Cách chữa tiểu rắt

Tình trạng tiểu rắt không phải là bệnh lý hiếm gặp khi có tới hơn 80% người đã từng mắc phải triệu chứng này. Bệnh gây ra những khó khăn trong cuộc sống và khi để lâu sẽ là nguy hiểm tiềm ẩn của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy cách chữa trị ra sao? Mọi thắc mắc trên sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết sau đây.

Cách chữa tiểu rắt hiệu quả

Muốn điều trị hiệu quả tình trạng tiểu rắt hiệu quả cần lựa chọn phương pháp phù hợp tại cơ sở y tế uy tín. Người bệnh không nên tự mua thuốc về uống.  Bất cứ việc sử dụng thuốc nào cũng cần phải có sự chỉ định, kê đơn của bác sĩ chuyên khoa. CHÚ Ý KHÔNG tự ý sử dụng, bệnh không khỏi mà còn tốn kém chi phí.

Phòng khám Đa khoa y học Nghệ An vốn là địa chỉ chuyên khám chữa các bệnh tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu được chị em tin tưởng tại Nghệ An

Cách chữa tiểu rắt do viêm đường tiết niệu

Nếu tiểu rắt do viêm đường tiết niệu gây ra sẽ được điều trị bằng Công nghệ tiêu viêm NE-9100D.

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông. Sớm hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Ưu điểm:

• Chẩn đoán đúng bệnh, nâng cao hiệu quả.
  • Thời gian điều trị ít, sớm hồi phục.
  • Điều trị an toàn, hạn chế bệnh tái phát, chống viêm tốt.

>>> Tôi bị viêm đường tiết niệu cần tư vấn

Cách chữa tiểu rắt do viêm bàng quang

Bệnh viêm bàng quang gây tiểu rắt được điều trị bằng hệ thống CRS. Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sản sinh ra sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng. Những trùm sóng này tập trung vào bề mặt và nội bộ mô, để tiêu diệt hết vi khuẩn gây bệnh.

Sóng đa chiếu có tác dụng thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, diệt khuẩn. Đồng thời, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Bên cạnh đó, điều tiết và đẩy các dịch viêm ra bên ngoài. Tăng cường hệ miễn dịch để vi khuẩn  hẳn, tránh bệnh quay lại, ngừa bệnh tái lại.

Ưu điểm:

• Chẩn đoán và xác định chính xác vị trí virus gây bệnh nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Điều trị bệnh an toàn, khả năng diệt khuẩn hiệu quả, ít gây đau.
  • Tiết kiệm thời gian điều trị và hồi phục bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát.

>>> Tôi muốn tư vấn chi phí chữa tiểu rắt bao nhiêu

Cách chữa tiểu rắt do bệnh lậu

Trường hợp tiểu rắt do bệnh lậu gây ra sẽ được chữa bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA.

Phương pháp này sử dụng công nghệ phục hồi gen hiện đại nhằm xác định, phân loại để tiêu diệt, loại bỏ vi khuẩn lậu. Sau đó tiến hành ức chế chuỗi chuyển hóa gen của tế bào khuẩn lậu trong cơ thể và ngăn không cho chúng tái phát trở lại. Đồng thời, giúp kích thích quá trình lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch và giúp sức khỏe bệnh nhân sớm hồi phục sau khi điều trị và hạn chế bệnh tái phát.

Chính vì vậy, liệu pháp phục hồi gen liên kết DHA đã được các chuyên gia tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng dựa vào đặc tính của song cầu khuẩn lậu để áp dụng chữa bệnh cho bệnh nhân.

Ưu điểm:

• Chẩn đoán bệnh khoa học, đúng nguyên nhân gây bệnh, xác định đúng vị trí khuẩn lậu, nâng cao hiệu quả.
  • Điều trị bệnh ít đau, hạn chế chảy máu, tránh ảnh hưởng đến mô lành.
  • Thời gian khám chữa bệnh ít, hiệu quả tích cực, loại bỏ hết khuẩn lậu.
  • Tăng cường miễn dịch, bệnh sớm hồi phục, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Điều trị hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian

>>>Tôi tự dùng thuốc nhưng không khỏi – Cần tư vấn ngay

Viêm âm đạo chữa bằng Kỹ thuật OZONE

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể loại bỏ được vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không điều trị. Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Ưu điểm của điều trị viêm âm đạo bằng ozone

• Diệt khuẩn nhanh và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi

Điều trị bằng kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bên trong âm đạo. Ozone có hoạt tính mạnh nên sẽ nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn có hại, virus như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida…

• An toàn, không gây khó chịu

Cách chữa trị viêm âm đạo bằng Ozone sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong âm đạo nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, không gây cảm giác đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.

>>> Chi phí chữa tiểu rắt là bao nhiêu?

• Nâng cao hệ miễn dịch

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.

Đa khoa y học Nghệ An – Địa chỉ chữa tiểu rắt uy tín

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An hiện đang là cơ sở y tế chuyên khoa khám và điều trị các bệnh ngoại tiết niệu, bệnh viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội uy tín và chất lượng trên địa bàn tỉnh Nghệ An . Nơi đây đã được Sở y tế tỉnh cấp phép và giám sát mọi hoạt động, đảm bảo tính pháp lý.

Khi đến thăm khám và điều trị tiểu rắt, người bệnh sẽ được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh. Sau đó sẽ tư vấn và áp dụng cách chữa ngoại khoa hiệu quả phù hợp. Rất nhiều bệnh nhân sau khi khám chữa đã nhận được kết quả tốt, ko tái bệnh.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

Các y bác sĩ của phòng khám phải là những chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm, hỗ trợ điều trị, chẩn đoán và đưa ra phác độ chính xác, khoa học nhất.

Nhấn ngay để được bác sĩ tư vấn

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế

Hệ thống máy móc cần đầy đủ, tiên tiến và hiện đại nhất nhằm phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnh. Giúp chẩn đoán bệnh đúng, điều trị hiệu quả.

Phương pháp điều trị

Liên tục cập nhật, đi đầu trong ứng dụng các phương pháp chữa bệnh tân tiến. Giúp giải quyết tác nhân gây tiểu rắt nhanh, an toàn và đạt kết quả cao.

Tính bảo mật thông tin

Toàn bộ thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật kỹ lưỡng. Không để lộ ra ngoài với bất kỳ hình thức nào.

>>> Nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa tại đây

Tư vấn miễn phí

Tổng đài tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Hỗ trợ đặt lịch hẹn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh gây tiểu rắt. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Qua những chia sẻ trên đây phần nào giúp bạn đọc hiểu hơn về cách chữa tiểu rắt? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...