Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Điểm trung bình 4/5 ( 340 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là bệnh sùi mào gà. Sùi mào gà ở đầu khấc có biểu hiện đặc trưng là đầu khấc mọc mụn thịt, u nhú. Nếu để lâu bệnh sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của nam giới.

Nguyên nhân sùi mào gà ở đầu khấc

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội phổ biến do virus HPV gây ra. Bệnh thường gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản có quan hệ tình dục không lành mạnh. Căn bệnh này thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam, đặc biệt là ở đầu khấc.

Nguyên nhân chính bị sùi mào gà ở đầu khấc là do bị nhiễm virus HPV type 6 và 11. Loại virus này có thể lây nhiễm nhanh chóng từ người này sang người khác qua nhiều con đường khác nhau. Cụ thể như:

-Qua đường tình dục: Nam giới quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh, đầu khấc tiếp xúc với dịch nhầy chứ virus ở bộ phận sinh dục của người bệnh cũng có khả năng mắc bệnh. Đây là con đường khiến 90% trường hợp nam giới bị sùi mào gà ở đầu khấc.

-Lây từ mẹ sang con: Trong khi mang thai thai phụ bị sùi mào gà có thể lây nhiễm sang cho con. Khi sinh thường trẻ tiếp xúc với âm đạo sẽ bị lây nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe.

-Qua vết thương hở: Nếu nam giới vô tình chạm vào vết thương của người bệnh có chứa dịch mủ, dịch nhầy rồi chạm vào đầu khấc,bộ phận sinh dục thì cũng có nguy cơ mắc bệnh.

-Tiếp xúc gián tiếp: Trong đồ dùng cá nhân của người bệnh như quần lót, khăn tắm,…cũng có thể chứa virus HPV sùi mào gà. Do đó, nếu bạn có thói quen dùng chung đồ với người khác thì cũng có khả năng bị bệnh.

Biểu hiện bị sùi mào gà ở đầu khấc

Thời gian ủ bệnh sùi mào gà ở đầu khấc là từ 2 – 9 tháng tùy vào cơ địa của người bệnh. Sau khi kết thúc thời gian ủ bệnh thì nam giới sẽ gặp phải những triệu chứng như:

-Xuất hiện những tổn thương u nhú màu hồng tươi, mềm, không đau, có dạng giống như mào của con gà, dễ chảy máu ở đầu khấc.

-Ở giai đoạn đầu các u nhú mọc đơn lẻ, có kích thước nhỏ, không gây đau ngứa nên nhiều người thường chủ quan.

-Khi bệnh nặng, các u nhú có thể phát triển và thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ. Lúc này mụn dễ vỡ chảy dịch chảy mủ gây đau đớn, ngứa ngáy.

-Nam giới thấy đau khi quan hệ tình dục và đi tiểu buốt, tiểu khó.

-U nhú, mụn thịt ở đầu khấc mọc nhiều hơn, lan rộng ra quy đầu, thân dương vật.

Tôi có biểu hiện trên chưa thăm khám cần tư vấn online

Tác hại nguy hiểm của bệnh sùi mào gà ở đầu khấc

Theo các chuyên gia nếu bệnh sùi mào gà ở đầu khấc không được phát hiện và điều trị kịp thời thì nam giới sẽ phải đối mặt với nhiều tác hại nguy hiểm như:

-Nếu bệnh nhẹ, tổn thương u nhú ít sẽ không hoặc ít gây đau đớn. Nếu khi các u nhú phát triển nhiều có thể gây đau, khó chịu khi đi lại, các u nhú có thể bị sây xát, chảy máu khi va chạm hoặc bội nhiễm, có mủ, sốt, nổi hạch ở bẹn.

-Những triệu chứng của bệnh sùi mào gà có thể không rõ ràng hoặc không biểu hiện nên người bệnh có thể không biết mình đã bị nhiễm virus vẫn quan hệ không an toàn có thể lây nhiễm cho bạn tình.

-Sùi mào gà ở đầu khấc có thể làm tăng nguy cơ gây viêm nhiễm quy đầu, niệu đạo, gây vô sinh, bệnh ác tính ở dương vật,…

-Các triệu chứng của bệnh khiến người bệnh lo lắng, stress, giảm chất lượng cuộc sống sinh hoạt, hiệu quả công việc.

 

Điều trị sùi mào gà ở đầu khấc tại Đa khoa y học Nghệ An

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa sùi mào gà ở đầu khấc uy tín, hiệu quả với chi phí hợp lý thì có thể đến với Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Nơi đây có đầy đủ các yếu tố giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, an toàn. Cụ thể như:

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Cơ sở vật chất tại phòng khám được xây dựng khang trang, đầy đủ tiện ích, các phòng chức năng như phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức đều được vô trùng thường xuyên. Hệ thống máy móc y tế, dụng cụ y tế được trang bị đầy đủ, nhập khẩu từ nước ngoài giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, điều trị hiệu quả.

Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Nam giới bị sùi mào gà ở đầu khấc đến đây sẽ được điều trị hiệu quả bệnh với sự đồng hành của bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh xã hội. Bác sĩ tay nghề cao, tận tâm với nghề sẽ giúp nam giới điều trị bệnh an toàn, ngăn ngừa bệnh tái lại.

Nam khoa

Tôi muốn đặt lịch khám sùi mào gà với BS. Nguyễn Quốc Tuấn

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

 Phương pháp chữa bệnh tiên tiến

Tại Phòng khám bệnh sùi mào gà ở đầu khấc được xử lý bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT. Phương pháp này được nhiều bệnh nhân nhận xét tích cực sau khi được điều trị.

Phương pháp quang động học (ALA-PDT) là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà bằng cách phá hủy những mô tổn thương một cách chọn lọc và giảm thiểu việc gây tổn thương đến những mô lành. Cơ chế hoạt động của phương pháp quang động học đó là sử dụng ánh sáng nhằm kích hỏa những phân tử có tính nhạy cảm với ánh sáng trong mô tổn thương, tạo ra những phân tử oxy hóa rất mạnh có nhiệm vụ phá hủy tế bào đích.

Bên cạnh đó, phương pháp quang động lực ALA – PDT còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp vết thương sớm lành và hạn chế bệnh tái lại.

Ưu điểm:

Độ chuẩn xác cao: Sử dụng máy móc hiện đại điều khiển quá trình điều trị và được bác sĩ giám sát đảm bảo các thao tác chuẩn xác, không sai sót.

Ít đau đớn: Cách chữa này bệnh nhân được gây tê cẩn thận, giảm thiểu đau đớn, ít chảy máu. Với các bệnh nhân có thể lực tốt sẽ không cảm thấy đau khi điều trị.

Tránh để lại sẹo: Vết thương nhỏ, các vết mụn sùi mào gà sau điều trị thường mau lành, hạn chế để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến vùng lân cận.

Độ an toàn cao: Phương pháp ALA – PDT chỉ tác động đến tác nhân gây bệnh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, giúp bệnh nhân tăng cường sức đề kháng chống lại virus gây bệnh.

Lấy mã ưu đãi hôm nay>>>>TIẾT KIỆM NGAY 30% CHI PHÍ

Chi phí hợp lý, công khai

Chi phí khám chữa sùi mào gà ở đầu khấc phụ thuộc vào mức độ bệnh, bệnh nhẹ có chi phí thấp hơn bệnh nặng. Tuy nhiên người bệnh có thể yên tâm toàn bộ chi phí được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định của Bộ y tế. Từng khoản phí được bóc tách, tư vấn chi tiết với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

-Miễn phí khám lâm sàng

-Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K.

-Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Bệnh xã hội

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch và nhận ưu đãi

Bảo mật thông tin, dịch vụ tốt

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc khá nhạy cảm, phòng khám tiến hành bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh, không có sự cho phép của bệnh nhân không tiết lộ ra ngoài.

Cung cấp dịch vụ y tế tốt, phục vụ nhiệt tình, chu đáp, hướng dẫn làm thủ tục nhanh gọn giúp người bệnh thoải mái, tiết kiệm thời gian.

Mô hình khám chữa chuyên nghiệp, kín đáo, quy trình chuẩn y khoa.

Thời gian làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Cách chữa bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội nguy hiểm rất dễ lây lan, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh sản và thể trạng nói...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ