng, xanh xám, nâu, khí hư có dạng bọt khí, dạng đặc quánh, dạng bột, dạng mủ hay có máu đi kèm.

Viêm nhiễm vùng kín có nguy hiểm không?

Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết các bệnh viêm nhiễm nếu để lâu không được điều trị kịp thời thì sẽ gây ra nhiều tác hại ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe của chị em. Cụ thể như:

-Ảnh hưởng đến cuộc sống: Các triệu chứng viêm nhiễm như ngứa ngáy, đau rát, vùng kín có mùi hôi, ẩm ướt khiến chị lo lắng, e ngại giao tiếp dẫn đến gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

-Giảm chất lượng quan hệ tình dục: Nữ giới bị viêm nhiễm đau khi quan hệ tình dục sẽ làm giảm khoái cảm, lo sợ khi quan hệ và né tránh. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

-Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Nữ giới bị viêm nhiễm, vi khuẩn tấn công vào bộ phận sinh sản sẽ cản trở tinh trùng gặp trứng, trứng đã thụ tinh khó khăn khi đi vào tử cung làm tổ, lâu dần sẽ gây vô sinh – hiếm muộn.

-Ác tính cổ tử cung: Tế bào viêm nhiễm tồn tại lâu có thể kích thích tế bào ung thư phát triển gây ác tính cổ tử cung rất nguy hiểm.

>>> Tham khảo gói khám phụ khoa ưu đãi chỉ từ 368K

Khám chữa viêm nhiễm vùng kín ở đâu tốt?

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa tin cậy, có uy tín. Được rất nhiều chị em trong tỉnh và khu vực lân cận tin tưởng khám chữa khi có biểu hiện của viêm nhiễm vùng kín.

 Những lý do khác khiến chị em có thể an tâm lựa chọn

  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Có đạo đức nghề nghiệp tốt, tinh thần trách nhiệm cao.
Phụ khoa

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

  • Phòng khám được đầu tư về trang thiết bị, có những phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn, vô trùng tối đa. 
  • Các loại thuốc sử dụng hỗ trợ điều trị viêm phụ khoa đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Toàn bộ chi phí điều trị bệnh được bác sĩ thông báo trực tiếp với bệnh nhân. Tuân thủ đúng theo bảng giá đã niêm yết công khai theo quy định của cơ quan chức năng.

Bên cạnh đó còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp người bệnh tiết kiệm chi phí điều trị bệnh như:

-Giảm 30% chi phí điều trị bệnh

-Gói khám nam khoa chỉ từ 368K

Phụ khoa

Nhận ưu đãi khi đặt mã khám trước tại đây

  • Tổng đài tư vấn trực tuyến 1900 638889 hoạt động 24/7. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em về các bệnh viêm nhiễm phụ khoa miễn phí. 
  • Hỗ trợ đăt lịch khám chữa bệnh online nhanh chóng, giúp người bệnh không phải mất thời gian đợi chờ lâu.
  • Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Nên chị em thoải mái lựa chọn thời gian thăm khám sao cho phù hợp với công việc.
  • Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tốt, không để lộ ra ngoài hay sử dụng với bất cứ mục đích nào khác

CÁCH CHỮA VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA TÂN TIẾN

Sau khi xác định được chị em bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa gì? Các bác sĩ sẽ có cơ sở để lựa chọn phương pháp chữa trị phù hợp. Tránh tình trạng điều trị sai bệnh dẫn tới hiệu quả mang lại không cao.

Luôn đi đầu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa tân tiến. Mang lại hiệu quả chữa bệnh như mong đợi. Có thể kể đến như:

Kỹ thuật OZONE điều trị bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu

Phương pháp được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao. Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong.

Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể loại bỏ được vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi. phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao.

Click ngay TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi 30% chi phí

Phương pháp RFA chữa viêm lộ tuyến

Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng các bước sóng cao tần (3,8 MHz) để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng lộ tuyến ở tử cung. Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ có tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh. Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện có lực ma sát ion có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh và làm giảm tổn thương các tế bào bình thường ở xung quanh tại vị trí đốt.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Hình ảnh, biểu hiện của viêm nhiễm vùng kín. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858   để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Bài Test nhanh tình trạng viêm âm đạo

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm âm đạo? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn đang gặp các triệu chứng nào sau đây?
Bạn thấy tình trạng này bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?
Bạn bao nhiêu tuổi ?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đau bụng dưới khi tiểu

Đau bụng dưới khi tiểu là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng mỗi khi đi tiểu tiện. Mặc dù đây là hiện tượng không hiếm gặp...

Đau bụng dưới ra máu ra máu 

Đau bụng dưới ra máu là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng đi kèm theo hiện tượng chảy máu vùng kín. Hiện tượng này thường gặp...

Sưng ngứa đỏ vùng kín

Sưng ngứa đỏ vùng kín khiến chị em không khỏi hoang mang, lo lắng. Tình trạng này có thể xuất phát từ nguyên nhân sinh lý bình thường, hoặc vùng...

Bị viêm phụ khoa có mang thai được không

Bị viêm phụ khoa có mang thai được không? là thắc mắc của đông đảo chị em phụ nữ khi không may bị viêm nhiễm. Theo các bác sĩ chuyên...

Viêm nhiễm phụ khoa khi mang bầu

Viêm nhiễm phụ khoa khi mang bầu là do đâu? Dấu hiệu nhận biết như thế nào? có ảnh hưởng gì không? Đây là những thắc mắc của đông đảo...

Nguyên nhân hôi vùng kín

Hôi vùng kín là triệu chứng thường thấy ở nữ giới. Tình trạng này khiến cho chị em không chỉ khó chịu mà còn luôn tự ti và cản trở...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ