Bị mọc mụn ở chim có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và kích thước. Bởi rất có thể đây là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ bị mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội. Bị mọc mụn ở chim có sao không? Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để biết được mình bị mắc bệnh gì? Mức độ nguy hiểm khi xuất hiện các nốt mụn này ở “cậu nhỏ”.

ĐẦU CHIM BỊ MỌC MỤN CÁNH MÀY RÂU ĐỪNG CHỦ QUAN

Khi thấy hiện tượng đầu dương vật nổi mụn đỏ không ngứa, nhiều nam giới trở nên hoang mang, lo lắng, không biết có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không. Theo các chuyên gia thì mọi hiện tượng bất thường xảy ra ở vị trí cơ quan sinh dục đều tiềm ẩn nhiều nguy hại. Một số bệnh khiến nam giới bị tình trạng đầu chim nổi mụn thường gặp như:

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Nếu bạn thấy có các nốt hạt trắng ở bao quy đầu thì hãy chú ý đến khả năng bị mắc bệnh chuỗi hạt ngọc ở dương vật. Đây được đánh giá là căn bệnh lành tính, các triệu chứng không làm ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt, không ngứa, không đau.

• Bề mặt nhẵn, màu hồng, bóng như hạt ngọc
  • Hình dạng trông giống những vết sưng nhỏ.
  • Đường kính của nốt mụn thường từ 1 – 4mm.
  • Các nốt mụn xếp thành 1 – 2 hàng quanh gốc quy đầu dương vật

>>> Phân biệt dấu hiệu hạt ngọc dương vật với sùi mào gà

Tuy nhiên, về hình dáng các nốt mụn do chuỗi hạt ngọc ở dương vật rất giống với bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu nên rất dễ nhầm lẫn. Không những thế nếu để lâu chúng không tự mất đi làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của “cậu nhỏ”.

Sùi mào gà

Sùi mào gà là một trong số những căn bệnh xã hội cần được quan tâm và phòng ngừa kịp thời vì chúng có khả năng lây lan nhanh, nhất là khi quan hệ không an toàn. Khi bị mắc bệnh sùi mào gà người bệnh sẽ thấy có các dấu hiệu như:

• Nổi mụn thịt ở bao quy đầu, thời gian đầu các nốt này chỉ là chấm nhỏ kích thước từ 1 đến 2mm nhưng sau đó chúng sẽ lan rộng thành từng đám lớn.
  • Quan sát kỹ các nốt này thấy giống chiếc mào gà, súp lơ, khi sờ vào thấy mềm, ẩm ướt và có mủ chảy ra.
  • Bệnh sùi mào gà thời gian đầu thường không gây đau rát nhiều nhưng nếu chúng phát triển mạnh sẽ khiến người bệnh khó chịu, đau rát.
  • Thậm chí chúng còn sưng to, lở loét xung quanh gây viêm nhiễm dương vật.

Viêm bao quy đầu

Một trong số những căn bệnh nam khoa mà nam giới bị mắc nhiều nhất là bệnh viêm bao quy đầu. Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu là do sự tấn công của các loại vi khuẩn, tạp khuẩn, nấm gây nên. Triệu chứng bệnh viêm bao quy đầu thường gặp là:

• Xuất hiện những nốt nhỏ li ti màu trắng, chúng mọc riêng lẻ ở bao quy đầu, quy đầu và rãnh bao quy đầu.
  • Người bệnh sẽ thấy bao quy đầu sưng tấy, ngứa ngáy, viêm nhiễm
  • Nếu để lâu sẽ thấy có mùi hôi khó chịu, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công

Sau quan hệ nổi mụn đầu dương vật có phải bị viêm bao quy đầu

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục do virus HSV xâm nhập và gây ra. Triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục thường gặp:

• Mọc mụn trắng ở bao quy đầu, nổi mụn ở rãnh bao quy đầu
  • Ban đầu mụn sẽ mọc li ti, rải rác khắp dương vật, đầu chim.
  • Khi kéo dài nốt mụn sẽ tăng lên, liên kết với nhau thành từng mảng, để lâu có thể làm lở loét, đau nhức.
  • Nốt mụn rộp sinh dục có thể lan rộng sang rãnh bao quy đầu, dương vật, mông, đùi và 2 bên bẹn.
  • Ngoài ra nam giới còn thấy có các triệu chứng toàn thân như sưng hạch bạch huyết, nóng rát khi đi tiểu, cơ thể mệt mỏi, chán ăn, sốt, cơ thể đau nhức.
  • Mụn rộp sinh dục là căn bệnh nguy hiểm cần được chữa trị kịp thời, nếu không chữa sớm các vết loét sẽ càng nặng hơn, tình trạng ngứa ngáy và đau nhức sẽ càng gia tăng.

>>> Mụn ngứa bị vỡ phải làm sao

Nhìn chung, tình trạng đầu chim bị mọc mụn có thể là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh nguy hiểm. Khó phát hiện, dễ bị nhầm lẫn với biểu hiện của bệnh lý khác. Do đó nam giới nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám sớm.

ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN – KHÁM CHỮA CHIM BỊ MỌC MỤN TIN CẬY

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để khám chữa khi có biểu hiện đầu chim bị mụn. Hội tụ được những thế mạnh giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao như:

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám luôn đầu tư trang bị máy móc hiện đại. Hầu hết máy móc y khoa tại Phòng khám đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Đức… Giúp bác sĩ chẩn đoán dương vật nổi mụn đúng và rút ngắn thời gian điều trị.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều có sự am hiểu sâu về chuyên môn. Có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội. Đã từng chữa trị cho không ít bệnh nhân bị tình trạng dương vật nổi mụn.

bac si

>>> Hẹn khám dương vật nổi mụn với bác sĩ

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phòng khám đa khoa Y học Nghệ An cũng đặc biệt chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng. Với đầy đủ phòng chức năng gồm phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng….Giúp chẩn đoán đầu chim bị mọc mụn do mắc bệnh gì đúng và điều trị bệnh nhanh, hạn chế nguy cơ xảy ra sai sót.

Chi phí khám chữa bệnh công khai

Mọi chi phí khám và điều trị bệnh lý gây tình trạng chim nổi mụn được phòng khám Đa khoa Y học Nghệ An được niêm yết công khai theo quy định. Người bệnh sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký đặt lịch hẹn khám online.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội, bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

>> Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Nhân viên tư vấn hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ tận tâm. Giúp người bệnh hiểu rõ về quy trình khám và có thể thực hiện tốt các chỉ định của các bác sĩ.

Đồng thời, người bệnh có thể yên tâm khi mọi thông tin, hồ sơ bệnh án. Bởi tất cả sẽ được bảo mật. Hỗ trợ đặt lịch hẹn trước giúp tiết kiệm được thời gian cho bệnh nhân.

ĐI ĐẦU ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN CHỮA MỤN Ở CHIM

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đi đầu trong ứng dụng các phương pháp chữa bệnh tiên tiến. Tùy vào từng nguyên nhân khiến chim bị nổi mụn mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa trị phù hợp.

Một số phương pháp được phòng khám ứng dụng chữa trị bệnh lý khiến dương vật nổi mụn thường gặp như:

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y với vật lý trị liệu (sóng ngắn).

Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp sớm phục hồi.

Công nghệ ALA – PDT chữa sùi mào gà

Sử dụng ánh sáng quang động chiếu trực tiếp vào nốt mụn sùi mào gà.

Sản sinh một lượng lớn oxy hóa hoạt lực. Giúp tiêu diệt virus HPV và loại bỏ nốt mụn thịt.

Song song với đó sẽ kích hoạt được hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn nguy cơ tái phát nhiều lần.

Mang lại ưu điểm tiêu diệt virus nhanh, an toàn, không gây cảm giác quá đau, không để lại sẹo, không làm tổn thương đến dương vật.

Liệu pháp INT chữa mụn rộp sinh dục

Làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể.

Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Loại bỏ mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn sau khi loại bỏ mụn rộp.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị tình trạng chim bị nổi mụn. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp bị mọc mụn ở chim có sao không? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST TÌNH TRẠNG KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG Ở NỮ GIỚI

Bạn bị tình trạng ra khí hư bất thường trong bao lâu rồi?
Khí hư của bạn có những biểu hiện nào sau đây?
Bạn có thói quen khám bệnh khi có triệu chứng bất thường không?
Bạn có đang điều trị khí hư bất thường bằng phương pháp nào không?
Bạn đang bao nhiêu tuổi rồi?

Bệnh mọc mụn ở vùng kín

Mọc mụn ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Các nốt mụn có thể gây đau đớn hoặc không, nóng rát, có màu đỏ hoặc...

Hình ảnh các loại mụn vùng kín

Bộ phận sinh dục nam nổi nốt mụn bất thường các quý ông chớ bỏ qua. Bởi đó có thể là “tiếng chuông” cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh...

Cậu nhỏ nổi mụn có sao không

Mụn ngứa bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa cảnh báo rằng triệu chứng mọc mụn ngứa ở bao quy đầu là những dấu hiệu bệnh nguy hiểm. Khi thấy có những triệu...

Quy đầu nổi mụn trắng cảnh báo bệnh gì?

Quy đầu nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh...

Lý giải: Nguyên nhân chim nổi mụn trắng

Chim nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh lý...