Độ tuổi thích hợp để cắt bao quy đầu

Điểm trung bình 5/5 ( 360 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật y tế được thực hiện nhằm khắc phục những bất thường ở bao quy đầu của nam giới. Bao quy đầu là lớp da mỏng bao quanh bảo vệ quy đầu, giữ ẩm và sự nhạy cảm cho quy đầu. Tuy nhiên nếu phần da này quá dài thừa ra ngoài, hoặc bít hẹp lấy quy đầu lại khiến nam giới khó khăn khi vệ sinh, là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề về đường tiết niệu và sinh dục.

Khi nào nên cắt bao quy đầu?

Nam giới đến độ tuổi trưởng thành, lớp da bao quy đầu không tự động tụt xuống được thì rất có thể nam giới đã bị mắc bệnh lý về bao quy đầu. Khi nhận thấy bản thân đang có những dấu hiệu triệu chứng sau đây, cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín. Để được bác sĩ thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu kịp thời.

Dài bao quy đầu

Đây là tình trạng khi nam giới đến tuổi dậy thì nhưng da bao quy đầu vẫn chưa lột xuống, không để lộ được đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng và phải dùng tay để kéo xuống. Dài bao quy đầu là bệnh lý làm ảnh hưởng lớn đến quá trình quan hệ tình dục của nam giới, phần lớn làm cho nam giới không thể quan hệ tình dục được bình thường.

>>> Tôi bị dài bao quy đầu cần tư vấn thưa bác sĩ

Hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là trường hợp nam giới vướng tình trạng bao quy đầu quá nhỏ, hẹp. Dương vật bị lớp bao da thắt chặt và không thể lộ đầu dương vật ra ngoài. Trường hợp bao quy đầu hẹp không để lộ đầu dương vật được gọi là hẹp bao quy đầu hoàn toàn. 

Dài, hẹp bao quy đầu đều làm cho nam giới cảm thấy đau đớn khi quan hệ tình dục. Gây ra những bệnh viêm nhiễm cho nam giới nên cần phải thực hiện cắt bao quy đầu.

Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu là trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu, nhưng cố tình lộn bao quy đầu xuống và dẫn đến tình trạng bị nghẹt bao quy đầu. 

Khi bị nghẹt bao quy đầu thì bao quy đầu sẽ không có cách nào trở lại trạng thái ban đầu, dẫn đến tắc nghẽn không lưu thông được máu ở dương vật, khiến dương vật bị đỏ hoặc tím. 

Nghẹt bao quy đầu là trường hợp này vô cùng nguy hiểm nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh lý thường xuất hiện khi nam giới chưa thực hiện cắt bao quy đầu. Khi bị viêm bao quy đầu nam giới thường xuất hiện các triệu chứng như sưng, đỏ ở đầu dương vật hoặc bao quy đầu, đau rát khi chạm vào, đi tiểu khó, vùng quy đầu tiết ra dịch có mùi hôi.

>>>Lợi ích ” không ngờ” khi cắt bao quy đầu?

Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật ngoại khoa bác sĩ sử dụng những thiết bị y khoa chuyên dụng để can thiệp và tác động vào vùng da bọc ở đầu dương vật. Mục đích của phẫu thuật cắt bao quy đầu là để loại bỏ đi lớp da bao quy đầu thừa đang bao bọc xung quanh dương vật nam giới.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được đánh giá là một tiểu phẫu đơn giản, thời gian diễn ra phẫu thuật nhanh chóng, cắt bao quy đầu cho tổn thương nhỏ và người bệnh có thể ra về ngay trong ngày. 

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả phẫu thuật cao và an toàn, nam giới cũng nên chú ý lựa chọn cơ sở y tế đạt chuẩn điều kiện về phòng mổ, thiết bị y tế, bác sĩ thực hiện để tránh rủi ro.

 Vậy bao nhiêu tuổi nên cắt bao quy đầu?

Cha mẹ không nên đi cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh bởi hầu hết đến các trường hợp bé trai khi sinh ra bị dài và hẹp bao quy đầu. Dần dần cùng với sự phát triển của cơ thể thì tình trạng này sẽ chấm dứt, lớp da bao quy đầu sẽ tuột xuống, dương vật sẽ phát triển bình thường. 

Hay khi trẻ còn nhỏ tuổi, dưới 10 tuổi cũng không nên cắt bao quy đầu bởi lúc này trẻ chưa thể biết cách tự chăm sóc vết thương sau khi cắt.

Bác sĩ chuyên khoa nam học phòng khám đa khoa y học Nghệ An cho biết: Độ tuổi thích hợp để cắt bao quy đầu đó chính là từ khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì, trên 14 tuổi. 

Sở dĩ độ tuổi này thích hợp để cắt bao quy đầu vì: Ở độ tuổi này nam giới đã tự ý thức được phẫu thuật cắt bao quy đầu nên khi cắt bao quy đầu xong trẻ sẽ biết cách chăm sóc và bảo vệ để vết thương không bị viêm nhiễm và có thể hỗ trợ hồi phục nhanh chóng. 

Ngoài ra, trẻ độ tuổi này thích hợp để cắt bao quy đầu vì khi chưa đến độ tuổi dậy thì, cắt bao quy đầu sẽ giúp dương vật phát triển toàn diện, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý sau này.

>>>Nhanh tay đặt lịch khám để nhận ưu đãi

Địa chỉ cắt bao quy đầu tại Nghệ An

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Phòng khám có các chuyên khoa cơ bản là nam khoa, phụ khoa, hậu môn – trực tràng và bệnh xã hội. Trong đó chuyên khoa nam học được phòng khám chú trọng hàng đầu.

Thực hiện cắt bao quy đầu ở phòng khám có những ưu điểm vượt trội như:

Bác sĩ có chuyên môn tốt

Do các bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm thăm khám và trực tiếp cắt bao quy đầu. Nhờ đó mọi khâu từ chẩn đoán, xác định vùng da thừa cần cắt bỏ cho đến khi thực hiện thủ thuật đều đảm bảo tính chuẩn xác. Đồng thời an toàn, không có sai sót hay biến chứng xảy ra.

Nam khoa

Thiết bị y tế hiện đại

Đầy đủ cơ sở vật chất cùng thiết bị y tế hiện đại. Nhờ vậy chẩn đoán hay thực hiện thủ thuật đều đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phòng thủ thuật luôn đảm bảo được vô trùng, thực hiện đúng quy trình. Kết thúc thủ thuật người bệnh được về phòng hồi sức nghỉ ngơi theo dõi.

>>> Cắt bao quy đầu bằng phương pháp nào ít đau

Phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả

Hiện nay, tại các cơ sở y tế có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu đang được áp dụng. Tuy nhiên phòng khám đa khoa y học Nghệ An hiện đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến với công nghệ hàn quốc.

Với phương pháp này khắc phục được những hạn chế từ các phương pháp truyền thống , đảm bảo tính thẩm mỹ bao quy đầu cho nam giới.

Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao với các ưu điểm:

Thủ thuật sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ chuẩn xác phần da thừa bao quy đầu chỉ trong 10 phút. Không gây ảnh hưởng đến quy đầu và các vùng da lân cận do đó mang tính an toàn cao

Vết cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc siêu mảnh, khó nhận diện, ít chảy máu và được khâu bằng chỉ tự tiêu nên vết cắt hạn chế sẹo, mang tính thẩm mỹ. Nếu không phải là người có chuyên môn rất khó nhận diện đó là bao quy đầu đã từng trải qua thủ thuật.

Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ giúp nam giới vẫn giữ được sự tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện nhưng không có bất kỳ cảm giác đau nào. Đây là một trong những ưu điểm mà phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống chưa làm được.

Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không chỉ chú trọng vào điều trị bệnh mà còn đảm bảo an toàn, giúp cải thiện chức năng sinh lý nam, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát khả năng xuất tinh. Vì thế đời sống tình dục sẽ càng trở nên thăng hoa

Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý , ưu đãi

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? là vấn đề được nhiều người quan tâm và lo lắng. Lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An người bệnh có thể yên tâm về chi phí. Toàn bộ chi phí được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định. Từng khoản phí được bác sĩ thông báo chi tiết đến người bệnh trước khi quyết định cắt bao quy đầu.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một lựa chọn tốt cho nam giới để cắt bao quy đầu nói riêng và khám chữa các bệnh nam khoa nói chung. Khi gặp vấn đề về sức khỏe đừng chần chừ hãy đến ngay phòng khám để được hỗ trợ hiệu quả.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin Cắt bao quy đầu ở đâu? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ 

Hotline:1900 638 858 / 0972 698 858 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972 698 858

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao?

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao? đây là thắc mắc của rất nhiều quý ông. Tình trạng này nếu xảy ra và không được điều...

Tư vấn cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là 1 thủ thuật đơn giản, được thực hiện nhằm cải thiện và khắc phục tình trạng ở bao quy đầu. Để thực hiện cắt bao...

Dây thắng dương vật đứt và cách khắc phục

Dây thắng dương vật còn gọi là dây hãm bao quy đầu, dây chằng đây chính là một bộ phận nằm ở phần dưới của thân dương vật có cấu...

Bị đứt dây hãm bao quy đầu

Bị đứt dây hãm bao quy đầu là tình trạng mà khá nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Dây hãm có tác dụng giúp cho phần bao quy đầu...

Bị đứt dây chằng dương vật  ở nam giới

Dây chằng ở dương vật còn được gọi là dây hãm, dây thắng,dây cương, dây phanh, dây nối ở bao quy đầu. Dây này có tác dụng hãm không cho...

Chia sẻ về độ tuổi lột bao quy đầu

Lột bao quy đầu giúp nam giới phòng ngừa được viêm nhiễm nam khoa, vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn. Vậy độ tuổi lột bao quy đầu là bao...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ