Phương pháp chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Điểm trung bình 5/5 ( 340 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Rối loạn cương dương không được chữa trị sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng làm ảnh đến sức khỏe, tâm sinh lý, hạnh phúc của nam giới, nghiêm trọng có thể khiến cho nam giới bị vô sinh – hiếm muộn. Vậy cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả hiện nay là gì?

Cách chữa rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu sớm được thăm khám, điều trị. Bệnh kéo dài, tuy không gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại khiến nam giới tự ti về khả năng chinh chiến. Cuộc sống hôn nhân do đó ngày càng lạnh nhạt, rạn nứt.

Để cải thiện khả năng cương dương của “cậu nhỏ”, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ. Cánh mày râu có thể lựa chọn phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là top phòng khám nam khoa uy tín tại Nghệ An nhận được nhiều phản hồi tốt.

>>> 1 phút bác sĩ tư vấn hiệu quả hơn 1 giờ tự tra cứu

Nam giới chữa rối loạn cương dương tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An ngày càng nhiều. Sau khi thăm khám, dựa trên tình trạng bệnh cụ thể bác sĩ sẽ lựa chọn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp. Dưới đây là một số phương pháp mà nam giới có thể tham khảo:

Chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp tâm lý

Stress, căng thẳng, lo âu, áp lực kéo dài là nguyên nhân thường gặp khiến chức năng sinh lý, tình dục của nam giới giảm sút. Để cải thiện, nam giới cần biết cân bằng tâm lý, giữ cho tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

Với những nam giới bệnh nặng có thể đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để điều trị liệu pháp tâm lý. Bác sĩ sẽ giúp bạn khơi gợi những khúc mắc trong lòng và tìm cách cải thiện. Đồng thời hướng dẫn bạn xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, cách thay đổi tư thế quan hệ để tăng hưng phấn và tăng ham muốn tình dục giúp cho dương vật cương cứng lâu hơn, làm mới đời sống tình dục.

>>> Những dấu hiệu nhận biết rối loạn cương dương

Thuốc Tây y trị rối loạn cương dương

Thuốc chữa rối loạn cương dương cũng là cách chữa rối loạn cương dương nam giới có thể tham khảo. Các loại thuốc này được chỉ định nhằm thúc đẩy lưu thông mới tới dương vật. Giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Thuốc Tây y không thể sử dụng tùy tiện mà cần theo chỉ định của bác sĩ. Tránh mua thuốc theo lời khuyên trên mạng, tránh tiền mất tật mang.

>>> Bạn đang lo lắng về biểu hiện bệnh có thể hỏi bác sĩ tại đây

Chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp sóng xung kích

Liệu pháp sóng xung kích là kỹ thuật y khoa tiên tiến hàng đầu được áp dụng trong điều trị rối loạn cương dương ở nhiều nước trên thế giới. Để cải thiện chứng rối loạn cương dương, nam giới có thể đến phòng khám Đa khoa y học Nghệ An để chữa bệnh.

Cơ chế hoạt động của liệu pháp sóng xung kích

Cơ chế hoạt động là dùng 1 nguồn năng lượng yếu, sóng xung kích ở tần số thấp kích thích vào vị trí dương vật, tinh hoàn, bộ phận xung quanh mạch máu ở vị trí này. Từ đó giúp lưu thông mạch máu, tăng cường khả năng cương cứng. Năm 2013, Hội Niệu khoa châu Âu đã công nhận phương pháp máy sóng xung kích là tiêu chuẩn vàng trong điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý

Ưu điểm của bằng máy xung kích

  • Tránh gây tác dụng phụ: phương pháp sóng xung kích cường độ thấp được đánh giá có mức độ an toàn cao. Khoảng trường hợp điều trị chưa gặp biến chứng, tai biến hay tử vong.
  • Hiệu quả lâu dài: Nam giới có thể cải thiện khả năng tình dục, hiệu quả kéo dài 2-3 năm (tùy cơ địa mỗi người). Trong khi sử dụng thuốc chỉ có hiệu quả tức thời, nhưng có thể gây nhờn thuốc, thậm chí liệt dương vĩnh viễn

  • Giảm thiểu rủi ro biến chứng: điều trị rối loạn cương dương bằng máy xung kích không tác động ngoại khoa vào dương vật nên không gây đau hay tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng như các phương pháp điều trị truyền thống.

Tác hại của bệnh rối loạn cương dương

Ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe

Những nam giới bị chứng bệnh này khiến đầu óc kém tập trung, sao nhãng công việc. Ngoài ra, cũng có thể gây ra các bệnh tim mạch, tiểu đường…

Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý

Bệnh có thể khiến nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chất lượng tình dục giảm.

Khi bệnh ở mức độ nặng thì tinh trùng yếu, lượng tinh dịch sản xuất ra thấp, dương vật không cương cứng được nên khó xuất tinh khi vào trong tử cung gây khả năng vô sinh hoặc việc có con tự nhiên rất khó. Nhiều người phải dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo rất tốn kém.

Vô sinh – hiếm muộn

Rối loạn cương dương ở nam giới kéo dài có thể khiến nam giới gặp khó khăn hoặc không thể giao hợp thành công nên khó có con, tỷ lệ sinh con thấp, thậm chí là vô sinh

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Nam giới bị chứng bệnh này kéo dài khiến bạn tình thất vọng nên sẽ không tránh được những cãi vã, chê bai.

>>> Rối loạn cương dương có tự khỏi được không?

Địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng tốt trong lĩnh vực nam khoa. Trong đó có hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương bằng liệu pháp sóng xung kích

Thiết bị hiện đại, tiên tiến

Hệ thống trang thiết bị tại đều được nhập khẩu nguyên chiếc, có công nghệ tiên tiến hiện đại,  là trợ thủ đắc lực trong quá trình khám chữa bệnh của bác sĩ. Nhân viên phòng khám luôn chú trọng vệ sinh máy móc, đảm bảo môi trường  được vô trùng hoàn toàn.

Bác sĩ chuyên môn cao

Phụ trách chuyên môn chữa rối loạn cương dương là các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu lòng nhiệt huyết với nghề. Các bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện nổi tiếng trong và ngoài nước, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

Nam khoa

Chi phí hợp lý, công khai ưu đãi

Chính sách công khai chi phí được áp dụng nhằm xóa bỏ vấn nạn “vẽ bệnh lấy tiền”. Người bệnh sẽ được tham khảo bảng giá trước khi thực hiện việc thăm khám. Sau khi nghe chẩn đoán và hướng điều trị từ bác sĩ, người bệnh chủ động lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tài chính cá nhân.

Đặc biệt, phòng khám luôn đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, để tri ân và hỗ trợ tài chính cho bệnh nhân

>>> Đặt lịch hẹn trước để nhận ưu đãi đặc biệt

Dịch vụ chuyên nghiệp, giờ giấc linh hoạt

Dịch vụ y tế tại phòng khám vô cùng chất lượng, với quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp. Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục nhanh, tận tình giúp tiết kiệm thời gian.

Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần, thuận tiện để người bệnh sắp xếp khám chữa không ảnh hưởng đến công việc riêng.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ

Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Bài Test CHỨC NĂNG SINH LÝ CHO NAM GIỚI

Bạn có gặp tình trạng rối loạn cương dương không?
Tình trạng nhu cầu – ham muốn tình dục hiện tại?
Tình trạng xuất tinh hiện tại?
Các triệu chứng khác kèm theo?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dương vật không cương cứng được nguyên nhân do đâu?

Dương vật không cương cứng được là vấn đề nhạy cảm khiến cánh mày râu xấu hổ, tự ti trước bạn tình. Vậy nguyên nhân dương vật không cương cứng...

Chi phí chữa rối loạn cương dương

Việc thăm khám và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương muốn hiệu quả đòi hỏi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Với phương pháp...

Chia sẻ cách chữa rối loạn dương cương

Rối loạn cương dương không được chữa trị sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng làm ảnh đến sức khỏe, tâm sinh lý, hạnh phúc của nam giới, nghiêm...

Nhận biết: Biểu hiện rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một trạng thái rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới. Đây là mức độ nhẹ của bệnh liệt dương và là biểu hiện...

Chi phí chữa rối loạn cương dương bao nhiêu

Việc thăm khám và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương muốn hiệu quả đòi hỏi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Với phương pháp...

Dương vật không cương cứng được

Dương vật không cương cứng được là vấn đề nhạy cảm khiến cánh mày râu xấu hổ, tự ti trước bạn tình. Vậy nguyên nhân dương vật không cương cứng...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ