Chia sẻ về bệnh sùi mào gà ở hậu môn nữ

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội thường biểu hiện ở cơ quan sinh dục nhưng hiện nay bệnh sùi mào gà ở hậu môn cũng không còn hiếm gặp, bệnh thường gây ảnh hưởng đến nhiều nguy hiểm đến sinh hoạt mà còn gây tác động đến tâm lý và sức khỏe. Nội dung bài viết sẽ chia sẻ đến bạn đọc “Sùi mào gà ở hậu môn nữ’’ là gì?.

Những nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở hậu môn nữ

Cũng giống như sùi mào gà ở bộ phận sinh dục, bệnh sùi mào gà ở hậu môn được y học xác định do virus HPV gây ra. Đồng thời, con đường lây nhiễm chính của virus HPV là qua quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, người bệnh còn có thể lây bệnh qua nhiều con đường khác, cụ thể là:

-Quan hệ tình dục không an toàn qua đường hậu môn với người nhiễm bệnh.

-Lây truyền khi dùng chung đồ cá nhân (khăn tắm, đồ lót, bàn chải…) chứa dịch mủ của người bệnh.

Những nguyên nhân phổ biến gây ra bệnh sùi mào gà hậu môn

-Vệ sinh hậu môn kém: Không chú ý vệ sinh ở vùng hậu môn hằng ngày, đặc biệt trước và sau khi quan hệ tình dục khiến lây bệnh sang cho nhiều người khác.

-Lây nhiễm từ bộ phận khác: Có thể bạn mắc bệnh sùi mào gà hậu môn là do sùi mào gà ở cơ quan sinh dục hoặc ở khoang miệng mãn tính lây lan qua.

-Hệ miễn dịch cơ thể kém: Ngoài ra, căn bệnh sùi mào gà hậu môn nữ sẽ xuất hiện ở những đối tượng có hệ miễn dịch cơ thể kém.

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nữ và những dấu hiệu điển hình

Sùi mào gà ở hậu môn nữ cũng có thời gian ủ bệnh kéo dài từ 2-9 tháng và phụ thuộc vào một số yếu tố như cơ địa, sức đề kháng…mà thời gian ủ bệnh và triệu chứng xuất hiện cũng sẽ khác nhau.

Sùi mào gà ở hậu môn giai đoạn đầu: Hậu môn xuất hiện những nốt mụn thịt màu hồng nhạt, mọc đơn lẻ, không gây đau, không gây ngứa.

Sùi mào gà giai đoạn sau: Các nốt mụn phát triển lớn và liên kết thành từng đám trông giống như hoa súp lơ hay mào gà, màu hồng đậm, rất dễ vỡ gây lở loét, chảy máu, tiết dịch mủ có mùi hôi khó chịu.

• Thường xuyên cảm thấy đau hậu môn, đau đớn khi đi đại tiện, thậm chí thấy máu trong phân.
  • Các đám sùi với hình dạng và kích thước không giống nhau. Thông thường thì không có biểu hiện gì, khi bị lan truyền sẽ thấy ngứa, đau, khó chịu, nhiễm trùng quanh hậu môn.

Trong giai đoạn này, nếu không được điều trị kịp thời thì khả năng bệnh phát triển thành ác tính môn trực tràng rất cao.

Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online

Những biến chứng nguy hiểm của sùi mào gà ở hậu môn nữ

Sùi mào gà dù xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm, ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh.

• Lây nhiễm cho người thân: Sùi mào gà có tốc độ lây lan nhanh và lây truyền qua nhiều con đường. Đó là lý do nhiều trường hợp mắc sùi nhưng chủ quan giấu bệnh dẫn đến lây nhiễm cho cả gia đình.
  • Lây lan sang các bộ phận khác: Sùi mào gà lây lan ra mắt, miệng, lưỡi, họng…gây mất thẩm mỹ khiến người bệnh bị mặc cảm tâm lý, sợ bị xa lánh, kỳ thị trong xã hội.
  • Ác tính hậu môn trực tràng: Theo thống kê, có khoảng 79% người bị bệnh ác tính ở hậu môn nhiễm virus HPV tuýp 16 và 8% nhiễm virus HPV các tuýp khác và bệnh ác tính ở hậu môn trực tràng là một trong những căn bệnh ác tính có tỷ lệ tử vong nhanh ở con người.
  • Tăng nguy cơ nhiễm HIV: Sùi mào gà để càng lâu thì nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác như lậu, giang mai, đặc biệt là HIV càng cao.
  • Phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà dễ bị sảy thai, sinh non…Trẻ sinh ra bị nhiễm sùi mào gà bẩm sinh, dễ bị mù lòa, u nhú thanh quản…

Điều trị bệnh sùi mào gà ở hậu môn nữ như thế nào?

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nếu như được phát hiện sớm thì không khó có thể điều trị. Vì thế ngay sau khi có dấu hiệu nghi nhờ mắc bệnh bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị bệnh hiệu quả.

Phương pháp chữa sùi mào gà hậu môn tiên tiến

Hiện nay, trong y học hiện đại, các phương pháp ngoại khoa có sự phát triển vượt bậc. Phương pháp quang động lực ALA – PDT đã được ra đời và có chứng nhận điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả. Đây là kỹ thuật mới được đánh giá có sự an toàn đối với mọi đối tượng bệnh nhân.

Thời gian điều trị sùi mào gà ở hậu môn mất bao lâu thưa bác sĩ

Công nghệ quang động học ALA – PDT được nhận xét đánh giá là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại, an toàn, hiệu quả rất cao tính đến thời điểm hiện tại. Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ hoàn toàn các u nhú, mụn sùi, tiêu diệt virus HPV. Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới. Phương pháp công nghệ quang động học ALA – PDT có thể khắc phục được hết những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Quá trình điều trị diễn ra trong thời gian ngắn, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.

Mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao, chỉ sau 8 tiếng điều trị virus HPV sẽ bị tiêu diệt hoàn, sau 3 ngày các u nhú, mụn sùi sẽ biến mất, đây là ưu điểm mà những phương pháp điều trị sùi mào gà khác vẫn chưa đạt được.

Công nghệ ALA – PDT giúp định vị chính xác các tế bào nhiễm bệnh, vì vậy trong quá trình điều trị không gây ảnh hưởng đến các tế bào lành xung quanh.

Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT ít gây ra đau đớn, hạn chế gây chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.

Với công nghệ ánh sáng hiện đại, kích thích sự phân chia tế bào khỏe mạnh, qua đó giúp vùng da bị bệnh sớm tái tạo một lớp da mới khỏe mạnh, tránh để lại sẹo cho người bệnh.

Nguyên lý trong điều trị sùi mào gà bằng Phương pháp ALA-PDT như sau:

Loại bỏ mụn sùi: cho dù mụn sùi lớn hay nhỏ, mọc tại các vị trí khó phát hiện, sâu bên trong cơ quan sinh dục… thì công nghệ ALA-PDT vẫn có thể loại bỏ tổn thương hiệu quả mà không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.

Ức chế sự phát triển của virus HPV: Công nghệ ALA-PDT đang áp dụng mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối trong ức chế chuỗi gen, cắt đứt chuỗi liên kết của virus gây bệnh, làm suy yếu virus và từ từ loại bỏ ra khỏi cơ thể, ngăn chặn bệnh tái phát.

Phục hồi niêm mạc hiệu quả: song song với triệt tiêu loại bỏ mụn sùi và virus thì phương pháp ALA-PDT còn có thể sản sinh hệ miễn dịch, tạo rào cản bảo vệ các mô tế bào. Tái tạo niêm mạc từ sâu bên trong, mang đến tính thẩm mỹ cao, tránh biến chứng.

Chi phí chữa sùi mào gà ở hậu môn nữ bao tiền thưa bác sĩ?

Địa chỉ điều trị sùi mào gà hậu môn nữ hiệu quả

Nếu không biết khám sùi mào gà hậu môn nữ ở đâu hiệu quả, thì Phòng khám đa khoa y học Nghệ An sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Hiện Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đang là địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ uy tín bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT. Bệnh nhân điều trị bằng phương pháp này đều cho hiệu quả tích cực.

Bên cạnh việc sở hữu cách chữa bệnh hiện đại, phòng khám còn có nhiều ưu điểm như:

-Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Bác sĩ chẩn đoán khoa học, điều trị đúng cách, đúng bệnh.

Phụ khoa

Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa

bac si

Tôi muốn đặt lịch xét nghiệm với bác sĩ chuyên khoa

-Cơ sở vật chất, máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu chính hãng chất lượng. Người bệnh có thể yên tâm khi khám chữa bệnh.

-Chi phí công khai minh bạch với nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí chi phí thăm khám lâm sàng, gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K, giảm 30% chi phí điều trị.

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

-Chất lượng dịch vụ tốt, quy trình chặt chẽ, chuyên nghiệp. Bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh.

-Thời gian hoạt động linh hoạt ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nữ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...