Gắn bi dương vật

Điểm trung bình 4/5 ( 338 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Gắn bi dương vật là thủ thuật giúp tăng kích thước “cậu nhỏ”, tạo sự thẩm mỹ và tăng khoái cảm tình dục. Chính vì thế, thủ thuật này ngày càng được nhiều nam giới quan tâm và thực hiện. Chia sẻ cách gắn bi dương vật an toàn, hiệu quả. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để có thể yên tâm khi lựa chọn.

Gắn bi dương vật là gì?

Gắn bi dương vật hay còn gọi là cấy bi, găm bi, độn bi. Đây là thủ thuật giúp đặt những viên bi vào cạnh dây thần kinh lưng dương vật. Nhờ đó, giúp làm to dương vật, cải thiện chất lượng tình dục cho cánh mày râu.

Được biết, chất liệu bi có thể là ngọc trai, sắt, silicon, mã não, sứ hay thủy tinh. Tùy vào kích thước của dương vật, nhu cầu của nam giới mà sẽ sử dụng số lượng bi từ 1 – 3 viên. Các viên bi cần phải đảm bảo vô trùng trước khi gắn vào dương vật.

Sau khi gắn bi vào dương vật, các viên bi sẽ hoạt động theo cơ chế con lăn của ròng rọc. Cụ thể, thông qua sự chà sát, các viên bị sẽ kích thích vào dây thần kinh lưng dương vật. Nhờ đó, giúp “cậu nhỏ” cương cứng, tăng khoái cảm khi có kích thích tình dục.

>>> Đang bị viêm bao quy đầu có gắn bi được không

Phương pháp gắn bi dương vật

Hiện nay, có 2 phương pháp gắn bi phổ biến đó là gắn bi cố định và gắn bi di động.

  • Gắn bi cố định: Các viên bi sẽ được cấy cố định dưới da của “cậu nhỏ”. Khi quan hệ, sẽ tạo ra ma sát mạnh với thành âm đạo. Nhờ đó tạo cảm giác mạnh gấp nhiều lần, giúp nữ giới hưng phấn, dễ đạt khoái cảm.
  • Gắn bi di động: Các viên bi sau khi cấy có thể di chuyển và chạy đi chạy lại dưới lớp da như con lắc tại dương vật. Khi quan hệ sẽ tạo sự cọ sát khiến cho cả hai nhanh chóng đạt được khoái cảm khi quan hệ.

>>> Chi phí của 2 phương pháp gắn bi là bao nhiêu?

Quy trình cấy bi vào cậu nhỏ diễn ra như thế nào?

Mặc dù gắn bi dương vật là thủ thuật đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên, quy trình thực hiện cần phải diễn ra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn, chính xác.

Theo đó, một cao gắn bi thường diễn ra theo các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trước khi tiến hành gắn bi, nam giới sẽ được khám sức khỏe tổng quát để kiểm tra có mắc bệnh viêm nhiễm không. Trường hợp phát hiện viêm nhiễm hoặc các bệnh lý khác sẽ cần phải điều trị trước. Điều này sẽ giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng hoặc biến chứng khi thực hiện.

Ngoài ra, việc khám sức khỏe tổng quát còn giúp bác sĩ đo kích thước của dương vật. Nhờ đó, có căn cứ để xác định số lượng bi cần gắn phù hợp.

Bước 2: Chuẩn bị phẫu thuật

Nếu nam giới đủ điều kiện và sức khỏe để tiến hành gắn bi. Các y tá sẽ chuẩn bị phòng thủ thuật, dụng cụ, thiết bị y tế, máy định vị cho ca thủ thuật. Sau đó, tư vấn chất liệu bi cho bệnh nhân lựa chọn.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Tiếp đến là bước phẫu thuật. Theo đó, quy trình gắn bi như sau:

  • Sát trùng: Bác sĩ tiến hành sát trùng và vệ sinh dương vật. Nhằm đảm bảo vô trùng, tránh xảy ra viêm nhiễm sau khi thực hiện thủ thuật.
  • Gây mê cục bộ: Để hạn chế cảm giác đau đớn cho người bệnh khi thực hiện gắn bi. Nam giới sẽ được gây tê cục bộ tại vùng kín.
  • Xác định vị trí và cách gắn bi: Bác sĩ sử dụng máy định vị để xác định chi tiết đường mổ. Sau đó, sử dụng dao phẫu thuật đã được diệt khuẩn rạch đường nhỏ trên dương vật.
  • Gắn bi: Khi đã xác định được vị trí gắn bi, các bác sĩ sẽ đặt bi vào vị trí các vết rạch nhỏ trước đó.
  • Khâu lại vết thương: Bác sĩ sử dụng chỉ tự tiêu để khâu lại vết thương trên dương vật. Do sử dụng chỉ tự tiêu nên nam giới không cần phải đi cắt chỉ.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã thực hiện gắn bi dương vật thành công. Nhận được phản hồi tích cực từ phía nam giới:

Bước 4: Kết thúc thủ thuật

Trước khi kết thúc thủ thuật, bác sĩ sẽ sát trùng vết thương và băng bó dương vật để tránh bị cọ sát. Nam giới sẽ được nghỉ ngơi và theo dõi 30 phút. Nếu không xảy ra bất thường, nam giới có thể ra về trong ngày.

>>> Lợi ích của việc gắn bi – Xem TẠI ĐÂY

Chi phí gắn bi dương vật

Chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu? Cũng là mối quan tâm của rất nhiều nam giới khi mong muốn thực hiện thủ thuật này. Về vấn đề chi phí, các bác sĩ cho biết trên thực tế rất khó để đưa ra một con số cụ thể về thủ thuật gắn bi cho tất cả mọi người. Khoản chi phí này hết bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố. Cụ thể:

Phụ thuộc vào số lượng, kích cỡ của bi: 

Kích thước dương vật và cơ địa ở mỗi người sẽ khác nhau. Nên số lượng bi cần gắn cũng sẽ có sự khác biệt. Tùy vào số lượng bi gắn là nhiều hay ít mà sẽ quyết định đến chi phí. Gắn càng nhiều bi thì chắc chắn chi phí sẽ tốn hơn khi gắn ít bi.

Phương pháp thực hiện: 

Các kỹ thuật gắn bi truyền thống thường sẽ ít chi phí hơn so với các kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, phương pháp hiện đại sẽ đảm bảo hiệu quả như mong đợi, ít biến chứng, thẩm mỹ, sớm lành. Trong khi đó, các phương pháp truyền thống còn tồn tại nhiều nhược điểm. Cánh mày râu có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro ngoài ý muốn

Tình trạng sức khỏe:

Trước khi gắn bi, nam giới sẽ được khám để kiểm tra có mắc bệnh viêm nhiễm nào không. Nếu nam giới bị mắc bệnh như viêm quy đầu, viêm niệu đạo buộc phải điều trị trước nên chi phí sẽ tốn kém hơn so với những người không bị viêm.

Cơ sở y tế thực hiện:

Cơ sở y tế thực hiện gắn bi là yếu tố chính quyết định đến chi phí gắn bi. Nếu bạn lựa chọn cơ sở uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, kỹ thuật hiện đại… Đồng nghĩa với việc thủ thuật an toàn, hiệu quả và chi phí cao.

Ngược lại, lựa chọn cơ sở kém chất lượng giá sẽ rẻ nhưng thủ thuật sẽ không đảm bảo. Nam giới phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm.

Đa khoa y học Nghệ An – Địa chỉ gắn bi an toàn

Khâu lựa chọn địa chỉ để gắn bi dương vật là yếu tố vô cùng quan trọng. Quyết định không nhỏ đến sự thành công hay thất bại của thủ thuật gắn bi. Nam giới đang tìm kiếm địa chỉ tin cậy có thể đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thực hiện gắn bi dương vật.

Phòng khám hội tụ được đầy đủ các điều kiện giúp quá trình gắn bi được diễn ra suôn sẻ:

Bác sĩ có chuyên môn cao

Đến với Phòng khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành

Nam khoa

Thiết bị hiện đại, tiên tiến

Phòng khám được thiết kế dựa trên quy mô chuẩn quốc tế, các khu vực khám chữa bệnh rộng rãi đầy đủ tiện nghi, đảm bảo tiểu chuẩn an toàn vệ sinh.Phòng khám luôn tập trung đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tân tiến, phát triển về lĩnh vực y tế như: Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đức,… Nhờ đó, kết quả khám chữa bệnh, tỷ lệ thành công cao, rút ngắn tối đa thời gian điều trị, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Chất lượng y tế quốc tế, cam kết bảo mật thông tin

Đội ngũ nhân viên luôn chu đáo, quan tâm cẩn thận từ khâu tư vấn, đặt lịch cho đến kiểm tra sau điều trị.

Phòng khám làm việc từ 07h30 – 19h30 các ngày trong tuần. Bạn có thể đến bất cứ thời gian nào bạn cảm thấy phù hợp với  bản thân.

Mô hình khám chữa “1 bác sĩ  – 1 bệnh nhân” giúp người bệnh thoải mái chia sẻ mọi vấn đề với bác sĩ chuyên khoa.

Thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối tại hệ thống máy tính riêng của phòng khám.

Chi phí khám chữa bệnh đồng nhất ở mọi khung giờ. Kể cả ngoài giờ hành chính hay ngày lễ.

Hệ thống tư vấn và  Đặt hẹn lịch khám online nhận hỗ trợ 24/7.

>>> Đăng ký online giảm ngay 30% và được chọn bác sĩ điều trị

Chi phí gắn bi hợp lý , ưu đãi

Chi phí gắn bi bao nhiêu tiền? là vấn đề được nhiều người quan tâm. Lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An người bệnh có thể yên tâm về chi phí. Toàn bộ chi phí được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định. Từng khoản phí được bác sĩ thông báo chi tiết đến người bệnh trước khi quyết định gắn bi

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin phương pháp gắn bi hiện nay. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ 

Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972 698 858

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Địa chỉ gắn bi dương vật an toàn

Với mong muốn đạt được khoái cảm khi quan hệ, nhiều quý ông đã tìm tới thủ thuật gắn bi cho nam giới. Tuy nhiên nếu không tìm hiểu rõ...

Gắn bi dương vật có tác dụng gì?

Gắn bi vào dương vật hiện đang được nhiều nam giới lựa chọn vì những lợi ích mà thủ thuật này mang lại. Gắn bi có tốt không, cách gắn...

Chi phí gắn bi dương vật

Gắn bi dương vật là một trong những biện pháp làm tăng kích thước dương vật hiệu quả và nhanh chóng mà được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay....

Cách gắn bi dương vật

Với mong muốn đạt được khoái cảm khi quan hệ, nhiều quý ông đã tìm tới thủ thuật gắn bi cho nam giới. Tuy nhiên nếu không tìm hiểu rõ...

Phương pháp tăng kích thước dương vật

Dương vật nhỏ và ngắn là điều khiến không ít nam giới băn khoăn, lo lắng và thiếu tự tin về bản lĩnh của mình. Thực tế kích thước cậu...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ