Mụn cóc sinh dục giai đoạn đầu

Điểm trung bình 4/5 ( 363 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Mụn cóc sinh dục giai đoạn đầu là khi hết thời gian ủ bệnh của HPV, bệnh nhân sẽ có những triệu chứng đầu tiên, và đây là giai đoạn đầu của bệnh. Ở giai đoạn này, bệnh nhân chưa có triệu chứng, biểu hiện nào rõ ràng nên nhiều người chủ quan, không phát hiện ra bệnh sớm và chậm trễ trong việc điều trị.

MỤN CÓC SINH DỤC GIAI ĐOẠN ĐẦU NHẬN BIẾT THẾ NÀO?

Mụn cóc sinh dục phần lớn xuất phát từ virus HPV chủng 6 và 11 hay còn được gọi là bệnh sùi mào gà. Virus HPV (tên tiếng anh là Human Papilloma Virus) gây ra. Đây là một trong những bệnh xã hội phổ biến hiện nay và việc chữa trị chậm có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

Virus gây bệnh sùi mào gà có thể tấn công bất cứ ai, đặc biệt là gặp nhiều ở những đối tượng có quan hệ tình dục không an toàn, khi quan hệ tình dục mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ, người dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh.

Mụn cóc sinh dục giai đoạn đầu là khi hết thời gian ủ bệnh của HPV, bệnh nhân sẽ có những triệu chứng đầu tiên, và đây là giai đoạn đầu của bệnh. Ở giai đoạn này, bệnh nhân chưa có triệu chứng, biểu hiện nào rõ ràng nên nhiều người chủ quan, không phát hiện ra bệnh sớm và chậm trễ trong việc điều trị.

Dấu hiệu nhận biết mụn cóc sinh dục giai đoạn đầu

Mụn cóc ở giai đoạn đầu lại có những biểu hiện không rõ ràng, các triệu chứng của bệnh chưa cụ thể nên khiến nhiều bệnh nhân không biết mình mắc bệnh.

 Ở nam giới

– Mụn cóc ở nam giới giai đoạn đầu điển hình là những nốt sùi nhỏ, nốt sẩn, thường gọi là nốt mụn li ti.

– Những nốt này có kích thước khá nhỏ, có màu hồng nhạt, nếu sờ tay vào sẽ thấy ẩm ướt, khá là mềm, thậm chí nếu có va chạm có thể dẫn đến chảy máu.

– Những nốt mụn do virus HPV gây ra thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam với những vị trí như: Dương vật, thân dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, da bìu, miệng sáo…

– Ở giai đoạn đầu bệnh không gây đau đớn hay ngứa rát gì.

 

Ở nữ giới

– Mụn cóc ở nữ giai đoạn đầu điển hình là những nốt sần hay các u nhú nhỏ, không có cảm giác đau đớn, ngứa ngáy, có màu hồng và thường có cảm giác khó chịu, vướng víu khiến nữ giới cảm thấy khá là bất tiện trong sinh hoạt.

– Ở giai đoạn đầu, do những u nhú xuất hiện chưa nhiều nên nhiều chị em tưởng mình mắc bệnh ngoài da nên đi mua thuốc về chữa trị. Hậu quả là bệnh không khỏi và dễ tiến triển sang giai đoạn nặng.

– Các biểu hiện của bệnh mụn cóc ở nữ giới thường xuất hiện ở những vị trí như môi nhỏ, môi lớn, âm đạo, âm hộ, cổ tử cung…

– Ngoài ra, nếu nữ giới có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh thì cũng có những biểu hiện ở vòm họng, khoang miệng, lưỡi, khu vực hậu môn…

Khám bệnh xã hội tổng quát chỉ với 368K CLICK TẠI ĐÂY

Nguy hiểm của mụn cóc giai đoạn đầu

Ở giai đoạn đầu, mụn cóc chưa ảnh hưởng nhiều đến sống và sinh hoạt của người bệnh. Do đó, không ít người chần chừ trong việc thăm khám. Bệnh sùi mào gà kéo dài, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

– Nếu chẳng may mắc phải virus HPV typ 16, 18, người bệnh sẽ phải đối diện với nguy cơ mắc ác tính dương vật, ác tính cổ tử cung, nguy cơ ác tính hậu môn. Đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

– Các nốt sùi mào gà phát triển to, rất dễ bị trầy xước dẫn đến chảy máu, chảy mủ khi bị ma sát, va chạm mạnh. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, rất dễ xảy ra viêm nhiễm, lở loét ở cơ quan sinh dục nam, nữ.

– Các triệu chứng sùi mào gà gây mất thẩm mỹ, khiến người bệnh tự ti, ngại tiếp xúc, gần gũi với những người xung quanh.

CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC SINH DỤC GIAI ĐOẠN ĐẦU

Nhiều người cứ nghĩ, bệnh ở giai đoạn đầu thì không cần đi thăm khám hay chỉ mua thuốc về bôi là có thể khỏi, Đây là suy nghĩ sai lầm, bởi mụn cóc do virus HPV gây nên, loại virus này sinh sống rất dai dẳng và không thể được chữa khỏi bằng thuốc. Dù là bệnh ở giai đoạn đầu hay giai đoạn nặng thì cũng không thể tự khỏi. Thậm chí, nếu không được điều trị hiệu quả thì bệnh sẽ tái phát dai dẳng và biến chứng nặng hơn trước.

NGUYÊN LÝ ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC SINH DỤC BẰNG CÔNG NGHỆ ALA – PDT

Công nghệ quang động lực ALA – PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt sản sinh một lượng lớn oxy hóa hoạt lực. Tác động trực tiếp vào nốt mụn sùi mào gà, phá hủy cấu trúc của nốt mụn, tiêu diệt virus HPV. Đồng thời, kích hoạt hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát nhiều lần.

>>Sùi mào gà mãn tính có chữa bằng phương pháp ALA – PDT không?>>>

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ ALA – PDT

Phương pháp ALA-PDT là một trong số ít những phương pháp có thể áp dụng điều trị được bệnh sùi mào gà tại cơ quan sinh dục.  bằng khắc phục được hạn chế của cách chữa truyền thống. Mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Độ chuẩn xác và an toàn cao: Do chất cảm quan trong khi tiến tới mô đích sẽ làm xảy ra phản ứng quang động học và chỉ khi nào đạt đến một nồng độ nhất định và có đủ lượng ánh sáng chiếu vào. Ở những vị trí mà ánh sáng không chiếu vào được thì sẽ không có phản ứng xảy ra, do đó sẽ không gây tổn thương đến những nơi mà ánh sáng không chiếu vào được. Đồng thời bảo toàn được các chức năng cho các bộ phận xung quanh.
  • Hiệu quả tốt: Công nghệ ALA-PDT sẽ làm phá hủy kết cấu gen nhanh chóng, loại bỏ sự tồn tại của virus gây bệnh, cải thiện thấy rõ tình trạng sau mỗi lần điều trị.
  • Rút ngắn thời gian hồi phục: Phương pháp này sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều đến những bộ phận xung quanh nên thời gian hồi phục sẽ vô cùng nhanh chóng và không để lại sẹo cho bệnh nhân. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình trị liệu.
  • Hạn chế nguy cơ tái phát: Vì có tác dụng loại bỏ mầm bệnh từ trong ra ngoài nên hạn chế được khả năng tái phát lại của bệnh.
  • Tiết kiệm chi phí: Đây là phương pháp hiện đại nên rút ngắn được thời gian điều trị, hạn chế tái phát bệnh lặp đi lặp lại nhiều lần nên tiết kiệm được thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An kể từ khi thành lập đến nay đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân:

ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC SINH DỤC Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ điều trị mụn cóc sinh dục hiệu quả, chất lượng thì có thể yên tâm tìm đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đang tin cậy được đông đảo người dân trong tỉnh và các vùng lân cận tìm đến.

Rất nhiều bệnh nhân bị mụn cóc sinh dục đến đây đều nhận được kết quả điều trị tốt, loại bỏ được mụn cóc và virus gây bệnh. Tất cả là nhờ có phương pháp chữa bệnh công nghệ ALA – PDT hiện đại cùng nhiều thế mạnh sau:

 

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Tại phòng khám có đội ngũ bác sĩ có tuổi đời, tuổi nghề cao, có trình độ và chuyên môn giỏi, đảm bảo đưa ra kết quả khám, chẩn đoán, điều trị một cách chính xác, hiệu quả cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, bác sĩ còn tận tâm với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Nam khoa

>> Tôi muốn đặt lịch khám chữa mụn cóc sinh dục với bác sĩ

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất đều được bố trí hài hòa, đầy đủ tiện nghi với các phòng chức năng như phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật,…Môi trường y tế được vô trùng sạch sẽ, được xử lý rác thải cẩn thận tránh nhiễm trùng.

Các loại trang thiết bị, máy móc trong phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được nâng cấp từ các nước tiên tiến, luôn được kiểm định, sát khuẩn trước khi dùng. Hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh chuẩn xác, tránh sai sót, tiết kiệm thời gian.

Chi phí công khai, ưu đãi

Hầu hết bệnh nhân khi khám chữa mụn cóc sinh dục tại phòng khám đều nhận xét bảng giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết từng khoản phí trước khi quyết định thăm khám. Bên cạnh đó, từng khoản phí được bóc tách, công khai minh bạch theo quy định của Bộ y tế.

Đặc biệt, khi đặt lịch khám online người bệnh sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ giảm chi phí điều trị bệnh, gói khám nhiều hạng mục xét nghiệm, kiểm tra đa dạng.

Bệnh xã hội

>>> Đăng ký gói khám bệnh xã hội TẠI ĐÂY

Cung cấp dịch vụ y tế chất lượng

Cung cấp dịch vụ y tế chuẩn, có đầy đủ để phục vụ cho bệnh nhân. Dịch vụ tư vấn sức khỏe online miễn phí hoạt động 24/7 hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám, giải đáp thắc mắc liên quan đến sức khỏe mọi lúc mọi nơi.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, đầy đủ các bước.

Mô hình khám chữa bệnh 1 bệnh nhân 1 bác sĩ 1 y tá 1 phòng bệnh, không gian kín đáo, riêng tư, bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ về bệnh. Bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh. 

Thời gian làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết, người bệnh có thể thu xếp thời gian rảnh để khám chữa bệnh hiệu quả, tránh ảnh hưởng đến công việc.

Bài viết trên đây đã giải đáp vấn đề mụn cóc sinh dục giai đoạn đầu. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ