Cắt bao quy đầu bằng laser

Điểm trung bình 4/5 ( 344 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Cắt bao quy đầu bằng Laser là một trong hai phương pháp cắt bao quy đầu phổ biến hiện nay. Thực tế, phương pháp này chính là phương pháp truyền thống thường xuyên được nhắc đến để phân biệt với cắt bao quy đầu bằng máy.

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Đa số trẻ sơ sinh có tình trạng dính da quy đầu sinh lý, do đó lúc này chưa thể tuột được bao quy đầu cho trẻ. Khi trẻ dần lớn lên thì phần da quy đầu này sẽ tự nhiên tách khỏi quy đầu. Những triệu chứng của hẹp và dài bao quy đầu sẽ có xu hướng mất dần.

Bởi vì một số người hiểu sai về việc không cắt bao quy đầu như nếu không cắt bao quy đầu sẽ gây vô sinh, ảnh hưởng tới việc quan hệ vợ chồng…nên đặt ra câu hỏi có cần thiết phải cắt bao quy đầu không?

Việc cắt bao quy đầu cần có chỉ định rõ ràng, không phải ai cũng cần cắt bao quy đầu. Chỉ chỉ định cắt bao quy đầu khi nam giới gặp phải tình trạng sau:

  • Dài bao quy đầu gây không thể tuột bao quy đầu ra hoặc tắc nghẽn bao quy đầu.
  • Hẹp bao quy đầu, gây ra viêm nhiễm tái phát.
  • Khi nam giới bị mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khó vệ sinh dương vật, tạo điều kiện cho vi sinh vật phát triển tích tụ gây ra viêm bao quy đầu, viêm dương vật từ đó làm tăng nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu và ung thư dương vật.

>>> Lợi ích của việc cắt bao quy đầu mang lại cho nam giới<<<

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser 

Cắt bao quy đầu bằng laser được đánh giá là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Thủ thuật này rất an toàn đối với sức khỏe của người bệnh, cũng như mang lại nhiều lợi ích khác như sau:

  • Độ an toàn và chính xác cao.
  • Ít gây đau đớn và chảy máu nên thời gian phục hồi được rút ngắn một cách đáng kể.
  • Thời gian tiến hành ngắn, chỉ khoảng 15 – 30 phút.
  • Nam giới có thể quan hệ tình dục như bình thường chỉ sau 2 – 3 tuần.
  • Xử lý được hiệu quả tình trạng viêm nhiễm, ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Quy trình cắt bao quy đầu bằng laser

Cắt bao quy đầu bằng laser là một trong những phương pháp duy nhất có thể điều trị được cùng lúc nhiều bệnh lý là: Dài, hẹp, thắt nghẹt, viêm nhiễm bao quy đầu,… Quy trình cắt bao quy đầu bằng laser cũng vô cùng đơn giản, được tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám bộ phận sinh dục của bệnh nhân để xác định được vấn đề đang gặp phải. Đồng thời, kiểm tra tiền sử huyết áp cao, tiểu đường và các bệnh về tim mạch.

Bước 2: Người bệnh được chỉ định làm một số các xét nghiệm cần thiết như: Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi, sinh hóa máu, điện tim, chụp X-quang ngực thẳng, tổng phân tích nước tiểu 10 thông số.

Bước 3: Sau khi có kết quả xét nghiệm, nhân viên y tế sẽ tiến hành vệ sinh và sát khuẩn vùng kín để gây tê.

Bước 4: Bác sĩ sử dụng thiết bị laser tác động trực tiếp lên phần da của bao quy đầu để loại bỏ phần da thừa.

Bước 5: Sau khi thực hiện xong, người bệnh sẽ được theo dõi trong phòng hồi sức từ 15 – 30 phút là có thể xuất viện.

>>>Các phương pháp cắt bao quy đầu phổ biến hiện nay

Cắt bao quy đầu bằng laser có tốt không?

Đây là điều mà nhiều nam giới phân vân trước khi thực hiện cắt bao quy đầu. Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser an toàn, mau chóng. Tuy nhiên, nó chỉ áp dụng được với trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Những trường hợp phức tạp khác thì khó tiếp cận được.

Bên cạnh đó, do tác động nguồn nhiệt lớn nên sau khi cắt bao quy đầu bằng tia laser có thể để lại những vết sẹo nhỏ ở bao quy đầu làm mất thẩm mỹ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới.

Ngoài ra, mức chi phí cắt bao quy đầu bằng tia laser được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung. Do đó, cắt bao quy đầu bằng tia laser không phải là phương pháp tân tiến nhất.

>>> Phương pháp cắt bao quy đầu tân tiến nhất

Đa khoa y học Nghệ An –  Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín để cắt bao quy đầu có ý nghĩa quan trọng. Bởi vì dù được đánh giá là thủ thuật khá an toàn nhưng nếu bạn thực hiện ở những địa chỉ kém chất lượng có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, có thể làm suy giảm chức năng sinh lý, khả năng sinh sản sau này. Do đó bạn không được chủ quan khi lựa chọn địa chỉ thực hiện. 

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Phòng khám có các chuyên khoa cơ bản là nam khoa, phụ khoa, hậu môn – trực tràng và bệnh xã hội. Trong đó chuyên khoa nam học được phòng khám chú trọng hàng đầu.

Từ khi thành lập cho đến nay phòng khám đã tiến hành cắt bao quy đầu cho rất nhiều bệnh nhân. Hầu hết họ đều hài lòng với kết quả đạt được và có những đánh giá tích cực. Đặc biệt chưa có trường hợp nào có biến chứng, do đó có thể yên tâm.

Thực hiện cắt bao quy đầu ở phòng khám có những ưu điểm vượt trội như:

Bác sĩ có chuyên môn tốt

Do các bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm thăm khám và trực tiếp cắt bao quy đầu. Nhờ đó mọi khâu từ chẩn đoán, xác định vùng da thừa cần cắt bỏ cho đến khi thực hiện thủ thuật đều đảm bảo tính chuẩn xác. Đồng thời an toàn, không có sai sót hay biến chứng xảy ra.

Nam khoa

Thiết bị y tế hiện đại

Đầy đủ cơ sở vật chất cùng thiết bị y tế hiện đại. Nhờ vậy chẩn đoán hay thực hiện thủ thuật đều đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phòng thủ thuật luôn đảm bảo được vô trùng, thực hiện đúng quy trình. Kết thúc thủ thuật người bệnh được về phòng hồi sức nghỉ ngơi theo dõi.

>>> Đăng ký online ngay để nhận ưu đãi cao

Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý , ưu đãi

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? là vấn đề được nhiều người quan tâm và lo lắng. Lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An người bệnh có thể yên tâm về chi phí. Toàn bộ chi phí được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định. Từng khoản phí được bác sĩ thông báo chi tiết đến người bệnh trước khi quyết định cắt bao quy đầu

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ 

Hotline:1900 638 858 / 0972 698 858 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972 698 858

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao?

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao? đây là thắc mắc của rất nhiều quý ông. Tình trạng này nếu xảy ra và không được điều...

Tư vấn cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là 1 thủ thuật đơn giản, được thực hiện nhằm cải thiện và khắc phục tình trạng ở bao quy đầu. Để thực hiện cắt bao...

Dây thắng dương vật đứt và cách khắc phục

Dây thắng dương vật còn gọi là dây hãm bao quy đầu, dây chằng đây chính là một bộ phận nằm ở phần dưới của thân dương vật có cấu...

Bị đứt dây hãm bao quy đầu

Bị đứt dây hãm bao quy đầu là tình trạng mà khá nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Dây hãm có tác dụng giúp cho phần bao quy đầu...

Bị đứt dây chằng dương vật  ở nam giới

Dây chằng ở dương vật còn được gọi là dây hãm, dây thắng,dây cương, dây phanh, dây nối ở bao quy đầu. Dây này có tác dụng hãm không cho...

Chia sẻ về độ tuổi lột bao quy đầu

Lột bao quy đầu giúp nam giới phòng ngừa được viêm nhiễm nam khoa, vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn. Vậy độ tuổi lột bao quy đầu là bao...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ