Địa chỉ khám chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín

Chất lượng của cơ sở y tế quyết định đến hiệu quả khám chữa bệnh. Vì thế, nam giới cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng bệnh viện chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín. Dưới đây là thông tin về cơ sở y tế khám chữa viêm tuyến tiền liệt chất lượng tại Nghệ An mà cánh mày râu không nên bỏ qua

Tại sao cần chữa trị viêm tuyến tiền liệt sớm

Viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh nam khoa phổ biến, thường gặp ở nam giới trong độ tuổi trung niên. Bệnh khiến người bệnh bị đi tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, đau vùng bẹn bìu, xuất hiện máu trong tinh dịch, nước tiểu, đau đớn khi xuất tinh,…

Khi có dấu hiệu nghi ngờ bị viêm tiền liệt tuyến nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám chữa bệnh càng sớm càng tốt. Bởi nếu bệnh để lâu sẽ gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng cho người bệnh như:

• Viêm tinh hoàn: Tinh hoàn và tuyến tiền liệt là hai cơ quan có quan hệ mật thiết với nhau thực hiện chức năng sản xuất và vận chuyển tinh dịch. Nếu viêm tuyến tiền liệt kéo dài sẽ khiến tinh hoàn bị sưng đau, đau tăng lên khi quan hệ.
  • Tăng nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn: Tuyến tiền liệt bị viêm sẽ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh dịch, tác động xấu đến chức năng sinh sản. Bên cạnh đó viêm tuyến tiền liệt dễ gây rối loạn cương dương, nguy cơ vô sinh.

• Bệnh ác tính ở tuyến tiền liệt: Nếu viêm tuyến tiền liệt để lâu sẽ kích thích tế bào khối u ác tính phát triển.
  • Thận hư: Người bị viêm tiền liệt tuyến khiến chức năng bài tiết nước tiểu của cơ thể bị rối loạn. Khiến sức khỏe của thận bị ảnh hưởng, khiến thận hư rồi tiến triển thành suy thận.
  • U xơ tuyến tiền liệt: U xơ tiền liệt tuyến hay còn gọi là phì đại lành tính tuyến tiền liệt là chứng bệnh phổ biến ở đàn ông. Viêm tuyến tiền liệt kéo dài sẽ làm tăng kích thước tuyến tiền liệt gây phì đại, chèn ép niệu đạo, bàng quang.

>>> Bạn bị viêm tuyến tiền liệt nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám đang thực hiện khám chữa bệnh viêm tiền liệt tuyến. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng mang đến hiệu quả, cũng chất lượng. Điều này khiến người bệnh hoang mang, gặp khó khăn trong lựa chọn địa chỉ chữa bệnh.

Để chọn được địa chỉ chữa viêm tiền liệt tuyến tốt, đảm bảo hiệu quả thì bạn cần dựa vào những tiêu chí sau:

• Địa chỉ y tế đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép và giám sát hoạt động.
  • Địa chỉ y tế có bác sĩ nam khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa viêm tiền liệt tuyến.
  • Địa chỉ y tế có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện ích, hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Địa chỉ y tế uy tín phải có phương pháp chữa bệnh tiên tiến để điều trị bệnh hiệu quả, hạn chế sai sót, ngăn ngừa tái phát.
  • Địa chỉ y tế phải có chi phí hợp lý, công khai minh bạch, tư vấn chi tiết
  • Địa chỉ y tế phải bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh.
  • Địa chỉ y tế phải có dịch vụ tốt, quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thời gian làm việc ngoài giờ hành chính.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết chữa viêm tiền liệt tuyến ở đâu thì có thể đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An . Đây là địa chỉ y tế chất lượng đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ở trên.

Từ khi hoạt động đến nay Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu mến của bệnh nhân và đánh giá cao từ các chuyên gia. Bởi:

Có giấy phép hoạt động

Nơi đây thực hiện khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát mọi hoạt động. Đảm bảo quyền lợi cho người bệnh.

Có bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi

Các bác sĩ tại phòng khám là những người ưu tú, tốt nghiệp các trường y danh tiếng, có kinh nghiệm, kỹ năng tốt trong khám chữa bệnh viêm tiền liệt tuyến. Dựa vào kết quả xét nghiệm bác sĩ sẽ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh hiệu quả, an toàn. Bác sĩ còn không ngừng học hỏi, cập nhật kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại để tối ưu quá trình khám chữa bệnh.

Có phương pháp chữa bệnh tiên tiến

Bệnh nhân bị viêm tiền liệt tuyến đến với phòng khám được điều trị hiệu quả bằng Phương pháp phân loại Alpha. Phương pháp này sử dụng các thiết bị hiện đại để tìm ra chính xác vi khuẩn gây bệnh, vị trí vùng bệnh. Sau đó sử dụng thuốc đặc hiệu thẩm thấu sâu vào bên trong vùng bệnh để tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ viêm nhiễm.

Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng vượt qua nhiều lớp giúp thông tắc đường tiểu, hạn chế được tắc đường tiết niệu, loại bỏ các triệu chứng ở đường tiết niệu.

Ưu điểm:

Chẩn đoán, phân loại điều trị bệnh chính xác

Thông qua các xét nghiệm để tìm kiếm vi khuẩn gây bệnh. Dựa trên đặc tính của vi khuẩn và mức độ viêm nhiễm tại tiền liệt tuyến để xây dựng phác đồ điều trị bệnh hợp lý và hiệu quả.

Tăng khả năng thẩm thấu của thuốc tốt hơn

Sử dụng công nghệ hiện đại với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để đưa thuốc vào sâu trong vùng viêm nhiễm.

Đưa thuốc thẩm thấu sâu vào các vùng viêm nhiễm với độ sâu từ 10 – 15mm. Nhờ vậy nâng cao được hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh cao gấp 15 lần so với sử dụng thuốc điều trị thông thường.

>>> Điều trị viêm tuyến tiền liệt bao lâu thì khỏi?

Giúp thông tắc viêm nhiễm

Thuốc được đưa vào sẽ vượt qua lớp phủ lipid để ngấm trực tiếp vào các tuyến mạch. Sau khi đi qua tuyến mạch thuốc sẽ thông các vị trí bị tắc nghẽn.

Nhờ đó giảm bớt được áp lực lên dây thần kinh giúp người bệnh không còn triệu chứng đau đớn do viêm nhiễm. Tiếp đó thuốc sẽ khai thông đường tiểu, ngăn chặn tình trạng tắc niệu đạo. Người bệnh sau điều trị có thể đi vệ sinh được dễ dàng.

Điều trị cả trong lẫn ngoài

Phương pháp này có thể loại bỏ được vi khuẩn một cách toàn diện từ trong ra ngoài. Nhờ đó giúp điều trị bệnh được hiệu quả, ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả.

Điều trị bệnh hạn chế tổn thương

Phương pháp này không thực hiện thủ thuật nên tránh được các tổn thương biến chứng. Hạn chế gây chảy máu, không tồn tại đến tuyến tiền liệt hay những vùng xung quanh, an toàn cho người bệnh.

>>> Nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt

Cơ sở vật chất khang trang, máy móc tiên tiến

Phòng khám đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, không gian sạch sẽ, được vô trùng thường xuyên tránh nhiễm trùng. Trang bị đầy đủ phòng ban, giường bệnh, dụng cụ, vật tư y tế phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh.

Máy móc y tế được phòng khám nhập khẩu từ các nước phát triển, thường xuyên được đổi mới công nghệ. Bệnh nhân có thể yên tâm về kết quả xét nghiệm, điều trị bệnh.

Chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt công khai

Là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, phòng khám tiến hành chữa bệnh viêm tiền liệt tuyến với mức giá công khai, hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết từng khoản phí trước khi thăm khám, chủ động chuẩn bị tài chính. Đặc biệt, phòng khám có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

>>> Nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Chất lượng dịch vụ y tế tốt

Mô hình khám chữa bệnh 1 bệnh nhân 1 bác sĩ 1 y tá, bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ về tình trạng bệnh, đảm bảo quyền riêng tư. Mọi thông tin cá nhân, nội dung trao đổi đều được bảo mật cẩn thận.

Cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, phục vụ bệnh nhân chu đáo. Nhân viên y tá, điều dưỡng, bác sĩ tận tình, hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ đơn giản, tốn ít thời gian.

Để đặt lịch khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt với các chuyên gia đầu ngành Phòng khám đa khoa y học Nghệ An , quý khách có thể đặt hẹn trực tuyến qua các cách sau đây:

Gọi tổng đài 1900 638 858 / 0972 698 858 để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972 698 858

Kiểm tra tuyến tiền liệt