Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Điểm trung bình 5/5 ( 353 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn, dễ lây bệnh sang người xung quanh….Chính vì vậy việc đến gặp bác sĩ khám chữa sớm là điều cần thiết và cấp bách. Cùng tìm hiểu chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới qua chia sẻ dưới đây. Từ đó có cách nhìn toàn diện và chuẩn bị tốt về tài chính khi khám chữa bệnh.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN KHÁM LÂM SÀNG SÙI MÀO GÀ MIỄN PHÍ

Sùi mào gà còn được gọi là bệnh mào gà, mồng gà. Đây là một trong những bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục do virus Human Papilloma gây u nhú ở người hay còn gọi là HPV. Cánh mày râu bị mắc bệnh sùi mào gà chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không lành mạnh. Triệu chứng bệnh thường không xuất hiện trong khoảng vài tuần đến vài tháng sau khi người bệnh bị nhiễm virus. Một số triệu chứng của sùi mào gà ở nam giới:

  • Xuất hiện những nốt sần nhỏ, bề mặt sùi có màu hồng hoặc đỏ nhạt xung quanh vùng hậu môn và bộ phận sinh dục như dương vật, bìu… 
  • Những nốt u nhú này có thể nhiều hoặc ít, mọc đơn lẻ hoặc nằm liền kề nhau tạo thành từng đám.
  • Bên trong những nốt sần có chứa mủ trắng.
  • Những nốt này không gây đau nhưng sẽ bị vỡ sau một thời gian, gây tiết dịch và lở loét các vùng xung quanh, dẫn đến ngứa ngáy và khó chịu.
  • Gặp khó khăn khi tiểu, đại tiện và có thể chảy máu khi quan hệ tình dục.

Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm như thế nào? Nhấn ngay

Theo chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An cho biết trên thực tế rất khó để đưa ra mức chi phí cụ thể dành chung cho tất cả mọi người. Bởi các khoản chi phí này sẽ chịu sự chi phối của một số yếu tố khác nhau.

Bước đầu tiên khi khám sùi mào gà người bệnh sẽ được kiểm tra lâm sàng. Ở bước này người bệnh sẽ được bác sĩ trao đổi tình hình cụ thể, khai thác một số thông tin như:

  • Có những biểu hiện nào bất thường
  • Thời điểm xuất hiện dấu hiệu nghi ngờ bị bệnh
  • Đời sống quan hệ tình dục
  • Đã từng thăm khám và điều trị bệnh ở đâu chưa
  • Có quan hệ không an toàn với bạn đời không
  • Tiến triển của các biểu hiện có khả năng bị sùi mào gà

Đồng thời, bác sĩ sẽ kiểm tra vị trí xuất hiện những dấu hiệu của bệnh. Quan sát đặc điểm của nốt mụn để đưa ra chẩn đoán lâm sàng. Căn cứ vào đó sẽ có thể chỉ định các xét nghiệm cần thiết. 

Khi lựa chọn phòng khám sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An người bệnh sẽ được kiểm tra ban đầu, khám lâm sàng hoàn toàn miễn phí. Nhấn ngay tại đây.

 

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY KHÁM SÙI MÀO GÀ CHỈ TỪ 368K

Nhằm giúp người bệnh có thể tiết kiệm được chi phí khám chữa bệnh. Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An đang có gói khám bệnh xã hội giúp phát hiện bệnh sùi mào gà chỉ từ 368K. Người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm thường quy giúp phát hiện sự tồn tại của virus HPV gây bệnh sùi mào gà.

Ngoài ra, một số phương pháp xét nghiệm sùi mào gà cũng có thể được chỉ định thực hiện như:

Phương pháp dùng axit axetic

Phương pháp xét nghiệm dùng axit axetic để kiểm tra được thực hiện thường xuyên. Theo đó, các bác sĩ sẽ dùng dung dịch acid này với một nồng độ thích hợp, sau đó đem bôi lên vùng da có những nốt sùi, để yên từ 3-5 phút, tại vùng hậu môn sẽ để lâu hơn khoảng 15 phút. Nếu như những nốt sùi này có dấu hiệu chuyển sang màu trắng, có thể xác định đây là bệnh sùi mào gà.

Bệnh xã hội

Nhấn ngay để nhận ưu đãi

Xét nghiệm với mẫu bệnh phẩm

Các bác sĩ sẽ thực hiện trực tiếp bằng cách lấy mẫu vật từ cơ thể của bệnh nhân như những u nhú hoặc là các nốt mụn. Sau đó, thực hiện các kỹ thuật phân tích để kiểm tra xem những nốt sùi này bên trong có chứa virus hay không. Cuối cùng là đưa ra kết luận bệnh nhân có nhiễm bệnh hay không. Bên cạnh đó, hình thức xét nghiệm sùi mào gà này có thể giúp nhanh chóng xác định bệnh đang ở giai đoạn nào để có thể điều trị hiệu quả nhất. 

Phương pháp xét nghiệm máu

Xét nghiệm máu được đánh giá là mang đến kết quả có độ tin cậy và chính xác cao. Theo đó, phương pháp này sẽ áp dụng với những bệnh nhân đang nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà, nhưng những biểu hiện trên cơ thể chưa thực sự rõ ràng. Nhân viên y tế sẽ tiến hành lấy mẫu máu, thực hiện các kỹ thuật kiểm tra để xem có virus HPV hay không, sau đó kết luận và đưa ra phương án điều trị nếu như mắc bệnh. 

Xét nghiệm với mẫu dịch

Trong một số trường hợp, những virus gây bệnh sùi mào gà có thể lưu trú trong chất dịch của người bệnh, cụ thể dịch niệu đạo ở nam giới và trong dịch âm đạo của nữ giới. Bác sĩ có thể sẽ yêu cầu lấy dịch của bệnh nhân để thực hiện các phương pháp xét nghiệm. 

Xác định type HPV – PCR

Thực hiện phương pháp xét nghiệm PCR mang đến tính chính xác cao, thông qua trình tự gen của virus. Từ đó, đưa ra kết quả bạn có bị nhiễm virus HPV hay không, xác định tuýp cụ thể, thuộc nhóm có nguy cơ thấp hay là cao. Thường xét nghiệm này sẽ lấy mẫu bệnh phẩm từ âm đạo – cổ tử cung hoặc là sinh thiết cổ tử cung ở nữ giới và mẫu dịch niệu đạo hoặc niệu đạo ở nam giới. 

Lời khuyên: Thay vì lo lắng không biết chi phí chữa bệnh sùi mào gà bao nhiêu mà chần chừ khám chữa. Nam giới nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể khoản chi phí cần thiết khi chữa trị.

GIẢM 50% CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN

Đặc biệt, khi lựa chọn điều trị sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An người bệnh sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Phòng khám có chương trình giảm ngay 50% chi phí chữa trị khi đăng ký đặt lịch online. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của nền y học hiện đại, việc điều trị sùi mào gà không còn quá khó khăn. Đặc biệt là sự ra đời của phương pháp quang động lực ALA – PDT. Giúp nhiều nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh do bệnh sùi mào gà gây ra.

Điều trị bằng phương pháp ALA – PDT 

Đây là phương pháp ngoại khoa tiên tiến hỗ trợ điều trị thành công cho các ca bệnh sùi mào gà ngay cả khi bệnh ở giai đoạn nặng. Kỹ thuật này hoạt động dựa trên nguyên tắc ứng dụng cục bộ Photosensitizer kích thích lượng oxi chiếu thẳng trực tiếp vào nốt mụn sùi mào gà. Nhằm loại bỏ virus HPV gây bệnh và phá hủy các khối sùi mào gà.  

Ưu điểm nổi bật của phương pháp ALA- PDT:

Điều trị sùi mào gà bằng bằng công nghệ ALA – PDT sẽ khắc phục được những hạn chế của cách chữa bệnh truyền thống như đốt điện, laser, dùng thuốc. Thay vào đó sẽ mang lại những ưu điểm vượt trội như:

  • Điều trị tập trung, xác định đúng nốt mụn sùi, có độ chuẩn xác và mang lại kết quả cao.
  • Sẽ không gây ảnh hưởng tới các bộ phận lân cận và hạn chế nguy cơ để để lại sẹo xấu sau khi loại bỏ nốt mụn sùi mào gà
  • Rút ngắn thời gian hồi phục và ngăn chặn tình trạng bệnh quay trở lại sau quá trình điều trị.
  • Kiểm tra khoa học, chẩn đoán đúng vị trí nốt mụn sùi mào gà, không bỏ sót mầm bệnh.
  • Có thể áp dụng trong điều trị bệnh mào gà xảy ra tại vùng nhạy cảm như dương vật, bao quy đầu, âm đạo, tử cung…
  • Thời gian thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh, không ảnh hưởng nhiều đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

Chi phí chữa sùi mào gà bằng ALA – PDT bao nhiêu

Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

LÝ DO NÊN CHỌN ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ 

Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nhằm giúp bệnh nhân giảm bớt áp lực về vấn đề tài chính khi khám chữa sùi mào gà. Phòng khám luôn có sự công khai, minh bạch về vấn đề tài chính. Tuân thủ theo đúng quy định của Bộ y tế, không để xảy ra tình trạng “chặt chém” hay “đội phí cao”.

Ngoài ra, phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An còn hội tụ được những thế mạnh giúp quá trình khám chữa sùi mào gà diễn ra suôn sẻ:

Đội ngũ chuyên gia giỏi

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa không ngừng trau dồi, cập nhật và làm chủ các phương pháp điều trị mới nhất, thành công điều trị nhiều bệnh xã hội. Trong đó có điều trị bệnh sùi mào gà.

Các bác sĩ của phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh xã hội. Có khả năng xử lý khéo léo, hạn chế nguy cơ xảy ra sai sót gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị sùi mào gà.

bac si

Nhận tư vấn cách chữa sùi mào gà với bác sĩ chuyên khoa 

bac si

Xét nghiệm phát hiện sùi mào gà cùng bác sĩ chuyên khoa

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An được trang bị hệ thống phòng khám riêng tư, hệ thống phòng thủ thuật hiện đại. Được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị tân tiến hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật tân tiến. 

Thủ tục hành chính đơn giản

Thủ tục khám hành chính được tinh gọn, xử lý nhanh, có sự hướng dẫn tận tâm ở từng khâu. Nhằm mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh thuận lợi, thoải mái, riêng tư cho người bệnh. Được hỗ trợ đặt lịch hẹn nhanh thông qua tổng đài tư vấn trực tuyến. Nam giới không cần phải mất thời gian xếp hàng đợi lấy số và chờ tới lượt thăm khám. Do đó mà cánh mày râu có thể an tâm trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

Qua những chia sẻ trên giúp giải đáp chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hết bao nhiêu? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 63 8858 – 0972 69 8858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Cách chữa bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội nguy hiểm rất dễ lây lan, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh sản và thể trạng nói...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ