Chi phí gắn bi dương vật

Điểm trung bình 4/5 ( 350 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Gắn bi dương vật là một trong những biện pháp làm tăng kích thước dương vật hiệu quả và nhanh chóng mà được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay. Chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu? cũng là vấn đề được đông đảo bệnh nhân quan tâm. Việc nắm được chi phí sẽ giúp nam giới chuẩn bị tốt về tài chính hơn để tiến hành thủ thuật thuận lợi. Dưới đây là một số thông tin có liên quan đến chi phí gắn bi dương vật mà nam giới có thể tham khảo.

Chi phí gắn bi dương vật là bao nhiêu?

Chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu? Cũng là mối quan tâm của rất nhiều nam giới khi mong muốn thực hiện thủ thuật này. Về vấn đề chi phí, các bác sĩ cho biết trên thực tế rất khó để đưa ra một con số cụ thể về thủ thuật gắn bi cho tất cả mọi người. Khoản chi phí này hết bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố. Cụ thể:

Chi phí thăm khám sức khỏe tổng quát

Trước khi  gắn bi dương vật bác sĩ sẽ hỏi bệnh nhân về tiền sử bệnh và kiểm tra sức khỏe nam giới để xác định dương vật có bị viêm nhiễm hay dương vật hay không. Đồng thời kiểm tra sức khỏe để đảm bảo nam giới có đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành thủ thuật gắn bi hay không.

Sau đó, bác sĩ sẽ kiểm tra kích thước dương vật hiện tại của nam giới rồi tư vấn số lượng bi phù hợp để gắn.

Phụ thuộc vào số lượng, kích cỡ của bi

Kích thước dương vật và cơ địa ở mỗi người sẽ khác nhau. Nên số lượng bi cần gắn cũng sẽ có sự khác biệt. Tùy vào số lượng bi gắn là nhiều hay ít mà sẽ quyết định đến chi phí. Gắn càng nhiều bi thì chắc chắn chi phí sẽ tốn hơn khi gắn ít bi.

Phương pháp thực hiện

Các kỹ thuật gắn bi truyền thống thường sẽ ít chi phí hơn so với các kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, phương pháp hiện đại sẽ đảm bảo hiệu quả như mong đợi, ít biến chứng, thẩm mỹ, sớm lành. Trong khi đó, các phương pháp truyền thống còn tồn tại nhiều nhược điểm. Cánh mày râu có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro ngoài ý muốn.

Tình trạng sức khỏe

Trước khi gắn bi, nam giới sẽ được khám để kiểm tra có mắc bệnh viêm nhiễm nào không. Nếu nam giới bị mắc bệnh như viêm quy đầu, viêm niệu đạo buộc phải điều trị trước nên chi phí sẽ tốn kém hơn so với những người không bị viêm.

>>> Sau khi gắn bi thì kiêng quan hệ bao lâu?

Cơ sở y tế thực hiện

Chất lượng của cơ sở y tế có ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí gắn bi dương vật ở nam giới. Mỗi một cơ sở y tế đều có điều kiện cơ sở vật chất, máy móc, kỹ thuật, nhân sự khác nhau nên sẽ có sự chênh lệch về bảng giá gắn bi dương vật khác nhau.

Thông thường nam giới lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, có bác sĩ giỏi, chăm sóc bệnh nhân chu đáo, kỹ thuật, máy móc hiện đại thì thường có mức chi phí cao. Ngược lại, những cơ sở kém chất lượng có chi phí rẻ thì bác sĩ tay nghề không cao dễ xảy ra sai sót, dụng cụ y tế không đảm bảo sát khuẩn dễ viêm nhiễm. Do đó, người bệnh không nên ham rẻ khi gắn bi để tránh “tiền mất tật mang”.

Một số chi phí khác

Bên cạnh những yếu tố trên thì chi phí gắn bi dương vật còn phụ thuộc vào những yếu tố khác như chi phí thuốc men, chi phí giường bệnh, chi phí tái khám,…

Lợi ích của việc gắn bi mang lại

Gắn bi dương vật là một thủ thuật gắn các viên bi có chất liệu khác nhau vào dương vật của nam giới. Sau khi gắn các viên bi xong nam giới sẽ thấy kích thước dương vật to hơn, dài hơn bình thường. Các viên bi hoạt động như những con răng ròng rọc. Khi nam giới kích thích, cương cứng, các viên bi sẽ chuyển động làm tăng khoái cảm và nâng cao chất lượng tình dục ở đấng mày râu.

Thủ thuật gắn bi dương vật sẽ mang đến nhiều lợi ích cho nam giới có kích thước “cậu nhỏ” khiêm tốn. Thủ thuật này không chỉ làm tăng kích thước gắn bi dương vật còn mang đến rất nhiều lợi ích như:

-Giúp nam giới tự tin hơn trong quan hệ tình dục: Khi kích thước dương vật lớn hơn sẽ giúp cánh mày râu tự tin hơn trước bạn tình, đời sống tình dục được cải thiện đáng kể.

-Giúp “cuộc yêu” được thăng hoa hơn: Gắn bi còn giúp nữ giới có cảm giác mới lạ, kích thích dương vật lớn hơn, tăng khoái cảm, tăng thời gian quan hệ cho nam giới.

– Bảo vệ hạnh phúc gia đình,hạnh phúc lứa đôi: Tình dục là yếu tố rất quan trọng tạo nên sự khăng khít, bền chặt của các cặp đôi, cũng như đời sống hôn nhân gia đình. Có rất nhiều cặp đôi đã chia tay, phụ nữ ngoại tình do không nam giới không đáp ứng được cho nhu cầu tình dục.

Bởi vậy, nếu dương vật được cải thiện nhờ việc gắn bi sẽ giúp nam giới bước vào “cuộc yêu” một cách sung mãn, thoải mái, kéo dài trọn vẹn hơn. Điều này sẽ giúp củng cố tình cảm đôi lứa và bảo vệ hạnh phúc gia đình bạn.

>>> Phương pháp gắn bi an toàn, không để lại sẹo

Nên gắn bi ở đâu an toàn mà chi phí hợp lý?

Cơ sở y tế không chỉ gây ảnh hưởng đến chi phí mà còn quyết định hiệu quả gắn bi. Vậy gắn bi dương vật ở đâu thì tốt? với chi phí hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ gắn bi dương vật uy tín với chi phí phải chăng thì đừng bỏ qua Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Nơi đây có đầy đủ các yếu tố đáp ứng tiêu chí về một địa chỉ gắn bi chuyên nghiệp, chất lượng

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Nơi đây hội tụ một đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, thâm niên lâu năm, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa ở các bệnh viện lớn. Bác sĩ thành thạo kỹ thuật gắn bi dương vật, hỗ trợ nam giới giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” hiệu quả, an toàn.

Nam khoa

Hoạt động minh mạch

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là cơ sở y tế đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép hoạt động trong nhiều lĩnh vực như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn. Hoạt động gắn bi dương vật được chuyên gia đánh giá cao, vì thế nam giới đến đây có thể yên tâm về quyền lợi

>>> Nhận tư vấn phương pháp gắn bi miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa

Áp dụng kỹ thuật gắn bi tiên tiến

Để gắn bi dương vật hiệu quả, phòng khám hiện đang sử dụng công nghệ gắn bi xâm lấn tối thiểu hiện đại. Bác sĩ sẽ rạch một đường cạnh dây thần kinh cương cứng của dương vật rồi đặt vào đó những viên bi. Kỹ thuật gắn bi bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu có nhiều ưu điểm như:

-An toàn, nhẹ nhàng: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được gây tê cẩn thận, quá trình thực hiện hoàn toàn không gây đau đớn, ít chảy máu, không gây tổn thương, không nhiễm trùng.

-Thời gian ngắn: Một ca thực hiện gắn bi chỉ mất 20 – 30 phút, vết thương nhỏ, hỗ trợ hồi phục nhanh không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

-Đảm bảo tính thẩm mỹ: Sau tiểu phẫu vết thương được khâu bằng chỉ tự tiêu nano, đảm bảo không để lại sẹo, mang lại tính thẩm mỹ cho dương vật.

-Dễ dàng tháo bi mà không gây ảnh hưởng gì đến dương vật khi có nhu cầu.

-Tăng kích thước dương vật, tăng khoái cảm hiệu quả.

>>> Nhận ngay ưu đãi giảm 30% chi phí thủ thuật tại đây!

Chi phí gắn bi hợp lý, ưu đãi

Chi phí gắn bi dương vật được đánh giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Toàn bộ chi phí được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định. Từng phí được bác sĩ được tư vấn chi tiết, không phát sinh phụ phí. Nếu đặt lịch khám online trước bệnh nhân sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin chi phí gắn bi hiện nay. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ 

Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972 698 858

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Địa chỉ gắn bi dương vật an toàn

Với mong muốn đạt được khoái cảm khi quan hệ, nhiều quý ông đã tìm tới thủ thuật gắn bi cho nam giới. Tuy nhiên nếu không tìm hiểu rõ...

Gắn bi dương vật có tác dụng gì?

Gắn bi vào dương vật hiện đang được nhiều nam giới lựa chọn vì những lợi ích mà thủ thuật này mang lại. Gắn bi có tốt không, cách gắn...

Cách gắn bi dương vật

Với mong muốn đạt được khoái cảm khi quan hệ, nhiều quý ông đã tìm tới thủ thuật gắn bi cho nam giới. Tuy nhiên nếu không tìm hiểu rõ...

Gắn bi dương vật

Gắn bi dương vật là thủ thuật giúp tăng kích thước “cậu nhỏ”, tạo sự thẩm mỹ và tăng khoái cảm tình dục. Chính vì thế, thủ thuật này ngày...

Phương pháp tăng kích thước dương vật

Dương vật nhỏ và ngắn là điều khiến không ít nam giới băn khoăn, lo lắng và thiếu tự tin về bản lĩnh của mình. Thực tế kích thước cậu...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ