Ngứa vùng kín ra dịch trắng

Điểm trung bình 5/5 ( 342 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Chị em khi bị tình trạng ngứa ngáy vùng kín ra dịch trắng sẽ không khỏi lo lắng. Bởi đây là dấu hiệu bất thường cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm. Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe mà còn đe dọa đến khả năng sinh sản. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để sớm nhận biết và chủ động trong việc khám chữa.

 

NGỨA VÙNG KÍN RA DỊCH TRẮNG MẮC BỆNH GÌ

Khí hư chính là dịch nhầy được tiết ra từ âm đạo của người phụ nữ, đảm nhận vai trò cân bằng môi trường sinh dục, hạn chế sự xâm nhập và phát triển của những yếu tố nguy cơ gây bệnh bên trong âm đạo. 

Ngoài ra, khí hư còn đóng vai trò như một chất bôi trơn, giúp việc quan hệ tình dục dễ dàng hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng di chuyển vào tử cung trong thời kỳ rụng trứng để diễn ra quá trình thụ tinh.

Khí hư bình thường có màu trắng trong và hơi dính như lòng trắng trứng, không mùi hoặc có mùi nhẹ nhưng không gây khó chịu. Nếu nhận thấy âm đạo tiết ra khí hư màu trắng đục và có mùi khó chịu, rất có thể chị em đã gặp tình trạng viêm nhiễm hoặc bệnh phụ khoa. 

Lúc này chị em cần đến ngay cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra xác định nguyên nhân cũng như mức độ bệnh, từ đó có hướng dẫn điều trị phù hợp và hiệu quả.

Việc chị em gặp vấn đề vùng kín xuất hiện tình trạng ngứa và kèm dịch trắng có thể do nhiều bệnh lý phụ khoa, bệnh xã hội như:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ngứa và xuất hiện dịch màu trắng ở vùng kín. Đối với phụ nữ, triệu chứng thường bao gồm vùng kín ẩm ướt, ngứa ngáy, mùi hôi khó chịu và có thể xuất hiện xuất huyết âm đạo không bình thường. 

Viêm âm đạo

Viêm âm đạo có thể xuất hiện khi cân bằng vi khuẩn trong âm đạo bị suy giảm, dẫn đến sự sinh sôi của vi khuẩn có hại. Khi mắc bệnh này, người phụ nữ thường trải qua tình trạng ngứa và khí hư có màu vàng, xám hoặc xanh, cùng với mùi tanh khó chịu. 

>>> Dịch nhầy màu trắng đục kèm ngứa, nổi mụn cảnh báo bệnh gì

Bệnh nấm Candida là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngứa vùng kín. Triệu chứng thường đi kèm là ngứa ngáy, xuất hiện mảng trắng hoặc vón cục bám vào thành âm đạo và trong một số trường hợp, huyết trắng. 

Một nguyên nhân nữa dẫn đến tình trạng vùng kín bị ngứa và có dịch trắng là do bị nhiễm Trichomonas. Khi gặp phải tình trạng này, vùng kín của chị em sẽ xuất hiện khí hư có màu vàng hoặc xanh, loãng có bọt và âm đạo bị ngứa rát. 

Viêm cổ tử cung

Khi gặp phải tình trạng khí hư tiết ra nhiều dịch trắng, loãng như sữa chua, ngứa ở bộ phận sinh dục. Kinh nguyệt không đều và tiểu buốt nhiều lần có thể là biểu hiện của viêm cổ tử cung.

Các bệnh xã hội

Các bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp vùng kín có thể khiến vùng kín bị ngứa. Đồng thời cũng sẽ xuất hiện dịch trắng giống như mủ, kèm theo mùi hôi khó chịu và có thể gây đau buốt khi đi tiểu. 

>>> Sau quan hệ thấy dịch âm đạo ra dịch trắng chữa cách nào

Tính nguy hiểm khi vùng kín bị ngứa và có dịch trắng

Việc vùng kín bị ngứa và xuất hiện dịch trắng vón cục, giống như bã đậu, không phải lúc nào cũng là tình trạng nguy hiểm trực tiếp. Tuy nhiên, điều này có thể tạo ra những tác động không mong muốn đối với cuộc sống cá nhân của bạn. 

Khi gặp phải tình trạng này, bạn có thể trải qua cảm giác đau rát ở vùng kín trong quan hệ tình dục. Đồng thời có thể sẽ xuất hiện việc tiết dịch âm đạo trở nên không bình thường và sự xuất hiện của cảm giác ngứa ở vùng kín. Vì vậy, nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời, tình trạng này có thể tiến triển và trở nên nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn

ĐẾN ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN KHÁM CHỮA NGỨA VÙNG KÍN RA DỊCH TRẮNG

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để khám chữa khi có tình trạng ngứa vùng kín ra dịch trắng. Nhờ hội tụ được những thế mạnh nổi trội sẽ giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả như mong đợi. 

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám có cơ sở vật chất khám chữa bệnh rộng rãi, với đầy đủ các hệ thống phòng khám bệnh đầy đủ như: Phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm…Tất cả các phòng ban đều được vệ sinh sạch sẽ và đạt theo tiêu chuẩn quy định. Chị em sẽ yên tâm khi thăm khám ngứa vùng kín ra dịch trắng.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản…Đảm bảo vô trùng sạch sẽ trước và sau khi đưa vào thực hiện kiểm tra và điều trị bệnh. Từ đó cho ra kết quả xác định ngứa vùng kín ra dịch trắng do bệnh gì gây ra nhanh và chính xác nhất.

>>> Đăng ký khám ngứa vùng kín tại đa khoa Y học Nghệ An

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là một trong những địa chỉ khám chuyên khoa những bệnh phụ khoa, bệnh xã hội uy tín. Bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm trong công tác tại bệnh viện lớn. 

Các bác sĩ trực tiếp tham gia quá trình thăm khám và điều trị bệnh lý gây tình trạng ngứa vùng kín ra dịch trắng. Do đó người bệnh có thể yên tâm về hiệu quả chữa bệnh.

bac si

Xét nghiệm kiểm tra ngứa vùng kín, dịch trắng với bác sĩ 

Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý

Với mức chi phí điều trị bệnh ổn định và luôn được công khai niêm yết rõ ràng theo đúng quy định. Các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp mọi khoản chi phí cho bệnh nhân có thể nắm rõ. Nhiều chương trình ưu đãi cũng sẽ được áp dụng giúp giảm bớt áp lực về chi phí cho bệnh nhân. 

Miễn phí khám lâm sàng, tặng gói khám bệnh xã hội, bệnh phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K. Đồng thời, giảm ngay 30% chi phí điều trị ngứa vùng kín ra dịch trắng.

Bệnh xã hội

>> Đặt lịch ngay tại đây

Dịch vụ y tế tận tình, chu đáo

Khám chữa tiểu buốt tại đa khoa Y học Nghệ An người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng như thân thiện với người bệnh bệnh. Mặt khác, đội ngũ nhân viên y tế thường xuyên tham gia những lớp trao đổi kinh nghiệm chăm sóc bệnh nhân.

Đồng thời tại phòng khám còn có dịch vụ tư vấn online miễn phí, mọi thắc mắc về bệnh. Sẽ có đội ngũ bác sĩ chuyên gia tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân một cách nhanh nhất. Hỗ trợ đặt lịch hẹn nhanh, không mất nhiều thời gian. 

 

ĐIỀU TRỊ NGỨA VÙNG KÍN RA KHÍ HƯ MÀU TRẮNG BẰNG CÁCH NÀO

Như đã phân tích ở trên chúng ta có thể thấy tình trạng ngứa vùng kín ra dịch trắng do nhiều bệnh lý khác nhau. Tùy vào từng bệnh lý mà bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng phương pháp thích hợp. Một số phương pháp chữa bệnh được phòng khám đa khoa Y học Nghệ An ứng dụng thành công như:

Công nghệ Ozone chữa viêm âm đạo, viêm vùng chậu

Bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. 

Chỉ trong thời gian ngắn, Ozone có thể tiêu diệt được phần lớn vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo.

Không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao.

Điều trị an toàn, không bị lệ thuộc vào thuốc, đẩy nhanh quá trình đào thải dịch viêm, loại trừ các triệu chứng trong đó có tình trạng vùng kín ngứa ra dịch màu trắng.

Công nghệ sóng cao tần RFA điều trị bệnh viêm lộ tuyến 

Sử dụng các bước sóng cao tần (3,8 MHz) để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng lộ tuyến ở tử cung. 

Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ có tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh. 

Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện có lực ma sát ion có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng.

Tiếp cận đến vùng bệnh và làm giảm tổn thương các tế bào bình thường ở xung quanh tại vị trí đốt.

Kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA điều trị bệnh lậu

Nhờ kỹ thuật kiểm tra khoa học giúp định vị, định tính, định lượng được lậu cầu. Loại bỏ được tình trạng bỏ sót mầm bệnh. 

Công nghệ DHA tiến hành dựa trên kỹ thuật bức xạ nhiệt tác động và loại trừ vào vi khuẩn gây bệnh. 

Tiến hành dùng kỹ thuật điện trường sinh ra từ điện, có tần số cao áp lực lên các vùng vi khuẩn gây viêm nhiễm. 

Loại bỏ vi khuẩn lậu hiệu quả, phục hồi sau chữa trị nhanh, tiết kiệm được chi phí cho người bệnh. 

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lý gây tình trạng ngứa vùng kín ra dịch trắng. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là chia sẻ giúp chị em thận trọng với tình trạng ngứa vùng kín ra dịch trắng. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ