Dương vật chảy mủ là bệnh gì?

Dương vật chảy mủ? Dương vật có mủ? Mủ trắng, mủ xanh vàng, xuất hiện nhiều vào sáng sớm ban mai gây khó chịu, ngứa ngáy…tình trạng này khiến nam giới lo lắng nhưng không biết bày tỏ cùng ai. Các bác sĩ cảnh báo đa số trường hợp chảy mủ dương vật đều do bệnh lý gây nên, cần được thăm khám phát hiện bệnh và điều trị ngay từ đầu. Nguy hiểm hơn, hiện tượng này cảnh báo các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Trong bài viết sau, bác sĩ chuyên nam khoa của Phòng khám  Đa khoa Y học Nghệ An, sẽ giải đáp nguyên nhân, cách điều trị và phòng ngừa tình trạng dương vật chảy mủ này

Dương vật chảy mủ là dấu hiệu bệnh gì?

Bệnh lậu

Bệnh lậu do vi khuẩn N. gonorrhea gây ra là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến hiện nay. Sau khi nhiễm bệnh trong vòng 2 tuần, các triệu chứng của bệnh bắt đầu xuất hiện. Ở nam giới, bệnh có thể xuất hiện các triệu chứng như:

• Tiết dịch niệu đạo có màu trắng, vàng hoặc xanh lá cây.
  • Tiểu tiện khó và có cảm giác đau, nóng rát.

• Cảm giác luôn muốn đi tiểu nhưng tiểu lắt nhắt.
  • Đau tinh hoàn hoặc bìu.
  • Trường hợp niệu đạo nhiễm trùng có thể dẫn đến viêm mào tinh hoàn.

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là một nguyên nhân dẫn đến chảy mủ ở dương vật thường gặp. Đây là là tình trạng niệu đạo bị viêm và nhiễm trùng do quan hệ tình dục không dùng bao cao su với người nhiễm bệnh. Người bị viêm niệu đạo có thể gặp một số triệu chứng như:

• Dương vật tiết ra dịch màu vàng hoặc xanh.
  • Đi tiểu nhiều bất thường và có cảm giác đau, rát khi tiểu.
  • Cũng một số trường hợp không xuất hiện triệu chứng nào.

Ung thư dương vật

Ung thư dương vật là một loại ung thư không phổ biến ở nam giới. Bệnh chủ yếu ảnh hưởng đến vùng da dương vật và bao quy đầu. Có thể cần đến can thiệp phẫu thuật nếu không phát hiện và điều trị sớm. Khi bị bệnh, dương vật nam giới thường có các biểu hiện như:

• Vùng da dương vật dày lên, màu sắc thay đổi bất thường.
  • Dương vật xuất hiện các khối u, sưng nề, vết lở loét không lành trong 4 tuần.
  • Chảy máu từ dương vật hoặc bao quy đầu.
  • Tiết dịch mủ có mùi hôi.
  • Một số triệu chứng khác ít gặp hơn gồm: Xuất hiện khối u ở háng, cơ thể mệt mỏi, đau bụng, sụt cân bất thường.

>>> Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online

Viêm tiền liệt tuyến

Tuyến tiền liệt (hay tiền liệt tuyến) có kích thước nhỏ cỡ quả óc chó nằm ngay dưới bàng quang và bao quanh phần trên cùng của niệu đạo. Tuyến này chịu trách nhiệm sản sinh ra tinh dịch. Viêm tiền liệt tuyến có thể do nhiễm trùng hoặc chấn thương.

Có hai loại viêm tiền liệt tuyến gồm viêm tiền liệt tuyến cấp tính và mãn tính. Trong đó viêm tiền liệt tuyến cấp tính có thể tự khỏi hoặc khỏi nhờ điều trị. Ngược lại, viêm tiền liệt tuyến mãn tính thường không thể điều trị khỏi những có thể làm giảm các triệu chứng. Triệu chứng thường thấy của bệnh gồm có:

• Dương vật chảy mủ và bị đau.
  • Tiểu tiện khó, tiểu nhỏ giọt, tiểu nhiều, tiểu đêm.
  • Nước tiểu đục có lẫn máu và mùi hôi.
  • Khó, đau khi xuất tinh.

>>>Dương vật chảy mủ trắng đục nguyên nhân do đâu?

Dấu hiệu nhận biết tình trạng dương vật bị chảy mủ

Chảy mủ ở dương vật có thể gây ra bởi nhiều tác nhân với những triệu chứng riêng biệt. Song nhìn chung, tình trạng dương vật chảy mủ thường có biểu hiện hoặc đi kèm với những biểu hiện như sau:

• Lỗ sáo dương vật chảy mủ màu trắng đục hoặc vàng, đặc biệt vào buổi sáng sau khi ngủ dậy.
  • Dương vật sưng đỏ, có cảm giác đau nhức.

• Nổi ban đỏ.
  • Đi tiểu khó khăn kèm theo cảm giác buốt, rát ở lỗ sáo.
  • Thường xuyên buồn tiểu nhưng tiểu nhỏ giọt.
  • Đau khi xuất tinh.

Dương vật chảy mủ nguy hiểm không?

Có. Tình trạng chảy mủ ở dương vật là dấu hiệu của nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm. Nếu không kịp thời điều trị, bệnh có thể biến chứng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nguy cơ gây vô sinh cao. Chưa kể, bệnh có thể lây nhiễm cho người có quan hệ tình dục với người bệnh.

Những biến chứng thường gặp:

• Nhiễm trùng dương vật.
  • Vô sinh.
  • Nguy cơ ung thư dương vật.
  • Tổn thương thận, bàng quang.
  • Lây nhiễm cho bạn tình

>>> Phương pháp điều trị dương vật chảy mủ hiệu quả<<<

Phương pháp điều trị dương vật chảy mủ

Tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đang áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến. Giúp giải quyết tình trạng dương vật chảy mủ nhanh, an toàn:

Công nghệ NE-9100D chữa viêm niệu đạo

Các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm.

Hiệu quả giảm viêm rõ rệt tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh.

Sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông.

Rút ngắn thời gian hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Kỹ thuật DHA chữa bệnh lậu

Kỹ thuật DHA có khả năng định tính, định lượng, định vị được lậu khuẩn, khuẩn Chlamydia.

Tác động làm biến đổi cấu trúc gen ADN của vi khuẩn.

Khống chế sự phát triển và khiến chúng không có khả năng gây bệnh.

Song song với đó kích hoạt được hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn bệnh tái lại nhiều lần.

Phương pháp Alpha chữa viêm tuyến tiền liệt

Đưa thuốc thẩm thấu sâu vào các vùng viêm nhiễm với độ sâu từ 10 – 15mm dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.

Thuốc được đưa vào sẽ vượt qua lớp phủ lipid để ngấm trực tiếp vào các tuyến mạch. Sau khi đi qua tuyến mạch thuốc sẽ thông các vị trí bị tắc nghẽn.\

Tiếp đó thuốc sẽ khai thông đường tiểu, ngăn chặn tình trạng tắc niệu đạo. Người bệnh sau điều trị có thể đi vệ sinh được dễ dàng.

Phương pháp này có thể loại bỏ được vi khuẩn một cách toàn diện từ trong ra ngoài. Nhờ đó giúp điều trị bệnh được bệnh, ngăn chặn bệnh tái lại.

Đa khoa y học Nghệ An – Địa chỉ chữa dương vật chảy mủ đáng tin cậy

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An luôn nỗ lực nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ giúp quá trình khám chữa bệnh lý gây tình trạng dương vật chảy mủ đạt kết quả như mong đợi.

Phòng khám hội tụ được những thế mạnh giúp nam giới có thể yên tâm lựa chọn khám chữa dương vật chảy mủ như:

Cơ sở hạ tầng khang trang

Đầy đủ phòng chức năng, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dương…Với thiết bị y tế hiện đại; phòng ốc, dụng cụ y tế được vô trùng vô khuẩn. Giúp người bệnh tránh được tình trạng bị lây chéo bệnh trong quá trình chữa trị.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Các bác sĩ đã tiến hành điều trị tình trạng dương vật chảy mủ cho không ít nam giới. Luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình khám chữa. Các bác sĩ luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh, giúp nam giới có thể an tâm chữa trị.

Quy trình thăm khám bệnh khoa học, khép kín.

Vừa giúp nâng cao kết quả chẩn đoán bệnh, điều trị đạt kết quả tốt. Phòng khám duy trì tổng đài tư vấn trực tuyến giúp giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, hỗ trợ đặt lịch hẹn khám trước. Vì thế người bệnh không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

Đặc biệt chi phí thăm khám và chữa trị dương vật chảy mủ tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đều công khai minh bạch, tuân theo quy định của Sở y tế. Có sự trao đổi, thống nhất giữa bác sĩ và bệnh nhân. Hầu hết bệnh nhân đều cảm thấy an tâm hài lòng khi với phòng khám. Nhiều chương trình ưu đãi được đưa vào áp dụng

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp dương vật chảy mủ là bệnh gì? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua

Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972.698.858

Tiết lộ: Nguyên nhân nấm bao quy đầu

Nấm bao quy đầu là căn bệnh khiến nam giới lo lắng, tự ti với bạn tình khi quan hệ tình dục. Căn bệnh tuy không quá nguy hiểm, những...

Chữa bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam hạn chế tái lại

Nấm dương vật lây nhiễm không được điều trị sẽ dẫn đến một loạt các triệu chứng đ.au đ.ớn, khó chịu. Nó cũng dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng...

Nhận biết nhanh: Triệu chứng bị nấm sinh dục

Các chuyên gia y tế cho biết, đây là bệnh lý nguy hiểm, có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản. Phụ nữ mang thai bị...

Cách chữa bệnh nấm ở bao quy đầu hiệu quả

Bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam  không hiếm gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản và đã có quan hệ tình dục. Nếu không điều trị...

Tìm hiểu: Nguyên nhân bị nấm sinh dục

Nấm sinh dục còn gọi là nhiễm trùng nấm men vùng kín, có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Khi môi trường vùng kín mất cân bằng sẽ...

Tìm hiểu: Nấm sinh dục có nguy hiểm không?

Nấm sinh dục có nguy hiểm không là thắc mắc của khá nhiều người. Đây là căn bệnh rất phổ biến và có thể gặp ở mọi đối tượng. Nấm...