Giải đáp: Bệnh lậu ở nam giới có nguy hiểm không?

Bệnh lậu ở nam giới có nguy hiểm không? là vấn đề được nhiều người quan tâm. Căn bệnh này có ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh.

Bệnh lậu ở nam giới có nguy hiểm không?

Nam giới bị nhiễm lậu, nguyên nhân chủ yếu là có quan hệ tình dục không an toàn (kể cả đường âm đạo, hay hậu môn) với người mắc bệnh và do lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra.

Bệnh lậu ở nam có nguy hiểm không? là thắc mắc của nhiều người, đặc biệt là những người đang mắc bệnh. Với vấn đề này các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bệnh lậu ở nam giới khá nguy hiểm nếu như không được điều trị kịp thời, hiệu quả. Nam giới sẽ phải đối mặt với những tác hại sau:

Ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống

Khi bị bệnh lậu, phái mạnh luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti, ngại ngần, xấu hổ… Đồng thời, các triệu chứng của bệnh lậu như đau đớn, chảy dịch mủ, ngứa rát cũng khiến bệnh nhân luôn cảm thấy bất an, khó chịu, sợ hãi và khiến tâm lý bị ảnh hưởng không nhỏ.

Bên cạnh đó, do tâm lý mắc phải bệnh xã hội và sợ người khác biết nên người bệnh sẽ luôn có cảm giác mặc cảm, hoang mang, lo lắng và không thể làm việc, sinh hoạt. Từ đó làm ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Vi khuẩn lậu khi đi vào cơ thể sẽ tấn công vào tinh hoàn gây viêm nhiễm với những triệu chứng như đau, căng tức vùng tinh hoàn, bị ra máu mỗi khi xuất tinh, có cảm giác đau mỗi khi cương dương… khiến bệnh nhân luôn cảm thấy sợ hãi, hoang mang và không dám yêu khiến chất lượng đời sống tình dục đi xuống nhanh chóng, thậm chí là làm ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình.

Nguy cơ mắc các bệnh nam khoa

Phần lớn các trường hợp bệnh nhân chủ quan, không đi chữa trị kịp thời và để bệnh tiến triển sang giai đoạn mãn tính đều phải đối mặt với rất nhiều biến chứng, tác hại nghiêm trọng sau:

Hẹp niệu đạo: Khi bệnh lậu chuyển sang giai đoạn mãn tính, vi khuẩn lậu sẽ tấn công và khiến hệ tiết niệu bị tổn thương, bị kích thích trong thời gian dài dẫn đến hiện tượng hẹp niệu đạo. Khi đó, bệnh nhân sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc tiểu tiện như tiểu nhắt, bí tiểu, đi tiểu không tự chủ, tiểu khó, dòng nước tiểu yếu…

Viêm bao quy đầu: Tùy vào mức độ phát triển của bệnh lậu do vi khuẩn lậu gây ra mà bao quy đầu có thể bị tổn thương ở mức độ nhẹ hay nặng. Khi đó, các triệu chứng điển hình của bệnh như đau rát, ngứa ngáy, viêm loét, tiết dịch nhầy ở da bao quy đầu còn làm ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống của bệnh nhân.

Viêm tuyến tiền liệt: Không chỉ tấn công vào tinh hoàn, bao quy đầu, gây hẹp niệu đạo, vi khuẩn lậu còn xâm nhập vào tuyến tiền liệt và gây ra những dấu hiệu điển hình thường gặp như có cảm giác buồn tiểu liên tục, đi tiểu nhỏ giọt, tiểu đêm, đau rát khi đi tiểu, nước tiểu có màu đục, đau bụng dưới.

Vô sinh hiếm muộn

Bệnh lậu gây viêm nhiễm ở bao quy đầu, tinh hoàn – mào tinh hoàn, tuyến tiền liệt… đều khiến bệnh nhân gặp phải khó khăn trong việc quan hệ tình dục, thậm chí là xuất tinh ra máu vừa làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, vừa là nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Lây nhiễm cho người thân

Vi khuẩn lậu lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục, ngoài ra còn lây qua vết thương hở, dùng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh. Đó là nguyên nhân nhiều người mắc lậu nhưng không chữa trị sớm dẫn tới lây nhiễm cho cả gia đình/ vợ/ bạn tình.

Bệnh lậu ở nam khá nguy hiểm nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Cách chữa bệnh lậu ở nam giới hiệu quả

Từ những thông tin trên có thể thấy rằng bệnh lậu ở nam có nguy hiểm không? Câu trả lời là có. Do đó, khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh bạn nên thăm khám và điều trị kịp thời.

Lưu ý: Việc sử dụng thuốc không đúng cách, sử dụng sai liều lượng hoặc lạm dụng thuốc đều có thể dẫn đến hiện tượng nhờn thuốc, có các tác dụng phụ nguy hiểm. Chính vì vậy, người bệnh cần không nên tự ý mua thuốc về dùng hay sử dụng các bài thuốc dân gian chưa được kiểm chứng.

Hiện nay, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã và đang thăm khám, điều trị bệnh lậu ở nam giới bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA. Đây là phương pháp hiện đại, khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp cổ điển, đang được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo người bệnh.

Nguyên lý hoạt động điều trị

Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật gene để chẩn đoán bệnh. Qua đó có thể phát hiện được bạn có đang mắc bệnh lậu hay không và sớm tiến hành điều trị.

Sử dụng thiết bị khoa học để phân tích định lượng, định tính, xác định chính xác mầm mống bệnh. Đồng thời xác định loại cầu khuẩn, mức độ xâm hại. Cũng như độ nhạy cảm của thuốc để phát hiện biến thể của lậu cầu khuẩn.

Dựa vào kết quả kiểm tra đặc tính của khuẩn tiến hành phá vỡ các nguyên thể DNA mang bệnh. Hạn chế trao đổi chuỗi gene ở tế bào lậu cầu khuẩn. Tiêu diệt lậu cầu khuẩn, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

Người bệnh sử dụng thuốc Đông- Tây y kết hợp để tiêu diệt vi khuẩn, bài trừ độc tố. Phục hồi tế bào tổn thương, điều tiết môi trường cơ thể, nuôi dưỡng. Và tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể. Giúp người bệnh phục hồi thể trạng.

Ưu điểm:

-Xét nghiệm chuyên nghiệp, chuẩn xác, tránh sai sói, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

-Khống chế chuỗi chuyển hóa gen tế bào, ngăn cản khuẩn lậu tăng sinh, ngăn ngừa tái phát bệnh.

-Điều trị bệnh an toàn, ít gây đau đớn, tránh gây tác dụng phụ.

-Tốn ít thời gian điều trị và phục hồi bệnh, không phải nằm lưu trú, tiết kiệm thời gian.

-Tiêu diệt khuẩn lậu, hiệu quả, điều trị toàn diện các tổn thương, giảm viêm nhiễm đi kèm.

-Phục hồi chức năng sinh lý của các cơ quan trong cơ thể.

Chi phí chữa bệnh lậu ở nam giới bao tiền thưa bác sĩ?

Chữa bệnh lậu ở nam giới tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nếu đã biết bệnh lậu ở nam giới có nguy hiểm không và những tác hại nghiêm trọng cho bệnh thì khi có dấu hiệu của bệnh bạn hãy đến với Phòng khám đa khoa y học Nghệ An để được khám chữa bệnh hiệu quả. Nơi đây có bác sĩ giỏi, tay nghề cao, máy móc hiện đại, kỹ thuật tiên tiến sẽ giúp người bệnh khám chữa bệnh an toàn.

Với việc áp dụng kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA, phòng khám đã giúp nhiều bệnh nhân loại bỏ bệnh lậu trở về cuộc sống bình thường.

Từ khi hoạt động phòng khám đã đáp ứng đầy đủ nhưng tiêu chuẩn khắt khe của một phòng khám chất lượng, uy tín như:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao

Phòng khám đã được cấp phép hoạt động với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với nghề. Bác sĩ luôn không ngừng học tập để tìm ra phương pháp chữa bệnh tốt, nâng cao tay nghề để chẩn đoán đúng bệnh, điều trị đúng cách.

Đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu

Trang thiết bị máy móc y tế, dụng cụ y tế, giường bệnh được trang bị đầy đủ. Hệ thống máy móc nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến. Hỗ trợ bác sĩ xét nghiệm và điều trị bệnh hiệu quả, tránh sai sót.

Chi phí công khai minh bạch

Không chỉ có cách điều trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả, phòng khám còn có bảng giá khám chữa bệnh hợp lý. Mọi khoản phí được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định của Bộ y tế. Từng khoản phí được tư vấn chi tiết và được bác sĩ thông báo trước khi khám chữa. Khi đặt lịch hẹn khám online người bệnh sẽ nhận được nhiều ưu đãi tiết kiệm chi phí.

Click TẠI ĐÂY để đặt lịch và nhận ưu đãi

Cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ y tế tốt

Phòng khám xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, khang trang, thoải mái. Các phòng chức năng được bố trí khoa học, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân.

Dịch vụ y tế chất lượng, chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, không gian kín đáo, bảo mật cẩn thận, không tiết lộ ra bên ngoài.

Thời gian mở cửa từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày tết.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lậu. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến vấn đề bệnh lậu ở nam giới có nguy hiểm không? Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...