Dương vật chảy dịch xanh

Hiện tượng dương vật chảy dịch xanh không phải hiếm gặp. Thường xảy ra ở nam giới khi quan hệ tình dục không an toàn. Dịch xanh chảy ra có thể đi kèm tình trạng ngứa ngáy, có mùi hôi. Hãy thận trọng bởi đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ bị mắc nhiều bệnh nguy hiểm.

DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH XANH NAM GIỚI ĐỪNG CHỦ QUAN

Tình trạng dương vật chảy dịch xanh là triệu chứng của nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục hoặc cũng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh nam khoa. Khi bị vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn xâm nhập. Sẽ xảy ra tình trạng dương vật chảy dịch mủ xanh.

Dịch mủ có thể xuất phát từ thận, niệu quản, bàng quang hoặc tuyến tiền liệt đến niệu đạo chảy ra ngoài. Tùy vào nguyên nhân gây ra tình trạng bệnh mà dịch có màu đục hoặc trong, loãng hoặc đặc.

Dương vật chảy dịch xanh có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Trong đó một số bệnh lý thường gặp như:

Dương vật chảy dịch xanh – viêm bao quy đầu

Tình trạng dương vật chảy dịch xanh cũng không loại trừ trường hợp bị viêm bao quy đầu. Viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm men, tạp khuẩn gây ra sẽ khiến cho dịch lỗ sáo tiết ra nhiều. Đi kèm với đó là các triệu chứng như:

• Sưng đỏ, đau khu vực quy đầu.
  • Da bao quy đầu mọc các nốt mụn nhỏ li ti
  • Tiểu rắt, tiểu buốt, tiết dịch mủ bất thường kèm mùi hôi khó chịu.
  • Cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đau khi quan hệ tình dục.

Quan hệ xong chảy mủ dương vật phải làm sao

Dương vật chảy dịch xanh – viêm đường tiết niệu

Khi dương vật chảy dịch xanh cũng có nhiều khả năng bị mắc bệnh viêm đường tiết niệu. Nam giới sẽ thấy lỗ sáo chảy mủ. Mủ chảy ra sẽ có trắng, đôi khi sẽ chuyển sang màu xanh hoặc vàng, xuất hiện ở miệng sáo.

Đi kèm theo đó là tình trạng:

• Vùng tiết niệu ngứa ngáy, đau rát: Bệnh viêm đường tiết niệu thường khiến người bệnh cảm thấy ngứa ngáy, đau rát ở đường tiết niệu, đau khi xuất tinh.
  • Ngứa ngáy ở niệu đạo: Dấu hiệu này thường xảy ra khi bệnh ở giai đoạn nặng. Vì vậy, khi thấy hiện tượng này, nam giới cần chủ động đi thăm khám ngay nếu không sẽ nguy hiểm đến sức khỏe.
  • Niệu đạo sưng đỏ: Nếu như có triệu chứng này thì chứng tỏ vi khuẩn đã bắt đầu xâm nhập vào đường tiết niệu khiến lỗ niệu đạo bị hẹp dần, việc đi tiểu sẽ gặp khó khăn.

Dương vật chảy dịch xanh – viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt cũng là một trong những “thủ phạm” gây hiện tượng dương vật chảy dịch xanh. Dịch mủ chảy ra nhiều bất thường gây ngứa ngáy, khó chịu. Kèm theo các triệu chứng khác như:

• Khó đi tiểu, không tiểu ngay được mà người bệnh thường phải cố rặn mỗi lần đi tiểu.
  • Nam giới sẽ có cảm giác đau rát và buốt mỗi lần đi tiểu.
  • Cảm giác đau ở vùng bẹn bìu, và quanh dương vật.
  • Khi đi tiểu có thể tiểu ra máu hoặc có máu ở trong tinh dịch.
  • Rối loạn về chức năng của dương vật khi giao hợp: đau buốt, co cứng dương vật…

Bệnh viêm đường tiết niệu chữa bằng cách nào

Dương vật chảy dịch xanh – bệnh lậu

Bệnh lậu là một nhiễm khuẩn thường lây qua việc quan hệ không an toàn với người mắc bệnh do cầu khuẩn lậu gây ra. Sau khoảng thời gian 2-7 ngày khi quan hệ với đối tượng mắc bệnh, nam giới bắt đầu thấy xuất hiện những triệu chứng như:

• Bệnh biểu hiện đặc trưng ở dương vật là lỗ niệu đạo sưng tấy đỏ, rồi đến các bộ phận khác như quy đầu, da bìu, lúc này vẫn chưa gây ngứa ngáy hay đau rát nhiều.
  • Đặc biệt xuất hiện tình trạng dương vật chảy mủ xanh bất thường.
  • Kèm cảm giác đau rát, ngứa ngáy, dương vật sưng rộp.
  • Dương vật chảy dịch xanh thường thấy rõ vào lúc sáng sớm, khi nam giới đi tiểu.
  • Càng về sau lượng dịch mủ chảy càng nhiều, gây ngứa ngáy, lở loét viêm nhiễm lan rộng.
  • Nam giới còn gặp phải những cơn đau ở đầu dương vật, vùng chậu, thắt lưng, đau khi xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu.
  • Cùng với đó là tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, dòng tiểu yếu, bí tiểu, nước tiểu có lẫn mủ.
  • Người bệnh tiểu nhiều và đặc biệt là ban đêm do viêm nhiễm làm niệu đạo co bóp nhiều hơn.
  • Một số trường hợp còn đau bụng dưới, đau khi xuất tinh.

Chảy mủ dương vật do lậu có nguy hiểm không

Nam giới nhận thấy tình trạng dương vật chảy dịch xanh không nên chủ quan. Để xác định được mình bị mắc bệnh gì cánh mày râu nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám sớm.

ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN CHỮA DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH XANH CHẤT LƯỢNG

Ngay khi nhận thấy dương vật chảy dịch màu xanh nam giới có thể đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám. Phòng khám hội tụ đầy đủ các điều kiện giúp quá trình khám chữa dương vật chảy mủ vàng  an toàn, hiệu quả:

Phòng khám được cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội, bệnh nam khoa uy tín cho bệnh nhân trong khu vực.

Đa khoa Y học Nghệ An hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Vận dụng linh hoạt các phương pháp điều trị bệnh lý gây tình trạng dương vật chảy dịch xanh. Đảm bảo tính hiệu quả, an toàn, nhanh chóng trong thăm khám và hỗ trợ điều trị.

bac si

Kiểm tra dương vật chảy mủ bị bệnh gì với bác sĩ

Phòng thủ thuật hiện đại, sạch sẽ, vô trùng, đầy đủ trang thiết bị y tế giúp bệnh nhân được yên tâm khi đến đây khám chữa bệnh.

Chi phí thăm khám, hỗ trợ điều trị dương vật chảy dịch xanh được công khai, minh bạch. Mọi khoản phí tại phòng khám đều tuân thủ theo sự chỉ định của Sở y tế. Nhiều chương trình ưu đãi được đưa vào ứng dụng giúp tiết kiệm được chi phí cho nam giới.

Miễn phí khám lâm sàng. Tặng gói khám bệnh xã hội, bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm ngay 30% chi phí điều trị dương vật chảy mủ xanh.

>>> Đăng ký nhận ưu đãi ngay

Dịch vụ y tế khép kín, chuyên nghiệp, theo đúng quy chuẩn chất lượng Sở Y tế đề ra. Các thủ tục thăm khám, đặt lịch khám được đơn giản hóa, dễ dàng .

CHỮA DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH XANH BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÂN TIẾN

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đi đầu trong ứng dụng các phương pháp chữa bệnh tân tiến. Sau khi làm xét nghiệm kiểm tra xác định được dương vật chảy dịch xanh do mắc bệnh gì? Đánh giá được tình trạng bệnh nhẹ hay nặng? Bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bệnh bằng phương pháp thích hợp.

Tại đa khoa Y học Nghệ An một số phương pháp điều trị bệnh lý gây hiện tượng dương vật chảy dịch xanh thường gặp như:

Công nghệ NE – 9100D chữa viêm đường tiết niệu

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm ngay sau lần đầu điều trị.

Tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương.

Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông, hỗ trợ hỗ trợ nhanh hồi phục chức năng.

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y với vật lý trị liệu (sóng ngắn).

Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp sớm phục hồi.

Điều trị chảy mủ dương vật có cần kiêng quan hệ không

Kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA chữa lậu

Nhờ kỹ thuật kiểm tra khoa học giúp định vị, định tính, định lượng được lậu cầu. Loại bỏ được tình trạng bỏ sót mầm bệnh.

Công nghệ DHA tiến hành dựa trên kỹ thuật bức xạ nhiệt tác động và loại trừ vào vi khuẩn gây bệnh.

Tiến hành dùng kỹ thuật điện trường sinh ra từ điện, có tần số cao áp lực lên các vùng vi khuẩn gây viêm nhiễm.

Loại bỏ vi khuẩn lậu hiệu quả, phục hồi sau chữa trị nhanh, tiết kiệm được chi phí cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị dương vật chảy dịch xanh. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp nam giới thận trọng hơn với tình trạng dương vật chảy dịch xanh. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...