Điểm qua biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ giới là gì? Khi mắc bệnh chị em thấy bộ phận sinh dục nữ nổi mụn sùi, mụn mọc đơn lẻ hoặc thành đám,…Để tìm hiểu rõ hơn mời bạn theo dõi bài viết sau.

Tiết lộ biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Bệnh sùi mào gà ở nữ xảy ra khi mà virus HPV xâm nhập thành công vào cơ thể thông qua tiếp xúc mạnh ở niêm mạc da. Nguyên nhân lây bệnh chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh.

Bệnh sùi mào gà ở nữ có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, tùy thuộc vào cơ địa của bệnh nhân. Sau khi kết thúc thời gian ủ bệnh, chị em sẽ gặp biểu hiện sùi mào gà ở nữ là:

-Ban đầu nữ giới chỉ cảm thấy vướng, sau đó các tổn thương sùi mào gà mới bắt đầu xuất hiện tại âm đạo, môi bé, môi lớn, cổ tử cung, hậu môn,… đó là các nốt u nhú, mụn sùi nhỏ li ti có màu hồng nhạt, không gây đau đớn hay ngứa ngáy.

-Sau một thời gian sùi mào gà ở nữ bắt đầu bùng phát nặng nề, các nốt mụn sùi liên kết với nhau tạo thành từng mảng tổn thương, có hình dáng giống như hoa mào gà hoặc súp lơ, trên bề mặt có cảm giác ẩm ướt và chảy mủ, gây đau đớn khi va chạm vào.

-Các nốt mụn cóc dễ bị vỡ ra gây chảy máu khi quan hệ tình dục, gây chảy máu và mủ, dễ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng.

-Các đám sùi mào gà sẽ tiết ra dịch mủ trắng, có mùi hôi nặng rất khó chịu khi dùng tay ấn vào. Những nốt sùi mào gà thường tiết dịch, và chỉ cần chạm nhẹ là cũng khiến nốt sùi vỡ ra, nên khiến vùng kín của nữ giới luôn ẩm ướt, tạo điều kiện vi khuẩn gây bệnh tấn công mạnh mẽ hơn, làm viêm nhiễm phụ khoa và ngứa ngáy, âm đạo tiết dịch bất thường.

-Ngoài ra, chị em còn bị đi tiểu buốt, tiểu khó, cơ thể mệt mỏi, chán ăn,…

Các biểu hiện sùi mào gà ở nữ nếu không được phát hiện sớm, điều trị kịp thời, hiệu quả thì không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống, đời sống tình dục và còn tăng nguy cơ viêm nhiễm, vô sinh, ảnh hưởng đến thai nhi, thậm chí là bệnh ác tính ở cổ tử cung,…Do đó, khi phát hiện những triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh chị em nên thăm khám càng sớm càng tốt.

Chia sẻ triệu chững của bạn TẠI ĐÂY để bác sĩ tư vấn

Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ hiệu quả

Khi có biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ thì chị em nên thăm khám càng sớm càng tốt. Bởi bệnh sùi mào gà ở nữ không thể tự khỏi nếu không được can thiệp.

Hiện nay, có nhiều cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ. Mỗi một cách có những đặc điểm riêng. Tuy nhiên, thay vì dùng thuốc tiềm ẩn tác dụng phụ, đốt sùi mào gà gây đau, để lại sẹo, dễ tái phát thì bác sĩ khuyên bệnh nhân điều trị bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT.

Đối với bệnh sùi mào gà thì liệu pháp quang động học ALA – PDT đang được xem như là phương pháp trị tân tiến hiện nay.

Với nguyên lý hoạt động sử dụng chất cảm quang, sinh ra oxy rồi chiếu các tia huỳnh quang lên các khu vực da xuất hiện u nhú, phương pháp ALA – PDT sẽ giúp phá vỡ cấu trúc tế bào của virus HPV, từ đó tiêu diệt các nốt sùi mào gà trên cơ thể người bệnh.

Không chỉ vậy, phương pháp này còn có thể hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Nhờ đó, những tổn thương do bệnh sùi mào gà có thể sớm được hồi phục, bệnh được điều trị hiệu quả và có tỷ lệ rất thấp tái phát trở lại.

Ưu điểm: Áp dụng phương pháp quang động lực ALA – PDT có nhiều ưu điểm vượt trội như:

-Quá trình điều trị mất ít thời gian, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.

-Mang đến hiệu quả điều trị bệnh tích cực, sau điều trị virus HPV sẽ bị tiêu diệt hoàn, các u nhú, mụn sùi sẽ biến mất, đây là ưu điểm mà những phương pháp điều trị sùi mào gà khác vẫn chưa đạt được.

-Công nghệ ALA – PDT giúp định vị chính xác các tế bào nhiễm bệnh, vì vậy trong quá trình điều trị tránh gây ảnh hưởng đến các tế bào lành xung quanh.

-Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT ít gây ra đau đớn, hạn chế gây chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.

-Với công nghệ ánh sáng hiện đại, kích thích sự phân chia tế bào khỏe mạnh, qua đó giúp vùng da bị bệnh sớm tái tạo một lớp da mới khỏe mạnh, tránh để lại sẹo cho người bệnh.

Đặt lịch hẹn TẠI ĐÂY, giảm ngay 30% phí điều trị

Điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Bệnh sùi mào gà ở nữ càng để lâu thì càng nguy hiểm. Do đó, bạn nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám ngay khi nghi ngờ mắc bệnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở nữ hiệu quả, kín đáo thì đừng bỏ qua Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Nơi đây là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội chất lượng và uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Đến với phòng khám đa khoa y học Nghệ An, các bạn sẽ nhận được quy trình khám chữa bệnh sùi mào gà chuyên nghiệp đi kèm với những điều kiện y tế chất lượng như:

Được cấp giấy phép hoạt động

Phòng khám đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát mọi hoạt động. Người bệnh có thể yên tâm về mức độ uy tín và chất lượng của phòng khám.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An quy tụ rất nhiều bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có tay nghề tốt. Các bác sĩ đều là những người đã công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn.

Không chỉ có chuyên môn vững vàng, các chuyên gia đang làm việc tại đây còn có thái độ tích cực, luôn tận tình chu đáo với bệnh nhân và sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Nhờ đó, bạn sẽ có tâm lý thoải mái trong quá trình khám chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám.

Phụ khoa

Bác sĩ chuyên khoa đang online liên hệ tư vấn TẠI ĐÂY

Cơ sở vật chất hiện đại

Một trong những yếu tố làm nên độ uy tín cho phòng khám đa khoa y học Nghệ An đó chính là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Các phòng ban rộng rãi, thoải mái, sạch đẹp được thiết kế một cách khoa học nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Trang thiết bị y tế tân tiến

Phòng khám cũng được quan tâm đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc, vật tư rất tân tiến. Đa số là được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giúp phục vụ quá trình thăm khám cho ra kết quả chính xác cũng như hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

Không chỉ vậy, các dụng cụ y tế của phòng khám đều được khử trùng trước và sau khi sử dụng đúng theo quy trình để tránh tình trạng lây nhiễm chéo và đảm bảo an toàn y tế.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà phải chăng

Bảng giá khám và điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đều được niêm yết theo đúng mức giá quy định do Sở Y tế đề ra. Do đó người bệnh có thể yên tâm sẽ không gặp phải tình trạng giá quá cao hoặc bác sĩ nhận phong bì tại đây.

Ngoài ra, các khoản chi phí khám chữa bệnh cũng được thông báo chi tiết và rõ ràng tới người bệnh trước khi thực hiện. Từ đó, bệnh nhân có thể nắm rõ và lựa chọn mức chi phí phù hợp với nhu cầu của mình.

Click TẠI ĐÂY để đặt lịch và nhận ưu đãi

Cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp

-Quy trình khám chữa bệnh khoa học, chuyên nghiệp, đầy đủ các bước. Thủ tục giấy tờ đơn giản, gọn lẹ.

-Thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh.

-Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin chia sẻ các biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...