Tư vấn về bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo

Điểm trung bình 5/5 ( 340 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Hiện tượng sùi mào gà ở lỗ sáo không hiếm gặp. Nam giới có thể thấy sự xuất hiện của các nốt mụn thịt, u cục mọc quanh lỗ tiểu, rãnh bao quy đầu…Các nốt mụn sẽ phát triển tăng lên về kích thước và số lượng theo thời gian.

DẤU HIỆU CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở LỖ SÁO

Bệnh sùi mào gà ở miệng sáo nói riêng hay sùi mào gà nói chung có thời gian ủ bệnh khá dài. Thường dao động từ 2 – 9 tháng tùy theo cơ địa của từng người. Sau thời gian ủ bệnh, bệnh nhân mắc sùi mào gà ở lỗ sáo sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng đặc trưng sau: 

Sùi mào gà ban đầu xuất hiện các u nhú nhỏ, mềm, nhô cao, màu hồng tươi, đường kính khoảng 1 – 2 mm. Mặc dù không đau nhưng dễ chảy máu ở xung quanh miệng sáo (lỗ sáo hoặc đường tiết niệu).  

Theo thời gian, những u nhú này có thể phát triển về kích thước và hình thành những mảng sùi mào gà xung quanh miệng bao quy đầu. Thậm chí có thể lan rộng ra bao quy đầu và thân dương vật. 

Số lượng u nhú xuất hiện ngày càng nhiều với kích thước lớn, chứa máu và mủ bên trong các nốt sùi. Lúc này, các nốt sùi có bề mặt nhão, mềm, ẩm ướt, sẽ thấy mủ và người bệnh có cảm giác đau khi ấn vào giữa các nốt sùi. 

Khi bị trầy xước hoặc chạm vào, mụn sùi có thể vỡ ra gây chảy máu, chảy mủ và có mùi hôi tanh khó chịu. 

Ở lỗ sáo có cảm giác ngứa ngáy, tiết dịch và gây ra mùi khó chịu, đôi khi chảy máu ở lỗ sáo dương vật. 

Bệnh nhân cảm giác khó chịu, vướng víu và đau rát khi đi tiểu, đặc biệt nếu mụn sùi phát triển gây loét.

Chia sẻ triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM KHI BỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở LỖ SÁO

Sùi mào gà ở miệng sáo gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt miệng sáo là vùng da mỏng manh, nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Do virus gây bệnh tấn công ở những bộ phận nhạy cảm nên nhiều người thường có tâm lý tự ti và muốn giấu bệnh không cho người khác biết. 

Do đó, nếu bệnh không được phát hiện sớm và điều trị đúng cách, bệnh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, như: 

  • Mụn sùi phát sinh trưởng nhanh và có thể bao phủ bộ phận sinh dục. 
  • Các nốt sùi mào gà có thể bị vỡ ra dễ dàng, khiến các chất dịch mang vi rút lây lan sang các vùng khác. Điều này dẫn tới sùi mào gà lây nhiễm khắp cơ thể, như sùi mào gà mũi, ở miệng, môi, mắt,..
  • Nếu tiếp xúc gần với người khác trong khi mắc bệnh, bạn có thể lây bệnh cho bạn tình và thậm chí là mọi người xung quanh.
  • Bệnh dễ gây lở loét, viêm nhiễm dương vật, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Gây đau nhức, khó chịu và ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe, tâm lý của người bệnh 
  • Nam giới dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như viêm tinh hoàn, viêm quy đầu, có nguy cơ mắc HIV/ AIDS cao hơn. 
  • Sùi mào gà ở miệng sáo làm giảm khả năng miễn dịch của nam giới, từ đó tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác. Nếu bệnh trở nặng hơn, nam giới có nguy cơ mắc bệnh ung thư hoặc gây vô sinh 

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG CÔNG NGHỆ TÂN TIẾN

Bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo rất khó để có thể chữa trị bằng cách thông thường. Bởi nốt sùi xuất hiện ở vị trí nhạy cảm. Chỉ cần xảy ra sơ xuất có thể sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh dục của nam giới. Do đó, nam giới cần hết sức thận trọng khi lựa chọn phương pháp chữa trị.

Với sự phát triển không ngừng của nền y học hiện đại việc điều trị sùi mào gà không còn quá khó khăn. Công nghệ quang động lực ALA – PDT ra đời được xem là cách điều trị sùi mào gà tân tiến được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nguyên lý điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA: 

Công nghệ quang động lực ALA – PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt chiếu trực tiếp vào vị trí nốt mụn sùi mào gà. Phá hủy cấu trúc của nốt mụn thịt, tiêu diệt virus HPV trong thời gian ngắn. Đồng thời, sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn không cho virus HPV có cơ hội tấn công trở lại.

Điều trị sùi mào gà mãn tính bằng công nghệ ALA – PDT được không

Ưu điểm của phương pháp ALA – PDT:

Khi chữa trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT sẽ mang lại được những ưu điểm vượt trội như:

  • Độ chuẩn xác và mang lại kết quả cao. Không ảnh hưởng tới các bộ phận lân cận.
  • Rút ngắn thời gian hồi phục và ngăn chặn tình trạng bệnh quay trở lại sau quá trình điều trị.
  • Kiểm tra khoa học, chẩn đoán đúng vị trí nốt mụn sùi mào gà, không bỏ sót mầm bệnh.
  • Loại bỏ nốt mụn sùi không gây cảm giác quá đau về da thịt, không chảy nhiều máu, không để lại vết sẹo xấu.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

ĐẾN ĐÂU KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở LỖ SÁO HIỆU QUẢ?

Đến gặp bác sĩ thăm khám ngay khi có triệu chứng sùi mào gà ở lỗ sáo sẽ giúp nam giới tránh được những biến chứng nguy hiểm của bệnh. Mách nam giới phòng khám đa khoa y học Nghệ An – một địa chỉ chuyên bệnh xã hội uy tín có tiếng. Trong đó có hỗ trợ khám chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả. 

Khi lựa chọn khám chữa sùi mào gà tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An bệnh nhân sẽ có thể yên tâm về những thế mạnh mà phòng khám có được như:

Đội ngũ bác sĩ đầu ngành 

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giỏi chuyên môn, am hiểu sâu về phương pháp điều trị sùi mào gà. Từng có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Vận dụng linh hoạt phương pháp quang động lực ALA – PDT trong điều trị sùi mào gà. Đảm bảo mang lại kết quả điều trị bệnh cao, giảm thiểu nguy cơ xảy ra rủi ro, sự cố ngoài ý muốn. 

Nam khoa

Nhận tư vấn về sùi mào gà với bác sĩ chuyên khoa tại đây

Cơ sở hạ tầng đạt chuẩn

Phòng khám có cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Nhằm giúp việc chẩn đoán bệnh sùi mào gà chuẩn xác, điều trị bệnh nhanh, giảm nguy cơ tái phát. 

Chi phí khám chữa bệnh phải chăng

Chi phí khám chữa sùi mào gà tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An hợp lý công khai minh bạch, có hóa đơn rõ ràng cụ thể cho từng hạng mục. Có sự thông báo với người bệnh trước khi hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Nhiều chương trình khuyến mãi được áp dụng giúp tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân:

Bệnh xã hội

Đăng ký gói khám bệnh xã hội TẠI ĐÂY

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng khám duy trì tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí. Hỗ trợ đặt lịch hẹn khám online tiện lợi. Thủ tục khám chữa bệnh tối giản, không cần xếp hàng chờ đợi lâu. Bảo mật thông tin người bệnh cẩn thận, kín đáo, riêng tư. Thời gian làm việc linh hoạt, khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính không thu thêm phụ phí. Giúp người bệnh có thể an tâm khám chữa. 

Lời khuyên: Sùi mào gà ở lỗ sáo rất khó điều trị bằng phương pháp thông thường. Để đảm bảo an toàn cho khả năng sinh sản và chức năng sinh lý của mình. Nam giới nên đến cơ sở chuyên khoa thăm khám càng sớm càng tốt. 

Trên đây là những chia sẻ giúp cánh mày râu hiểu hơn về bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ