Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới như thế nào?

Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới là gì? Nắm được triệu chứng của bệnh sẽ giúp bạn phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, hiệu quả hơn. Tìm hiểu thông tin về biểu hiện của bệnh trong bài viết sau.

Chia sẻ biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà ở nam giới là một bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục. Căn bệnh do virus HPV gây ra, có thể lây nhiễm từ người này sang người khác khi quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh, tiếp xúc với vết thương hở, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh, lây từ mẹ sang con.

Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới là gì? Là thắc mắc của nhiều người. Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh sùi mào gà ở nam có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, tùy vào cơ địa của từng người. Sau khi kết thúc ủ bệnh, nam giới sẽ gặp phải những biểu hiện sau:

-Xuất hiện nốt sùi: Một trong những dấu hiệu đầu tiện và rõ ràng ở nam giới đó là xuất hiện các nốt sùi cụm có màu hồng và màu da. Chúng thường mọc ở bìu, quy đầu, dọc theo dương vật, lỗ niệu đạo, hậu môn hoặc vùng da giữa hậu môn nam giới.

Khi mới xuất hiện, các nốt mụn thường nhỏ và rải rác, chưa gây ngứa ngáy, khó chịu nên không cản trở nhiều đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Nhưng dần dần với sự phát triển của bệnh, các nốt mụn ngày càng to và lộ rõ hơn, đồng thời chứa mủ trắng, việc chà xát mạnh sẽ khiến mụn vỡ ra và chảy ra ngoài gây viêm nhiễm xung quanh.

-Ngứa và khó chịu: Một số nam giới bị sùi mào gà thường sẽ cảm thấy ngứa và khó chịu ở vùng sinh dục hoặc ở xung quanh lỗ niệu đạo.

-Đau khi quan hệ tình dục: Bệnh sùi mào gà có thể khiến cho quan hệ tình dục trở lên đau đớn và khó chịu bởi những nốt sùi xuất hiện trên đầu hoặc thân dương vật.

-Chảy máu: Ở một số trường hợp bệnh sùi mào gà có thể gây ra chảy máu khi bị tổn thương hoặc hình thành vết thương hở khi quan hệ tình dục.

-Sưng, đỏ ở vùng sinh dục: Triệu chứng ở một số người có thể bị sưng và đỏ ẩn do sùi mào gà gây ra ở các ổ bị nhiễm trùng.

Mặc dù vậy, ở một số trường hợp sùi mào gà có thể sùi gà có thể không có các triệu chứng rõ ràng hoặc không dễ nhận biết. Bởi vậy, việc thăm khám kỹ lưỡng bởi những chuyên gia y tế thực hiện xét nghiệm rất quan trọng để chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Tôi có những triệu chứng trên chưa thăm khám cần tư vấn

Nguy cơ ảnh hưởng của bệnh sùi mào gà ở nam

Bệnh sùi mào gà ở nam giới khá nguy hiểm, cánh mày râu không được chủ quan. Nếu biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới không được phát hiện sớm, điều trị kịp thời, hiệu quả thì người bệnh sẽ phải đối mặt với những tác hại sau:

-Ảnh hưởng đến tâm lý: Mụn thịt, u nhú sùi mào gà nổi lên trên bề mặt da sẽ gây mất thẩm mỹ, gây tâm lý mặc cảm, tự ti, ngại giao tiếp với mọi người. Nam giới mắc bệnh thậm chí còn bị stress nặng nề, tâm lý luôn trong trạng thái bất an, cảm thấy vô cùng lo lắng, sợ hãi.

-Phá vỡ hạnh phúc gia đình: Sùi mào gà xuất hiện gây vướng víu khó chịu mỗi lần gần gũi với bạn tình, dẫn đến tâm lý ngại quan hệ. Khi này khoái cảm tình dục cũng bị suy giảm. Tình trạng này kéo dài lâu sẽ khiến cho bạn tình nảy sinh nghi ngờ, điều này gây ảnh hưởng lớn đến hôn nhân gia đình và hạnh phúc lứa đôi.

-Gây viêm nhiễm nam khoa: Tình trạng bệnh này kéo dài lâu sẽ khiến cho cơ quan sinh dục của nam giới bị nhiễm trùng nặng nề. Từ đó có nguy cơ cao mắc bệnh nam khoa nguy hiểm như: viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn…

-Gây vô sinh hiếm muộn cho nam giới: Virus HPV khi tấn công vào trong cơ thể sẽ làm suy giảm số lượng và chất lượng của tinh trùng. Điều này chính là một trong những nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn cho nam giới.

-Sùi mào gà gây bệnh ác tính ở dương vật: Bệnh sùi mào gà nếu như để lâu không được chữa trị thì bệnh sẽ biến chứng thành bệnh ác tính ở dương vật.

Điều trị bệnh sùi mào gà ở nam tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Từ những thông tin trên có thể thấy rằng bệnh sùi mào gà ở nam có nhiều ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của người bệnh. Vì thế, khi có biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam thì người bệnh nên thăm khám càng sớm càng tốt.

Vậy điều trị bệnh sùi mào nam ở đâu uy tín, hiệu quả? Tại Nghệ An, bạn có thể đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An – một địa chỉ khám chữa bệnh xã hội chất lượng được chuyên gia và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Phương pháp chữa bệnh hiện đại, hiệu quả

Phòng khám áp dụng thành công phương pháp quang động lực ALA – PDT trong điều trị bệnh sùi mào gà.

Phương pháp ALA – PDT chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới dựa trên nguyên lý nhờ vào việc ứng dụng ánh sáng, oxy và chất cảm quang để tác động trực tiếp vào các tổ chức sùi mào gà. Từ đó, virus HPV được tiêu diệt và các nốt u nhú, mụn sùi được loại bỏ dễ dàng, tốn ít thời gian. Trong khi ức chế mầm bệnh, liệu pháp này cũng thúc đẩy phát triển các tế bào mới và làm hồi phục vùng da bị tổn thương trước đó.

Ưu điểm:

-Định vị chính xác vị trí nhiễm bệnh, giúp tiêu diệt toàn bộ virus HPV mà tránh gây ảnh hưởng đến những mô lành ở khu vực xung quanh.

-Lộ trình điều trị bệnh tốn ít thời gian, không phải nằm lưu trú, tiết kiệm thời gian, chi phí.

-Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ít gây đau đớn, hạn chế gây chảy máu và hạn chế tối đa các tác dụng phụ.

-Công nghệ chữa bệnh sùi mào gà hiện đại, để lại tổn thương nhỏ nên tránh để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ.

-Virus HPV được tiêu diệt hết, hiệu quả tích cực, nguy cơ tái phát bệnh sùi mào gà ở nam giới là rất thấp.

-Sau khi được điều trị những tổn thương, bệnh nhân có thể hồi phục sức khỏe trở lại cuộc sống bình thường.

Tìm hiểu quy trình và chi phí chữa sùi mào gà nam TẠI ĐÂY

Một số ưu thế khác của phòng khám

-Phòng khám hoạt động minh bạch, đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát hoạt động, trong đó có khám chữa các bệnh xã hội như sùi mào gà.

-Được khám chữa bệnh trực tiếp với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, kiến thức sâu rộng, có kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa bệnh sùi mào gà. Bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ bệnh nhân tận tình.

Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa

-Cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện ích, bố trí phòng chức năng khoa học, được vô trùng thường xuyên, phục vụ bệnh nhân tốt, mang đến sự thoải mái cho người bệnh.

-Hệ thống máy móc phục vụ khám chữa bệnh được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ khám chữa bệnh chuẩn xác, hiệu quả.

-Bảng giá khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết minh bạch theo quy định của Bộ y tế. Từng khoản phí được bóc tách rõ ràng, được bác sĩ thông báo chi tiết trước khi bệnh nhân quyết định khám chữa bệnh. Nhằm tri ân bệnh nhân, phòng khám đã triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ giảm chi phí điều trị, triển khai gói khám đa dạng.

Nhận ưu đãi khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

-Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, khoa học, dịch vụ tốt, thủ tục đơn giản.

-Mô hình khám chữa 1 bác sĩ 1 bệnh nhân 1 y tá, 1 phòng riêng, bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ. Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật cẩn thận.

-Làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, phù hợp với những người có công việc bận rộn khám chữa bệnh thuận tiện, tránh ảnh hưởng đến công việc.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...