Tư vấn cách chữa hpv

Điểm trung bình 4/5 ( 347 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm sao để loại bỏ virus này ra ngoài cơ thể? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách chữa HPV để mọi người tham khảo.

 

Tìm hiểu về cách chữa hpv

HPV (Human Papilloma Virus) là nhóm virus lây truyền qua đường tình dục. Có nhiều loại HPV, trong đó phổ biến là:

-Hai loại HPV tuýp 6 và tuýp 11 gây ra hầu hết các trường hợp mụn cóc ở bộ phận sinh dục (sùi mào gà).

-Có hơn 10 chủng virus HPV có thể gây bệnh ác tính, trong đó có 2 chủng đặc biệt là loại 16 và 18 dẫn đến phần lớn các trường hợp bệnh ác tính ở cổ tử cung và dương vật.

Virus HPV để lâu trong cơ thể có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh. Vậy cách chữa HPV như thế nào?

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An, nếu HPV gây ra bệnh sùi mào gà thì sẽ được chữa bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT. Đây là một trong những phương pháp chữa bệnh hiện đại, hiệu quả được chuyên gia đánh giá cao.

Nguyên lý hoạt động là: Phương pháp quang động lực ALA – PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt và các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy tác động đến những khu vực có xuất hiện tổn thương do mụn sùi gây ra nhằm ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô, triệt tiêu những mụn sùi đã mọc và chuẩn bị mọc đồng thời tiêu diệt virus HPV.  Tăng cường miễn dịch để làm lành tổn thương và sớm hồi phục bệnh.

Ưu điểm: Cách chữa hpv này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn những phương pháp truyền thống. Cụ thể là:

  • Độ chính xác cao: Sử dụng máy móc hiện đại điều khiển quá trình điều trị và được bác sĩ giám sát đảm bảo các thao tác chính xác, hạn chế sai sót.
  • Ít đau đớn: Cách chữa này bệnh nhân được gây tê cẩn thận, giảm thiểu đau đớn, ít chảy máu. Với các bệnh nhân có thể lực tốt sẽ không cảm thấy đau khi điều trị.
  • Tránh để lại sẹo: Vết thương nhỏ, các vết mụn sùi mào gà sau điều trị thường mau lành, tránh để sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến vùng lân cận.
  • Độ an toàn cao: Phương pháp ALA – PDT chỉ tác động đến tác nhân gây bệnh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, giúp bệnh nhân tăng cường sức đề kháng chống lại virus gây bệnh.
  • Tốn ít thời gian phục hồi: Thời gian điều trị khoảng 20 – 30 phút tùy thuộc vào mức độ của mụn sùi, diện tích mụn mọc.
  • Hiệu quả tích cực, hạn chế tái phát: Ánh sáng quang học không chỉ tác động lên các virus trên mụn sùi mà còn phát hiện những virus tấn công bên trong cơ thể. Cách chữa này kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch đối kháng lại virus. Bệnh nhân có tỷ lệ tái phát thấp sau điều trị.

Tìm hiểu chi phí chữa HPV TẠI ĐÂY

Dấu hiệu nhiễm HPV cần thăm khám ngay

Nếu bạn bị nhiễm virus HPV tuýp 6 và 11 có thể gây ra bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh lây qua đường tình dục phổ biến thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản.

Dấu hiệu nhận biết bị nhiễm virus HPV sùi mào gà là:

  • Mụn sùi mào gà xuất hiện dưới dạng các tổn thương phẳng, vết sưng nhỏ giống như súp lơ hoặc phần nhô ra giống như thân cây nhỏ.
  • Ở phụ nữ, mụn cóc sinh dục chủ yếu xuất hiện ở âm hộ nhưng cũng có thể xuất hiện gần hậu môn, trên cổ tử cung hoặc trong bên trong âm đạo.
  • Ở nam giới, mụn cóc sinh dục xuất hiện trên dương vật và bìu hoặc xung quanh hậu môn.
  • Ở giai đoạn đầu, mụn sùi có kích thước nhỏ, mọc đơn lẻ, không gây khó chịu hoặc đau đớn.
  • Một thời gian sau mụn phát triển với số lượng nhiều, kích thước lớn, liên kết với nhau thành từng đám nhỏ hình súp lơ, mào gà. Mụn vỡ ra gây ẩm ướt, đau rát, ngứa ngáy, chảy máu.
  • Người nhiễm bệnh bị đau khi quan hệ tình dục, đi tiểu đau buốt.

Tôi có những triệu chứng trên – cần tư vấn

Khám chữa hpv ở đâu uy tín, hiệu quả?

Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế đang thực hiện khám chữa virus HPV và các bệnh lây qua đường tình dục. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả thì bạn nên chọn những cơ sở y uy tín. Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ y tế đáng tin cậy mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Phòng khám không chỉ luôn cập nhật những tinh hoa của y học hiện đại mà còn đã và đang áp dụng thành công phương pháp quang động lực ALA – PDT để điều trị virus HPV, sùi mào gà hiệu quả.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều thế mạnh khiến bệnh nhân hài lòng như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là nơi có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia, bác sĩ giỏi về điều trị các bệnh lý xã hội, đã có nhiều năm công tác tại những bệnh viện nổi tiếng, có khả năng phân tích và đánh giá tình trạng bệnh lý chính xác. Bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, am hiểu và thành thạo kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại, mang đến hiệu quả tích cực.

Nam khoa

Đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

bac si

Đặt lịch xét nghiệm với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám đầu tư xây dựng một cách hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi với các phòng như phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng điều trị,…

Trang thiết bị đều được nhập khẩu hiện đại, luôn cập nhật các phương pháp điều trị tân tiến. Nhờ vào đó mà việc khám và chữa bệnh sẽ được diễn ra chính xác, chẩn bệnh và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

Tất cả các cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị y tế trong quá trình khám chữa cho bệnh nhân đều được khử trùng, đảm bảo, tránh tình trạng lây nhiễm chéo các bệnh khác trong quá trình bệnh nhân đến khám.

Chi phí công khai, niêm yết theo quy định

Mọi chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch, niêm yết theo quy định. Người bệnh sẽ được bác sĩ thông báo từng khoản phí trước khi thăm khám, chủ động về tài chính. Bên cạnh đó, phòng khám còn triển khai nhiều ưu đãi để hỗ trợ người bệnh như:

-Miễn phí chi phí thăm khám lâm sàng.

-Gói khám bệnh xã hội 368K

-Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Bệnh xã hội

Đăng ký gói khám ưu đãi TẠI ĐÂY

Cung cấp dịch vụ y tế tốt

Phòng khám luôn linh hoạt trong thời gian khám cho bệnh nhân để giúp giảm thiểu tình tại quá tải trong các bệnh viện. Được mở cửa từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày và cả dịp lễ, tết. Với thời gian làm việc này người bệnh có thể yên tâm khám mà không cản trở bất kỳ công việc hay lịch học của bản thân.

Các căn bệnh xã hội nói chung hay bệnh sùi mào gà, virus HPV nói riêng đều là các bệnh nhạy cảm. Tâm lý chung của tất cả mọi người khi mắc bệnh đều xấu hổ, khó nói và thậm chí nhiều người sẽ giấu giếm tình trạng bệnh của mình.

Hiểu được nỗi lòng của bệnh nhân, phòng khám luôn đảm bảo giữ kín thông tin của khách hàng, không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của khách hàng ra ngoài. Đảm bảo tinh thần thoải mái, an toàn của người bệnh khi đến khám.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thủ tục giấy tờ đơn giản, gọn lẹ.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lý do nhiễm virus HPV. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến cách chữa HPV hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Cách chữa bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội nguy hiểm rất dễ lây lan, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh sản và thể trạng nói...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ