Dài bao quy đầu có sao không?

Điểm trung bình 4/5 ( 350 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Tình trạng dài bao quy đầu là gì và bị dài bao quy đầu có nên cắt không? Những câu hỏi liên quan đến vấn đề này được đặt ra trên khắp các diễn đàn chăm sóc sức khỏe sinh sản dành cho nam giới. Theo các chuyên gia, khi nam giới bị dài bao quy đầu thì nên cắt vì sẽ đem đến nhiều lợi ích bất ngờ.

Tác hại của bệnh dài bao quy đầu

Bao quy đầu giống như lớp áo giáp bảo vệ “cậu nhỏ” trước sự tấn công của vi khuẩn và những tác động xấu bên ngoài. Tuy nhiên, sau độ tuổi dậy thì mà lớp da này vẫn “cứng đầu” không chịu lột xuống thì lại là vấn đề hết sức đáng ngại. Đặc biệt nguy hiểm là tình trạng bị dài bao quy đầu. Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết nam giới khi đến tuổi trưởng thành bị dài bao quy đầu nếu không được xử lý kịp thời. Sẽ gây ra một số ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục của người bệnh:

Dị dạng dương vật

Dài bao quy đầu nếu không có biện can thiệp sớm có thể khiến dương vật không thể phát triển bình thường. Khi đó, quy đầu và bao quy đầu hay bị viêm nhiễm khuẩn do chất bẩn như nước tiểu, chất bài tiết của da,… dễ lưu trú tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn nhân lên và gây viêm. Qua thời gian dài, bao quy đầu dương vật bị xơ dính, co kéo làm cong vẹo, ngắn, nhỏ dương vật.

Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý

Nam giới khi bị dài và hẹp bao quy đầu sẽ ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh lý. Khi quan hệ tình dục, người bệnh có thể bị đau hay giảm khoái cảm, căng tức dương vật khi cương cứng, giảm ham muốn hay xuất tinh sớm. Nghiêm trọng nhất là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, có thể gây vô sinh, hiếm muộn.

Tăng nguy cơ viêm nhiễm nam khoa và tiết niệu

Việc vệ sinh bộ phận sinh dục khó khăn sẽ là cơ hội thuận lợi cho các vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển. Vi khuẩn có thể tấn công ngược lên theo niệu đạo để tới bể thận, bàng quang, tuyến tiền liệt. 

Trường hợp nhẹ sẽ gây viêm những bộ phận này. Các trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn tới ung thư nếu tình trạng viêm lâu ngày không điều trị khỏi.

Ngoài ra, tình trạng bao quy đầu dài còn làm tăng nguy cơ mắc những bệnh lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Đây là những bệnh thường gặp, có thể gây tử vong nếu không điều trị kịp thời và đúng cách.

>>> Các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay

Lây bệnh truyền nhiễm cho bạn tình 

Dương vật khi không được vệ sinh đúng cách sẽ nơi lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Các vi khuẩn này có thể xâm nhập vào âm đạo khi nam giới quan hệ tình dục với bạn tình. Chúng có thể tấn công ngược lên buồng trứng và tử cung, từ đó ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản.

Tăng nguy cơ bệnh ác tính dương vật

Bệnh ác tính ở dương vật là bệnh lý nam khoa vô cùng nguy hiểm. Lâu ngày, dương vật viêm nhiễm sẽ kích thích tế bào tăng sinh vô tổ chức, hình thành nên khối u. 

Chính vì vậy, nam giới không nên chủ quan khi có biểu hiện bị dài bao quy đầu. Cần chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa để thực hiện cắt bao quy đầu sớm. Tránh phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Lời khuyên: Dài bao quy đầu nếu kéo dài sẽ gây ra những hậu quả nặng nề về tâm – sinh lý cho nam giới. Càng kéo dài lâu mức độ nghiêm trọng càng cao. Chính vì thế, nam giới không nên chủ quan với những biểu hiện bất thường ở dương vật. Đến gặp bác sĩ chuyên khoa để thực hiện cắt dài bao quy đầu càng sớm càng tốt.

>>> Dài bao quy đầu rất nguy hiểm! Nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Cắt dài bao quy đầu bằng công nghệ hàn quốc

Hiện tại, với sự phát triển không ngừng của nền y học hiện đại phương pháp thẩm mỹ bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao. Đây được xem là cách thực hiện cắt lớp da bao quy đầu bị dài, dư thừa khỏi đầu dương vật. Giúp xử lý tình trạng dài bao quy đầu nhanh, an toàn.

Nguyên lý hoạt động

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Với nguyên lý hoạt động:

Sử dụng kỹ thuật quét đo 3 chiều giúp xác định chu vi, kích thước của dương vật. Từ đó đánh dấu vị trí da bao quy đầu cần cắt. Dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để cắt tách phần da bao quy đầu. 

Khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu nano, kỹ thuật khâu thẩm mỹ giúp vết cắt không để lại sẹo. Băng bó lại vết cắt nhằm cầm máu và tránh nhiễm trùng.

>>> Cắt dài bao quy đầu bao tiền thưa bác sĩ?

Ưu điểm nổi bật của phương pháp

So với các phương pháp cắt dài bao quy đầu truyền thống, phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Độ an toàn cao: Việc cắt bao quy đầu không gây tổn thương đến những vùng xung quanh, bảo vệ chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới.

– Ít gây đau: Trước khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ. Giúp bệnh nhân cảm thấy ít đau đớn trong quá trình thực hiện.

– Thực hiện tốn ít thời gian: Tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu chỉ diễn ra 10 – 20 phút , thời gian hỗ trợ hồi phục nhanh, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt.

– Thẩm mỹ, vết thương sớm lành: Áp dụng phương pháp này vết thương rất nhỏ, ít để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.

– Nâng cao chất lượng tình dục: Sức khỏe nam giới sau tiểu phẫu tốt hơn, nam giới tự tin hơn trong chuyện “chăn gối”. Lớp da bao quy đầu dễ dàng tuột xuống, không bị xuất tinh sớm, không đau khi quan hệ.

Nhiều nam giới sau khi thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã nhận được nhiều phản hồi tích cực:

Địa chỉ cắt dài bao quy đầu an toàn

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Phòng khám có các chuyên khoa cơ bản là nam khoa, phụ khoa, hậu môn – trực tràng và bệnh xã hội. Trong đó chuyên khoa nam học được phòng khám chú trọng hàng đầu

Bác sĩ có chuyên môn cao

Do các bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm thăm khám và trực tiếp cắt bao quy đầu. Nhờ đó mọi khâu từ chẩn đoán, xác định vùng da thừa cần cắt bỏ cho đến khi thực hiện thủ thuật đều đảm bảo tính chuẩn xác. Đồng thời an toàn, không có sai sót hay biến chứng xảy ra.

Nam khoa

Thiết bị y tế hiện đại

Đầy đủ cơ sở vật chất cùng thiết bị y tế hiện đại. Nhờ vậy chẩn đoán hay thực hiện thủ thuật đều đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phòng thủ thuật luôn đảm bảo được vô trùng, thực hiện đúng quy trình. Kết thúc thủ thuật người bệnh được về phòng hồi sức nghỉ ngơi theo dõi.

>>> Đăng ký lịch hẹn ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn

Phương pháp cắt dài bao quy đầu  hiệu quả

Hiện nay, tại các cơ sở y tế có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu đang được áp dụng. Tuy nhiên phòng khám đa khoa y học Nghệ An hiện đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến với công nghệ hàn quốc.

Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý , ưu đãi

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? là vấn đề được nhiều người quan tâm và lo lắng. Lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An người bệnh có thể yên tâm về chi phí. Toàn bộ chi phí được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định. Từng khoản phí được bác sĩ thông báo chi tiết đến người bệnh trước khi quyết định cắt bao quy đầu.

Bài viết trên đây đã chia sẻ về lý do nên cắt bao quy đầu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ 

Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972 698 858

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cách nhận biết dài bao quy đầu ở nam giới

Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu trùm kím cả quy đầu. Phần da thừa này sẽ...

Cách khắc phục dài bao quy đầu hiệu quả

Dài bao quy đầu là bệnh xảy ra khá phổ biến ở nhiều nam giới hiện nay. Bệnh có ảnh hưởng nhất định đến chuyện chăn gối, làm giảm khoái...

Quy trình cắt dài bao quy đầu không đau

Khi thực hiện cắt bao quy đầu nhiều nam giới lo lắng sẽ phải chịu đau đớn. Do đó mà đã có không ít nam giới chần chừ không đến...

Cắt bao quy đầu dài

Bao quy đầu dài hay dài bao quy đầu là tình trạng có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển, chức năng dương vật của nam giới. Cắt bao...

Bao quy đầu dài có nên cắt hay không

Bao quy đầu dài có nên cắt hay không? Đây là một trong những vấn đề được không ít nam giới quan tâm. Bởi nhiều người cho rằng dài bao...

Địa chỉ cắt bao quy đầu dài đáng tin cậy

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật cắt bỏ phần quy đầu thừa khỏi dương vật. Việc này đem lại một số lợi ích nhất định bao gồm phòng...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ