Tìm hiểu về chi phí cắt bao quy đầu dài

Điểm trung bình 5/5 ( 345 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Đối với nam giới bị hẹp, dài hoặc viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần thì cắt da bao quy đầu là phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất. Tuy nhiên, nhiều nam giới vẫn e ngại vì chưa nắm được kiến thức về cắt da bao quy đầu, cũng như băn khoăn không biết nên đi cắt da bao quy đầu ở đâu, chi phí bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một vài thông tin về chi phí, phương pháp, phòng khám uy tín để nam giới có sự lựa chọn phù hợp khi đi cắt bao quy đầu.

Chi phí cắt bao quy đầu dài là bao nhiêu?

Bao quy đầu dài là tình trạng phần da bọc ngoài đầu dương vật quá dài, vượt ra khỏi lỗ tiểu, trùm kín trùm toàn bộ phần quy đầu. Bao quy đầu không có khả năng tự thụt vào trong da để bộc lộ phần quy đầu của dương vật.

Khi bị dài bao quy đầu nam giới sẽ phải đối mặt với một số vấn đề như:

  • Tăng nguy cơ bị mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa
  • Dương vật không phát triển dẫn tới ngắn, nhỏ
  • Khó khăn khi quan hệ, dễ bị xuất tinh sớm, khó đạt khoái cảm
  • Là nguồn lây nhiễm bệnh phụ khoa cho bạn tình
  • Tăng nguy cơ bị mắc bệnh vô sinh – hiếm muộn.

Chính vì vậy mà nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thực hiện cắt dài bao quy đầu sớm.

>>> Nếu không cắt bao quy đầu thì có sao không?

Riêng vấn đề chi phí cắt dài bao quy đầu các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa y học Nghệ An cho biết rất khó để đưa ra một con số cụ thể, chuẩn xác về mức phí cắt dài bao quy đầu dành chung cho tất cả mọi người. Bởi mức chi phí này thường sẽ chịu sự chi phối của nhiều yếu tố khác nhau như:

Tình trạng ban đầu của “cậu nhỏ”

Trước khi tiến hành phẫu thuật cắt dài bao quy đầu, bác sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát bộ phận sinh dục nam giới.

Trong trường hợp bị bao quy đầu dài mà không kèm theo bất kỳ biểu hiện gì bất thường thì mức chi phí cắt bao quy đầu sẽ không phát sinh gì thêm.

Ngược lại, nếu người bệnh có triệu chứng viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn,… bác sĩ cần điều trị các bệnh lý này trước. Sau đó mới thực hiện cắt dài bao quy đầu nên chi phí cắt bao quy đầu lúc này sẽ cao hơn.

Cơ sở y tế cắt bao quy đầu dài

Cắt dài bao quy đầu hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn để tiến hành thủ thuật. Thông thường, tại những cơ sở nam khoa uy tín, chất lượng, mức giá cắt bao quy đầu dài sẽ cao hơn so với các cơ sở y tế hoạt động chui hoặc hoạt động công khai nhưng kém chất lượng.

Tất nhiên, “chi phí thường đi kèm với chất lượng”, nếu cắt dài bao quy đầu ở địa chỉ uy tín nam giới có thể yên tâm về kết quả cắt bao quy đầu. Đồng thời sau cắt bao quy đầu bác sĩ cũng kiểm tra cẩn thận. Hạn chế xảy ra sự cố gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Kỹ thuật cắt dài bao quy đầu

Yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp đến chi phí cắt dài bao quy đầu là phương pháp làm thủ thuật. Các phương pháp mới như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu có thời gian tiểu phẫu và phục hồi rất nhanh, tính thẩm mỹ cao và hạn chế gây đau cho người bệnh.

Nếu cắt bao quy đầu dài bằng các phương pháp này, mức chi phí sẽ cao hơn so với các kỹ thuật cắt bao quy đầu truyền thống. Nhưng đổi lại sẽ khắc phục được những nhược điểm của phương pháp cũ.

>>>Bạn muốn cắt bao quy đầu? Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám

Khả năng phục hồi sau thủ thuật

Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng tới chi phí của thủ thuật cắt dài bao quy đầu. Nếu nam giới có sức khỏe tốt, khả năng đề kháng cao, vết thương mau lành, rút ngắn thời gian phục hồi. 

Đồng nghĩa với đó chi phí thực hiện sẽ thấp hơn so với những người có sức khỏe kém, lâu bình phục. Hoặc sau khi cắt xảy ra biến chứng và cần phải xử lý.

Chi phí cắt bao quy đầu ở mỗi cơ sở sẽ có sự khác nhau nhưng về cơ bản sẽ phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của nam giới. Hãy chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thực hiện cắt bao quy đầu bằng phương pháp phù hợp.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ hàn quốc

Đối với trường hợp bị dài bao quy đầu các bác sĩ thường sẽ chỉ định làm thủ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về những ưu điểm mà phương pháp mang lại.

Nguyên lý hoạt động

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Với nguyên lý hoạt động:

Sử dụng kỹ thuật quét đo 3 chiều giúp xác định chu vi, kích thước của dương vật. Từ đó đánh dấu vị trí da bao quy đầu cần cắt. Dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để cắt tách phần da bao quy đầu. 

Khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu nano, kỹ thuật khâu thẩm mỹ giúp vết cắt không để lại sẹo. Băng bó lại vết cắt nhằm cầm máu và tránh nhiễm trùng.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp

So với các phương pháp cắt dài bao quy đầu truyền thống, phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • An toàn: Việc cắt bao quy đầu không gây tổn thương đến những vùng xung quanh, bảo vệ chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới.
  • Không gây quá đau: Trước khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ. Giúp bệnh nhân không cảm thấy ít đau trong quá trình thực hiện.
  • Tiểu phẫu diễn ra nhanh: Tiểu phẫu chỉ diễn ra 10 – 20 phút , thời gian hỗ trợ hồi phục nhanh, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt.
  • Thẩm mỹ, vết thương sớm lành: Áp dụng phương pháp này vết thương rất nhỏ, ít để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Nâng cao chất lượng tình dục: Sức khỏe nam giới sau tiểu phẫu tốt hơn, nam giới tự tin hơn trong chuyện “chăn gối”.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng cao. Đã tiếp nhận và thực hiện cắt dài bao quy đầu thành công cho không ít trường hợp. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

>>> Tìm hiểu quy trình cắt dài bao quy đầu TẠI ĐÂY

Đa khoa y học Nghệ An – Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Phòng khám có các chuyên khoa cơ bản là nam khoa, phụ khoa, hậu môn – trực tràng và bệnh xã hội. Trong đó chuyên khoa nam học được phòng khám chú trọng hàng đầu

Thực hiện cắt bao quy đầu ở phòng khám có những ưu điểm vượt trội như:

Bác sĩ có chuyên môn tốt

Do các bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm thăm khám và trực tiếp cắt bao quy đầu. Nhờ đó mọi khâu từ chẩn đoán, xác định vùng da thừa cần cắt bỏ cho đến khi thực hiện thủ thuật đều đảm bảo tính chuẩn xác. Đồng thời an toàn, không có sai sót hay biến chứng xảy ra.

Nam khoa

Thiết bị y tế hiện đại

Đầy đủ cơ sở vật chất cùng thiết bị y tế hiện đại. Nhờ vậy chẩn đoán hay thực hiện thủ thuật đều đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phòng thủ thuật luôn đảm bảo được vô trùng, thực hiện đúng quy trình. Kết thúc thủ thuật người bệnh được về phòng hồi sức nghỉ ngơi theo dõi.

>>> Các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay

Phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả

Hiện nay, tại các cơ sở y tế có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu đang được áp dụng. Tuy nhiên phòng khám đa khoa y học Nghệ An hiện đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến với công nghệ hàn quốc.

Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý , ưu đãi

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? là vấn đề được nhiều người quan tâm và lo lắng. Lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An người bệnh có thể yên tâm về chi phí. Toàn bộ chi phí được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định. Từng khoản phí được bác sĩ thông báo chi tiết đến người bệnh trước khi quyết định cắt bao quy đầu.

Bài viết trên đây đã chia sẻ về lý do nên cắt bao quy đầu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ 

Hotline:1900 638 858 / 0972 698 858 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972 698 858

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao?

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao? đây là thắc mắc của rất nhiều quý ông. Tình trạng này nếu xảy ra và không được điều...

Tư vấn cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là 1 thủ thuật đơn giản, được thực hiện nhằm cải thiện và khắc phục tình trạng ở bao quy đầu. Để thực hiện cắt bao...

Dây thắng dương vật đứt và cách khắc phục

Dây thắng dương vật còn gọi là dây hãm bao quy đầu, dây chằng đây chính là một bộ phận nằm ở phần dưới của thân dương vật có cấu...

Bị đứt dây hãm bao quy đầu

Bị đứt dây hãm bao quy đầu là tình trạng mà khá nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Dây hãm có tác dụng giúp cho phần bao quy đầu...

Bị đứt dây chằng dương vật  ở nam giới

Dây chằng ở dương vật còn được gọi là dây hãm, dây thắng,dây cương, dây phanh, dây nối ở bao quy đầu. Dây này có tác dụng hãm không cho...

Chia sẻ về độ tuổi lột bao quy đầu

Lột bao quy đầu giúp nam giới phòng ngừa được viêm nhiễm nam khoa, vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn. Vậy độ tuổi lột bao quy đầu là bao...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ