Bị mụn trứng cá ở vùng kín

Điểm trung bình 5/5 ( 340 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bị mụn trứng cá ở vùng kín là một vấn đề thường gặp của cả nam giới và nữ giới. Người bệnh có thể thấy nốt mụn nước, mụn sưng tấy đỏ, mụn mủ trắng,… Mọc mụn trứng cá ở vùng kín có khả năng là dấu hiệu viêm thông thường. Nhưng cũng có nhiều khả năng là biểu hiện của một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh xã hội. Người bệnh rất dễ bị nhầm lẫn mà chủ quan bỏ qua những biểu hiện ban đầu của bệnh. Cùng tìm hiểu bị mụn trứng cá ở vùng kín qua chia sẻ dưới đây. 

MỌC MỤN TRỨNG CÁ Ở VÙNG KÍN 

Vùng kín có mụn trứng cá là tình trạng mụn mọc với nhiều kích thước khác nhau ở bộ phận sinh dục. Chúng thường được tìm thấy ở vùng da xung quanh bộ phận sinh dục nam hoặc nữ.

Ở vùng kín là tình trạng các nốt mụn nhỏ xuất hiện trên da hoặc bên trong bộ phận sinh dục của nam và nữ. Đó có thể là mụn nước, mụn sưng tấy đỏ, mụn mủ trắng, xung quanh có viền đỏ.…

Ban đầu mụn mọc riêng lẻ nhưng nếu bạn không khám chữa kịp thời nó có thể lây lan sang các bộ phận khác, liên kết với nhau thành từng đám. Khi mụn vỡ ra có thể gây tổn thương, viêm nhiễm ở vùng kín, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý người bệnh.

Mọc mụn trứng cá ở vùng kín có nhiều khả năng là dấu hiệu của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh xã hội lây qua đường tình dục.

Viêm bao quy đầu

Nam giới nhận thấy rãnh bao quy đầu, dương vật mọc các nốt mụn màu đỏ, nhân trắng như mủ giống mụn trứng cá. Cũng có nhiều khả năng bị mắc bệnh viêm bao quy đầu. Các nốt mụn mọc liền kề nhau gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Bên cạnh đó người bệnh cũng sẽ thấy chảy dịch mủ màu trắng vàng ở lỗ sáo. 

Viêm âm đạo

Bị mụn trứng cá ở vùng kín là một trong những dấu hiệu của bệnh lý viêm âm đạo nữ giới. Tình trạng này xảy ra do việc vệ sinh thiếu sạch sẽ, ít thay băng vệ sinh trong thời kỳ hành kinh khiến âm đạo viêm nhiễm. Từ đó vi khuẩn tích tụ và gây nên những triệu chứng như ngứa ngáy, dịch tiết âm đạo có mùi hôi, nổi mụn quanh âm đạo, đau khi quan hệ.

Sùi mào gà

Bị mụn trứng cá ở vùng kín nam và nữ giới nhiều khả năng do sùi mào gà. Bệnh xảy ra do virus khu trú ở người bị HPV gây ra. Thời gian ủ bệnh thường kéo dài từ 2-9 tháng trước khi xuất hiện những triệu chứng cụ thể. Các nốt mụn trong trường hợp này thường mọc liên kết với nhau thành từng mảng lớn gây cả trở sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

>>> Bị mụn trứng cá ở vùng kín điều trị như thế nào?

 

Mụn rộp sinh dục

Loại mụn này thường lây lan qua đường tình dục không an toàn. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà biểu hiện cũng như thời gian ủ bệnh dài ngắn khác nhau. Ban đầu mụn chỉ là những nốt nhỏ li ti, phân bố rải rác. Tuy nhiên, sau một thời gian, số lượng mụn tăng dần và lan rộng ra khắp bộ phận sinh dục của nam và nữ.

Viêm nang lông

Bị mụn trứng cá ở vùng kín có thể là dấu hiệu của viêm nang lông. Đây là tình trạng xung quanh nang lông xuất hiện những nốt mụn đỏ, bên trong có chứa mủ trắng. Khi bệnh chuyển qua giai đoạn nặng, những nốt mụn này có thể vỡ ra và lây lan sang vùng kín, để lại sẹo thâm đen gây mất thẩm mỹ.

>>> Cô bé bị mụn trứng cá có biến chứng nguy hiểm không?

Nhiều người coi mụn vùng kín là một vấn đề tế nhị và nhạy cảm. Do đó, nhiều bệnh nhân tự dùng thuốc tại nhà mà không đến cơ sở y tế. Điều này khiến nhiều trường hợp vùng kín bị lở loét, viêm nhiễm. Vì vậy, việc nhận biết sớm và phát hiện sớm tình trạng mụn này là rất quan trọng và cần thiết.

LÝ DO NÊN CHỌN ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN KHÁM CHỮA MỌC MỤN VÙNG KÍN

Có rất nhiều người bị nhầm lẫn các nốt mụn thịt do sùi mào gà, mụn mủ do mụn rộp sinh dục, mụn viêm âm đạo với nốt mụn trứng cá. Nên chủ quan bỏ qua hoặc điều trị không đúng cách dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường. Chính vì thế đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám là điều cần thiết.

Nếu nhận thấy mình có các nốt mụn trứng cá ở vùng kín hãy đến ngay phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để được các bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh và có biện pháp chữa trị phù hợp.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là cơ sở y tế uy tín, được cấp phép và giám sát hoạt động. Nên khi thăm khám và điều trị tại đây, người bệnh sẽ được bảo vệ về quyền lợi và thông tin cá nhân.

Khi thực hiện thăm khám và điều trị mọc mụn trứng cá vùng kín tại đây, người bệnh có thể an tâm bởi:

Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đều là những bác sĩ có chuyên môn giỏi. Có kinh nghiệm công tác tại những bệnh viện lớn bên có thể đưa ra những chẩn đoán và phác đồ hiệu quả khi điều trị bệnh lý gây mọc mụn trứng cá ở vùng kín. 

Nam khoa

>>> Đăng ký bác sĩ kiểm tra mọc mụn ở dương vật

Phụ khoa

>>> Nhận tư vấn cách chữa mụn ở âm đạo với bác sĩ 

Cơ sở vật chất

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Hầu hết trang thiết bị y tế tại Phòng khám đều được nhập khẩu mới từ các nước có nền y học tiên tiến như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapo,…. Hỗ trợ chẩn đoán đúng bệnh lý gây mụn ở vùng kín, điều trị an toàn hiệu quả. 

Chi phí điều trị

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh về phương pháp điều trị phù hợp, an toàn. Đồng thời, giải thích rõ về phương pháp, cũng như mức chi phí để người bệnh nắm được. 

Toàn bộ mức chi phí điều trị tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đều được niêm yết, công khai, nên minh bạch trong thăm khám và điều trị. Vì vậy, mức chi phí không quá đắt, phù hợp với tất cả mọi người.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội, bệnh nam khoa, phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. 

Nam khoa

>>> Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Phương pháp điều trị

Phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, đã được kiểm chứng lâm sàng, giúp mang lại kết quả điều trị cao, an toàn. Nên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

ĐIỀU TRỊ MỌC MỤN TRỨNG CÁ Ở VÙNG KÍN BẰNG CÁCH NÀO

Để tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm do mọc mụn trứng cá ở vùng kín. Người bệnh cần thực hiện thăm khám, xác định được nguyên nhân gây mụn. Từ đó bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp chữa bệnh tân tiến. Giúp điều trị các bệnh lý gây hiện tượng mọc mụn ở vùng kín: 

Công nghệ ALA – PDT, điều trị bệnh sùi mào gà

Công nghệ ALA – PDT hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng chất cảm quang đặc biệt có tác dụng hấp thụ ánh sáng chiếu xạ. Tiếp sau đó sẽ sản sinh ra oxy hoạt lực tác động trực tiếp vào vùng da bị tổn thương làm ngăn chặn sự sinh sôi của những nốt sùi.

Song song đó công nghệ ALA-PDT còn hỗ trợ loại bỏ được virus HPV khiến cho các nốt sùi dần dần trở nên khô lại và bắt đầu tự rụng. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng như đẩy nhanh quá trình hồi phục.

>>> Chữa mụn ở vùng kín có bị tái lại không

Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT – điều trị mụn rộp sinh dục

Liệu pháp này làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus HSV. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, không bỏ sót mầm bệnh.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể, loại bỏ được nốt mụn rộp sinh dục.

Kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

>>> Chi phí điều trị mụn trứng cá ở vùng kín có đắt không?

Kỹ thuật Ozone – điều trị bệnh viêm âm đạo

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể loại bỏ được vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi.

Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Công nghệ Viba chữa mọc mụn do viêm bao quy đầu

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Công nghệ Viba không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. 

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị nhanh chóng và phục hồi.

Ưu điểm của phương pháp này bao gồm:

  • Thời gian điều trị nhanh: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.
  • An toàn: Không gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và không gây quá đau.
  • Hiệu quả cao: Giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Trên đây là 1 số thông tin về tình trạng bị mụn trứng cá ở vùng kín. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST TÌNH TRẠNG KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG Ở NỮ GIỚI

Bạn bị tình trạng ra khí hư bất thường trong bao lâu rồi?
Khí hư của bạn có những biểu hiện nào sau đây?
Bạn có thói quen khám bệnh khi có triệu chứng bất thường không?
Bạn có đang điều trị khí hư bất thường bằng phương pháp nào không?
Bạn đang bao nhiêu tuổi rồi?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bị mọc mụn ở mu vùng kín

Mọc mụn ở mu vùng kín là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở nhiều lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là những người đang ở độ tuổi trưởng...

Cạo lông vùng kín bị lên mụn

Cạo lông vùng kín là một trong những cách mà rất nhiều người lựa chọn. Nhưng rất nhiều trường hợp gặp phải và dẫn đến tình trạng bị lên mụn....

Bị mụn sưng đau ở vùng kín

Bất cứ ai dù nam hay nữ cũng đều có khả năng bị mụn sưng đau ở vùng kín. Nốt mụn có thể gây đau đớn, ngứa ngáy khó chịu....

Bị mọc mụn ngứa ở vùng kín

Mọc mụn ngứa ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Các nốt mụn có thể gây đau đớn hoặc không, nóng rát, có màu đỏ...

Tại sao bị mọc mụn ở vùng kín

Tình trạng mọc mụn ở vùng kín khiến cho bất cứ ai gặp phải đều không khỏi hoang mang, lo lắng. Nhất là khi nốt mụn có xu hướng tăng...

Bị nổi mụn đau ở vùng kín

Bất cứ ai dù nam hay nữ cũng đều có khả năng bị nổi mụn đau ở vùng kín. Nốt mụn có thể gây đau, ngứa ngáy khó chịu. Lúc...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ