Bệnh sùi mào gà ở dây hãm là như thế nào?

Điểm trung bình 5/5 ( 353 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Dây hãm bao quy đầu là phần da dính vào mặt dưới quy đầu, ở gần sát lỗ tiểu. Sùi mào gà ở dây hãm là tình trạng dây hãm bị nhiễm virus HPV và nổi mụn thịt, u nhú đơn lẻ hoặc thành từng đám. Nếu không điều trị sớm và hiệu quả sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới.

Bệnh sùi mào gà ở dây hãm nguyên nhân do đâu?

Sùi mào gà là bệnh gây nên do virus gây u nhú ở người (HPV – Human papilloma virus). Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm có khuynh hướng tập trưng nhiều ở bộ phận sinh dục của nam giới. Ngoài quy đầu, thân dương vật, bìu, tinh hoàn, lỗ niệu đạo, sùi mào gà còn xuất hiện ở dây hãm hay dây thắng bao quy đầu.

Theo các chuyên gia trong ngành nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở dây hãm là do bị nhiễm virus HPV sau khi nam giới:

-Quan hệ tình dục không an toàn: Nam giới bị lây nhiễm qua quan hệ tình dục không biện pháp bảo vệ dưới mọi hình thức (bao gồm cả quan hệ qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục). Virus sùi mào gà (HPV) sẽ qua đường này mà xâm nhập và tấn công đến các bộ phận khác trong cơ thể.

-Bị sùi mào gà ở dương vật: Nếu nam giới bị sùi mào gà ở thân dương vật, bao quy đầu hay lỗ sáo, niệu đạo nhưng không chữa trị sớm thì mụn sùi có thể lan rộng ra dây hãm bao quy đầu.

-Dùng chung đồ cá nhân: Trong đồ cá nhân của người bệnh như khăn tăm, quần lót,…cũng có thể có chứa dịch nhầy, dịch mủ có virus HPV sùi mào gà. Do đó, nếu bạn có thói quen dùng chung đồ dùng với người khác thì cũng có thể gián tiếp bị sùi mào gà ở dây hãm.

-Tiếp xúc với vết thương hở: Vô tình tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh rồi chạm vào dây hãm, bộ phận sinh dục cũng khiến nam giới mắc bệnh.

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở dây hãm

Bệnh sùi mào gà sinh dục có thể gặp ở cả cơ quan sinh dục của nam giới và nữ giới. Thông thường, các virus sùi mào gà sẽ ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, sau đó mới bộc phát ra ngoài, gây ra các tổn thương trên nền da hoặc niêm mạc bình thường của người bệnh.

Khi bị sùi mào gà ở dây hãm nam giới sẽ gặp phải những biểu hiện như:

-Ở dây hãm xuất hiện những mụn thịt nhỏ mềm và không gây đau, không ngứa. Những nốt mụn này có thể cao lên như hình dạng nhú gai hoặc có hình dạng đĩa bẹt tròn nhỏ màu hồng, có bề mặt thô ráp và đường kính khoảng 1 – 2mm.

-Về sau chúng phát triển nhiều và liên kết với nhau thành những gai chi chít xung quanh như mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng với chiều dài ước tính đạt đến vài cm. Các nốt sùi có bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, khi ấn vào giữa các nốt thì sẽ thấy mủ tiết ra gây đau đớn cho người bệnh.

-Sùi mào gà gây tổn thương ở dây hãm khiến nam giới giảm khoái cảm khi quan hệ, đau đớn, thậm chí là chảy máu sau quan hệ.

Bạn có những triệu chứng trên nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Bệnh sùi mào gà ở dây hãm có nguy hiểm không?

Sùi mào gà ở dây hãm có nguy hiểm không? là thắc mắc của đông đảo người bệnh. Căn bệnh xã hội này khá nguy hiểm đặc biệt khi xuất hiện ở những khu vực nhạy cảm như dây hãm. Nếu không khám chữa kịp thời người bệnh sẽ gặp phải những tác hại như:

-Các nốt sùi mào gà phát triển nhanh và lan rộng, có thể phủ dày kín cả cơ quan sinh dục khiến người bệnh lo lắng, bất an, stress, ngại giao tiếp.

-Khi bị lở loét, nốt sùi mào gà sẽ dẫn đến những tổn thương viêm nhiễm ở vùng kín, gây đau đớn, khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống, sức khỏe sinh sản của người bệnh, làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Nốt sùi mào gà ở dương vật chữa bằng cách nào

-Dây hãm tập trung nhiều dây thần kinh khoái cảm, có vai trò quan trọng trong việc tạo khoái cảm cho nam giới khi quan hệ tình dục. Sùi mào gà ở dây hãm sẽ khiến người bệnh bị đau khi quan hệ, giảm khoái cảm, giảm chất lượng “cuộc yêu” và rạn nứt hạnh phúc gia đình, tình cảm lứa đối.

-Bệnh có thể hình thành sang bệnh ác tính nếu bệnh nhân mắc HPV tuýp 16, 18: khi không được điều trị, sùi mào gà ở nam có thể gây bệnh ác tính ở dương vật.

Sùi mào gà ở dây hãm điều trị như thế nào? ở đâu?

Bệnh nhân bị sùi mào gà ở dây hãm có thể chữa được nếu bệnh nhân thăm khám kịp thời và lựa chọn đúng cách, đúng cơ sơ y tế uy tín. Tại Nghệ An, nếu bạn tìm được địa chỉ khám chữa sùi mào gà ở dây hãm hiệu quả thì có thể đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An.

Phòng khám là một trong những địa chỉ y tế đáng tin cậy được đông đảo bệnh nhân trong tỉnh và các vùng lân cận tin tưởng lựa chọn. Nơi đây hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó có sùi mào gà. Hầu hết bệnh nhân đều được điều trị hiệu quả bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT hiện đại. 

Phương pháp quang động học (ALA-PDT) là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà bằng cách phá hủy những mô tổn thương một cách chọn lọc và giảm thiểu việc gây tổn thương đến những mô lành. Cơ chế hoạt động của phương pháp quang động học đó là sử dụng ánh sáng nhằm kích hỏa những phân tử có tính nhạy cảm với ánh sáng trong mô tổn thương, tạo ra những phân tử oxy hóa rất mạnh có nhiệm vụ phá hủy tế bào đích.

Bên cạnh đó, phương pháp quang động lực ALA – PDT còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp vết thương sớm lành và hạn chế bệnh tái phát.

Ưu điểm:

Độ chuẩn xác cao: Sử dụng máy móc hiện đại điều khiển quá trình điều trị và được bác sĩ giám sát đảm bảo các thao tác chuẩn xác, không sai sót.

Ít đau đớn: Cách chữa này bệnh nhân được gây tê cẩn thận, giảm thiểu đau đớn, ít chảy máu. Với các bệnh nhân có thể lực tốt sẽ không cảm thấy đau khi điều trị.

Tránh để lại sẹo: Vết thương nhỏ, các vết mụn sùi mào gà sau điều trị thường mau lành, hạn chế để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến vùng lân cận.

Độ an toàn cao: Phương pháp ALA – PDT chỉ tác động đến tác nhân gây bệnh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, giúp bệnh nhân tăng cường sức đề kháng chống lại virus gây bệnh.

Tốn ít thời gian phục hồi: Thời gian điều trị khoảng 20 – 30 phút tùy thuộc vào mức độ của mụn sùi, diện tích mụn mọc.

Hiệu quả tích cực, hạn chế tái phát: Ánh sáng quang học không chỉ tác động lên các virus trên mụn sùi mà còn phát hiện những virus tấn công bên trong cơ thể. Cách chữa này kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch đối kháng lại virus. Bệnh nhân có tỷ lệ tái phát thấp sau điều trị.

>>> Đặt lịch hẹn hôm nay, giảm 30% phí điều trị bệnh

Lý do nên chọn phòng khám đa khoa y học Nghệ An chữa sùi mào gà

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Ngoài việc sở hữu phương pháp chữa bệnh hiện đại, phòng khám còn có nhiều thế mạnh như:

-Có giấy phép được cấp bởi Sở y tế tỉnh Nghệ An.

-Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo bài bản, đã từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn, có tâm với nghề.

bac si

Nhận tư vấn 1 – 1 với bác sĩ chuyên khoa tại đây

-Trang bị đầy đủ dụng cụ, máy móc y tế phục vụ khám chữa bệnh. Hệ thống máy móc được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên hỗ trợ khám chữa bệnh chuẩn xác và hiệu quả hơn.

-Chi phí khám chữa bệnh công khai, hợp lý, không phát sinh phụ phí, không “chặt chém” bệnh nhân. Kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí.

  • Miễn phí khám lâm sàng
  • Khám bệnh xã hội chỉ từ 368K
  • Giảm 50% chi phí điều trị

Bệnh xã hội

Nhận ưu đãi chi phí khi đặt mã khám tại đây

-Phòng khám mang đến dịch vụ y tế chất lượng, phục vụ bệnh nhân chu đáo, chuyên nghiệp. Thủ tục giấy tờ mau chóng, tiết kiệm thời gian.

-Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý đều được bảo mật cẩn thận. Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Bệnh sùi mào gà ở dây hãm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ