Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Điểm trung bình 4/5 ( 354 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh lậu sớm sẽ giúp bạn khám chữa bệnh kịp thời, bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Dưới đây là thông tin về hình ảnh bệnh lậu mà bạn có thể tham khảo.

Tìm hiểu về hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tên tiếng Anh là Neisseria gonorrhoeae hay còn gọi là song cầu lậu khuẩn gây ra. Đây là một trong những nhóm khuẩn nguy hiểm có khả năng gây ra những tác hại nghiêm trọng ở cơ thể người.

Con đường chủ yếu khiến khuẩn lậu có thể xâm nhập và gây bệnh là quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, bệnh còn lây qua đường máu, lây từ mẹ sang con, hay sử dụng chung đồ dùng cá nhân.

Việc nhận biết và điều trị bệnh thông qua biểu hiện, hình ảnh bệnh lậu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nó sẽ giúp mọi người phát hiện bệnh sớm, điều trị bệnh kịp thời, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới

Ở giai đoạn cấp tính:

  • Lỗ tiểu xuất hiện mủ vàng đục hoặc xanh, có tình trạng viêm sưng đỏ.
  • Đi tiểu khó khăn, đau buốt, thậm chí có thể xuất hiện máu ở cuối dòng tiểu.
  • Có thể phát hiện tình trạng nhiễm trùng ở hậu môn và trực tràng.
  • Dương vật chảy mủ vàng, xanh, có mùi hôi.
  • Nam giới bị đau dọc theo niệu đạo, sáng sớm sẽ thấy xuất hiện chất nhầy tại lỗ sáo như nhựa chuối, khi quan hệ đau rát thậm chí đau rát ngay cả khi dương vật cương cứng.

Tôi có những triệu chứng trên cần tư vấn

Ở giai đoạn mãn tính

Khi giai đoạn cấp tính không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách, vi khuẩn vẫn sẽ tồn tại trong cơ thể, xâm nhập sâu dần vào trong cơ thể và chuyển biến thành mãn tính. Những biểu hiện của bệnh lậu giai đoạn cấp tính mất dần thay vào đó người bệnh sẽ bị đi tiểu ra giọt màu đục vào buổi sáng, tình trạng này sẽ nặng hơn nếu họ lao động nặng, thức khuya hoặc sử dụng các loại đồ uống có chất kích thích.

Mủ ngày càng chảy ra nhiều, nếu bệnh nặng có thể còn bị tiểu buốt ra máu. Thời điểm này người bệnh có thể bị sốt nhẹ, cơ thể đau nhức không có sức sống và sự tập trung cho công việc.

Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

Ở giai đoạn cấp tính:

  • Tiểu nhiều, gắt buốt hoặc đau khi đi tiểu.
  • Đau bụng khi có quan hệ tình dục.
  • Dịch tiết âm đạo nhiều, có mùi hôi bất thường. Dịch tiết có thể có màu vàng xanh hoặc vàng đục.
  • Hình ảnh của cổ tử cung có sự sưng nề, có dấu hiệu chảy máu hoặc dịch mủ khi có áp lực tác động vào.
  • Cảm giác đau ở bụng dưới, đau lưng, chảy máu âm đạo ngoài chu kỳ kinh.
  • Trong một số trường hợp, bệnh lậu giai đoạn đầu ở nữ còn đi kèm với các triệu chứng như ngứa hậu môn, xuất huyết, và đau rát khi điều trị đại tiện.

Tôi có những hình ảnh, biểu hiện trên – cần tư vấn

Ở giai đoạn mãn tính

Huyết trắng ra nhiều, một số trường hợp bị sốt, buồn nôn nếu như vi khuẩn lây lan nhiễm trùng tới phần phụ.

Giai đoạn bệnh lậu mãn tính: Không có triệu chứng gì đặc biệt, thường chỉ có huyết trắng.

Vi khuẩn lậu cầu cứ 15 phút lại phân chia 1 lần và lan rất nhanh vì thế cần phải điều trị càng sớm càng tốt.

Tác hại của bệnh lậu

Trường hợp triệu chứng, hình ảnh bệnh lậu không được điều trị kịp thời, hiệu quả thì sẽ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như:

Ở nam giới, bệnh lậu có thể gây viêm cầu dương vật, viêm tuyến tiền liệt và viêm quanh tuyến tiền liệt, gây ra triệu chứng như tiểu buốt, đau khi đi tiểu và xuất tinh sớm. Một số trường hợp bị hẹp ống dẫn tinh, hay thậm chí là tắc nghẽn dẫn đến nguy cơ vô sinh.

Ở nữ giới, vi khuẩn bệnh lậu có thể tấn công âm đạo, cổ tử cung và ống dẫn trứng, gây viêm nhiễm và đau đớn. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh lậu có thể lan rộng lên các cơ quan khác trong cơ thể và gây ra tác hại như viêm màng não và viêm khớp.

Phụ nữ mang thai bị nhiễm bệnh lậu sẽ mắc phải nhiều rủi ro nghiêm trọng như sẩy thai, nhiễm khuẩn ối và chuyển dạ sớm. Trong quá trình chuyển dạ, nếu mẹ mắc bệnh lậu, vi khuẩn của bệnh có thể được truyền sang cho thai nhi. Bệnh lậu có thể ảnh hưởng đến mắt của bé sơ sinh và trong trường hợp không được điều trị kịp thời, bé có thể bị mù.

Bên cạnh những tác hại sức khỏe, bệnh lậu cũng ảnh hưởng đến cuộc sống xã hội và tâm lý cá nhân. Những người mắc bệnh lậu có thể gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ tình dục và gặp phải sự kỳ thị xã hội. Tình trạng này có thể dẫn đến cảm giác cô đơn, tuyệt vọng và giảm tự tin.

Nếu bệnh lậu được bỏ qua và không được điều trị, có nguy cơ cao để lây lan trong cộng đồng, gây ra một đợt dịch bệnh và tăng nguy cơ lây truyền cho những người khác.

 

Điều trị bệnh lậu ở đâu uy tín tại Nghệ An?

Bệnh lậu gây ra nhiều tác hại nguy hiểm nếu không được chữa trị sớm. Do đó, khi thấy hình ảnh, triệu chứng bệnh lậu bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám chữa bệnh hiệu quả.

Khám chữa bệnh lậu ở đâu Nghệ An hiệu quả, chất lượng? Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nơi đây đã và đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Bởi.

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả, hiện đại

Tại phòng khám bệnh lậu được điều trị bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA.

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA được đánh giá là phương pháp chữa bệnh lậu tiên tiến và hiệu quả hiện nay, áp dụng thành công cho cả bệnh lậu cấp tính và mãn tính. Kỹ thuật này dựa trên cơ sở kinh nghiệm điều trị lâm sàng biện chứng nhiều năm và nghiên cứu loại virut mới, kết hợp phương pháp điều trị công nghệ di truyền hiện đại điều trị phù hợp với đặc điểm sinh lý của từng chủng vi khuẩn.

Các thiết bị kiểm nghiệm khoa học công nghệ cao sẽ phân tích và kiểm tra hoạt động, mức độ gây hại, viêm nhiễm chéo của vi khuẩn gây bệnh, từ đó đưa ra những phương án điều trị phù hợp, tiêu diệt lậu cầu khuẩn.

Thực hiện ức chế chuỗi chuyển hóa gen tế bào, loại bỏ hết khuẩn lậu. Tăng cường hệ miễn dịch để hạn chế bệnh tái phát, sức khỏe sớm hồi phục.

Ưu điểm:

  • Quá trình điều trị bệnh diễn ra nhẹ nhàng, luôn đảm bảo an toàn, ít gây ra đau đớn, hạn chế gây chảy máu, tránh để lại sẹo cho người bệnh.
  • Mang đến hiệu quả điều trị bệnh như ý, giúp tiêu diệt các song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae và tránh để lại tác hại nguy hiểm.
  • Sớm phục hồi vết thương, không phải phải nằm viện.
  • Hỗ trợ cơ thể nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể sớm đào thải các song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae, đồng thời ngăn ngừa tối đa khả năng tái phát lại bệnh.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Chất lượng dịch vụ tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giỏi, tốt nghiệp các trường y danh tiếng. Bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa bệnh lậu, khám chữa bệnh an toàn và luôn quan tâm bệnh nhân.

Nam khoa

BS đang online, nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

bac si

BS đang online, nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

  • Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, rộng rãi, thoải mái, đầy đủ tiện ích và phòng chức năng.
  • Trang thiết bị máy móc y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến, hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn, hạn chế sai sót.
  • Chi phí khám chữa bệnh lậu được đánh giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Bảng giá được niêm yết công khai minh bạch kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh lậu.

Bệnh xã hội

Đăng ký gói khám bệnh xã hội TẠI ĐÂY

  • Thủ tục giấy tờ đơn giản, gọn lẹ, không mất nhiều thời gian, được thăm khám ngay. Nhân viên y tế phục vụ chu đáo, hướng dẫn tận tình.
  • Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật cẩn thận, không tiết lộ ra bên ngoài.
  • Dịch vụ tư vấn sức khỏe online hoạt động liên tục, miễn phí hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh và đặt lịch khám thuận tiện.
  • Làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, người bệnh có thể thu xếp thời gian để khám chữa bệnh thuận tiện.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến hình ảnh bệnh lậu. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858   để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu buốt có mủ vàng đừng chủ quan

Tiểu buốt có mủ là tình trạng đau buốt, khó chịu kèm chảy mủ khi đi tiểu. Nước tiểu khi đó có màu đục hoặc như có mủ kèm theo....

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ