Nguyên nhân xuất tinh sớm

Điểm trung bình 4/5 ( 357 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Xuất tinh sớm là hiện tượng rất phổ biến ở đàn ông, thể hiện qua sự xuất tinh sau một thời gian ngắn không theo mong muốn của người nam giới. Tuy không phải là một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng xuất tinh sớm lại khiến nhiều bệnh nhân lo lắng vì đời sống tình dục không như ý. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin về nguyên nhân gây xuất tinh sớm và cách điều trị.

Nguyên nhân xuất tinh sớm

Cơ thể không đủ sức 

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, cơ thể mất nhiều sức nên không thể duy trì trạng thái được lâu, chính vì vậy mà nam giới rất dễ xuất tinh sớm. Chính vì vậy mà các bạn nam cần phải có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe cơ thể.

Tâm lý căng thẳng, stress

Nhiều bạn nam trước khi “lâm trận” lại mang tâm lý lo sợ bản thân không làm tốt nhiệm vụ, sợ đối phương chê đuối sức    hay chưa đủ làm thỏa mãn bạn tình,… Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác hưng phấn và khả năng kiểm soát việc xuất tinh. Chính vì vậy mà không ít nam giới xảy ra tình trạng xuất tinh sớm sau một thời gian ngắn vào cuộc. 

>>> Xuất tính sớm ảnh hưởng đến sinh sản không?

Lạm dụng thủ dâm 

Khi buộc phải giải tỏa nhu cầu sinh lý, nhiều bạn nam lựa chọn việc thủ dâm. Mỗi khi “tự xử”, với tâm lý sợ bị người khác phát hiện sẽ dẫn đến xuất tinh sớm. Hoặc nếu thủ dâm quá nhiều dẫn đến cơ thể hình thành thói quen, chỉ cần một kích thích nhỏ cũng có thể dẫn đến xuất tinh. 

Do đó mà thói quen thủ dâm rất dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Để khắc phục tình trạng này, các bạn nam cần điều tiết lại tần suất cũng như thời gian thủ dâm của mình để đảm bảo cơ thể không hình thành thói quen xuất tinh sớm. 

Các bệnh lý liên quan đến đường sinh dục nam

Những vấn đề có liên quan đến nam khoa hay bệnh lý nền đôi khi cũng trở thành một trong số các nguyên nhân xuất tinh sớm ở các đáng mày râu. Nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, tuyến tiền liệt…Hay một số tình trạng viêm nhiễm khác có thể làm ảnh hưởng đến trung tâm kiểm soát việc xuất tinh. 

Do số lần yêu quá ít 

Đôi khi do tâm lý, nhu cầu ít hoặc cuộc sống mưu sinh quá bận rộn mà nam giới ít có thời gian “yêu” cùng bạn tình. Điều này có thể khiến cho cậu nhỏ mất cảm giác yêu đương và không thấy hưng phấn như lúc đầu. Do đó mà khi chạm vào vùng nhạy cảm, “anh chàng” nhanh chóng bị kích thích và xuất tinh sớm để nhanh chóng kết thúc cuộc yêu. 

>>> Nhận biết triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm

Rối loạn cương dương

Đây là một tình trạng rối loạn chức năng tình dục khá phổ biến, xuất hiện ở nhiều nam giới hiện nay. Biểu hiện là dương vật khó hoặc không cương cứng lên. Trường hợp có thể cương cứng nhưng không đủ để có thể thực hiện quá trình giao hợp.

Ngoài các nguyên nhân xuất tinh sớm phổ biến nói trên thì những người uống nhiều bia, rượu, hút thuốc lá, chế độ sinh hoạt tình dục bừa bãi hoặc luôn trong tình trạng căng thẳng, áp lực,… cùng đều có nguy cơ dẫn đến hiện tượng này. Do đó mà việc chăm sóc sức khỏe cũng như xây dựng một lối sống khoa học còn có ý nghĩa quan trong quyết định thời gian yêu của các cặp đôi.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm

Biện pháp tâm lý

Tâm lý là yếu tố rất quan trọng trong việc điều trị xuất tinh sớm. Tâm lý stress, căng thẳng, mệt mỏi cũng làm cho nam giới không kiểm soát được tình trạng xuất tinh. Giảm bớt lo lắng, bất an sẽ giúp cánh mày râu lấy lại sự tự tin mỗi khi làm chuyện ấy. Bên cạnh đó, xuất tinh sớm là hiện tượng rất phổ biến nên tâm lý phải thật thoải mái kết hợp với điều trị thì bệnh hoàn toàn có thể khỏi trong thời gian ngắn.

 Điều trị bằng thuốc

Bệnh nhân có thể được chỉ định điều trị bằng thuốc. Thuốc có tác dụng rất tốt đối với việc giúp điều trị chứng xuất tinh sớm, giúp bổ thận, tráng dương, hỗ trợ quá trình sinh tinh giúp kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên để điều trị bằng liệu trình cụ thể bạn cần có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

>>> Chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu?

Phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật

Bước 1: Chuyên gia sẽ tiến hành gây mê cục bộ cho bệnh nhân. Phía ngoài da của bộ phận sinh dục nam sẽ mổ một vết nhỏ dài khoảng 3cm để tìm tĩnh mạch ở dây thần kinh và các chi nhánh của thần kinh lưng dương vật.

Bước 2: Tiến hành thắt chọn lọc và ngăn chặn các nhánh thần kinh lưng dương vật, tiêm thuốc cương cứng nhân tạo ngay sau đó.

Bước 3: Thông qua kính hiển vi có độ phóng cực đại áp dụng thủ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật giúp nâng cao hiệu quả đáng kể. Tỷ lệ thành công cao, tính an toàn, khả năng kiểm soát tương đối và đặc biệt có thể điều trị 1 lần là khỏi.

Ưu điểm vượt trội khi tiến hành thủ thuật tại Đa Khoa Y Học Nghệ An

  •  Thủ thuật mang lại hiệu quả rất tốt, thường sau khi làm thủ thuật khoảng 1 tháng, có thể quan hệ trở lại, nâng cao đáng kể chức năng khống chế xuất tinh.
  •  Thủ thuật chỉ tạo ra một vết cắt nhỏ và nông ở phần rãnh quy đầu, không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác, không gây nên bất cứ nguy hại nào cho sức khỏe sinh sản.

  •  Sau điều trị sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Tăng tính thẩm mỹ cao và cũng không để lại sẹo.

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Nghệ An

Nếu quý ông vẫn còn băn khoăn về địa chỉ trị xuất tinh sớm uy tín thì Phòng khám đa khoa y học Nghệ An chính là một gợi ý không thể bỏ qua.

Phòng khám là cơ sở chuyên điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả được Sở Y tế cấp phép và giám sát hoạt động chặt chẽ.

Rất nhiều nam giới đã lựa chọn nơi đây để thăm khám cũng như điều trị vấn đề khó nói nhờ vào đáp ứng được những yêu cầu của một cơ sở uy tín và chất lượng: 

  •  ‍Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
  •  Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Nam khoa

>>> Nhận tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

  •  Sở hữu phương pháp điều trị xuất tinh sớm tiên tiến
  •  Chi phí điều trị hợp lý, công khai, minh bạch…

Để đặt lịch khám xuất tinh sớm với các chuyên gia đầu ngành Phòng khám đa khoa y học Nghệ An , quý khách có thể đặt hẹn trực tuyến qua các cách sau đây:

Gọi tổng đài 1900 638 858 / 0972 698 858 để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972.698.858

Bài Test CHỨC NĂNG SINH LÝ CHO NAM GIỚI

Bạn có gặp tình trạng rối loạn cương dương không?
Tình trạng nhu cầu – ham muốn tình dục hiện tại?
Tình trạng xuất tinh hiện tại?
Các triệu chứng khác kèm theo?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phương pháp điều khiển dây thần kinh dương vật

Sự ra đời của phương pháp điều khiển dây thần kinh dương vật được xem là giải pháp “cứu cánh” cho những bệnh nhân bị mắc bệnh xuất tinh sớm....

Hỏi đáp bệnh xuất tinh sớm

Hỏi đáp bệnh xuất tinh sớm sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về bệnh và điều trị bệnh hiệu quả hơn. Vậy quan hệ bao nhiêu phút là bình...

Khám, chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa phổ biến, gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của phái mạnh. Do đó, việc điều...

Biểu hiện của xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới đạt được cực khoái và xuất tinh quá nhanh, không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh và ảnh hưởng đến...

Xuất tin sớm là gì?

Xuất tinh sớm gây cảm giác hụt hẫng trong các cuộc yêu, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý của phái mạnh. Rất nhiều nam giới do không hiểu...

Chi phí chữa xuất tinh sớm 

Việc đến gặp bác sĩ thăm khám ngay khi có triệu chứng bị xuất tinh sớm là điều cần thiết. Bởi lúc này chi phí điều trị sẽ tiết kiệm...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ