Mách bạn cách chữa bệnh đi tiểu nhiều lần hiệu quả

Điểm trung bình 5/5 ( 344 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Đi tiểu nhiều lần có thể là triệu chứng cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Do đó, việc thăm khám và điều trị bệnh rất quan trọng, cần được thực hiện càng sớm càng tốt. Dưới đây là thông tin về cách chữa bệnh đi tiểu nhiều lần mà bạn có thể tham khảo.

Tư vấn cách chữa bệnh đi tiểu nhiều lần

Đi tiểu là hoạt động sinh lý của con người để đào thải những chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Với người bình thường mỗi ngày cung cấp từ 1, 5 – 2l nước thì sẽ đi tiểu khoảng 6 – 8 lần. Trường hợp bạn đi tiểu quá 8 lần trong một ngày được gọi là đi tiểu nhiều lần. Khi bạn uống ít nước, cung cấp nước vừa đủ, không dùng thuốc lợi tiểu, ăn uống bình thường đi tiểu liên tục thì là dấu hiệu đang mắc bệnh.

Để có cách chữa bệnh đi tiểu nhiều lần hiệu quả thì bạn cần xác định được nguyên nhân bệnh lý

Một số bệnh lý gây ra đi tiểu nhiều lần

Đi tiểu nhiều lần có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý như:

  • Bệnh viêm đường tiết niệu: Đường tiết niệu bị vi khuẩn tấn công, đặc biệt là khuẩn E.coli sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm. Khi mắc bệnh nam nữ giới bị đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, đau bụng dưới, sưng đỏ, ngứa ngáy niệu đạo,…
  • Bệnh viêm bàng quang: Đi tiểu nhiều lần trong ngày và đi tiểu đêm là dấu hiệu nhận biết bệnh viêm bàng quang. Bàng quang bị viêm nhiễm nên chức năng của bàng quang cũng bị ảnh hưởng khiến người bệnh có cảm giác buồn tiểu nhiều hơn.
  • Bệnh viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt gần với bàng quang và niệu đạo, khi tuyến tiền liệt bị viêm cũng gây ảnh hưởng đến đường tiết niệu.
  • Bệnh lậu: Đây là căn bệnh xã hội phổ biến do quan hệ tình dục không an toàn, gây ra bởi lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới và nữ giới có thể không giống nhau, tuy nhiên nhìn chung người bệnh đều sẽ nhận thấy tình trạng tiểu ra mủ, đái ra máu kèm đau buốt, sưng đỏ niệu đạo, sốt.
  • Viêm âm đạo do nấm: Khi bị viêm âm đạo do nấm chị em bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần. Lượng khí hư nhiều bất thường, có màu trắng, vón cục và mùi khó chịu. Ngứa ngáy âm đạo kéo dài, thậm chí bỏng rát. Âm đạo bị sưng viêm, nhiều khí hư bám vào âm đạo.

Chia sẻ triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Cách chữa bệnh đi tiểu nhiều lần hiệu quả

Khi gặp phải hiện tượng đi tiểu nhiều lần thì người bệnh nên đến các cơ sở y tế để thăm khám. Trường hợp phát hiện đi tiểu nhiều lần là triệu chứng của các bệnh lý thì tùy vào từng bệnh, các bác sĩ tại sẽ áp dụng phương pháp hiện đại khác như. Điển hình như:

Cách chữa đi tiểu nhiều lần do viêm đường tiết niệu

Nếu tiểu nhiều lần do viêm đường tiết niệu gây ra sẽ được điều trị bằng Công nghệ tiêu viêm NE-9100D.

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông. Sớm hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Ưu điểm: 

  • Chẩn đoán đúng bệnh, nâng cao hiệu quả.
  • Thời gian điều trị ít, sớm hồi phục. 
  • Điều trị an toàn, hạn chế bệnh tái phát, chống viêm tốt.

Tôi bị viêm đường tiết niệu cần hỗ trợ

Cách chữa đi tiểu nhiều lần do viêm bàng quang

Bệnh viêm bàng quang gây tiểu nhiều lần được điều trị bằng hệ thống CRS. Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sản sinh ra sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng. Những trùm sóng này tập trung vào bề mặt và nội bộ mô, để tiêu diệt hết vi khuẩn gây bệnh.

Sóng đa chiếu có tác dụng thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, diệt khuẩn. Đồng thời, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Bên cạnh đó, điều tiết và đẩy các dịch viêm ra bên ngoài. Tăng cường hệ miễn dịch để vi khuẩn  hẳn, tránh bệnh quay lại, ngừa bệnh tái lại.

Ưu điểm: 

  • Chẩn đoán và xác định chính xác vị trí virus gây bệnh nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Điều trị bệnh an toàn, khả năng diệt khuẩn hiệu quả, ít gây đau.
  • Tiết kiệm thời gian điều trị và hồi phục bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Cách chữa đi tiểu nhiều lần do viêm tuyến tiền liệt

Tiểu nhiều lần do bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ được điều trị bằng Phương pháp phân loại Alpha. 

Phương pháp này thông qua các thiết bị xét nghiệm giúp tìm ra chính xác vi khuẩn gây bệnh, căn cứ theo từng nguyên nhân gây bệnh mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, giúp chữa bệnh đúng hướng và tiêu diệt mầm mống bệnh.

Sử dụng thuốc đặc hiệu để xâm nhập thẩm thấu sâu từ 10 -15mm, nâng cao hiệu quả sát khuẩn lên cao gấp 15 lần, tiêu diệt được những vi khuẩn ẩn sâu bên trong. Nhờ áp dụng các thiết bị hiện đại, tân tiến mà khâu đặt thuốc được chuẩn xác và phát huy được hiệu quả tối đa.

Ưu điểm:

  • Chẩn đoán, phân loại điều trị bệnh chính xác
  • Tăng khả năng thẩm thấu của thuốc tốt hơn
  • Giúp thông tắc viêm nhiễm, điều trị bệnh toàn diện.
  • Điều trị an toàn, tránh tổn thương, hạn chế chảy máu, tái phát bệnh.

Cách chữa đi tiểu nhiều lần do bệnh lậu

Trường hợp đi tiểu nhiều lần do bệnh lậu gây ra sẽ được chữa bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA. 

Phương pháp này sử dụng công nghệ phục hồi gen hiện đại nhằm xác định, phân loại để tiêu diệt, loại bỏ vi khuẩn lậu. Sau đó tiến hành ức chế chuỗi chuyển hóa gen của tế bào khuẩn lậu trong cơ thể và ngăn không cho chúng tái phát trở lại. Đồng thời, giúp kích thích quá trình lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch và giúp sức khỏe bệnh nhân sớm hồi phục sau khi điều trị và hạn chế bệnh tái phát.

Chính vì vậy, liệu pháp phục hồi gen liên kết DHA đã được các chuyên gia tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng dựa vào đặc tính của song cầu khuẩn lậu để áp dụng chữa bệnh cho bệnh nhân.

Đặt lịch khám hôm nay giảm 30% chi phí điều trị bệnh

Cách chữa tiểu nhiều lần do viêm âm đạo

Chị em phụ nữ bị đi tiểu nhiều lần do viêm âm đạo sẽ được chữa bằng Kỹ thuật OZONE. 

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh viêm âm đạo.

Phương pháp này tránh gây tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý.

Ưu điểm:

  • Loại bỏ vi khuẩn và tránh ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi
  • An toàn, hạn chế đau, chảy máu
  • Nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Tốn ít thời gian điều trị và phục hồi bệnh.

Chữa bệnh đi tiểu nhiều lần ở đâu tại Nghệ An?

Đi tiểu nhiều lần có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nếu muốn điều trị bệnh hiệu quả, hạn chế tái phát bạn hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng như Phòng khám đa khoa y học Nghệ An.

Từ khi thành lập phòng khám đã tạo dựng được nhiều ưu thế vượt trội, được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép, giám sát mọi hoạt động. Cụ thể là:

-Bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao: Quá trình khám chữa bệnh được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có tâm với nghề, thân thiện, nhiệt tình, cởi mở,… Họ trực tiếp thăm khám, tư vấn, chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả.

Nam khoa

Bác sĩ chuyên khoa đang online, liên hệ tư vấn TẠI ĐÂY

bac si

Liên hệ đặt lịch xét nghiệm với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

-Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám sở hữu hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tân tiến, nhập khẩu tại các nước có nền y khoa phát triển. Từ đó giúp việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị chính xác, hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

-Cơ sở vật chất khang trang: Nơi đây đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện ích, phòng chức năng, môi trường bên trong được vô trùng thường xuyên, tránh sai sót, tránh nhiễm trùng.

-Chi phí hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh được đánh giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng, không phát sinh phụ phí. Các khoản phí được niêm yết công khai theo quy định của Bộ y tế. Phòng khám còn triển khai nhiều ưu đãi dành cho bệnh nhân đã đặt lịch khám online trước.

Nam khoa

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

-Phòng khám hoạt động từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật và lưu trữ cẩn thận, không tiết lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin có liên quan đến cách chữa bệnh đi tiểu nhiều lần. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp chi tiết. 

Bài Test TÌNH TRẠNG TIỂU ĐAU DẮT Ở NAM GIỚI

Bạn có thường xuyên tiểu rắt trong ngày dù uống rất ít nước?
Bên cạnh tiểu rắt, bạn còn có triệu chứng nào dưới đây đi kèm?
Bạn có bất kỳ yếu tố nguy cơ nào sau đây không?
Tình trạng tiểu dắt của bạn đã kéo dài trong bao lâu?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bị buốt đường tiểu có sao không?

Bị buốt đường tiểu là hiện tượng bất thường mà cả nam và nữ giới đều có thể gặp phải khi đi tiểu. Tình trạng này kéo dài kèm theo...

Bệnh đi tiểu ra máu ở nữ giới: Nguyên nhân và cách chữa

Tiểu ra máu hiện tượng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải, trong đó có chị em phụ nữ. Vậy bệnh đi tiểu ra máu ở...

Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ là bị làm sao?

Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ khiến nhiều người lo lắng và làm giảm chất lượng đời sống tình dục. Tình trạng này có thể là dấu hiệu...

Tiểu rắt và buốt: Nguyên nhân và cách chữa trị

Những cơn đau, khó chịu khi đi tiểu hay tiểu rắt và buốt đều gây ra sự phiền toái cho bất cứ ai trong chúng ta. Nhiều người cố chịu...

Giải đáp: Đi tiểu ra máu có sao không?

Đi tiểu ra máu có sao không? là thắc mắc của đông đảo bệnh nhân khi không may mắc phải hiện tượng này. Theo các bác sĩ chuyên khoa tình...

Tìm hiểu về hiện tượng đi tiểu nhiều lần ban ngày

Đi tiểu nhiều lần ban ngày khiến nhiều người khó chịu, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này kéo dài kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ