Dương vật chảy dịch cảnh báo bệnh gì

Dương vật bị chảy mủ có thể màu trắng hoặc vàng. Các triệu chứng đi kèm có thể là tiểu rắt, tiểu buốt, buốt dọc thân dương vật và có thể nhiễm trùng. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ bị mắc các bệnh lý nguy hiểm. Cảnh báo dương vật chảy dịch nam giới không nên chủ quan. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để có thể biết nguyên nhân gây hiện tượng này.

CẢNH BÁO DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH NAM GIỚI MẮC BỆNH GÌ

Hiện tượng dương vật chảy dịch có thể xảy ra ở bất cứ nam giới nào. Dịch mủ khi quan sát có thể là màu vàng, xanh hoặc trắng. Dù phần lớn nguyên nhân đến từ các bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng có một số bệnh khác cũng có thể gây ra tình trạng dương vật bị chảy mủ. Một số bệnh lý thường sẽ gây ra hiện tượng dương vật chảy dịch mủ như:

Viêm bao quy đầu do nấm Candida

Loại nấm men có tên Candida là “thủ phạm” chính gây ra tình trạng viêm bao quy đầu và đầu dương vật ở nam giới. Thông thường, trong cơ thể nam giới có sẵn một lượng nhỏ nấm men Candida. Môi trường ẩm ướt, thiếu vệ sinh là điều kiện lý tưởng cho nấm phát triển quá mức và gây bệnh. Ngoài ra, quan hệ tình dục với  bạn tình nhiễm nấm âm đạo  mà không sử dụng bao cao su cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

Khi bị nhiễm trùng nấm men, vùng dương vật của nam giới có thể xuất hiện các triệu chứng sau:

• Sưng đỏ và đau dương vật.
  • Đầu dương vật xuất hiện các mảng trắng và sáng bóng hoặc các đốm đỏ.
  • Ở các nếp gấp da hoặc phía dưới bao quy đầu dương vật chảy mủ màu trắng.
  • Đi tiểu có cảm giác nóng rát.
  • Dương vật có giác ngứa.
  • Cảm giác đau, khó chịu khi quan hệ tình dục.

>>> Viêm bao quy đầu chảy mủ trắng chữa bằng cách nào

Bệnh lậu

Bệnh lậu do vi khuẩn N. gonorrhea gây ra là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến hiện nay. Sau khi nhiễm bệnh trong vòng 2 tuần, các triệu chứng của bệnh bắt đầu xuất hiện. Ở nam giới, bệnh có thể xuất hiện các triệu chứng như:

• Tiết dịch niệu đạo có màu trắng, vàng hoặc xanh lá cây.
  • Tiểu tiện khó và có cảm giác đau, nóng rát.
  • Cảm giác luôn muốn đi tiểu nhưng tiểu lắt nhắt.
  • Đau tinh hoàn hoặc bìu.
  • Trường hợp niệu đạo nhiễm trùng có thể dẫn đến viêm mào tinh hoàn

Viêm tiền liệt tuyến

Tuyến tiền liệt (hay tiền liệt tuyến) có kích thước nhỏ cỡ quả óc chó nằm ngay dưới bàng quang và bao quanh phần trên cùng của niệu đạo. Tuyến này chịu trách nhiệm sản sinh ra tinh dịch. Viêm tiền liệt tuyến có thể do nhiễm trùng hoặc chấn thương.

Có hai loại viêm tiền liệt tuyến gồm viêm tiền liệt tuyến cấp tính và mãn tính. Trong đó viêm tiền liệt tuyến cấp tính có thể tự khỏi hoặc khỏi nhờ điều trị. Ngược lại, viêm tiền liệt tuyến mãn tính thường không thể điều trị khỏi những có thể làm giảm các triệu chứng. Triệu chứng thường thấy của bệnh gồm có:

• Dương vật chảy mủ và bị đau.
  • Tiểu tiện khó, tiểu nhỏ giọt, tiểu nhiều, tiểu đêm.
  • Nước tiểu đục có lẫn máu và mùi hôi.
  • Khó, đau khi xuất tinh.

Sáng ngủ dậy thấy lỗ sáo chảy mủ xanh có phải bị bệnh lậu

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Nhiễm trùng đường tiết niệu không hiếm gặp ở nam giới. Nhưng nếu không giữ vệ sinh đúng cách sau khi tiểu tiện, vi khuẩn có thể xâm nhập vào đường tiết niệu dẫn đến nhiễm trùng. Khi mắc bệnh, người bệnh gặp phải những biểu hiện sau:

• Dương vật chảy mủ hoặc dịch lỏng trong suốt.
  • Đi tiểu nhiều và có cảm giác nóng rát khi tiểu.
  • Nước tiểu đục và có thể có mùi khó chịu.
  • Lên cơn sốt.

Dù tình trạng dương vật chảy dịch do mắc bệnh gì cũng đều tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm khôn lường. Chính vì vậy mà nam giới cần hết sức thận trọng khi có dấu hiệu chảy dịch mủ ở “cậu nhỏ”. Không nên lơ là bỏ qua hoặc tự ý điều trị khi chưa có sự thăm khám của bác sĩ. Để tránh phải chịu những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH KÍN ĐÁO

Ngay khi nhận thấy dương vật chảy dịch màu xanh, vàng hoặc trắng nam giới có thể đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám. Phòng khám hội tụ đầy đủ các điều kiện giúp quá trình khám chữa dương vật chảy dịch an toàn, hiệu quả:

Phòng khám được cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội, bệnh nam khoa uy tín cho bệnh nhân trong khu vực.

Đa khoa Y học Nghệ An hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Vận dụng linh hoạt các phương pháp điều trị bệnh lý gây tình trạng dương vật chảy dịch. Đảm bảo tính hiệu quả, an toàn, nhanh chóng trong thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Kiểm tra xác định chảy mủ dương vật do đâu với bác sĩ

Phòng thủ thuật hiện đại, sạch sẽ, vô trùng, đầy đủ trang thiết bị y tế giúp bệnh nhân được yên tâm khi đến đây khám chữa bệnh.

Chi phí thăm khám, hỗ trợ điều trị dương vật chảy dịch được công khai, minh bạch. Mọi khoản phí tại phòng khám đều tuân thủ theo sự chỉ định của Sở y tế. Nhiều chương trình ưu đãi được đưa vào ứng dụng giúp tiết kiệm được chi phí cho nam giới.

Miễn phí khám lâm sàng. Tặng gói khám nam khoa/ bệnh xã hội chỉ từ 368K. Giảm ngay 30% chi phí điều trị dương vật chảy dịch.

Dịch vụ y tế khép kín, chuyên nghiệp, theo đúng quy chuẩn chất lượng Sở Y tế đề ra. Các thủ tục thăm khám, đặt lịch khám được đơn giản hóa, dễ dàng .

CHỮA DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÂN TIẾN

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đi đầu trong ứng dụng các phương pháp chữa bệnh tân tiến. Sau khi làm xét nghiệm kiểm tra xác định được dương vật chảy dịch do mắc bệnh gì? Đánh giá được tình trạng bệnh nhẹ hay nặng? Bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bệnh bằng phương pháp thích hợp.

Tại đa khoa Y học Nghệ An một số phương pháp điều trị bệnh lý gây hiện tượng dương vật chảy dịch thường gặp như:

Công nghệ NE – 9100D chữa viêm đường tiết niệu

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm ngay sau lần đầu điều trị.

Tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương.

Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông, hỗ trợ hỗ trợ nhanh hồi phục chức năng.

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y với vật lý trị liệu (sóng ngắn).

Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp sớm phục hồi.

Kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA chữa lậu

Nhờ kỹ thuật kiểm tra khoa học giúp định vị, định tính, định lượng được lậu cầu. Loại bỏ được tình trạng bỏ sót mầm bệnh.

Công nghệ DHA tiến hành dựa trên kỹ thuật bức xạ nhiệt tác động và loại trừ vào vi khuẩn gây bệnh.

Tiến hành dùng kỹ thuật điện trường sinh ra từ điện, có tần số cao áp lực lên các vùng vi khuẩn gây viêm nhiễm.

Loại bỏ vi khuẩn lậu hiệu quả, phục hồi sau chữa trị nhanh, tiết kiệm được chi phí cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị dương vật chảy dịch. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp nam giới thận trọng hơn với tình trạng dương vật chảy dịch. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...