Phương pháp thu hẹp âm đạo

Điểm trung bình 4/5 ( 349 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Hiện nay, việc thu nhỏ “cô bé” không còn là vấn đề quá nhạy cảm khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng, cấu trúc và chất lượng đời sống vợ chồng. Vì vậy mà thời gian qua có rất nhiều chị em quan tâm đến dịch vụ thu hẹp âm đạo. Tuy nhiên, khi thực hiện phương pháp làm đẹp này cần phải chăm sóc như thế nào? Những ai nên thực hiện thu hẹp âm đạo? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp ở nội dung dưới đây.

Thủ thuật thu nhỏ âm đạo là gì?

Thủ thuật thu nhỏ âm đạo là can thiệp ngoại khoa trên các vị trí bị chùng nhão ở âm đạo (do sinh nở hoặc tuổi tác cao gây lão hóa) nhằm mục đích cắt bỏ phần dư thừa và làm thắt chặt các cơ âm đạo. Có nhiều phương pháp thu nhỏ “cô bé”, dựa trên kết quả thăm khám và nhu cầu của chị em mà bác sĩ sẽ có tư vấn phương pháp phù hợp.

Việc “cô bé” được thu nhỏ sẽ giúp chị em tránh được nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Nguyên nhân là do khi âm đạo giãn nở quá rộng sẽ tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập dễ dàng hơn. Bệnh lan rộng khiến chị em gặp trở ngại trong quan hệ tình dục và mất tự tin trước bạn tình. Vì vậy, chị em cần thu hẹp âm đạo khi có điều kiện để vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ sức khỏe bản thân và vừa giúp đời sống vợ chồng được chất lượng hơn.

>>> Bạn đang quan tấm đến thủ thuật thu hẹp âm đạo? Tư vấn ngay TẠI ĐÂY<<<

Vì sao cần thu nhỏ âm đạo?

Theo cơ chế thông thường, sau một vài lần sinh nở, tầng sinh môn và âm đạo của người phụ nữ sẽ bị rộng ra và giảm khả năng đàn hồi khiến chị em mất tự tin, ít có cảm giác gần gũi chồng hoặc đôi khi nhiều quý ông thấy hụt hẫng.

Quá trình sinh nở tự nhiên (sinh thường qua ngả âm đạo) có thể khiến cơ vòng ống âm đạo bị đứt hoặc rách qua các lần sinh, không còn co thắt bình thường để ôm siết lấy dương vật khi quan hệ. Tình trạng giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục khiến không ít chị em bị tự ti, ngại gần gũi chồng, bạn đời chán nản, đe dọa hạnh phúc gia đình.

Chính vì thế, việc phẫu thuật thu nhỏ âm đạo vừa vặn với kích thước dương vật của người bạn đời sẽ giúp phục hồi chức năng, tăng khoái cảm quan hệ vợ chồng.

>>> Thu hẹp âm đạo có để lại sẹo không?

Phương pháp tạo hình âm đạo phổ biến hiện nay

Thu hẹp âm đạo bằng laser 

Chỉ mất 30 phút để hóa “cô bé” toàn diện

Sử dụng bằng công nghệ laser nhập khẩu từ Mỹ làm săn chắc các cơ thành âm đạo. Laser cá nhân CO2 có bước sóng 10600nm, là sự kết hợp hoàn hảo của việc sử dụng công nghệ ma trận điểm 3D và công nghệ phát xạ 3600 để tạo ra nhiệt độ cao từ 50-700C ở độ sâu có thể kiểm soát của niêm mạc âm đạo, nó thúc đẩy sự tổng hợp và bài tiết một số lượng lớn các nguyên bào sợi thành sợi collagen, sợi đàn hồi, sợi võng mạc và ma trận hữu cơ giúp thành âm đạo được làm dày và đạt được mục đích se khít âm đạo.

 

Máy điều trị laser thu hẹp âm đạo sử dụng bộ khuếch tán kim loại vô trùng (có thể được xử lý ở nhiệt độ và áp suất cao). Nó có thể được sử dụng nhiều lần cho từng người một để tránh nhiễm trùng chéo và điều trị an toàn hơn, nhanh hơn và thoải mái hơn!

Chế độ quét – Laser CO2 được sử dụng để chuyển đổi protein sốc nhiệt 70 thành yếu tố tăng trưởng Beta, gây ra sự sản sinh collagen và ma trận ngoại bào. Không chảy máu và không làm hỏng các mô sâu.

Laser vùng kín cải thiện niêm mạc âm đạo và môi trường bên trong, se khít, bôi trơn và nhạy cảm trong vòng một bước.

Không cần gây mê, quá trình thực hiện thoải mái, đơn giản, thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 30 phút.

Sau thực hiện, chị em có thể ra về bất cứ lúc nào, sinh hoạt hàng ngày bình thường, sau ba ngày có thể quan hệ tình dục.

Không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nữ giới, hiệu quả được chứng minh trên lâm sàng

Hiệu quả sau thu nhỏ âm đạo, phục hồi se khít như tuổi 20

Sau thủ thuật, chị em cảm nhận rõ sự se khít, hiệu quả rõ rệt với:

  • Vùng kín săn chắc – độ bám chặt cao, thu hẹp se khít cho phép bạn trải nghiệm khoái cảm bền lâu.
  • Vùng kín bôi trơn-tăng cường tiết dịch hơn bình thường, loại bỏ khô âm đạo, đau rát; phục hồi bài tiết niêm mạc âm đạo giúp vùng kín trở nên mịn màng trơn mượt.
  • Vùng kín nhạy cảm – tăng sinh tế bào, tăng cường khoái cảm: tái tạo vi mạch, cải thiện phản ứng của mạch máu với hưng phấn tình dục, tạm biệt nỗi lo mỗi khi gần gũi người bạn đời, rút ngắn đáng kể thời gian đạt đến cao trào.
  • Vùng kín khỏe mạnh, giảm nhiễm trùng; điều chỉnh nồng độ PH âm đạo, giảm tỷ lệ nhiễm trùng phụ khoa.
  • Cải thiện tâm lý, mang lại sự tự tin, hòa hợp trong tình dục, thúc đẩy sự tiết ra nhiều loại hormone, giảm căng thẳng và khiến phụ nữ lấy lại sự tự tin cho chị em phụ nữ.

>>>Thu hẹp âm đạo có đau không?

Nên chọn địa chỉ nào để thực hiện thủ thuật thu hẹp “ cô bé “?

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là địa chỉ thu nhỏ cô bé đảm bảo mang đến chất lượng  đạt hiệu quả mà mọi người có thể tin tưởng trên địa bàn Tỉnh Nghệ An

Thiết bị hiện đại,tiên tiến

Hệ thống trang thiết bị tại đều được nhập khẩu nguyên chiếc, có công nghệ tiên tiến hiện đại,  là trợ thủ đắc lực trong quá trình khám chữa bệnh của bác sĩ. Nhân viên phòng khám luôn chú trọng vệ sinh máy móc, đảm bảo môi trường  được vô trùng hoàn toàn.

Bác sĩ có chuyên môn cao

Phụ trách chuyên môn chữa viêm bàng quang tại là các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu lòng nhiệt huyết với nghề. Các bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện nổi tiếng trong và ngoài nước, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

Phụ khoa

>>> Đăng ký ngay để được chuyên gia tư vấn miễn phí

Chi phí hợp lý,công khai ưu đãi

Chính sách công khai chi phí được áp dụng nhằm xóa bỏ vấn nạn “vẽ bệnh lấy tiền”. Người bệnh sẽ được tham khảo bảng giá trước khi thực hiện việc thăm khám. Sau khi nghe chẩn đoán và hướng điều trị từ bác sĩ, người bệnh chủ động lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tài chính cá nhân.

Dịch vụ chuyên nghiệp, giờ giấc linh hoạt

Dịch vụ y tế tại phòng khám vô cùng chất lượng, với quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp. Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục nhanh, tận tình giúp tiết kiệm thời gian.

Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần, thuận tiện để người bệnh sắp xếp khám chữa không ảnh hưởng đến công việc riêng.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ

Hotline:1900 638 858 / 0972 698 858 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khâu tầng sinh môn

Khâu tầng sinh môn hay thu hẹp tầng sinh môn không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em bị giãn trùng âm đạo....

Cùng tìm hiểu thủ thuật se khít vùng kín

Se khít vùng kín hay thu hẹp âm đạo là mong muốn của nhiều chị em, đặc biệt là những người đã trải qua quá trình sinh nở với âm...

Thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín giúp chị em giữ “lửa” hạnh phúc gia đình. Vậy thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền? Đây là...

Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Nhằm giúp tân trang lại cô bé, cải thiện và...

Thu hẹp âm đạo không đau

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín khá phổ biến hiện nay. Giúp chị em có thể tự tin hơn trong chuyện “chăn gối”. Vậy thu...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ