Phương pháp chữa viêm cổ tử cung

Điểm trung bình 4/5 ( 344 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Viêm cổ tử cung là một bệnh lý phụ khoa phổ biến, hay gặp ở phụ nữ ở độ tuổi sinh sản do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Cùng tìm hiểu về viêm cổ tử cung qua bài viết này nhé!

Viêm cổ tử cung là gì?

Cổ tử cung là phần bên dưới, thấp nhất của tử cung, nối trực tiếp với âm đạo. Cổ tử cung có hình dạng là một ống trụ dài khoảng 5cm, nằm giữa âm đạo và tử cung, được cấu tạo từ tế bào biểu mô lát tầng không sừng hóa ở bên ngoài và tế bào biểu mô trụ ở bên trong.

Viêm cổ tử cung là tình trạng các tế bào biểu mô cổ tử cung bị viêm nhiễm, sưng đỏ dưới tác động của nhiều nguyên nhân khác nhau.

>>> Điểm mặt các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp

Nguyên nhân dẫn đến viêm cổ tử cung

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết phần lớn các trường hợp bị viêm cổ tử cung thường xuất phát từ các nguyên nhân như:

  • Quan hệ tình dục không an toàn
  • Nguyên nhân gây bệnh ở hầu hết các trường hợp mắc bệnh là do quan hệ tình dục không an toàn.
  • Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ
  • Bộ phận sinh dục của nữ giới rất nhạy cảm và dễ nhiễm bệnh, nhất là thời điểm kì kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ.
  • Mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa kéo dài
  • Chị em bị mắc các bệnh viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung….
  • Dị ứng với hóa mỹ phẩm
  • Nữ giới sử dụng các sản phẩm dung dịch vệ sinh có chứa nhiều hóa chất, có tính tẩy rửa cao, rất dễ khiến môi trường âm đạo bị thay đổi, gây ra các kích ứng ở âm đạo.
  • Nạo phá thai không an toàn
  • Thủ thuật phụ khoa
  • Các thủ thuật phụ khoa diễn ra ở bộ phận sinh dục như: mổ lấy thai, xử lý vết rạch âm đạo,…cũng là yếu tố gây viêm nhiễm ở cổ tử cung.

Viêm cổ tử cung có ảnh hưởng gì không?

Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì các tác nhân gây viêm cổ tử cung sẽ xâm nhập sâu vào đường sinh dục gây ra những biến chứng như:

  • Viêm hoặc áp xe vùng chậu: do quá trình viêm lan rộng gây viêm tử cung, viêm vòi trứng gây biểu hiện đau tức bụng lệch phải hoặc lệch trái, đau tăng lên khi ho hoặc vận động mạnh,…
  • Thai ngoài tử cung: do sự hình thành xơ sẹo sau quá trình viêm gây cản trở đường đi của phôi vào buồng tử cung để làm tổ.
  • Vô sinh: thường gặp ở bệnh nhân viêm cổ tử cung do Chlamydia trachomatis vì có sự tổn thương và biến đổi cấu trúc giải phẫu của cơ quan sinh dục.

>>> Viêm cổ tử cung mãn tính chậm có con phải làm sao?

Cách chữa viêm cổ tử cung hiệu quả bằng kỹ thuật OZONE

Cách chữa bệnh viêm cổ tử cung bằng kỹ thuật OZONE được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả điều trị tốt. phương pháp này hiện đang được phòng khám đa khoa y học Nghệ An áp dụng điều trị viêm cổ tử cung và được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Nguyên lý của phương pháp: Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt được rất nhiều vi khuẩn, bệnh viêm cổ tử cung đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi. phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Ưu điểm của điều trị viêm cổ tử cung bằng ozone

Diệt khuẩn nhanh và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi

Điều trị bằng kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong tử cung để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bên trong tử cung. Ozone có hoạt tính mạnh nên sẽ nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn có hại, virus như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida…

An toàn

Cách chữa trị viêm cổ tử cung bằng Ozone sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong tử cung nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, không gây cảm giác đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.

Nâng cao hệ miễn dịch

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm cổ tử cung bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.

>>> Chi phí khám chữa bệnh viêm cổ tử cung là bao nhiêu?

Đa khoa y học Nghệ An – Địa điểm điều trị viêm cổ tử cung uy tín

Ngay khi có biểu hiện của bệnh viêm cổ tử cung chị em nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám sớm. Bởi bệnh chuyển nặng sẽ không chỉ gây nhiều biến chứng nặng nề mà còn khiến cho việc điều trị gặp nhiều khó khăn.

 

 

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ uy tín mà chị em có thể lựa chọn.

Đa khoa y học Nghệ An hội tụ đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám chất lượng. Giúp nữ giới có thể an tâm thăm khám khi nghi ngờ bị viêm cổ tử cung:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa. Vận dụng linh hoạt phương pháp chữa bệnh viêm cổ tử cung an toàn, hiệu quả.

Phụ khoa

>>> Đăng ký online trước khi đến khám để nhận ưu đãi 

  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, được vô trùng cẩn thận, phòng tránh lây nhiễm chéo trong khi chữa trị.
  • Trang bị nhiều trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu mới từ các nước có nền y học tân tiến, đã được kiểm định và cấp phép sử dụng. Giúp chẩn đoán đúng tình trạng viêm cổ tử cung, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.
  • Chi phí luôn tuân thủ theo quy định của sở y tế, giá thành phù hợp, minh bạch rõ ràng.
  • Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi giúp chị em tiết kiệm được chi phí khám chữa bệnh.

Trên đây là những chia sẻ giúp các chị em phụ nữ biết cách điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua 

Hotline1900 638 858 / 0972 698 858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. 

Nhắn tin qua Zalo số:0972.698.858

Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bà bầu bị viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải, trong đó có phụ nữ mang thai. Vậy nguyên nhân,...

Các cấp độ viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung là bệnh lý thường gặp ở chị em đã từng sinh nở, nạo phá thai nhiều lần. Bệnh được chia làm 3 cấp độ với biểu...

Nội soi cổ tử cung

Soi cổ tử cung là phương pháp thăm khám, quan sát những thay đổi bất thường của tế bào trong cổ tử cung và phát hiện sớm các bệnh phụ...

Nguyên nhân dẫn đến viêm cổ tử cung

Hiện nay có nhiều chị em bị bệnh viêm cổ tử cung nhưng không biết nguyên nhân mắc bệnh là gì? Để giúp chị em hiểu hơn về bệnh, phòng...

Chi phí chữa viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung là loại bệnh lý không khó chữa, tuy nhiên nếu không được điều trị, bệnh có nguy cơ làm giảm chức năng miễn dịch của tử...

Viêm cổ tử cung có ảnh hưởng gì không

Bệnh viêm cổ tử cung có ảnh hưởng gì không? là thắc mắc của nhiều chị em. Căn bệnh này không khó để điều trị nhưng nếu không chữa sớm...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ