Góc nhìn của báo chí về Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Điểm trung bình 5/5 ( 349 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bật mí báo chí nói gì về Phòng khám đa khoa y học Nghệ An?

Bạn đang phân vân không biết có nên khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An hay không? Vậy thì hãy tham khảo nội dung được các nguồn báo chính thống đánh giá về cơ sở y tế này để yên tâm gửi gắm sức khỏe.

VTV: “Tại sao nên chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An?”

Nếu bạn còn đang phân vân có nên chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An để khám chữa bệnh hay không thì có thể yên tâm trong bài báo của VTV đã chia sẻ lý do bạn nên đến với phòng khám.

“Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng. Nơi đây hoạt động với tính pháp lý minh bạch, được cơ quan chức năng cấp phép, có môi trường y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là phương pháp chữa bệnh tiên tiến, chi phí hợp lý, thủ tục giấy tờ gọn lẹ”.

Xem chi tiết bài báo tại: https://vtv.vn/suc-khoe/tai-sao-nen-chon-phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-20240909170323168.htm.

Báo VTCNEWS: “Phòng khám đa khoa y học Nghệ An – Nơi trao gửi niềm tin của bệnh nhân”

Thêm một nguồn báo chính thống chia sẻ về chất lượng của Phòng khám đa khoa y học Nghệ An – đó chính là Báo VTCNEWS.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được bệnh nhân và chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ. Nơi đây có đầy đủ các yếu tố về nguồn nhân sự y bác sĩ, trang thiết bị kỹ thuật để giúp bệnh nhân điều trị bệnh hiệu quả.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ bệnh nhân.”

Xem chi tiết bài báo tại đây: https://vtcnews.vn/phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-noi-trao-gui-niem-tin-cua-benh-nhan-ar895609.html

VOV: “Giới thiệu phòng khám đa khoa y học Nghệ An”

Nguồn báo của VOV đã giới thiệu về Phòng khám đa khoa y học Nghệ An để người dân có thêm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng.

“Tại Nghệ An, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An luôn đảm bảo mang đến cho bệnh nhân sức khỏe tốt và sự hài lòng. Thế mạnh tạo nên chất lượng của phòng khám được thể hiện qua các yếu tố như quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, diện bệnh khám chữa đa dạng, cơ sở vật chất đạt chuẩn, phương pháp chữa bệnh tiên tiến,…

Bên cạnh đó, đây còn là nơi khám chữa bệnh linh hoạt ngoài giờ hành chính. Điều này giúp người dân khám chữa bệnh thuận tiện, tránh ảnh hưởng đến công việc”.

Xem chi tiết bài báo tại: https://vov.vn/doanh-nghiep/thong-tin-doanh-nghiep/gioi-thieu-phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-post1119954.vov

Báo Tiền Phong: “Giới thiệu phòng khám y học Nghệ An”

Báo Tiền Phong đã có những đánh giá khách quan và liệt kê rõ nét những thế mạnh nổi bật của Phòng khám đa khoa y học Nghệ An”.

Phòng khám với sự quy tụ của nhiều y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, liên tục cập nhật phương pháp điều trị tiên tiến cùng sự đầu tư về trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đạt chuẩn chất lượng,… cam kết sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, xứng đáng là “Nơi gửi trọn niềm tin” của người bệnh”.

Xem chi tiết bài báo tại: https://tienphong.vn/gioi-thieu-phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-post1671195.tpo

Báo LAODONG: “Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được đánh giá tốt về chất lượng và dịch vụ”

Theo bài đăng của báo Lao Động, cũng đã đánh giá tốt về chất lượng đội ngũ nhân viên, dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong số ít phòng khám tư nhân hiện nay đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ lẫn hiệu quả khám chữa. Đây là sự cố gắng của cả một tập thể để không ngừng nâng cao chất lượng khám – chữa bệnh”.

Xem chi tiết bài báo tại đây: https://laodong.vn/thong-tin-doanh-nghiep/phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-duoc-danh-gia-tot-ve-chat-luong-va-dich-vu-1391483.ldo

Báo Tin tức 24h: “ Phòng khám đa khoa y học Nghệ An – Nơi trao trọn niềm tin”

Báo tin tức 24h – một nguồn báo chính thống được người dân tin tưởng cũng đã có những chia sẻ về Phòng khám đa khoa y học Nghệ Yên. Báo đánh giá phòng khám là địa chỉ y tế chất lượng, nơi mà người dân trao trọn niềm tin khi khám chữa bệnh.

“Với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Phòng khám không ngừng nỗ lực nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ. Nhằm nâng cao hiệu quả khám chữa. Chú trọng đầu tư về máy móc, trang thiết bị y tế tân tiến, hiện đại. Giúp chẩn đoán bệnh chính xác, chữa trị hiệu quả.”

Xem chi tiết bài báo tại đây: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-noi-trao-tron-niem-tin-c683a1601283.html

Báo VIETNAMNET: “Thêm một địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa ở Nghệ An”.

Nếu bạn chưa biết nên khám chữa bệnh ở đâu uy tín, chất lượng tại Nghệ An thì nội dung bài báo của VIETNAMNET đã chia sẻ thông tin về Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Một cơ sở y tế chuyên nghiệp, đáng tin cậy.

“Phòng khám đa khoa y học Nghệ An vừa được Sở Y tế tỉnh Nghệ An cấp phép hoạt động chính thức từ tháng 9/2024, mục tiêu trở thành cơ sở y tế uy tín, chất lượng, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Đại diện Phòng khám đa khoa y học Nghệ An cho biết phòng khám có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm với nhiều năm công tác trong nghề, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn”.

Xem chi tiết bài báo tại đây: https://vietnamnet.vn/them-mot-dia-chi-kham-chua-benh-da-khoa-o-nghe-an-2320167.html

Báo Sức khỏe và đời sống: “Phòng khám đa khoa y học Nghệ AN – Chăm sóc sức khỏe chất lượng cao”

Bài báo nhấn mạnh độ uy tín cùng chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đặc biệt nơi đây còn xây dựng bảng giá khám chữa bệnh phù hợp với tài chính của bệnh nhân.

“Đến với Phòng khám Đa khoa Y học Nghệ An bạn sẽ nhận được đảm bảo mỗi bệnh nhân được tập trung chăm sóc một cách toàn diện từ một bác sĩ, giúp tối ưu hóa thời gian khám và sớm hồi phục sức khỏe. 

Bệnh nhân sẽ được thông báo chi phí khám và điều trị một cách minh bạch và chi tiết. Từ đó có thể lựa chọn và quản lý tài chính hợp lý.”

Xem chi tiết bài báo tại đây: https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-cham-soc-suc-khoe-chat-luong-cao-169240909111140375.htm

Báo Phụ Nữ: “Giới thiệu Phòng khám đa khoa y học Nghệ An”

Báo Phụ Nữ cũng đánh giá phòng khám đa khoa y học Nghệ An là địa chỉ thăm khám bệnh phụ khoa, chăm sóc sinh sản tin cậy, chất lượng cho chị em thông qua những ưu thế vượt trội.

“Để mang đến hiệu quả khám chữa và sự hài lòng cho bệnh nhân Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, kỹ thuật điều trị tiên tiến”.

Xem chi tiết bài báo tại đây: https://www.phunuonline.com.vn/gioi-thieu-phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-a1528385.html

Báo EVA.vn: “Phòng khám đa khoa y học Nghệ An – Địa chỉ uy tín chất lượng tại Nghệ An”

Nội dung được báo EVA đăng tải cũng đã có những đánh giá về chất lượng, độ uy tín của Phòng khám đa khoa y học Nghệ An.

“Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã được cấp phép hoạt động về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam giới, nữ giới. Do đó, bệnh nhân có nhu cầu thì có thể tìm đến ngay phòng khám để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể”.

Xem chi tiết bài báo tại đây: https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-dia-chi-uy-tin-chat-luong-tai-nghe-an-c296a608316.html.

Từ những thông tin được hàng loạt bài báo lớn, nhỏ đăng tải ở trên về Phòng khám đa khoa y học Nghệ An với đầy đủ nguồn tin đáng giá cùng độ tin cậy cao thì bạn có thể yên tâm lựa chọn phòng khám khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Những yếu tố tạo nên chất lượng, danh tiếng của Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Một trong những địa chỉ y tế uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn hiện nay gọi tên Phòng khám đa khoa y học Nghệ An.

Chất lượng, độ uy tín của Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã được nhiều nguồn báo review, công nhận. Tất cả được thể hiện qua những yếu tố sau:

Hệ thống máy móc chẩn đoán và điều trị tiên tiến

Hiện nay, phòng khám đã đầu tư trang bị hệ thống thiết bị thăm khám, chẩn đoán và điều trị cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những thiết bị máy móc này đều được nhập khẩu mới từ nước ngoài và được kiểm tra thường xuyên, giúp cho việc thăm khám và chữa bệnh an toàn, tránh sai sót, hạn chế tái phát.

Sở hữu các bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, được đào tạo và tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng. Các bác sĩ có giấy phép hành nghề, đã từng làm việc tại các cơ sở y tế tuyến trung ương, tuyến tỉnh. Đảm bảo khám chữa bệnh hiệu quả và tận tâm, nhiệt tình với người bệnh.

Phụ khoa

Bác sĩ chuyên khoa đang online liên hệ tư vấn TẠI ĐÂY

bac si

Đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

bac si

Đăng ký xét nghiệm chẩn đoán bệnh với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Ứng dụng phương pháp điều trị tiên tiến – hiệu quả

Phòng khám áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại, công nghệ cao, đã được kiểm chứng hiệu quả như:

  • Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.
  • Chữa viêm bao quy đầu bằng Công nghệ Viba.
  • Chữa viêm tinh hoàn, viêm bàng quang bằng Hệ thống CRS.
  • Kỹ thuật OZONE chữa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu.
  • Phương pháp RFA chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Phương pháp Oxygen O3 chữa viêm phần phụ
  • Phương pháp ALA – PDT chữa sùi mào gà.
  • Kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật chữa xuất tinh sớm,…

Tìm hiểu chi tiết về các phương pháp trên TẠI ĐÂY

Công khai chi phí khám chữa bệnh

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An công khai bảng giá và chi phí thăm khám, điều trị bệnh phụ khoa theo quy định của Bộ y tế. Không phát sinh chi phí ngoài quy định, không có hiện tượng đút lót, hối lộ. Đặc biệt, khi đặt lịch khám online, bệnh nhân sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Nam khoa

Đăng ký gói khám nam khoa TẠI ĐÂY

Phụ khoa

Đăng ký gói khám phụ khoa TẠI ĐÂY

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng

Tất cả các dịch vụ, thủ tục thăm khám tại phòng khám luôn được tối giản hết mức. Bằng việc đăng ký lịch hẹn trước qua hệ thống tư vấn, người bệnh không cần phải xếp hàng chờ đợi, không phải chen lấn lấy mã số khám và có thể gặp trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa mà mình tin cậy…

Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết, thuận tiện với những người có công việc bận rộn, làm việc ngoài giờ hành chính.

Hệ thống tư vấn trực tuyến của Phòng Khám liên tục hoạt động mỗi ngày nhằm hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc của người bệnh về các bệnh lý, phương pháp điều trị, bác sĩ và chi phí…

Bài viết trên đây là những thông tin có liên quan đến Góc nhìn của báo chí về Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Nếu còn điều gì thắc mắc hay có nhu cầu đặt lịch khám bạn vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tư vấn bệnh nam khoa

Dịch vụ tư vấn bệnh nam khoa online miễn phí là phương thức tư vấn sức khỏe sinh lý, sinh sản hiệu quả hiện nay. Sử dụng dịch vụ này,...

Địa chỉ khám chữa nam khoa ở Nghệ An

Khám nam khoa là vấn đề quan trọng và cần thiết giúp nam giới nắm rõ được tình trạng chức năng sinh lý. Ngoài vấn đề khám nam khoa khám...

Bệnh viện khám nam khoa uy tín

Bệnh nam khoa là thuật ngữ đề cập đến những bệnh lý xảy ra ở cơ quan sinh dục nam giới. Bệnh nam khoa có thể xảy ra với bất...

Tìm hiểu về bệnh ở bpsd nam 

Tìm hiểu về bệnh ở bộ phận sinh dục nam rất cần thiết để nam giới có thể phát hiện và điều trị kịp thời, giúp hạn chế những biến...

Khám bộ phận sinh dục nam: Những điều cần biết

Xã hội càng phát triển tỷ lệ nam giới bị mắc các bệnh nam khoa có xu hướng ngày một gia tăng. Điều đáng báo động là một bộ phận...

Mách bạn: khám dương vật ở đâu?

Dương vật của nam giới đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống tình dục và chức năng sinh sản. Vì thế, nam giới nên hiểu khám dương vật...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ