Tìm hiểu về bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Điểm trung bình 4/5 ( 354 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Yếu sinh lý luôn là nỗi lo của nhiều đấng mày râu trong đời sống tình dục, nó khiến cho các chàng cảm thấy xấu hổ và tự ti mỗi khi lâm trận, Dương vật không đủ cương hoặc không giữ được độ cương cứng, làm mất đi khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp. Điều này kéo dài sẽ làm cho nam giới cảm giác tự ti khi bên cạnh bạn tình, ảnh hưởng đến sức khoẻ tâm lý, đồng thời làm cho đời sống tình dục suy giảm. Vậy nguyên nhân nào khiến bạn bị yếu sinh lý và cách điều trị là gì? 

Nguyên nhân gây yếu sinh lý

Bệnh yếu sinh lý được coi là ác mộng của nam giới bởi gây ra rất nhiều tác hại làm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe và chất lượng đời sống tình dục, thậm chí là làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Căn bệnh này bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, yếu tố khác nhau, cụ thể như sau:

Do tuổi tác

Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh yếu sinh lý ở những nam giới trong độ tuổi trung niên. Nguyên nhân là do ở độ tuổi càng cao, lượng hormone sinh dục nam testosterone càng suy giảm, từ đó khiến ham muốn tình dục cũng giảm theo. Khi đó, nam giới thường ít còn ham muốn chuyện ấy như thời còn trẻ.

Bên cạnh đó, khi bước vào độ tuổi này, nồng độ hormone suy giảm cũng khiến sức khỏe, tinh thần của nam giới suy giảm nhanh chóng.

Do tâm lý

Cuộc sống hiện đại ngày càng gia tăng về áp lực công việc khiến nhiều nam giới thường xuyên trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, stress liên tục, kéo dài. Tình trạng này không chỉ khiến sức khỏe giảm sút mà nó còn làm giảm ham muốn tình dục, dễ dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới.

Một thống kê cho biết, bệnh yếu sinh lý ở những nam giới trẻ tuổi đang có xu hướng tăng nhanh hiện nay.

>>> Yếu sinh lý có gây vô sinh không?

Lạm dụng thuốc

Bệnh yếu sinh lý cũng bắt nguồn từ việc nam giới lạm dụng một số loại thuốc điều trị bệnh trong thời gian dài như thuốc kích thích tình dục, thuốc an thần, thuốc trầm cảm, thuốc dạ dày, thuốc điều trị huyết áp, thuốc lợi tiểu, thuốc chữa viêm tuyến tiền liệt…

Do chế độ sinh hoạt không lành mạnh

Chế độ sinh hoạt không lành mạnh, ăn uống không khoa học, chế độ dinh dưỡng thiếu hoặc thừa chất, thức khuya liên tục, thủ dâm quá tần suất, ăn nhiều loại đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhanh… sẽ dễ khiến bệnh nhân gặp phải nhiều hậu quả nghiêm trọng, trong đó có bệnh yếu sinh lý.

Đời sống tình dục thoáng

Đây cũng là một trong những nguyên nhân điển hình gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Thực tế, những nam giới có đời sống tình dục thoáng, thường xuyên quan hệ tình dục, quan hệ với tần suất lớn, quan hệ thô bạo hoặc có hành động thủ dâm không đúng cách… thường có nguy cơ cao gặp phải tình trạng yếu sinh lý.

Do bệnh lý

Một số bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, tiểu đường, bệnh về tinh hoàn, tim mạch, suy thận… hoặc các bệnh về tuyến yên, tuyến giáp, béo phì, thừa cân, bệnh gout… cũng làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản xuất hormone, từ đó làm giảm đi nồng độ hormone sinh dục nam.

Hậu quả là nam giới dần mất đi ham muốn, không còn hứng thú và cuộc yêu cũng trở nên nhạt hơn, lâu dần sẽ làm ảnh hưởng hạnh phúc lứa đôi.

>>> Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không?

Nhận biết yếu sinh lý qua các biểu hiện nào?

Đời sống tình dục gặp nhiều rắc rối, các quý ông thường xuyên khiến bạn tình hụt hẫng, thất vọng vì “cuộc yêu” không trọn vẹn? Hãy cùng điểm qua những biểu hiện yếu sinh lý dưới đây có đúng với những gì bạn đang phải đối mặt? 

  • Rối loạn cương dương: là tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, thường không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng không đủ để thực hiện giao hợp. Phải mất khá nhiều thời gian để kích thích để có thể đạt trạng thái cương cứng như mong muốn, nhưng rất dễ xìu nhanh sau đó. 

  • Rối loạn xuất tinh: Bị xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra máu hoặc không thể xuất tinh. Trong đó phổ biến nhất là tình trạng xuất tinh sớm, khi dương vật chưa đưa vào âm đạo hoặc chỉ đưa vào dưới 3 phút đã bị xuất tinh. 
  • Suy giảm ham muốn: Không còn hứng thú với chuyện chăn gối, rất ít khi có cảm giác ham muốn. 
  • Đau khi quan hệ: Trong một số trường hợp, không thể đạt được độ cương cứng cần thiết khi quan hệ và tăng nguy cơ dẫn đến tình trạng cong vẹo, đau đớn khi quan hệ. 
  • Không đạt được khoái cảm: Gặp nhiều khó khăn khi xuất tinh, cảm thấy không thỏa mãn khi xuất tinh.

>>> Hẹn lịch trước khi tới khám để nhận ưu đãi hấp dẫn

Yếu sinh lý có nguy hiểm không?

Rất nhiều quý ông khi mắc yếu sinh lý nhưng vì sĩ diện hoặc cái tôi quá lớn mà không tiến hành khám chữa, tự mình chịu đựng với hy vọng bệnh sẽ tự hết. Tuy nhiên, quý ông không biết rằng bản thân đang tạo điều kiện để bệnh kéo dài, làm ảnh hưởng nghiêm trọng hơn đến đời sống chăn gối lẫn sức khỏe của bản thân. 

 ​ Yếu sinh lý có thể dẫn đến liệt dương: yếu sinh lý kéo dài là nguyên nhân dẫn đến giảm ham muốn, trốn tránh và không còn hứng thú với chuyện tình dục. Điều này có thể dẫn đến tình trạng liệt dương. 

  •  ​ Sức khỏe sinh sản bị ảnh hưởng: yếu sinh lý khiến chất lượng tinh trùng bị suy giảm, tinh trùng không di chuyển vào tử cung để thụ thai, từ đó dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn. 
  •  ​ Tâm lý bị ảnh hưởng: Yếu sinh lý thường xuyên có cảm giác mặc cảm, tự ti, ngại chuyện gần gũi, lâu dần gây nên sự chán nản trong cuộc sống, công việc. 
  •  ​ Hạnh phúc gia đình tan vỡ: Việc không thể thoả mãn được “đối tác”, lâu dần dẫn đến lãnh cảm, hờ hững trong chuyện chăn gối khiến hạnh phúc lứa đôi cũng tan vỡ.

>>> Chi phí khám chữa bệnh yếu sinh lý là bao nhiêu?

Phương pháp điều trị yếu sinh lý

Trị liệu bằng tâm lý

Với những trường hợp bệnh do tâm lý căng thẳng, lo lắng thái quá hay ám ảnh những lần “ngã ngựa” trước… sẽ gây ức chế thần kinh gây ra hiện tượng co thắt cơ trơn, khiến cho “cậu nhỏ” không thể cương cứng.

Trong trường hợp này, giải tỏa tâm lý là điều nên làm. Nếu tự bản thân không thể giải quyết được thì nên tìm đến chuyên gia tâm lý hay tìm sự hỗ trợ của bạn tình. Việc làm này sẽ giúp phái mạnh sớm lấy lại tinh thần và “bản lĩnh” giường chiếu.

Trị liệu bằng phương pháp “ tam độ tam đoạn “

Với những ưu điểm:

  • Xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh
  • Kết hợp sử dụng các thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại giúp kiểm tra toàn diện, khám tổng thể, tìm ra nguyên căn của bệnh.Tiến hành điều trị dựa trên mức độ và tình trạng riêng của từng người.

  • Giúp tăng cường chức năng sinh dục
  • Mang sự kết hợp hoàn hảo, đồng nhất bổ trợ lẫn nhau của 2 nền y học tiến tiến Đông và Tây Y, phương pháp giúp người bệnh bổ thận dưỡng khí, trị viêm diệt khuẩn, điều hòa thần kinh, nội tiết, diệt trừ nguyên căn gây bệnh, tăng cường khả năng miễn dịch và chức năng hệ sinh dục nam.
  • Giúp điều trị bệnh toàn diện
  • Phương pháp phát hiện được chính xác nguyên nhân gây bệnh, nên có thể diệt bệnh, tăng cường nội tiết, xử lý những tổn thương trong cơ thể, từ đó cải thiện môi trường tạo tinh, nhằm nâng cao chất lượng tinh trùng, tạo điều kiện thuận lợi giúp tinh trùng gặp trứng dễ dàng hơn. 
  •  Phương pháp đảm bảo an toàn, không gây quá đau đớn.
  • Đây được coi là phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả cho người bệnh, người bệnh sẽ thấy các dấu hiệu yếu sinh lý giảm thiểu rõ rệt sau khoảng 1 liệu trình điều trị. Không gây ra biến chứng nguy hiểm hay để lại tác dụng phụ.

Địa chỉ chữa yếu sinh lý đáng tin cậy

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là địa chỉ khám chữa yếu sinh lý đảm bảo mang đến chất lượng khám chữa bệnh yếu sinh lý đạt hiệu quả mà mọi người có thể tin tưởng trên địa bàn Tỉnh Nghệ An.

Thiết bị tiên tiến hiện đại

Hệ thống trang thiết bị tại đều được nhập khẩu nguyên chiếc, có công nghệ tiên tiến hiện đại,  là trợ thủ đắc lực trong quá trình khám chữa bệnh của bác sĩ. Nhân viên phòng khám luôn chú trọng vệ sinh máy móc, đảm bảo môi trường  được vô trùng hoàn toàn.

Bác sĩ chuyên môn cao

Phụ trách chuyên môn chữa yếu sinh lý tại là các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu lòng nhiệt huyết với nghề. Các bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện nổi tiếng trong và ngoài nước, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

Nam khoa

>>> Nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia TẠI ĐÂY

Chi phí đặc biệt ưu đãi

Chính sách công khai chi phí được áp dụng nhằm xóa bỏ vấn nạn “vẽ bệnh lấy tiền”. Người bệnh sẽ được tham khảo bảng giá trước khi thực hiện việc thăm khám. Sau khi nghe chẩn đoán và hướng điều trị từ bác sĩ, người bệnh chủ động lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tài chính cá nhân.

Đặc biệt, phòng khám luôn đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, để tri ân và hỗ trợ tài chính cho bệnh nhân

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ

Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

 

Bài Test CHỨC NĂNG SINH LÝ CHO NAM GIỚI

Bạn có gặp tình trạng rối loạn cương dương không?
Tình trạng nhu cầu – ham muốn tình dục hiện tại?
Tình trạng xuất tinh hiện tại?
Các triệu chứng khác kèm theo?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý

Yếu sinh lý nam bao gồm các triệu chứng điển hình như: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục… Yếu sinh lý...

Chi phí chữa yếu sinh lý

Đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị yếu sinh lý là điều cần thiết. Đây là cách giúp nam giới sớm lấy lại phong độ, bản...

Biểu hiện của yếu sinh lý

Theo các chuyên gia, tình trạng yếu sinh lý không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng của người bệnh. Tuy nhiên, nếu bệnh không được điều trị đúng đắn...

Địa chỉ khám chữa yếu sinh lý uy tín

Hiện nay, tình trạng nam giới mắc bệnh nam khoa đang tăng lên ngày một nhiều. Do đó, nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa cũng tăng theo. Để an...

Yếu sinh lý có ảnh hưởng gì không?

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh đối với nam giới, vì bệnh không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý, khiến anh em tự ti, mặc cảm mà còn làm...

Phương pháp chữa yếu sinh lý

Sinh lý ở đàn ông không chỉ là thước đo về sức khỏe mà còn là yếu tố quyết định “phong độ, bản lĩnh, vị thế” của người đàn ông...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ